news-details
Ôtô cũ
Hãng xe
Xe Hyundai

Mua xe Hyundai i10 cũ, những sai lầm cần tránh

Có nên mua Hyundai Grand i10 sedan với giá từ 399 triệu đồng?

Hyundai i10 không chỉ được phân phối ở châu Á mà còn ở Châu Âu - một thị trường rất khó tính.

Hyundai Grand i10 là thế hệ thứ 2 của dòng xe này, nhắm vào các thị trường đông dân đang phát triển. Hyundai Grand i10 được giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12/2013 với 4 phiên bản, và chỉ sau 2 tuần ra mắt, Grand i10 đã đạt doanh số kỷ lục với hơn 1.000 đơn đặt hàng.

Để mở rộng chuỗi sản phầm của mình, Hyundai tiếp tục giới thiệu đến thị trường phiên bản Grand i10 sedan. Ngay sau khi ra mắt tại Ấn Độ, Grand i10 sedan nhanh chóng nhận được 11.000 đơn đặt hàng. Tại Việt Nam, Hyundai giới thiệu thêm phiên bản sedan của Grand i10 đến người tiêu dùng trong nước.

Vậy lý do gì mà Hyundai Grand i10 sedan lại nhận được sự chú ý như vậy? Có nên mua Hyundai Grand i10 phiên bản sedan hay không? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ưu và nhược điểm của dòng xe này.

1. Ưu điểm

Đây là chiếc xe thứ hai trong phân khúc A tại Việt Nam có thiết kế kiểu sedan, sau Chevrolet Aveo (các dòng xe khác đều là hatchback), i10 sedan được kỳ vọng sẽ "khuấy động" thị trường Việt Nam trong phân khúc sedan giá rẻ. Trong phân khúc xe hạng A, xe thành thị cỡ nhỏ, trước đây người tiêu dùng chỉ có thể lựa chọn những chiếc xe hatchback khá chật chội, bây giờ có thể được thỏa mãn với kiểu dáng sedan rộng rãi hơn với cái "mác" là nhập khẩu nguyên chiếc.

Ưu điểm thứ hai là phần đầu và thân xe giữ nguyên thiết kế của phiên bản hatchback. Phía sau được kéo dài thêm 230mm và kích thước khoang hành lý cũng mở rộng lên 407 lít, tạo không gian thoáng đãng và thoải mái cho những chuyến đi xa. Đèn hậu của xe là đèn LED thời trang hơn so với đối thủ Aveo.

Xe cũng được trang bị đầy đủ option hiện đại như vô-lăng tích hợp điều khiển âm thanh, điện thoại rảnh tay, có thể điều chỉnh cao thấp, hệ thống khởi động bằng nút bấm, hệ thống âm thanh 4 loa với đầu CD có thể kết nối AUX/USB/Bluetooth, hệ thống lái trợ lực điện, ghế ngồi bọc da trên bản 1.2 AT. Trang bị như trên là rất tốt nếu so với đối thủ Chevrolet Aveo.

2. Nhược điểm

Thiết kế của xe gây khá nhiều tranh cãi, dường như là sự gượng ép để tạo ra một chiếc sedan giá rẻ nên kiểu dáng của xe tỏ ra khá "lạ lẫm" đối với nhiều người. Nếu so về kích thước tổng thể với Chevrolet Aveo thì Grand i10 sedan có kích thước nhỏ hơn khá nhiều, mặc dù phiên bản cao nhất của hai dòng xe có giá tương đương lần lượt là 472 triệu và 479 triệu đồng.

Động cơ được dùng trên xe chỉ có dung tích 1.2 lít, 87 mã lực đem lại cảm giác hơi "yếu" cho nhiều khách hàng, mặc dù thực tế là cũng "đủ xài". Hệ thống an toàn của xe trang bị khá đơn giản và sơ sài với hệ thống chống bó cứng phanh ABS, 2 túi khí trên bản 1.2 AT và 1 túi khí ở bản 1.2MT.

Ngoài ra, thương hiệu Hyundai là của Hàn Quốc nên chất lượng của i10 cũng là một vấn đề đang gây tranh cãi, mặc dù là xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Ấn Độ.

