news-details
Ôtô cũ
Hãng xe
Xe Hyundai

Tư vấn chọn mua xe Hyundai Starex cũ từ chuyên gia

tư vấn mua xe Huynhdai starex cũ loại 9 chỗ

Bạn Ngọc Linh cần tư vấn:

Mình có quan tâm chiếc Huynhdai Starex 9 chỗ. Ai đã sử dụng nó rồi tư vấn giúp mình chiếc này về các mặt sau:

  • Tính năng kỹ thuật chất lượng của xe cũng như độ bền trong quá trình vận hành.
  • Tính kinh tế và hiệu quả của nó khi kinh doanh cũng như dùng cho sinh hoạt gia đình.
  • Khi so sánh nó với một số loại xe 7 chỗ khác như sub hay MPV như Inova hoặc ...nên mua loại nào tuy có thể khác số chỗ.

Nên mua chiếc này 9 chỗ hay bán tải 6 chỗ để chở hàng và dùng gia đình loại nào hiệu quả hơn nếu dùng trong kinh doanh. Trên thực tế mình thấy loại này ít sử dụng không biết lý do tại sao mà thấy dùng nhiều đa phần la Innova.

Mong mọi người tư vấn nhiệt tình giúp mình nhé.

Bạn đọc nhiệt tình tư vấn:

Villalo: Starex thì mình có đi cả máy xăng và máy dầu, theo ,mình nhận thấy thì máy dầu chạy bốc hơn, độ ồn thì như nhau, so với Innova thì chắc là kém 1 bậc. Nói chung là cũng thuộc dạng trâu bò, mình có ông anh chạy dịch vụ, chơi nguyên dàn starex, chiếc nào cũng odo 5-600K, vẫn chạy phà phà, chỉ cần nhớ bảo dưỡng thay đồ thường xuyên.

Thảo: Starex rộng rãi hơn Innova bạn ơi, vận chuyển nhiều nên lấy dầu, xe gia đình nên lấy em xăng...còn các tính năng thì nhiều quá bạn so sánh rộng quá nên khó so sánh....1 phiếu cho starex.

Hoàng Tân: Tại VN, Hyundai không có xe 16c để cạnh tranh với Transit hay Sprinter (hiện giờ đã ngừng SX). Thay vào đó tập trung sản xuất và phát triển dòng xe Starex với những tính năng vượt trội với đa công dụng: vừa xe gia đình, vừa chạy dv chở khách, vừa chở hàng hóa thay cho truck và mấy em mini-van.

Nhiều người không chọn xe Hyundai Starex làm xe gia đình vì suy nghĩ cố hữu nhìn form xe giống xe khách, ko sang nên họ ko thích, trong khi đó Inn thì nhìn lại có vẻ sang hơn và ra dáng xe gia đình hơn, và quan trọng là chính vì hạn chế vật tư nên tạo ra ưu điểm là đẩy giá thành Inn thấp xuống, rất nhiều người có thể tiếp cận. Tuy nhiên đây là lối nghĩ thông thường của đại đa số ng dân VN ưa quan tâm đến diện mạo bên ngoài của xe hơn là tính hữu dụng thật sự mà nó đem lại.

Chắc bạn cũng biết rõ tole của Inn mỏng như thế nào nên e ko nói thêm nữa, nhưng mỗi hãng có 1 mục đích SX khác nhau nên mình ko nói Inn là xấu, cũng ko khen Starex là tốt. Mỗi xe đều có ưu nhược riêng. Tuy nhiên với nhu cầu sử dụng đa mục đích như bạn thì mình chắc chắn Starex kinh doanh sẽ có phần lợi thế hơn và hoạt động cũng mạnh mẽ, bền bỉ hơn.

Vì vậy bạn hỏi mua 9c hay Starex Van 6c thì phải xem lại cán cân nhu cầu của gia đình bạn: KD là chính hay GĐ sử dụng là chính?

Khi trả lời được câu hỏi này thì bạn sẽ biết nên mua loại nào. GĐ thì sao cũng được, còn KD quan trọng nhất là cảm nhận và đánh giá của khách hàng, bạn "nhét" 8 người vô Inn khác với "xếp" 9 người vô Starex.

Tuấn: em này đi lành, ko hư hỏng vặt gì cả, nồi đồng cối đá, kiểu dáng nam tính, mạnh mẽ thanh lịch và sang trọng. Ngoài SD làm xe gia đình còn được các doanh nghiệp, tổ chức sử dụng làm xe chở tiền ngân hàng và xe cấp cứu. Như vậy đủ cho bác yên tâm về chất lượng xe nhé!

Khách đi xe chọn những xe có chất lượng tốt và mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu, đây là điều tiên quyết, do đó bác đừng quá bận tâm về việc tư duy Hàn - Nhật của khách.

