news-details
Ôtô cũ
Xe Toyota
Hãng xe
Toyota Vios

Mua xe Toyota Vios cũ giá rẻ

Đánh Giá Xe Toyota Vios: Vượt trội và đầy uy lực, thông số mới nhất hiện nay

Toyota Vios 2015 là một phiên bản mới được thay đổi toàn diện về cả ngoại hình lẫn bên trong. Bằng chứng là toàn bộ chiếc xe được thiết kế lại theo hướng trẻ trung, năng động, hiện đại và sang trọng, rất phù hợp cho giới trẻ thành đạt hiện nay. Trong năm 2014, Toyota Vios đã đạt doanh số bán chiếm hơn 60% thị phần xe sedan hạng nhỏ. Nhờ kế thừa thành công vượt bậc năm 2014, Toyota Vios 2015 đã được các nhà thiết kế của Toyota chăm chút kỹ lưỡng.

1/ Ngoại thất tinh tế và cuốn hút

Xe Toyota Vios có thể nói vẻ đẹp của xe đã cuốn hút tạo nên một cách nhìn mới về dòng xe này.

Với những đường gân dập nổi thiết kế mới tạo nên sự trẻ trung và cá tính hơn, cái nhìn đầu xe tác động mạnh mẽ bởi cụm đèn pha được thiết kế mới thống nhất với ngôn ngữ thiết kế của xe và sư dụng công nghệ Projector halogen dạng bóng chiếu tạo cho ánh sáng tốt hơn và sang trọng hơn. Bên cạnh đó cụm cản trước cũng tạo nên cảm giác ấn tượng, bắt mắt và trẻ trung tạo nên cho khách hàng sự cuốn hút và sang trọng nhất.

Xe Toyota Vios

Xe Toyota Vios

Hông xe tạo điểm nhấn với cụm gương chiếu hậu được thiết kế mới và tích hợp đèn báo rẻ trên gương chiếu hậu cũng như chỉnh và gập điện. Mâm xe được thiết kế đơn giản và bắt mắt tạo nên điểm nhấn của phần hông xe cùng với những đường dập gân nổi uốn lượn thân xe tạo nên cảm giác mới mẽ cho xe.

Đuôi xe được thiết kế cân đối với tổng thể để tạo nên những sản phẩm mới chất lượng tốt nhất, cụm đèn sau được thiết kế kéo dài sang hai bên tạo nên sự cân đối cho phần đuôi xe.

2/ Nội thất tiện nghi và sang trọng

Với phần nội thất cũng là một trong những phần đánh giá xe Toyota Vios 2015 tạo nên sự cuốn hút dành cho khách hàng.

Xe Vios

Xe Vios

Đầu tiền về bảng đồng hồ được thiết kế để trở về nguyên bản đằng sau tay lái mang lại sự quen thuộc cho khách hàng. Và bảng Taplo được thiết kế mới tạo sự hài hòa cho phần nội thất. Âm thanh được thiết kế mới và tích hợp thêm kết nối Bluetooth và chế độ điện thoại rãnh tay tiện lợi cho khách hàng hơn.

Ghế được trang bị với hệ thống ghế da (G), nĩ (E) mang đến sự thoải mái cho khách hàng cùng với đó là tay lái được thiết kế 03 chấu trẻ trung và thể thao hơn. Xe được trang bị hệ thống điều hòa tự động (G), chỉnh tay(E) tạo nên không khí thoải mái và tiện lợi hơn rất nhiều so với phiên bản cũ. Đặc biệt ở phiên bản này thiết kế tông màu hài hòa luôn tạo nên cảm giác ấn tượng mỗi khi khách hàng sử dụng xe.

3/ Vận hành nhanh, mạnh mẽ và an toàn

Vios được bắt nguồn từ chữ “VIO” trong tiếng Latinh, có nghĩa là “Tiến lên phía trước”. Đúng là cái tên nói lên tất cả. Khả năng vận hành của chiếc xe cũng đã được khẳng định nhờ vào hộp số tự động 4 cấp, giúp cho việc vận hành chiếc xe vô cùng êm ái, an toàn, và có thể chủ động trong mọi tình huống. Toyota Vios 2015

Toyota Vios

Toyota Vios

Mức tiêu hao nhiên liệu thực tế của Toyota Vios được Toyota Việt Nam công bố là 6.3 lít/100km với xe động cơ 1.5 lít (Vios G và E) và 5.9 lít cho động cơ 1.3 lít (Vios J). Một trong lý do để khách hàng chọn lựa Toyota Vios, mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu của Toyota.