>> Xem thêm: Giá xe ôtô Huyndai

3. Kết luận

Hyundai Grand i10 sedan là một sản phẩm khá đặc biệt tại thị trường xe Việt Nam. Thông thường ở phân khúc này, các nhà sản xuất chỉ đưa ra thị trường dòng xe hatchback. Thiết kế hatchback sẽ mang lại dáng vẻ cân đối hơn cho một chiếc xe mini, nhưng Hyundai lại mang đến một thiết kế mới mẻ dưới dạng sedan. Mặc dù kiểu dáng xe có thể gây nhiều tranh cãi, nhưng không thể phủ nhận rằng nhiều người vẫn thấy kiểu sedan "sang" hơn.

Nếu bạn là một người coi trọng tính thực dụng và thích kiểu thiết kế sedan 4 cửa, muốn có một chiếc xe có kích thước đủ dùng, trang bị option vừa đủ, thì Hyundai Grand i10 sedan là một lựa chọn hợp lý... Nhưng nếu bạn muốn sở hữu một chiếc xe rộng rãi hơn với giá bán tương đương, Chevrolet Aveo sẽ tỏ ra phù hợp hơn.

Còn nếu bạn chỉ muốn mua một chiếc xe hạng A để đi lại trong thành phố hoặc đi về quê trong khoảng cách không quá xa... và không quan tâm nó là hatchback hay sedan thì bạn có thể cân nhắc một trong những dòng xe khác như KIA Morning, Chevrolet Spark. Một phương án khác là bạn có thể mua xe hạng B đã qua sử dụng với tầm tiền này. (Toyota Vios, Honda City, Ford Fiesta, KIA Rio, Hyundai Accent, Mitsubishi Attrage, Nissan Sunny.v.v...).

Những điều cần cảnh giác khi mua xe Huyndai i10 cũ

Mua xe ôtô Huyndai cũ sẽ là một quyết định tài chính thông minh nếu một chiếc xe mới vượt quá khả năng tài chính. Nhận biết được chiếc xe cũ vẫn còn tốt hay đã quá tồi tàn sẽ giúp bạn đưa ra sự lựa chọn đúng đắn.

Không phải tất cả xe ô tô đã qua sử dụng đều tốt, vì thế, hãy xem xét thật cẩn thận. Dưới đây là 10 dấu hiệu giúp bạn bỏ qua những chiếc xe ô tô cũ quá tồi tàn.

1. Gỉ sét quá mức

Hầu hết các bộ phận của xe ô tô cũ đều có thể được sửa chữa hoặc thay thế. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là có nên làm thế hay không? Mặc dù phần thân xe bị gỉ sét vẫn có thể được thay thế, việc làm này tốn khá nhiều tiền bạc và thời gian. Gỉ sét ở khung có nghĩa là nền tảng của chiếc xe đã bị mục nát. Thay thế khung xe, ngay cả khi chỉ thay thế một phần khung cũng rất đắt đỏ và có nguy cơ làm suy yếu tổng thể xe. Một số xe cũ không thể tránh được gỉ sét, tuy nhiên, phải tránh rỉ sét quá mức với những mảnh kim loại bong ra hay ở những bộ phận quan trọng.

2. Xe bị ẩm mốc

Mua một chiếc xe bị ẩm mốc không những gây mùi hôi khó chịu mà còn có thể là dấu hiệu của các vấn đề lớn hơn. Tránh những chiếc xe đã qua sử dụng có nội thất nấm mốc vì đây có thể là dấu hiệu xe bị ngập lụt. Hầu hết các công ty bảo hiểm đều đánh giá xe bị ngập nước là hỏng hoàn toàn do nước gây hại đến hầu hết mọi hệ thống, từ máy móc đến điện và thậm chí là thảm. Chi phí sửa chữa một chiếc xe hư hại do ngập nước có thể lớn hơn số tiền bỏ ra để mua xe.

3. Lớp sơn mới hoặc không phù hợp

Lớp sơn mới hay màu sơn không phù hợp là dấu hiệu cho biết xe đã được sửa chữa, trong đó việc sửa đổi này có thể là kết quả từ một vụ tai nạn. Một số thiệt hại về xe sau tai nạn có thể được sửa chữa nhưng một số thiêt hại khác sẽ khiến chủ sở hữu xe đau đầu tìm cách ngụy trang để đối phó với người mua. Hãy quan sát thật kỹ những chiếc xe cũ với lớp sơn mới hoặc màu sơn không phù hợp ở các bộ phận.


