news-details
Ôtô cũ
Hãng xe
Xe Hyundai
Hyundai i10

Mua xe Hyundai i10 cũ giá rẻ

Đánh giá Hyundai Grand i10: Xe thành thị, hoạt động tốt khi đi xa

So với thời điểm mới được tung ra thị trường, Hyundai Grand i10 có khá nhiều thay đổi, kích thước to hơn, thiết kế đẹp hơn và đáng mua hơn. tại thị trường Việt Nam, đối thủ chính của Grand i10 Kia Morning/Picanto, Chevy Spark và Tata nano yếu thế hơn một chút. Đây là mẫu xe thuộc phân khúc A, phân khúc xe mini, city car, xe gia đình cỡ nhỏ.

1/ Ngoại thất

Mẫu Grand i10 vẫn được thiết kế trên cơ sở kế thừa ngôn ngữ “điêu khắc dòng chảy” truyền thống của gia đình Hyndai. Tuy nhiên, với sự kết hợp giữa những đường nét sắc xảo và chất liệu trong thiết kế, có thể dễ dàng nhận thấy vẻ chắc chắn của Huyndai i10 thế hệ mới. Có thể nói, Grand i10 là mẫu xe trung hòa đường nét thể thao, thời trang của Picanto và nét cơ bắp, mạnh mẽ của Spark. Do đó, giới mê xe đánh giá ô tô Hyundai i10 vừa phù hợp với đối tượng khách hàng làm nam giới và phụ nữ.

Hyundai Grand i10

Hyundai Grand i10

Phần đầu xe gây ấn tượng chắc chắn với việc kết hợp các chất liệu nhựa cứng tối màu ở lưới tản nhiệt cản trước và hốc đèn sương mù kích thước lớn. Cụm đèn pha đầy thu hút với đường viền “kẻ mắt”. Ở phiên bản số tự động, lưới tản nhiệt được mạ chrome trong khi phiên bản hộp số sàn trang bị lưới tản nhiệt nhựa cứng.

Về kích thước tổng thế, Huyndai i10 phiên bản mới được gia tăng 80mm về chiều dài, 65mm về chiều rộng, trong khi chiều cao của xe lại thấp hơn 50mm. Điều này khiến cho dáng xe trông “trường” hơn. Thân xe được thiết kế với đường dân dập nổi chạy dọc qua các tay nắm cửa tạo dáng vẻ khỏe khoắn.

Đuôi xe được thiết kế khá thời trang và hiện đại với trang bị đèn hậu nhỏ gọn được viền bắt mắt. Cụm đèn phanh thứ 3 trên cao nằm trên đuôi cá nhỏ gon.. Cản sau được thiết kế cách điệu cùng cụm đèn phản quang nhỏ tạo cho đuôi xe cái nhìn đầy cuốn hút.

2/ Nội thất

Nhờ việc gia tăng kích thước chiều dài nên không gian bên trong của Hyundai i10 trở nên rộng rãi hơn, đặc biệt là khoang cabin. Đánh giá ô tô Hyundai i10 cho thấy nhà sản xuất đã hào phóng trang bị cho mẫu xe nhỏ của mình những tính năng cao cấp trong khi những đối thủ cùng phân khúc còn khá rụt rẻ trong đầu tư.

Mẫu xe Hyundai mới này được trang bị ghế da kết hợp chất liệu nỉ khác màu trên phiên bản 1.25AT và ghế nỉ cho các phiên bản động cơ 1.0L. Không gian cho hành khách ở hàng ghế sau khá thoải mái với khoảng để chân và khoảng cách trần xe phù hợp.

Nội thất Hyundai Grand i10

Nội thất Hyundai Grand i10

Điểm nổi bật nhất trong nội thất xe có lẽ là chiếc vô-lăng hoàn toàn mới. Vô-lăng của Grand 10 được tích hợp các nút bấm hệ thống giải trí, hệ thống hành trình, điện thoại rảnh tay. Thiết kế 3 chấu được bọc da cùng các đường chỉ may nổi càng giúp tạo ấn tượng cho chiếc xe.

Huyndai i10 trang bị hệ thống giải trí khá tốt cho chiếc Grand i10 với AM/FM tương thích nghe nhạc MP3. Người dùng có thể thoải mái nghe nhạc với cổng kết nối đa phương tiện AUX/USB cùng hệ thống âm thanh 4 loa. Phiên bản cao cấp nhất còn được trang bị đầu đọc đĩa CD và kết nối Bluetooth với các nút bấm điều khiển điện thoại rảnh tay trên Vô-lăng.