>> Xem thêm: Xe Toyota

7 sai lầm thường gặp khi mua xe Toyota cũ

7 sai làm dưới đây là sai lầm thường gặp của người mua ôtô Toyota cũ, bạn cần lưu ý để chọn mua được chiếc xe như ý.

1/ Không biết rõ thứ mình muốn

Đi mua ôtô không giống với việc tìm một đôi giày mới hay thậm chí là điện thoại mới. Những khách hàng mua xe lần đầu khi bước chân vào đại lý thường mang theo những khái niệm mơ hồ rằng họ cần một chiếc xe mới và có thể trả mỗi tháng bao nhiêu tiền. Khách hàng mua xe lần đầu vì thế được ví như con mồi đối với các nhân viên bán xe.

Mua xe Toyota cũ

Mua xe Toyota cũ

Điều chắc chắn là đại lý không phải chỗ để ai đó bắt đầu tìm kiếm một chiếc xe mới. Người mua hàng thông minh đã bắt đầu việc này nhiều giờ trước đó bằng cách "đào bới" trên mạng, ở những trang tư vấn và hướng dẫn mua xe, nơi có thể học mọi thứ liên quan, từ so sánh giá bán và các đặc điểm, đọc lời phê bình của các chuyên gia và các kết quả chạy thử cũng như dự tính chi phí. Phần lớn đại lý có bộ phận riêng phụ trách bán hàng qua mạng cho phép khách hàng so sánh những yếu tố nêu trên và thậm chí thỏa thuận giá cả trước khi đặt chân tới bãi để xe.

2/ Mua phải chiếc xe đời quá cũ

Nếu bạn thấy một mức giá không thể tin nổi cho một chiếc xe mới, thì nên kiểm tra lại chiếc xe đó có thực sự còn được bán trên thị trường hay không. Rất nhiều người đã rơi vào cái bẫy này khi đi mua xe mới, vì vậy hãy làm một nghiên cứu nho nhỏ cho riêng bạn về sự khác biệt giữa các đời xe mà bạn dự định mua.

3/ Quá “kết” một mẫu xe nào đó

Khi phải quyết định bỏ ra hàng trăm triệu để mua một chiếc xe Toyota thì không nên bị tình cảm chi phối. Việc quá thích một mẫu xe nào đó sẽ làm bạn bị “mù” trước những mẫu xe khác mà có thể phù hợp hơn với nhu cầu của bạn, hay có thể làm bạn không chú ý đến các thông tin về an toàn, độ tin cậy, đánh giá hoặc giá cả của mẫu xe đó trong mối tương quan với các xe khác. Hơn nữa, thái độ “kết” một mẫu xe nào đó một cách thái quá của bạn có thể bị lộ trước nhân viên bán hàng, và họ tóm lấy cái đó như là một điểm yếu của bạn, khiến bạn bị rơi vào bẫy của họ và phải trả thêm tiền không cần thiết.

Để có thể quyết định lựa chọn chiếc xe nào, bạn nên để tình cảm sang một bên và chú ý đến các mẫu xe một cách khách quan, so sánh và nhìn nhận lại xem bạn thực sự muốn gì và nhu cầu về xe của bạn như thế nào. Sau khi đã chọn được chiếc xe phù hợp rồi thì hãy dành tình cảm cho nó bao nhiêu cũng được.

4/  Bỏ qua quá trình lái thử

Lái thử là một trong những công đoạn quan trọng nhất trong quá trình mua xe. Rất nhiều chiếc xe trông trên ảnh hay trên catalog thì rất long lanh, nhưng chỉ khi lái thử thì bạn mới biết chiếc xe đó có đáp ứng được mong muốn của bạn và nó có phù hợp với gia đình của bạn hay không. Việc lái thử xe cũng chính là lúc giúp bạn làm quen ban đầu với xe, để tránh được những bất ngờ không mong muốn. Thật buồn cười và trớ trêu khi nhiều người chỉ xem qua loa, thậm chí là không đi thử, và đây chính là một trong những nguyên nhân dẫn đến việc thất vọng về tính năng hay điều khiển của xe khi đã mua về. Nhiều chuyên gia khuyên rằng việc lái thử nên được tiến hành trong thời gian ít nhất là 30 phút trong những điều kiện địa hình khác nhau.