4. Đèn báo

Hãy là người lái thử xe trong khoảng một đến hai tuần để kiểm tra đèn động cơ trên xe. Nếu chiếc xe chạy thì sẽ rất dễ dàng bỏ qua đèn trên bảng điều khiển. Đôi khi những đèn báo đó không hoạt động vì nắp xăng không được đóng chặt.

Kinh nghiệm mua bán xe ô tô cho thấy nếu bảng đồng hồ trông giống cây thông Giáng Sinh, đó là một "báo động đỏ" cần cảnh giác khi mua xe ô tô cũ. Đèn báo có thể là vấn đề nhỏ như nắp xăng không được đóng chặt nhưng cũng có thể là biểu hiện của vấn đề lớn hơn. Nếu bạn thực sư thích chiếc xe, hãy nhờ cậy một thợ máy độc lập đáng tin cậy có thể cho bạn biết các vấn đề đèn báo đáng quan tâm.

5. Thảm mới

Một dấu hiệu khác cho thấy xe bị hư hỏng do ngập nước là tấm thảm không phù hợp với rèm. Những người bán không có lương tâm có thể thay thế thảm xe để loại bỏ những nghi ngờ xe đã bị ngập lụt. Vì vậy, nếu bạn thấy chiếc thảm mới, hãy tìm hiểu thật kỹ về vấn đề này. Ngoài ra, còn nhiều cách khác để kiểm tra xe bị thiệt hại do ngập lụt, như nước ở trong khoang động cơ. Nếu bạn nghi ngờ xe đã bị ngập nước, tốt hơn hết hãy tìm kiếm một chiếc xe khác.

6. Người bán có biểu hiện lạ

Bất kỳ người bán xe nào cũng sẽ thể hiện xe của họ là tốt nhất, do đó, người mua cần cẩn thận với những người bán cố gắng kiểm soát mọi khía cạnh khi lái thử xe hoặc không bằng lòng cho người mua lái thử. Khi lái thử xe, người mua nên lái với tốc độ khác nhau và trong một số tình huống khác nhau (lái trên đường cao tốc, tốc độ trên đường cao tốc, dừng xe hay đi vào nội đô) hay lái thử trên các tuyến đường khác nhau. Cẩn thận với những người bán cố gắng kiểm soát các tuyến đường hay ngăn cản bạn sử dụng một số hệ thống như radio, điều hòa không khí hay máy sưởi trong suốt quá trình lái thử. Có thể, họ đang cố gắng che giấu một lỗ hổng nghiêm trọng của xe.

7. Thợ kiểm tra xe được bên bán giới thiệu

Nhờ đến thợ máy độc lập để kiểm tra xe sẽ một việc làm mang nhiều ý nghĩa. Thông thường, bạn sẽ chi khoảng 150 USD cho việc kiểm tra nhưng điều này là đáng giá vì có thể giúp bạn tránh được những chiếc xe kém chất lượng. Bất kỳ người bán ngay thẳng nào cũng sẽ bằng lòng cho kiểm tra xe. Nếu người bán không chịu để bạn kiểm tra hoặc bắt buộc bạn nhờ tới thợ máy mà họ giới thiệu, hãy tìm kiếm một chiếc xe khác.

8. Giá xe quá thấp

Hãy cảnh giác nếu bạn đang tự hỏi tại sao giá xe quá thấp. Mua một chiếc xe với mức giá quá thấp liệu có phải là một giao dịch chết người? Có thể một ai đó tìm thấy một chiếc xe cũ chất lượng tốt với giá rất rẻ nhưng có lẽ điều này hiếm khi xảy ra.

Một chiếc xe quá rẻ cho thấy rằng người bán đang muốn “tống khứ” chiếc xe đó càng nhanh càng tốt và hi vọng rằng số tiền nhỏ đó có thể che mắt bạn về các vấn đề của xe. Trừ khi bạn sẵn sàng đầu tư tiền tiết kiệm vào việc sửa chữa, hãy tránh xa những chiếc xe có giá thấp hơn nhiều so với những mẫu xe tương tự.