Khoang chứa đồ của Grand i10 cũng được mở rộng hơn so với phiên bản cũ và có thể mở rộng bằng cách gập hàng ghế sau, thoải mái đáp ứng nhu cầu mua sắm cuối tuần của gia đình.

Về trang bị an toàn, người tiêu dùng đánh giá ô tô Hyundai i10 2014 chỉ được cung cấp ở mức cơ bản nhưng phù hợp với nhu cầu sử dụng ở thành thị vận tốc thấp. Grand i10 được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cảm biến lùi và túi khí ở vị trí ghế lái ở tất cả các phiên bản xe. Riêng phiên bản cao cấp nhất 1.25 AT còn được trang bị túi khí cho hành khách phía trước giúp bảo vệ an toàn đề phòng sự cố.

3/ Vận hành

Việc chạy xe trên phố cũng thoải mái, đường đông một tí cũng dễ "chen lấn" để mà vượt qua, chạy xe trên đường cao tốc cho thấy xe đằm, êm, xe cân bằng, không dềnh dàng, mình tự tin tăng tốc lên 100 rồi 120kmph trên đường cao tốc mà vẫn thấy yên tâm. Máy 1.0 hoạt động êm và đáp ứng khá tốt, nó đủ êm và yên tĩnh để đi trong thành phố, và cũng đủ mạnh để chạy đường trường mà không thấy hụt hơi.

Xe Hyundai Grand i10

Xe Hyundai Grand i10

Tay lái trợ lực theo cảm nhận của mình lúc đầu là hơi "nhẹ", tức là việc đánh lái hơi nhẹ quá so với mình, tuy nhẹ nhưng vẫn chính xác và đáp ứng tốt, có lẽ xe dành cho phụ nữ nên vậy. Khi đánh hết lái đôi khi nghe vô lăng kêu cái "cụp". Chắc là có cái gì đó chạm vào cái gì đó gây nên tiếng kêu.

Cách âm của xe chấp nhận được, như các bạn có xem clip, khi đi trên đường nhựa nội thành, đóng kín cửa, thì đo được âm thanh trong xe khoảng trung bình 70dB, mình đọc thì thấy đây là mức khá ổn. Khi đi xe qua đường đất đá thì vẫn nghe lạo rạo, nếu có điều kiện các bạn có thể đi tăng cường cách âm, tốn khoảng 7-8 triệu nữa, với mình vậy thì đủ xài rồi, ko làm phí tiền.

4/ Độ ổn định

Dàn máy kappa trên i10 không phải là cái gì quá mới, nó đã được sử dụng ở nhiều đời i10 khác, cũng như trên Kia Morning / Picanto. Mình tin là nếu bảo trì bảo dưỡng đúng thời hạn thì chiếc xe sẽ vận hành bền bỉ qua thời gian.

>> Xem thêm: Xe ô tô cũ dưới 200 triệu

5/ Ưu điểm, nhược điểm

Ưu: Thiết kế đẹp, ghế ngồi thoải mái, cốp rộng, keyless entry, khởi động bằng nút bấm, tăng tốc tốt, xe đằm, cách âm chấp nhận được, tiêu hao nhiên liệu chấp nhận được.

Nhược: Thắng sau dạng tang trống chứ ko được thắng đĩa, không có EBD, không có báo áp suất lốp, chỉ trang bị tối đa 2 túi khí, không có đèn daylight running, không có GPS.

Kinh nghiệm chọn mua ôtô Grand i10 cũ, giá rẻ

Dưới đây là một số bí quyết hay giúp bạn mua ôtô Grand i10 cũ, giá rẻ. Hãy cùng tham khảo nhé.

1/ Tận dụng Internet

Với thời đại bùng nổ công nghệ thông tin như ngày nay, các bạn có thể tìm kiếm đẩy đủ mọi thông tin mình cần trên internet. Bởi lẽ, bán hàng online đang trở thành một xu thế mới trong thương mại, vì thế hầu hết các cửa hàng đều cung cấp thông tin về giá và thông số sản phẩm trên internet giúp người mua có thể dễ dàng tìm hiểu mà không cần phải đến tận nơi nhìn.

