news-details
Chọn mua ô tô

Xe ô tô cũ dưới 200 triệu

Kinh nghiệm giúp bạn chọn mua được chiếc xe ôtô cũ dưới 200 triệu đúng giá được MuaBanNhanhOto.com giới thiệu thông qua video ngắn sau.

Ô tô cũ giá dưới 200 triệu đáng mua nhất

1. Những mẫu xe Sedan cũ dưới 200 triệu

Nhắc tới sedan cũ, không thể không nói tới hai dòng xe vô cùng nổi tiếng là Hyundai Sonata (2007-2008) và Acura TSX (2004).

Hyundai Sonata là một chiếc sedan hạng trung, phù hợp cho những người thực dụng, không quan tâm nhiều đến giá trị thương hiệu hay khả năng vận hành mà chỉ chú trọng độ thỏa dụng tương xứng với giá trị đồng tiền bỏ ra. Bởi thực tế, nếu so về giá xe mới, Sonata có giá thấp hơn các đối thủ cùng phân khúc như Honda Accord hay Camry ít nhất là 2000 USD, trong khi đó có chất lượng ngang bằng, thậm chí là nhỉnh hơn đôi phần.

Hyundai Sotana 2007-2008 thực sự là một chiếc xe ô tô đáng mua bởi giá bán rất phải chăng và chất lượng hoạt động cực tốt. So với những chiếc xe cùng phân khúc, một chiếc Sotana mới sẽ có giá rẻ hơn khoảng 2000USD nhưng chất lượng thì không hề thua kém những xe hạng sang như Toyota Camry hay Honda Accord. Do độ bền cao nên dù là xe đã qua sử dụng thì động cơ và các tính năng của Hyundai Sotana 2007-2008 vẫn rất tốt. Nếu bạn đang xem xét mua xe Sedan cũ với giá nhỏ hơn 200 triệu, đừng bỏ qua gợi ý này.

Nếu thích kiểu dáng trẻ trung, thể thao hơn, người tiêu dùng có thể tìm đến với Acura TSX, sedan được đánh giá cao về thiết kế, độ tin cậy, khả năng tiết kiệm nhiên nhiệu cũng như sự thoải mái khi sử dụng. Mặc dù đã "dính" án thu hồi năm 2013, nhưng nếu đã được các đại lý kiểm tra và xử lý, không có lý do gì để người mua từ chối một chiếc xe ô tô cũ giá dưới 200 triệu như Acura TSX.

2. Những mẫu xe 4 chỗ cũ có giá dưới 200 triệu

Người dùng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn với 200 triệu khi chọn mua dòng xe 4 chỗ đã qua sử dụng.

Toyota Prius 2004-2007 là xe nổi bật nhất trong số những dòng xe 4 chỗ cũ. Nhờ mức tiêu hao năng lượng chỉ 5.4l trên 100km, thiết kế nhỏ nhắn nhưng tinh tế, Prius đã trở thành xe hơi bán chạy nhất trên thế giới từ trước đến nay. Nếu bạn có 200 triệu và có nhu cầu mua xe nhỏ phục vụ gia đình, Toyota Prius 2004-2007 chính là sự lựa chọn dành cho bạn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể xem xét một vài gợi ý khác như Scion xB 2004-2006, Toyota Matrix 2005-2007 hay Pontiac Vibe 2005-2008. Nếu Scion xB phù hợp với những gia đình sống trong thành phố và phải di chuyển trên những quãng đường nhỏ hẹp thì Matrix và Vibe lại phù hợp cho phái nữ nhờ thiết kế mềm mại, tinh tế.

3. Những mẫu xe SUV cũ có giá dưới 200 triệu

Ở phân khúc SUV, tạp chí Consummer Report tiếp tục lựa chọn một ứng viên tới từ Toyota - Toyota Highlander V6 đời 2004 và Mitsubishi Outlander 2007.

Có lẽ không cần bàn nhiều về chiếc xe của nhà sản xuất ô tô Nhật Bản bởi nó đáp ứng hấu hết nhu cầu của người mua như chất lượng cách âm tốt, nội thất rộng, đẹp, thoải mái, xe êm và thêm vào đó là động cơ V6 mạnh mẽ, nội thất sang trọng và thiết kế hợp lý. Độ bền của tất cả các dòng xe từ nhà sản xuất Toyota đều đã được khẳng định qua thời gian. Do vậy, nếu bạn muốn tìm mua xe SUV cũ với giá dưới 200 triệu, Highlander sẽ thực sự làm bạn hài lòng.

Sau Toyota Highlander, Mitsubishi Outlander cũng là sự lựa chọn tốt thứ hai dành cho những người muốn mua xe SUV cũ với giá dưới 200 triệu. Outlander có thiết kế khỏe khoắn và động cơ khá bền, phù hợp cho những người thường xuyên phải đi xa và mang theo nhiều đồ đạc.