>> Xem thêm: Giá xe ôtô

9. Xe không có giấy tờ hoặc giấy tờ giả mạo

Việc bạn sử dụng xe không có nghĩa bạn là chủ sở hữu của chiếc xe đó. Vì thế, theo các nhà tư vấn giàu kinh nghiệm về ô tô, người bán xe ô tô cũ cần đầy đủ giấy tờ để chứng minh là chủ sở hữu về mặt pháp lý và hoàn toàn có thể bán xe. Nếu bạn đang thương lượng với chủ xe về một chiếc xe không có giấy tờ, hãy tránh xa chiếc xe đó. Ngoài ra, bạn cũng nên cẩn thận với giấy tờ giả. Giấy tờ xe hợp pháp sẽ có dấu chứng nhận của cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Khi kiểm tra giấy tờ, hãy chắc rằng số nhận dạng xe VIN và tên xe trên đó phù hợp với số VIN và tên xe. Nếu bạn mua phải chiếc xe có giấy tờ giả mạo thì bạn không phải là chủ sở hữu hợp pháp của xe, nghĩa là bạn đã "ném tiền qua cửa sổ".

10. Xe bị thu hồi

Sự kiện triệu hồi xe ô tô được phát hành bởi nhà sản xuất khi xe có vấn đề. Nhiều xe bị thu hồi bởi các khiếm khuyết có thể gây ảnh hưởng đến sự an toàn của xe. Việc sửa chữa xe thu hồi được thực hiện với chi phí của nhà sản xuất, vì vậy những người có xe bị thu hồi nhưng không được sửa chữa có thể đã bỏ qua các vấn đề bảo dưỡng khác.

10 sai lầm phổ biến của khách hàng khi mua ôtô Huyndai i10 cũ

Bước vào đại lý và rinh về một chiếc xe theo mong ước là trải nghiệm khó quên, gồm cả việc mắc phải một trong những sai lầm thường gặp dưới đây.

1. Không biết rõ thứ mình muốn

Đi mua ôtô không giống với việc tìm một đôi giày mới hay thậm chí là điện thoại mới. Những khách hàng mua xe lần đầu khi bước chân vào đại lý thường mang theo những khái niệm mơ hồ rằng họ cần một chiếc xe mới và có thể trả mỗi tháng bao nhiêu tiền. Khách hàng mua xe lần đầu vì thế được ví như con mồi đối với các nhân viên bán xe.

Điều chắc chắn là đại lý không phải chỗ để ai đó bắt đầu tìm kiếm một chiếc xe mới. Người mua hàng thông minh đã bắt đầu việc này nhiều giờ trước đó bằng cách "đào bới" trên mạng, ở những trang tư vấn và hướng dẫn mua xe, nơi có thể học mọi thứ liên quan, từ so sánh giá bán và các đặc điểm, đọc lời phê bình của các chuyên gia và các kết quả chạy thử cũng như dự tính chi phí. Phần lớn đại lý có bộ phận riêng phụ trách bán hàng qua mạng cho phép khách hàng so sánh những yếu tố nêu trên và thậm chí thỏa thuận giá cả trước khi đặt chân tới bãi để xe, theo Car and Driver.

2. Không lái thử xe

Một phần sáu khách mua xe không hề lái thử chiếc xe mới trước khi mua. Một phần ba khách hàng lại chỉ lái lòng vòng quanh đại lý trong khoảng 10 phút, và chỉ với một xe - hành động bị cho là không hề thông minh. Chỉ khi lái thử, người mua mới có thể biết một chiếc xe phù hợp với mình ra sao.

Trước khi dừng lại ở chiếc xe nào đó và chốt, thì cũng nên thử vài chiếc khác tương tự. Nếu bạn từng lái một chiếc xe cũ trong một thời gian dài, thì xe mới nào cũng mang lại cảm giác tuyệt vời. Tới thăm các đại lý khác nhau và lái thử từ 4 đến 7 xe giúp bạn có được cơ sở thực sự để so sánh. Một số đại lý có thể tìm cách hạn chế cơ hội lái thử.

Nếu thế, hãy ra khỏi đó. Bạn phải được chạy thử cẩn thận và đảm bảo lái được đúng chiếc mà bạn có ý định mua hoặc một chiếc có những trang bị tương tự. Ôtô không phải giày dép: sẽ siêu tốn kém khi phải đổi lại một chiếc xe khi nhận ra rằng nó không hợp với mình.