Mua Hyundai i10 cũ

Mua Hyundai i10 cũ

Tuy nhiên việc mua hàng online thường gặp rất nhiều vấn đề đặc biệt là về chất lượng cảu hàng vì thế bạn cần chú ý đến 2 vấn đề: thông tin xe và đại lí. Với thông tin xe nên tìm hiểu kĩ về giá ( giá gốc, giá giảm), khuyến mãi, bảo hành bảo trì, nên so sánh với các đại lí khác bán cùng dòng xe để ra được quyết đinh mua ở đâu là hợp lí nhất. Riêng phần đại lí quan trọng nhất là uy tín của đại lí, đại lí có làm ăn đàng hoàng hay không, cơ sở vật chất ra sao, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng như thế nào, bạn nên tham khảo các thông tin trên các chuyên trang về sản phẩm, cũng như điều tra thực tế mới nên mua hàng.

Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo thêm các dòng xe khác cùng mức giá, cùng dòng thì mới quyết định nên chọn mua chiếc xe nào phù hợp với mình nhất.

2/ Biết rõ giá trị của chiếc xe

Trước khi nghĩ xem nên đi tới một đại lý xe hơi mới hay cũ, khách hàng nên làm công việc thẩm định và nghiên cứu giá trị của các mẫu xe có thể mua. Nếu bạn tin rằng đại lý ô tô sẽ 100% thành thật với bạn và không cố gắng tối đa hóa lợi nhuận của mình thì bạn đã hoàn toàn sai lầm. Những khách hàng không nghiên cứu, tìm hiểu trước mà chỉ dựa vào nhân viên bán hàng để cung cấp tất cả những thông tin họ muốn biết cho việc mua hàng luôn là con mồi béo bở cho các đại lý xe. Hãy tự trang bị cho mình những kiến thức về chiếc xe bạn cần để chủ động hơn trong quá trình thương lượng.

3/ So sánh giá của các đại lý, cửa hàng

Cùng một sản phẩm nhưng có thể sẽ có giá bán khác nhau tại mỗi cửa hàng, đại lý. Bạn có thể thực hiện việc khảo giá để so sánh tại bước tìm kiếm thông tin ở trên tuy nhiên không phải cửa hàng nào cũng báo giá bán trên trang web. Căn cứ vào tình hình thực tế và thời điểm mua xe mà người mua có thể “mặc cả” để đại lý giảm giá. Chính vì vậy việc so sánh giá trước khi mua bạn cần nên đi thực địa một chuyến. Sau khi tham khảo giá bạn có thể chọn được cửa hàng có giá mềm nhất. Thực tế mức giá chênh lệch có thể cả 10 triệu. Tuy nhiên như đã nói ở phần trên, bạn nên chú ý đến vấn đề uy tín của đại lý, cửa hàng bán xe.

Hyundai i10 cũ

Hyundai i10 cũ

4/ Chuẩn bị tinh thần bị từ chối

Một trong những kỹ thuật khó nhất cho những khách hàng đang rất háo hức mua xe là sẵn sàng ra về nếu người bán hàng không chấp nhận. Một vài người đề xuất hãy giữ lập trường vững chắc về giá cả và bỏ đi ngay sau khi thỏa thuận không được hoàn thành để tránh lãng phí thời gian của bạn. Một số người khác lại cho rằng chỉ nên dùng chiến thuật này vào lúc họ từ chối thay đổi đàm phán. Dù bằng cách nào đi nữa, không gì có thể gửi thông điệp tới các đại lý bán xe rõ ràng hơn việc bạn sẵn sàng bước ra khỏi của hàng.

Nhiều người bán hàng sẽ lo lắng mất việc kinh doanh vào tay đại lý khác....hoặc thậm chí tồi tệ hơn là vào tay nhân viên bán hàng khác. Khi áp dụng chiến thuật này, hãy đảm bảo rằng bạn đã để lại thông tin liên lạc cho đại lý để họ có thể gọi cho bạn khi họ chấp nhận mức giá thỏa thuận.

Ưu nhược điểm của Hyundai Grand i10?

Tôi đang có nhu cầu mua ôtô giá bình dân, hiện đang ưng ý chiếc Hyundai Grand i10 bản sedan nhập khẩu từ Ấn Độ. Tôi đã tìm hiểu thông tin về chiếc xe này nhưng hầu như không tìm thấy được một bài đánh giá chi tiết nào. Vì lần đầu mua xe nên không có nhiều kinh nghiệm, nhờ anh chị từng sử dụng qua góp ý và đánh giá chiếc xe trên. (Thế Việt)

Ý kiến bạn đọc

Bạn Hùng Quyền chia sẻ:  Tôi đang sử dụng i10grand 1.1 AT đây. Xe khá đủ nội thất: Khởi động nút bấm (startop), chìa khóa thông minh, vô lăng gật gù tích hợp các nút điều khiển, cảm biến lùi, gương gập điện, sấy kính, radio đọc USB, , phanh ABS, túi khí bên lái, khoang hành lý rộng có thể gập thêm ghế sau, chức năng tiết kiệm nhiên liệu ECO, chức năng khởi động ngang dốc... nói chung với giá tiền đó thì xe như thế là ok rồi. Cảm giác lái: xe chạy khá chắc, máy 1.1 nhưng khá bốc, tiết kiệm xăng (nếu đi đường trường khoảng 6,1l, đi đường hỗn hợp khoảng 6,6l/100km). Nhược điểm: Xe nhỏ nên đi hơi sóc, tiếng ồn chấp nhận được. Bạn mua Grand i10 là chuẩn nhất nhé.