Kinh nghiệm mua xe sang giá rẻ đã qua sử dụng

Trong những năm gần đây, người tiêu dùng Việt Nam đã dần chú ý hơn phân khúc xe sang đã qua sử dụng. Mặc dù việc lựa chọn xe cũ sẽ có nhiều rủi ro nhưng nếu có những kiến thức và nắm bắt tốt thông tin thì việc lựa chọn một mẫu xe tốt với giá tiền phù hợp sẽ không quá khó khăn. Sau đây là những kinh nghiệm mua xe sang giá rẻ đã qua sử dụng.

1. Vì sao nên mua xe sang giá rẻ đã qua sử dụng?

Các dòng xe sang thì số tiền "mất đi" theo ngày sử dụng sẽ tăng dần lên nhiều hơn so với các mẫu xe "bình dân", vì thế mà giá tiền xe bán lại cũng giảm đáng kể. Đây là lợi ích không nhỏ cho người dùng lựa chọn một mẫu xe "vượt cấp" số tiền mình đang có.

Ví dụ: Một mẫu xe Mercedes C300 AMG hoàn toàn mới có giá bán hơn 1,6 tỷ đồng sau khi hoàn tất các chi phí mua xe thì số tiền sẽ lên đến 1,8 tỷ đồng. Trong khi mua mẫu xe chạy lướt mới chỉ được 5.500 Km có giá bán 1,55 tỷ đồng. Sự lựa chọn này có thể xem là một khoản hời không khi số km đi được không đáng kể so với số tiền đã giảm đi khá nhiều so với xe mới.

2. Những rủi ro khi mua xe sang đã qua sử dụng

Vì sao xe sang thường mất giá hơn so với xe bình dân sau một thời gian sử dụng? Đi cùng với sự sang trọng là xe được trang bị hàng loạt hàng loạt các công nghệ hiện đại với số lượng các phụ tùng và trang bị nhiều hơn. Sau một thời gian sử dụng thì sự hao mòn, hư hỏng là điều không tránh khỏi nên các chi phí sửa chữa sẽ tăng lên. Đây là điều mà người mua xe sang đã qua sử dụng lo lắng. Vì vậy bên cạnh kiến thức trong sự lựa chọn mua xe cũ thì điều quan trọng nhất vẫn là việc lựa chọn nơi bán xe cũ uy tín để không phải quá lo lắng khi chọn mua dòng xe này

> Xe ôtô cũ

Những tính năng nên ưu tiên khi mua xe

1. Ghế ngồi thoải mái

Đây là một trong những tính năng rất thực tiễn mà bạn nên yêu cầu trên chiếc xe tiếp theo của mình. Đặc biệt là khi bạn thường xuyên có những chuyến đi dài và phải ngồi nhiều giờ liền trên xe. Tùy theo thị hiếu của mình, bạn có thể chọn những chiếc xe với chất liệu bọc ngoài bằng vải hoặc da với các tính năng như sưởi, làm mát, dây đai an toàn, massage, nhớ vị trí…

2. Camera lùi, camera hỗ trợ đỗ xe, hệ thống kiểm soát điểm mù

3 tính năng này cũng góp phần hỗ trợ để việc lái xe trở nên dễ dàng hơn, đảm bảo hơn cho sự an toàn của cả người lái và những người ngồi trên xe. Hiện nay thì những tính năng này đang dần trở thành một xu thế của đa số các dòng xe và trở thành tiêu chuẩn chọn lựa của đa số khách hàng.

3. Hỗ trợ kết nối Blue-tooth, âm thanh

Đây là trang bị tính năng giúp bạn trải nghiệm những ứng dụng của điện thoại thông minh trong khi lái xe, giúp cho việc nhận các cuộc gọi hay nghe bộ sưu tập nhạc yêu thích đã được tải sẵn trong điện thoại. Ngoài ra thì bạn cũng có thể chọn kết nối thông qua USB.

4. Hộp số sàn

Tuy trang bị hộp số tự động có phần hiện đại hơn và đang trở thành xu hướng của không ít người tiêu dùng, nhưng điều này không có nghĩa là bạn nên bỏ qua những phiên bản hộp số sàn để đến với hộp số tự động. Nếu là một người quan tâm nhiều đến cảm giác cũng như kỹ năng cầm lái thì sự lựa chọn của bạn nên dừng lại ở hộp số sàn. Nó giúp bạn kiểm soát tay lái tốt hơn.