3. Mặc cả từ giá bán đề xuất

Bạn phải thỏa thuận với đại lý dựa trên giá giao dịch. Giá bán đề xuất (MSRP) dán trên cửa kính không phải điểm xuất phát tốt cho cuộc thảo luận. Những người thông thạo từng phát hiện ra "hóa đơn đại lý" là thứ mà đại lý thực sự trả cho hãng sản xuất, vì thế tốt hơn là thỏa thuận từ mức đó trở lên chứ không phải từ giá đề xuất ép xuống.

4. Tính chuyện sử dụng tài chính của đại lý

Tốt hơn cả là đi mua xe với các khoản tài chính tách biệt. Hãy xem các tài khoản ngân hàng, và nếu có thể, có được sự chấp thuận để vay tiền mua xe. Sau đó, cần so sánh với những lựa chọn tài chính của đại lý, như trả góp. Đôi khi, đại lý thực sự đưa ra đề xuất tốt hơn. Nhưng bạn sẽ không thể biết được điều đó nếu không có sự so sánh thực tế.

5. Mua xe dựa trên khoản thanh toán hàng tháng

Khách mua xe nên biết rõ họ có thể chi trả mỗi tháng bao nhiêu, nhưng không nên lấy đó làm cơ sở thỏa thuận và đặc biệt không chia sẻ với nhân viên bán hàng. Thay vào đó, hãy thỏa thuận giá bán thực tế của chiếc xe mới trước tiên, tách biệt khỏi khoản tiền mặt phải trả, sự trao đổi và những dàn xếp tài chính khác. Sử dụng các công cụ tính toán trực tuyến hay các ứng dụng trên điện thoại để quy đổi sự cân đối việc vay nợ, các kỳ hạn và mức lãi suất thành một khoản thanh toán hàng tháng.

Nếu đại lý biết bạn mua xe với một khoản thanh toán cố định nào đó, sẽ có thể đưa ra kỳ hạn trả góp hoặc các thỏa thuận tài chính với thời gian thanh toán kéo dài, và cuối cùng bạn sẽ phải trả nhiều hơn tổng chi phí vốn có.

6. Thảo luận đổi chác quá sớm

Gần như luôn có thể bán lại một chiếc xe cũ cao hơn giá mà đại lý đề nghị. Tuy nhiên, rất nhiều khách hàng cảm thấy bất tiện khi lái chiếc xe cũ và xe mới thật hấp dẫn nên không để ý tới điều trên. Nên nghiên cứu giá trị đổi chác trước đó và khước từ các đề nghị hoặc áp lực thảo luận cho đến khi bạn chốt được giá của chiếc xe mới.

7. Không sẵn sàng rời khỏi một đại lý

Không có thỏa thuận mua xe nào quá tốt đến mức bạn không thể rời khỏi. Ngoài ra, dấu hiệu khách hàng quay lưng lại còn đồng nghĩa với công cụ thỏa thuận mạnh mẽ nhất. Đừng chấp nhận những lời như "thỏa thuận này là tốt nhất trong hôm nay" hoặc trong 72 tiếng hay những gì tương tự. Nếu cảm thấy bất cứ điều gì "sai sai", nghi ngờ, hoặc bạn không hiểu điều gì đang diễn ra thì hãy sẵn sàng để nói "Tôi không thấy thoải mái với điều này. Tôi sẽ nghiên cứu thêm".

Việc dừng lại và rời khỏi đại lý có thể khó khăn khi đã đầu tư cảm xúc vào viễn cảnh lái chiếc xe mới bóng loáng về nhà. Nhưng đó cũng là lý do đại lý làm tốt nhất có thể để bạn suy nghĩ bằng con tim thay vì bằng trí não. Hãy bước khỏi đó. Sự cứng rắn sẽ tạo hiệu quả ngoài mong đợi khi đại lý gọi lại cho bạn 1 hoặc 2 ngày sau đó và đưa ra thỏa thuận tốt hơn. Còn nếu không có cuộc gọi nào, vẫn có những đại lý khác và không thiếu xe mới đang chờ đợi.