Kinh nghiệm kiểm tra và chọn mua xe ôtô Hyundai Starex cũ từ chuyên gia

Khi mua xe ô tô cũ, để chọn được một chiếc xe ưng ý về chất lượng, giá cả, phù hợp với nhu cầu sử dụng không phải là dễ đối với nhiều người. Chúng tôi xin tư vấn cách chọn mua xe ô tô đã qua sử dụng cho quý khách có thể tham khảo và lựa chọn xe cho mình.

Khi mau xe ô tô cũ, người tiêu dùng lo lắng nhất là tình trạng kỹ thuật xe, thủ tục, giấy tờ cũng như tính hợp pháp của chiếc xe, và điều không kém phần lo lắng là lịch sử sử dụng của chiếc xe như: chủ cũ, xe đã sang tên đổi chủ lần nào chưa, có sảy ra tai nạn giao thông không…


1. Xác định khả năng tài chính

Trước tiên bạn cần xác định xem mình có thể đầu tư tài chính tối đa là bao nhiêu tiền để mua xe và chi phí sử đụng bảo dững xe sau này. Từ đó bạn tính toán qua xem nên mua chiếc xe với tầm tiền nào, các chi phí còn lại sau khi mua xe cũ như chi phí đăng ký, đăng kiểm xe, chi phí gửi xe, chi phí sửa chữa bảo dưỡng xe… Điều này giúp bạn tránh khỏi việc “vung tay quá trán” để rồi mua xe về sau đó phải bán tháo vì không đủ khả năng “nuôi” xe.

>> Xem thêm: Giá xe ôtô Hyundai

2. Chọn xe theo nhu cầu

Tìm hiểu về chiếc xe dựa theo các tiêu chí như kiểu xe, hãng sản xuất, mẫu xe, năm sản xuất và giá cả để có được chiếc xe phù hợp với nhu cầu của bạn. Khi đã ưng ý chiếc xe nào đó, hãy tìm đọc những bài đánh giá của các chuyên gia về chiếc xe đó, bạn sẽ tìm thấy đầy đủ những đánh giá về ngoại thất, nội thất, khả năng vận hành, lượng tiêu thụ nhiên liệu và các yếu tố khác để giúp bạn có quyết định cuối cùng. Thêm nữa là hãy cập nhật tin tức về những chiếc xe mới bởi có một quy luật bất thành văn là khi có một mẫu xe mới được ra mắt thì mẫu xe tiền nhiệm ắt sẽ giảm giá, hãy chọn thời điểm thích hợp.

3. Tìm hiểu thông tin về xe

Việc tìm hiểu thông tin về thị trường xe cũ trước khi mua rất quan trọng. Việc này giúp bạn hiểu thêm về mẫu xe bạn mua, giá cả và không bị hớ khi mua xe.

Tuy nhiên cũng nên cẩn thận với những chiếc xe có giá quá thấp so với mặt bằng chung của thị trường. Có thể tình trạng của chiếc xe đó không còn tốt nữa, nên hãy kiểm tra thật cẩn thận trước khi quyết định. Nếu may mắn bạn sẽ có một chiếc xe tốt và dành giụm được một khoản kha khá.

4. Lái thử xe (Nếu có thể)

Trước khi khởi động, hãy thử quay vô lăng hết cỡ sang hai bên để kiểm tra vô lăng có tiếng rít, va đập hay tiếng gõ không.

Để kiểm tra phanh tay, hãy kéo phanh tay lên rồi thử nhấn nhẹ ga, nếu chiếc xe không di chuyển thì phanh tay vẫn hoạt động tốt.- Lắng nghe xem có tiếng động lạ phát ra từ động cơ không. Không nên để người bán làm bạn phân tâm bằng cách nói chuyện hoặc mở đài radio.- Thử lái xe trên nhiều kiểu địa hình.- Sử dụng nhiều cấp số và chú ý xem việc vào số có dễ dàng hay không. - Hãy chắc chắn rằng chân côn hoạt động tốt.

5. Ngã giá

Hãy cố gắng hạ giá bằng các lỗi mà bạn phát hiện ở chiếc xe. Hỏi về giá mà người bán muốn, sau đó hạ giá bán theo ý của bạn. Có thể người bán sẽ chấp nhận cái giá bạn đưa ra hoặc đưa ra mức giá khác gần mức bạn muốn.

6. Thanh toán và giấy tờ

Làm các thủ tục thanh toán và giấy tờ theo thứ tự. Hãy nhớ giữ bản gốc của giấy đăng ký, hợp đồng chuyển nhượng, lịch sử, bảo hành…

Khi thanh toán hoặc đặt cọc, hãy giữ hóa đơn, biên nhận với đầy đủ chữ kí của người bán.