5/ Mua xe cũ quá vội vàng

Không bao giờ được vội vã trong việc lựa chọn mua xe hơi cũ, vì bản chất xe cũng chỉ hàng hoá. Do đó, nếu hết chiếc này thì các bạn có thể tìm được một chiếc khác hoặc nhà sản xuất sẽ cho loại đó xuất xưởng thêm. Vì thế, đừng vội đưa ra quyết định mua và dành thêm thời gian để suy nghĩ cẩn trọng hơn.

6/ Chỉ tới một đại lý

40% khách hàng chỉ tới thăm một đại lý. Nhiều người trong số đó sẽ là khách hàng trung thành khi thấy tin tưởng một đại lý và thương hiệu xe để rồi sau đó tiếp tục quay lại. Nhưng chính những khách hàng này lại không tận dụng được lợi ích từ việc tìm kiếm thêm ở nơi khác, ít nhất để đảm bảo rằng đại lý mà họ tin tưởng không lợi dụng quan hệ để trục lợi.

7/ Không sẵn sàng rời khỏi một đại lý

Không có thỏa thuận mua xe nào quá tốt đến mức bạn không thể rời khỏi. Ngoài ra, dấu hiệu khách hàng quay lưng lại còn đồng nghĩa với công cụ thỏa thuận mạnh mẽ nhất. Đừng chấp nhận những lời như "thỏa thuận này là tốt nhất trong hôm nay" hoặc trong 72 tiếng hay những gì tương tự. Nếu cảm thấy bất cứ điều gì "sai sai", nghi ngờ, hoặc bạn không hiểu điều gì đang diễn ra thì hãy sẵn sàng để nói "Tôi không thấy thoải mái với điều này. Tôi sẽ nghiên cứu thêm".

Việc dừng lại và rời khỏi đại lý có thể khó khăn khi đã đầu tư cảm xúc vào viễn cảnh lái chiếc xe mới bóng loáng về nhà. Nhưng đó cũng là lý do đại lý làm tốt nhất có thể để bạn suy nghĩ bằng con tim thay vì bằng trí não. Hãy bước khỏi đó. Sự cứng rắn sẽ tạo hiệu quả ngoài mong đợi khi đại lý gọi lại cho bạn 1 hoặc 2 ngày sau đó và đưa ra thỏa thuận tốt hơn. Còn nếu không có cuộc gọi nào, vẫn có những đại lý khác và không thiếu xe mới đang chờ đợi.

Có nên mua Toyota Vios cũ?

Em 25 tuổi, gia đình em có khoảng 400-450 triệu có ý định mua xe phục vụ cho công việc, em đang phân vân có nên mua Vios cũ hay không?. Nhờ mọi người tư vấn cho em có nên mua xe cũ không và tầm tiền đấy có thể mua được Vios từ 2010 trở lại đây không? Hay có xe nào trong tầm tiền đấy. Em cảm ơn!(Nguyễn Nghĩa).

Ý kiến bạn đọc

Bạn Trần Phong chia sẻ: Bạn nên mua nhé. Nếu tiền chỉ có giới hạn trong khoảng bạn nêu thì lấy VIOS là hợp lý 400 T xe đời 2008-2009 còn 450 T thì mua được đời 2010 chỉ là xe số sàn thôi nói chung với tầm tiền tiền đó thì chỉ nên mua VIOS. Thực tế xe VIOS máy rất bền,cực kỳ tiết kiệm xăng, không nên mua số tự động vì giá đắt hơn phân khối nhỏ nên máy yếu (vios vẫn sử dụng công nghệ cũ nên máy yếu). Thân