8. Chỉ tới một đại lý

40% khách hàng chỉ tới thăm một đại lý, theo DME Automotive. Nhiều người trong số đó sẽ là khách hàng trung thành khi thấy tin tưởng một đại lý và thương hiệu xe để rồi sau đó tiếp tục quay lại. Nhưng chính những khách hàng này lại không tận dụng được lợi ích từ việc tìm kiếm thêm ở nơi khác, ít nhất để đảm bảo rằng đại lý mà họ tin tưởng không lợi dụng quan hệ để trục lợi.

9. Quên mất bảo hiểm

Nhiều khách hàng chọn thỏa thuận phù hợp với một khoản thanh toán dự kiến hàng tháng sẽ nhận ra rằng chi phí lái một chiếc xe mới cao hơn so với bảo hiểm đáng có. Hãy kiểm tra tỷ giá của những chiếc xe mà bạn đang đi với hãng bảo hiểm của mình trước khi tới đại lý. Có thể bạn sẽ tiết kiệm được một khoản bằng việc chọn loại động cơ nhỏ hơn hoặc trang bị ít hơn hoặc một chiếc xe giá cạnh tranh với phí bảo hiểm thấp hơn.

10. Không hỏi những thứ phụ trội khi chốt

Khi bạn ngồi vào bàn và ký giấy tờ, hãy chú ý và chuẩn bị tinh thần nói "không" thật nhiều. Đó là khi đại lý tìm cách bán những thứ như bảo vệ bề mặt, bảo hành thêm, hoặc những phụ kiện không cần thiết hay đắt hơn nhiều so với giá bán bên ngoài. Hãy chắc chắn rằng bạn không phải tốn thêm tiền cho những thứ đã thỏa thuận trước đó với đại diện bán hàng, như chìa khóa dự phòng thứ 3 hay một lốp dự phòng đúng kích thước.

Đại lý hoàn toàn có thể nhét những thứ trên vào thỏa thuận cuối cùng để trục lợi. Vì thế chỉ trả những khoản phí hợp lý như phí chuyển đổi và thuế hoặc những thứ bạn thật sự quan tâm.

 Đăng tin mua bán xe ôtô Huyndai i10 nhanh chóng, được giá ở đâu?

Tham khảo đầy đủ giá Xe Hyundai i10 cũ các đời từ cộng đồng mua bán chuyên nghiệp tại Muabannhanh.com - Xem ngay: Giá xe Huyndai. Tìm hiểu, cập nhật so sánh Giá xe ôtô thương hiệu khác tại đây: Xe Hyundai i10 cũ

 >> Xem thêm:

Hyundai Accent cũ, cách tìm mua và định giá xe

Hyundai i20 cũ, chọn mua thế nào cho đúng

Kinh nghiệm vàng khi mua Hyundai Avante cũ

Chọn mua Hyundai Elantra cũ chất lượng và đúng giá

Hyundai Tucson cũ, kinh nghiệm kiểm tra và định giá xe

Có nên mua xe Hyundai Sonata cũ

Làm sao để mua xe Hyundai Genesis cũ đúng giá, chất lượng

Tư vấn chọn mua xe Hyundai Starex cũ từ chuyên gia

Xe ôtô cũ dưới 200 triệu

Chọn mua xe ôtô Kia Rio, Chevrolet Cruze hay Hyundai i10?

Kia Morning hay Hyundai i10 - chọn xe nào trong dòng xe số sàn?

Lý do gì nên chọn mua Hyundai i10 cũ giá rẻ

Đánh giá ôtô Hyundai i20 trước khi mua: xe nhỏ, sức mạnh lớn

Mua ôtô mới: Kinh nghiệm mua xe Hyundai i20 cần nắm

Đánh giá xe Hyundai i20 Active tại Việt Nam: Thách thức Ford EcoSport

Mua ôtô Hyundai i20 mới giá rẻ: Dễ chiều lòng khách

Có nên mua ôtô Hyundai I20 nhập khẩu hay không?

Tại sao ôtô Hyundai i20 chinh phục được mọi khách hàng khó tính mua nhiều nhất?

Lý do không thể không mua xe Crossover mới Hyundai i20

Tính giá trị xe Hyundai i20 trước khi mua như thế nào cho "chuẩn"?