5. Cửa sổ trời

Cửa sổ trời giúp không gian nội thất xe trở nên thoáng đãng và dễ chịu hơn trong những ngày đẹp trời hay những buổi sáng nắng đẹp, đặc biệt là khi bạn có sở thích hòa mình vào thiên nhiên để cảm nhận niềm vui sau tay lái.

6. Hệ thống thông tin giải trí

Người mua có thể có những yêu cầu khác nhau về hệ thống giải trí để được phục vụ theo thói quen và sở thích của mình. Nhưng cần thiết và tối thiểu bạn nên chọn hỗ trợ kết nối điện thoại với hệ điều hành Android Auto hoặc CarPlay, hệ thống radio vệ tinh…

7. Điều khiển hành trình thích ứng

Tính năng này không những giúp bạn nhãn nhã hơn khi lái xe mà còn góp phần tích cực cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe khi đi trên đường cao tốc. Bên cạnh đó thì tính năng này cũng sẽ giúp điều chỉnh tốc độ một cách tự động và giữ khoảng cách an toàn với những chiếc xe đi trước, cao hơn nữa là hệ thống này còn được bổ trợ tính năng phanh tự động, điều này giúp bạn lái xe an toàn hơn.

8. Đèn sương mù

Nếu khí hậu nơi bạn ở thường có sương mù thì đây là tính năng mà bạn cần ưu tiên lựa chọn khi mua xe ô tô. Nó giúp bạn quan sát tốt hơn trong điều kiện sương mù dày đặc, giảm thiểu được những va chạm xảy ra do bị hạn chế tầm nhìn.

9. Hệ thống HAVC

Chính là hệ thống sưởi ấm, thông gió và điều hòa không khí cho xe. Hệ thống này đặc biệt cần thiết để đảm bảo một không gian nội thất dễ chịu trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

10. Các tính năng khác

Ngoài các tính năng quan trọng trên, số đông người dùng cũng dành ưu tiên cho các tính năng hiện đại và cần thiết khác như: khởi động bằng nút bấm, gương có chiếu hậu chức năng sấy, phanh tay điện tử, mở cốp tự động, dẫn động 4 bánh, vô-lăng trợ lực, đèn pha xenon/đèn pha LED…

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình mua xe ô tô cũ một cách hiệu quả nhất cũng như tránh được những sai lầm đáng tiếc không đáng có.

Mua bán ô tô cũ uy tín ở đâu?

Mua bán ô tô cũ tại MuaBanNhanh.com. Xem ngay: Mua bán ô tô đã qua sử dụng

Với mức giá rẻ, khoảng tầm 200 triệu, bạn sẽ lựa chọn loại hình xe ôtô cũ nào để tậu về đây, tham khảo nhanh khảo sát sau để tìm được đáp án với số người đồng tình cao nhất hiện nay.

Tầm giá 200 triệu, bạn sẽ lựa chọn chiếc xe nào trong các dòng xe ôtô cũ sau đây?

 

>> Xem thêm:

Thủ tục giấy tờ cần biết khi mua ôtô

Xe ôtô cũ Ford Ranger, Toyota Hilux nên mua xe nào?

Xe ôtô cũ Toyota và Chevrolet nên mua xe nào?

Làm cách nào đánh giá chất lượng xe ôtô cũ Kia trước khi mua

Bạn sẽ hối tiếc nếu bỏ qua những điều này khi chọn mua xe ôtô cũ Hyundai

Xe ôtô cũ Honda, Ford, Hyundai, Kia - nên chọn mua xe nào?

Mua ôtô cũ 

Xe ôtô cũ Ford Ecosport có nên mua?

Bí quyết vàng khi chọn mua xe ộtô cũ Ford Ecosport

Cách định giá chính xác xe ôtô cũ Ford Ecosport khi mua

Xe Ôtô cũ Ford Ecosport và Hyundai i20 Active nên chọn xe nào?

Cân nhắc chọn mua xe ôtô cũ Ford Ecosport hay Suzuki Vitara?

Giá xe ôtô cũ nhập khẩu

Cách định giá xe ôtô Ford Everest cũ

Tư vấn định giá xe Ford ranger cũ

Hướng dẫn xách định giá xe Ford Ecosport cũ

Cách kiểm tra và định giá xe Ford Everest 2014 cũ hợp lý

Làm sao để định giá xe Ford Fiesta cũ để bán nhanh nhất?

Kinh nghiệm xem và trả giá xe Ford focus cũ

Giá xe ôtô

Tư vấn định giá xe ôtô Kia Morning cũ

Tư vấn mua xe Kia Morning cũ

Hướng dẫn xác định giá xe Kia K3 cũ

Cách kiểm tra và định giá xe Kia Rio cũ

Làm sao để định giá xe Kia Rondo cũ để bán nhanh nhất?