Bạn Minh Tiến chia sẻ: Nếu bạn biết rõ xe đó (không phải taxi làm lại, chưa bị va chạm mạnh ...) thì mua tốt, không việc gì phải lăn tăn cả; còn nếu muốn xe mới thì tầm tiền đó bạn chọn mấy chiếc Huyndai dòng i cũng rất ok. Mình đi xe vios được 10.000km, nhận xét của mình là: Ưu điểm: Vận hành tốt, phom xe mới đẹp, tiện nghi, an toàn vừa đủ. Tiêu thụ 9,5l/100km. Nhược điểm: Vỏ xe hơi mỏng, giá xe còn hơi cao so với sản phẩm cùng loại có nhiều tiện ích hơn. Độ ồn lốp vọng vào xe còn lớn

Bạn Hoàng Thịnh chia sẻ: Nếu xe Vios cũ do người quen bán lại thì bạn có thể mua nhé chứ xe Vios cũ thường  do xe taxi nâng cấp lại rất nguy hiểm bạn à. Một số đánh giá của mình về dòng xe này

Ưu điểm: Tiết kiệm nhiên liệu, máy bền bỉ, xe nhỏ gọn tiện di chuyển trong thành phố đông đúc, thiết bị an toàn khá. Thương hiệu Toyota giữ giá tốt, hệ thống đại lý phủ rộng, dễ bảo trì bảo dưỡng.

Nhược điểm: Không gian nội thất chật hẹp, khoảng cách giữa hai hàng ghế ngắn nên gò bó không thoải mái. Cách âm kém, xe rất ồn khi chạy tốc độ cao. Hộp số tự động 4 cấp không có chế độ thể thao. Xe nhẹ nên chạy không đầm, bị run lắc phía đuôi khi chạy trên cao tốc. Vỏ thân xe mỏng nên dễ móp méo khi va chạm nhẹ. Phuộc nhún kém, nhất là nhún sau nên khi chạy qua ổ gà hay kêu cộp cộp rất khó chịu. Trang bị trên xe còn nghèo nàn so với các xe cùng phân khúc.

Bạn Tấn Dũng chia sẻ: Vios là sự lựa chọn tốt nhất cho những ai có quan điểm "ăn chắc mặt bền" hoặc cho những gia đình ít người, đặc biệt rất phù  hợp cho bạn khi ở đô thị lớn với mật độ giao thông dày, đường nhỏ. Nếu bạn lần đầu mua xe hơi thì Vios là sự chọn lựa yên tâm nhất vì xe bền bỉ, ít hỏng vặt, dễ lái và giữ giá. Tuy nhiên, Vios là dòng xe dùng cho taxi nên khi mua lại xe cũ bạn nên cẩn thận kẻo gặp hàng thải của taxi nhé, tốt nhất nên mua xe của người quen.

Bạn Minh Tuấn chia sẻ: Đừng mua xe cũ bạn ơi. Có nhiều vấn đề phát sinh lắm. Để phục vụ công việc, dòng sedan tương tự Vios là Honda City cũng chỉ khoảng 670 tr iệu thôi. Nếu thiếu thì vay thêm 170 tr rồi từ từ trả. Giờ vay NH dễ lắm

>> Xem thêm: Xe ô tô cũ dưới 200 triệu

Tham khảo thông tin mua bán xe Toyota Vios nhanh chóng, được giá ở đâu?

Tham khảo đầy đủ các giá Xe Toyota Vios từ cộng đồng mua bán chuyên nghiệp tại MuaBanNhanh.com - Xem ngay: Xe ôtô Toyota

Tìm hiểu, cập nhật so sánh Giá xe ôtô tại đây: Mua bán ôtô

 

>> Xem thêm:

Mua xe Kia K3 cũ giá rẻ

Mua xe Ford Ranger cũ giá rẻ

Mua xe Mazda 3 cũ giá rẻ

Mua xe Chevrolet Cruze cũ giá rẻ

Mua xe Nissan Sunny cũ giá rẻ

Mua xe Hyundai i10 cũ giá rẻ

Mua xe Lexus RX 350 cũ giá rẻ

Mua xe BMW i8 cũ giá rẻ

Mua xe Audi A8 cũ giá rẻ

Mua xe Suzuki Swift cũ giá rẻ

Mua xe Mitsubishi Attrage cũ giá rẻ

You can share this post!