Dòng xe Crossover: Hyundai i20 Active gọn nhỏ, linh hoạt không thể không mua

So sánh Toyota Yaris và Hyundai i20 2016: xe nào "ngon" hơn

Đánh giá xe ôtô Hyundai Accent 2016 từ các chuyên gia

So sánh nhanh Hyundai Accent 2015 và honda city 2016

Có 600 triệu nên mua Hyundai Accent hay Toyota Vios

Giá xe ôtô Hyundai Accent mới nhất

Huyndai Accent và Huyndai Elantra: lựa chọn nào cho người mua xe ôtô lần đầu

Hyundai Accent và Honda Fit: nên chọn xe nào trong dòng hatchback cỡ nhỏ

Mua xe ôtô mới: Nên chọn Hyundai Accent hay Ford Fiesta

Xe ôtô Hyundai Accent 2015 tiêu thụ nhiên liệu thế nào?

Mua xe ôtô mới: Hyundai Accent 2016 có đáng để mua

Đánh giá Hyundai Accent 2014: Dòng xe sedan mới mẻ, trẻ trung, năng động

Mua bán xe Hyundai Elantra

Kinh nghiệm mua xe ôtô Hyundai Elantra nhập khẩu giá tốt

Phân khúc xe sedan: Hyundai Elantra có đáng mua?

Sedan Hyundai Elantra đối thủ nặng ký tại phân khúc hạng C

Chọn mua xe Hyundai Elantra chất lượng: Kinh nghiệm vàng không thể bỏ qua

Giá xe Hyundai Elantra 2017 nhập khẩu mới nhất

So sánh 3 xe Honda Civic, Hyundai Elantra và Ford Focus

Hyundai Elantra chiếm lĩnh phân khúc sedan hạng trung

Bí quyết hay bỏ túi khi mua xe ôtô Hyundai Elantra mới

Lý do nên mua ngay Hyundai Elantra 2015 nhập khẩu giá rẻ

So sánh Hyundai Elantra 2015 và Mazda 3 Sedan 2015

So sánh Hyundai Tucson  và Honda CR-V: Lựa chọn nào đáng đồng tiền bát gạo

Hyundai Tucson 2016 và Mazda CX-5 2016: Nên mua xe ôtô nào?

Giá xe ôtô Hyundai Tucson mới bao nhiêu?

5 lý do xe ôtô Hyundai Tucson 2016 được khách hàng Việt ưa chuộng

Nên mua Hyundai Tucson 2016 hay Kia Sportage 2016?

Hyundai Tucson: Lựa chọn thông minh nhất SUV 5 chỗ

Mua SUV 5 chỗ có nên chọn Hyundai Tucson?

Hyundai Tucson 2016 đối thủ đáng gờm trong phân khúc SUV 5 chỗ

Đánh giá Hyundai Tucson 2016: SUV 5 chỗ có ngoại thất bắt mắt, cộng nghệ đột phá

Mẫu SUV 5 chỗ Hyundai Tucson 2016 có gì nổi bật?

Hyundai Santafe

Mẹo hay mua xe ôtô Hyundai SantaFe giá rẻ chính hãng

Có nên mua xe Hyundai SantaFe 2016 phiên bản máy dầu?

Mua xe ôtô 7 chỗ: lý do nên chọn Hyundai Santafe

Hyundai SantaFe nên mua máy xăng hay máy dầu lợi hơn?

Mạnh, đầm, chắc & lái sướng: Tiêu chí không thể bỏ qua khi mua Hyundai Santafe

Bí quyết chọn mua xe gia đình 7 chỗ Hyundai Santafe cho người mới

So sánh Kia Sorento và Hyundai SantaFe trong phân khúc xe 7 chỗ

So sánh Hyundai Santa Fe vs Mazda CX-5: nên chọn xe nào kinh tế hơn

Cuộc đối đầu giữa Toyota Fortuner và Hyundai SantaFe

Xe SUV tầm 1 tỷ chọn Toyota Fortuner, Hyundai Santafe hay Kia Sorento

Nắm rõ ưu nhược điểm của ôtô Hyundai Grand i10 cũ trước khi tìm mua

Hyundai i10 sedan cũ giá nào nên mua ngay

Giá xe ôtô Hyundai i10 cũ: kinh nghiệm mua xe cũ qua mạng được giá hời 

So sánh Kia Morning và Hyundai Grand i10: cuộc chiến giữa phân khúc xe gia đình nhỏ giá rẻ

Giá Hyundai i10 2017 

 

You can share this post!