news-details
Chọn mua ô tô
Hãng xe
Xe Lexus

Giá xe Lexus

1 tỷ nên mua Altis mới hay Lexus cũ

Bạn Minh Viễn cần tư vấn:

Corolla Altis thì tôi đang sử dụng đời 2010 bản 2.0, xe chạy ổn định dù hơi ồn và xác xe nhẹ, nếu đổi bản 2015 thì những vấn đề trên đã được khắc phục, cộng với nội ngoại thất bắt mắt hơn.

Tuy nhiên, hôm trước có xem chiếc xe Lexus IS250 thì rất thích kiểu dáng và công nghệ cũng như động cơ có thể sẽ hơn, có điểu chỉ ngại là xe cũ và đời hơi sâu.

Với khoản tiền 1 tỷ tôi nên mua Corolla Altis 2.0 mới hay Lexus IS250 sedan bản 2007-2008. Xin được tư vấn để có lựa chọn tối ưu.

Và ý kiến bạn đọc:

Quang Nghĩa: Thực ra dòng Lexus rất bền không như bạn nghĩ, dòng IS250 này trang thiết bị và an toàn thì khỏi phải nói rồi thu nhiên xe này trong khoang xe rất chật chội không hợp với người có chiều cao trên 1,7m nếu người nhỏ bé và phụ nữ đi thì ok và khoảng sáng gầm xe hơi thấp đồ thay tương đối đắt và nhiều khi phải thay thế đồ do lái xe vô ý ví dụ; nếu để lốp xe mà quá non hơi mà vô tình qua chỗ gờ hoặc sóc mạnh rất dễ gây ra hỏng cảm biến áp suất lốp gắn ở bên trong chân van và xe sẽ báo lỗi và phải thay thế với giá khoảng 4,5~5tr chưa kể phí cài đặt và công thay thế.

Đinh Công Luận: Bạn sử dụng Altis 2.0 đời 2010 và phương án đưa ra là Altis 2.0 đời 2015 và IS250 đời 2008. Vì bạn nói chọn phương án tối ưu nên tôi xin phép tư vấn không lựa chọn 1 trong 2 phương án đã nêu.

  • Nếu bạn vẫn trung thành dòng xe bình dân, tôi nghĩ bác nên tìm đến Camry 2.0 đời 2015. Cũng là 2.0 như Altis 2015 nhưng động cơ trên Camry là động cơ mới (165 mã mực theo công cố của Toyota Việt Nam), nó sẽ là động cơ chủ lực của Toyota Việt Nam trong thời gian tới, động cơ 2.0 đời cũ (Altis và Innova) và 2.5 trên Camry G, Q sẽ bị thay thế (vì thay đổi thuế suất thuế TTĐB). Tất nhiên phương án này là thêm tiền nhưng nó đáng giá hơn phương án Altis cũ - Altis mới.
  • Nếu bác muốn nâng cấp lên xe hạng sang, tôi khuyên bác nên chuyển sang Mercedes C250 B.E. Với trên dưới 1 tỷ, bác có thể mua được C250 đời 2012 chạy được khoảng 5 vạn-6 vạn km. So với IS 2008 thì C250 2012 thắng thế chắc luôn (về độ mới, về thương hiệu, về trang bị an toàn- tiện nghi, phụ tùng thay thế v.v.). Nếu là tôi, tôi chọn phương án đổi từ Altis 2.0 đời 2010 lên hẳn C200 đời 2015 nếu có điều kiện tài chính.,

Tâm: Anh họ vợ tôi mới mua con Lexus Hybrit 3 tỷ. Anh ấy giàu có nên cũng vài năm lại đổi xe. Lần này tôi quyết đi buôn lấy tiền vài năm sau hy vọng sẽ rước em ý, khi anh ý đổi xe và bán cho tôi. Thiên hạ đã bao nhiêu người thích LX rồi. Mê em ý quá đi.

Đông: LS bản 250 ngon thật. Chỗ mình có chiếc màu trắng bản 2008 nhìn đâu có lỗi mốt gì đâu. Máy móc êm ru, thích thì chiến luôn đi bạn. Hàng nhập phải hơn hàng Altis công nghệ Nhật ráp VN.

Anh Cao: tôi thà mua xe nhập cũ vài năm còn hơn xe mới tinh nhưng ráp trong nước.

Với những ý kiến trên đây mong bạn sẽ có được lựa chọn thích hợp cho mình.

Những lý do nên chọn Lexus

Câu chuyện về Lexus bắt đầu vào năm 1983. Đó là năm Chủ tịch Toyota Eiji Toyoda triệu tập một cuộc họp tối mật với cán bộ quản lý cấp cao, những chuyên gia chiến lược và đội ngũ kỹ sư giỏi nhất của Toyota. Với câu hỏi: "Chúng ta có thể tạo ra một chiếc xe hơi sang trọng để thách thức chiếc xe tốt nhất không?", ông đã thách thức chính những nhà thiết kế và các kỹ sư Toyota nhằm tạo ra chiếc xe hơi toàn mỹ nhất trên thế giới.