Bạn Vương Bảo chia sẻ: Tôi cũng đang dùng em này. Ưu điểm là khá êm ,tiết kiệm xăng ,so với dòng xe nhỏ thì xe này khoang rộng hơn ,nội thất dẹp, nhập khẩu nên chất lượng ok. Nhươc điểm của nó là lúc xuất phát hơi bì ,vòng tua cao vifnos chircos 3 máy,nhưng khi chạy ổn định rồi thì rất lướt. Bạn chọn i10 là ok.

Bạn Đoàn Tiến Vinh chia sẻ: Bà xã đang chạy bản AT1.2 hatchback, nói chung rất hài lòng với tầm tiền này. Mình mới đi chuyến Sai Gòn Nha Trang chạy ổn nhưng do máy nhỏ nên hơi khó khăn khi vượt xe nhưng nếu chạy trong phố thì rất ok, tiết kiệm xăng, nhiều options, xe 1.2 AT trang bị 2 túi khí cho cả tài và phụ, CD, bluetooth, USB, gương gập điện, ngăn làm mát nước uống, Start stop, chìa khóa thông minh, cảm biến lùi... Bạn nên mua nhé.

Bạn Lê Quốc chia sẻ: Tôi đi i10 grand 1.0 AT đã được 1,5 năm chạy vô tư, chẳng thấy lỗi gì cả. Đã đi Hà Nội - Đồng Hới Quảng bình hơn 500km liên tục và ngươc lại đều thấy êm ru. Với giá tiền đó cà mua xe này là tuyệt vời. Tuy nhỏ nhưng hiện đại, chạy thật ngàn hạ, còn leo lên xả động Thiên đương aphong nha kẻ bàng nữa chứ. Thật tuyệt vời bạn à, nên mua ngay mà dùng cho sướng. Thân

Bạn Quốc Huy chia sẻ: Mình đã sử dụng Hyundai i10 grand MT được hơn 1 năm rồi, nói chung xe đi cực chuẩn, tiện nghi đầy đủ, do xe nhập khẩu nên đi rất êm, kể cả khi chạy trên 100 km. Huyundai Thành công chăm sóc sản phẩm sau bán hàng rất tốt, tuy nhỏ nhưng mẫu mã đẹp, rất phù hợp khi đi trong thành phố, giá cả hợp lý, bạn nên quyết i10 Grand nhé.

Bạn Thanh Tùng chia sẻ: Mình đang đi I10 đây khuyên chân thành đừng mua, đời này lỗi nhiều lắm, xe thì lỗi hở dầu, xe thì điều hòa, mình thì lỗi phanh ABS ối rồi vào hãng huyn Dai mà coi biết ngay bảo dưỡng lỗ xe ngày nào cũng có mấy con...Thân

>> Xem thêm: Lưu ý khi mua xe ôtô Hyundai cũ

Tham khảo thông tin mua bán xe Hyundai nhanh chóng, được giá ở đâu?

Tham khảo đầy đủ các giá Xe Hyundai từ cộng đồng mua bán chuyên nghiệp tại MuaBanNhanh.com - Xem ngay: Xe ôtô Hyundai

Tìm hiểu, cập nhật so sánh Giá xe ôtô tại đây: Mua bán ôtô

>> Xem thêm:

Mua xe Kia K3 cũ giá rẻ

Mua xe Ford Ranger cũ giá rẻ

Mua xe Mazda 3 cũ giá rẻ

Mua xe Toyota Vios cũ giá rẻ

Mua xe Chevrolet Cruze cũ giá rẻ

Mua xe Nissan Sunny cũ giá rẻ

Mua xe Lexus RX 350 cũ giá rẻ

Mua xe BMW i8 cũ giá rẻ

Mua xe Audi A8 cũ giá rẻ

Mua xe Suzuki Swift cũ giá rẻ

Mua xe Mitsubishi Attrage cũ giá rẻ

You can share this post!