Kinh nghiệm xem và trả giá xe Kia Carens cũ

Giá xe Audi

Kinh nghiệm chọn mua xe Audi A8 cũ

Làm sau để mua Audi Q7 cũ đúng giá, chất lượng?

Lưu ý quan trọng khi mua Audi R8 cũ

Kinh nghiệm vàng khi định giá xe Audi A4 cũ

Bí quyết định giá xe Audi A6 giúp bán nhanh nhất?

Lưu ý khi định giá xe ôtô Mazda cũ

Tư vấn chọn mua xe Mazda 3 cũ

Kinh nghiệm kiểm tra và định giá xe Mazda 6 cũ

Bí quyết trả giá xe Mazda 2 cũ

Xe Mazda CX9 cũ làm sao để mua đúng giá?

Chọn mua xe Mazda CX-5 cũ giá rẻ

Giá xe ôtô Hyundai

Mua xe Hyundai i10 cũ, những sai lầm cần tránh

Hyundai Accent cũ, cách tìm mua và định giá xe

Hyundai i20 cũ, chọn mua thế nào cho đúng

Kinh nghiệm vàng khi mua Hyundai Avante cũ

Chọn mua Hyundai Elantra cũ chất lượng và đúng giá

Hyundai Tucson cũ, kinh nghiệm kiểm tra và định giá xe

Có nên mua xe Hyundai Sonata cũ

Làm sao để mua xe Hyundai Genesis cũ đúng giá, chất lượng

Tư vấn chọn mua xe Hyundai Starex cũ từ chuyên gia

Giá xe Lexus

Mua xe Lexus 350 cũ chất lượng

Kinh nghiệm mua xe Lexus 460 cũ

Hướng dẫn mua xe Lexus 570 cũ

Tư vấn mua xe Lexus rx350 cũ

Chọn mua xe Lexus lx570 cũ

Giá xe Honda

Kinh nghiệm vàng khi mua xe Honda City cũ

Tư vấn chọn mua xe Honda Civic cũ

Hướng dẫn mua xe Honda CRV cũ giá rẻ, chất lượng

Mua Honda Accord cũ đúng giá, chất lượng

Chọn mua xe Honda Odyssey cũ đúng giá

Giá xe Suzuki

Tư vấn chọn mua xe ôtô cũ Suzuki Swift

Kinh nghiệm vàng khi mua xe ôtô cũ Suzuki Ertiga

Mua xe ôtô cũ Suzuki Vitara, những điều cần lưu ý

Xe ôtô cũ Suzuki Wagon, cách kiểm tra và định giá

Chọn xe ôtô cũ Suzuki APV sai lầm cần tránh

Giá xe BMW

Có nên mua xe BMW I8 cũ

Tư vấn mua xe BMW X6 cũ đúng giá

Những bước cần làm khi mua xe BMW X5 cũ

Kinh nghiệm mua xe BMW 520i cũ đúng giá, chất lượng

Mua xe BMW Z4 cũ những điều cần lưu ý

Mua xe BMW X3 cũ những sai lầm cần tránh

Chọn mua xe BMW M6 cũ giá rẻ

Mua ôtô cũ - so sánh Ford Ranger và Mazda Bt50

Tìm mua ôtô cũ - So sánh Ford Ranger và Isuzu Dmax

Mua ôtô cũ giá rẻ - so sánh Ford Ranger và Chevrolet Colorado

Ford Ranger, Nissan Navara, Mazda BT50 nên chọn mua xe ôtô cũ nào

Cần mua ôtô cũ - So sánh Ford Ranger và Mitsubishi Triton

Có nên mua xe Kia Rio cũ?

Mua xe Kia K3 cũ giá rẻ

Mua xe Ford Ranger cũ giá rẻ

Mua xe Mazda 3 cũ giá rẻ

Mua xe Toyota Vios cũ giá rẻ

Mua xe Chevrolet Cruze cũ giá rẻ

Mua xe Nissan Sunny cũ giá rẻ

Mua xe Hyundai i10 cũ giá rẻ

Mua xe Lexus RX 350 cũ giá rẻ

Mua xe BMW i8 cũ giá rẻ

Mua xe Audi A8 cũ giá rẻ

Mua xe Suzuki Swift cũ giá rẻ

Mua xe Mitsubishi Attrage cũ giá rẻ

8 tuyệt chiêu giúp bạn mua ôtô cũ với giá hời

Mua ôtô cũ dưới 200 triệu: "kinh nghiệm vàng" chọn được xe tốt nhất

Ôtô cũ giá dưới 200 triệu đáng mua nhất

200 triệu nên mua xe ôtô cũ nào ít hỏng vặt

Mua xe 4 chỗ: so sánh Toyota Vios 2017 và Honda City 2017 

Xe ô tô giá rẻ

You can share this post!