Làm sao để thương lượng giá khi mua xe ôtô Hyundai Starex cũ hiệu quả nhất

1. Tìm hiểu

Trước khi mua xe, hãy xem xét số tiền khấu hao mà các công ty đưa ra. Người môi giới, các công ty trên mạng và thậm chí các siêu thị xe đều có những thông tin trực tuyến. Hãy tìm hiểu giá trung bình bạn có thể trả khi mua xe.

làm sao để thương lượng giá hiệu quả nhất khi mua xe ô tô cũLàm sao để thương lượng giá hiệu quả nhất khi mua xe ô tô cũ.

Nếu bạn đi mua xe một mình, hãy tìm hiểu những điểm giống nhau của những chiếc xe, sau đó đặt ra giá và thương lượng với người bán.

2. Bình tĩnh

Bạn sẽ có được một kết quả tốt hơn nếu bạn bình tĩnh, tự chủ.

3. Quyết định thông số kỹ thuật của chiếc xe

Biết chắc loại xe mà bạn đang tìm mua.

4. Khởi đầu với một mức giá thấp nhưng thực tế.

Để người bán thương lượng với bạn tới mức giá mà cả hai đều thấy hài lòng.

5. Biết rõ giá trị của chiếc xe

Trước khi nghĩ xem nên đi tới một đại lý xe hơi mới hay cũ, khách hàng nên làm công việc thẩm định và nghiên cứu giá trị của các mẫu xe có thể mua. Nếu bạn tin rằng đại lý ô tô sẽ 100% thành thật với bạn và không cố gắng tối đa hóa lợi nhuận của mình thì bạn đã hoàn toàn sai lầm. Những khách hàng không nghiên cứu, tìm hiểu trước mà chỉ dựa vào nhân viên bán hàng để cung cấp tất cả những thông tin họ muốn biết cho việc mua hàng luôn là con mồi béo bở cho các đại lý xe. Hãy tự trang bị cho mình những kiến thức về chiếc xe bạn cần để chủ động hơn trong quá trình thương lượng.

>> Xem thêm: Giá xe ôtô

6. Ghi nhớ các quy tắc của mẫu giáo

Nhiều thỏa thuận tốt đã bị bỏ lỡ bởi người tìm mua tỏ ra thô lỗ. Nếu bạn nhớ các quy tắc đã được dạy ở mẫu giáo về cách cư xử với người khác (ví dụ phải lịch sự) thì việc mua xe của bạn sẽ không chỉ bớt căng thẳng hơn mà còn có khả năng có được một thỏa thuận tốt hơn so với việc bạn vào mua hàng với một thái độ thô lỗ. Phần lớn những nhân viên bán hàng đều gặp phải những khách hàng thô lỗ trong suốt tuần làm việc của mình.

Vì vậy, khi họ gặp một khách hàng tử tế và nhã nhặn, họ sẽ dễ dàng đồng ý với những thỏa thuận của bạn hơn. Nhắc lại, nếu bạn có một thái độ tích cực với nhân viên bán hàng, bạn sẽ nhận lại một thái độ tương đương của người đối diện.

7. Hãy tinh nhanh trong thương lượng

Nhiều khách hàng xem thường việc dành cả ngày ở đại lý xe khi đi mua xe. Nếu bạn không phải loại người giỏi đàm phán thì một cách khá hiệu quả cho bạn là từ chối việc tham gia vào cuộc đàm phán. Khi làm việc này, bạn nên xác định số tiền bạn sẵn sàng trả cho chiếc xe và thông báo cho nhân viên bán hàng hoặc người quản lý.

Đăng tin mua bán xe ôtô Huyndai Starex nhanh chóng, được giá ở đâu?

Tham khảo đầy đủ các Giá Xe Hyundai từ cộng đồng mua bán chuyên nghiệp tại Muabannhanh.com - Xem ngay: Bảng giá xe Huyndai. Tìm hiểu, cập nhật so sánh Giá xe ôtô thương hiệu khác tại đây: Báo giá xe ôtô

 >> Xem thêm:

Mua xe Hyundai i10 cũ, những sai lầm cần tránh

Hyundai Accent cũ, cách tìm mua và định giá xe

Hyundai i20 cũ, chọn mua thế nào cho đúng

Kinh nghiệm vàng khi mua Hyundai Avante cũ

Chọn mua Hyundai Elantra cũ chất lượng và đúng giá

Hyundai Tucson cũ, kinh nghiệm kiểm tra và định giá xe

Có nên mua xe Hyundai Sonata cũ

Làm sao để mua xe Hyundai Genesis cũ đúng giá, chất lượng

Xe ôtô cũ dưới 200 triệu

Giá xe ôtô Hyundai Starex cũ: cách kiểm tra xe "không bỏ xót" giúp định giá chính xác 

 

You can share this post!