Để có được những thành công rực rỡ đó, Lexus đã có những "bí kíp" riêng trong các quy trình nghiên cứu, thiết kế, chế tạo, lắp ráp, kiểm tra... Và dưới đây là 10 yếu tố tiên quyết tạo nên giá trị của thương hiệu xe sang Lexus.

1. Kiểm tra động cơ bằng ống nghe:

Mỗi động cơ đều được chạy thử trên băng kiểm tra, sau đó từng chiếc được các kỹ sư tay nghề cao kiểm tra trước khi được lắp lên xe. Bằng cách chạy động cơ, quan sát, cảm nhận và lắng nghe bằng ống nghe, công việc này đảm chất lượng hoàn hảo cho từng chiếc Lexus...

2. Những ngón tay thần kỳ:

Từng góc cạnh và đường cong đều cực kỳ quan trọng nên bất kỳ một sự thiếu hoàn hảo dù nhỏ nhất cũng đều phải được chỉnh sửa ngay trước khi lắp ráp. Thậm chí bạn chẳng thể nhìn thấy được bằng mắt thường, nhưng các kỹ sư lành nghề của Lexus lại có thể cảm nhận được sự khác biệt.

3. Không một hạt bụi trong gió:

Một khi các chi tiết động cơ đã được hoàn thiện, chúng được giữ trong các hộp chứa đặc biệt với máy hút bụi công suất lớn và được lắp ráp trong phòng sạch như phòng thí nghiệm. Công nhân còn được “tắm không khí” để bảo đảm không còn một hạt bụi dù là nhỏ nhất

4. Không gian rộng rãi và sang trọng

Mặc dù bề ngoài nhỏ gọn, nhưng không gian nội thất của Lexus lại cực kỳ rộng rãi. NX là chiếc Lexus đầu tiên sở hữu ghế sau chỉnh điện gập phẳng, ngả hay dựng đứng với tỷ lệ chia lưng ghế 60:40, kết hợp với cửa hậu điều chỉnh điện đáp ứng sự linh hoạt trong cách bố trí ghế cho các tình huống sử dụng khác nhau trong cuộc sống đô thị năng động.

Ghế sau chỉnh điện gập phẳng và lưng ghế chia tỷ lệ 60:40 đáp ứng sự linh hoạt trong cách bố trí ghế cho các tình huống sử dụng khác nhau trong cuộc sống đô thị năng động.

Sự sang trọng của Lexus còn đến từ những chi tiết nhỏ mà tinh tế như: ngăn để điện thoại thông minh, hộp kính râm có kèm gương trang điểm ở mặt dưới nắp hộp, hốc đựng chai nước giúp người lái có thể dễ dàng mở nắp chỉ bằng một tay...

5. Phản ứng linh hoạt

Khả năng vận hành mạnh mẽ, xử lý tay lái nhạy bén giúp người lái vượt qua các thách thức của điều kiện giao thông đông đúc ở đô thị vốn được đặt lên hàng đầu cho một chiếc “xe thể thao đô thị hạng sang”.

Những tính năng nổi trội này tạo nên giá trị cốt lõi của Lexus. Trong quá trình sản xuất, sự chắc chắc của thân xe được tăng cường nhờ kỹ thuật hàn lazer và keo chống ồn thân xe, đảm bảo cho khả năng vận hành hoàn hảo và an toàn tuyệt đối. Vi sai hạn chế chênh lệch mô-men xoắn lên hai bánh dẫn hướng mang lại khả năng đánh lái chính xác đáp ứng hoàn hảo mọi mong muốn của người lái.

Công nghệ bốn bánh chủ động AWD với kiểm soát mô-men xoắn linh hoạt được trang bị cho NX200t nhằm tối ưu hóa việc phân bổ mô men xoắn tự động từ 100:0 xuống 50:50 cho hai cầu trước và cầu sau tùy theo điều kiện lái xe, đảm bảo sự ổn định khi lái xe.

NX200t được trang bị Hệ thống treo tự động thích ứng (AVS) van điện từ tuyến tính thế hệ mới của Lexus. Hệ thống treo tự động thích ứng mới này cho phép kiểm soát lực giảm xóc với 30 giai đoạn, nhiều hơn gấp ba lần so với chỉ 9 giai đoạn như ở hệ thống cũ, giúp tối ưu hóa sự ổn định xe, giảm thiểu trơn trượt, tăng cường cảm giác lái, mang lại sự an tâm và thoải mái trong hành trình. AVS điều chỉnh lực giảm xóc theo 4 chế độ lái gồm Normal, Eco, Sport, Sport +

Tại sao giá xe Lexus GX460 tại Việt Nam lại rẻ?

Năm 2014 Lexus đã định giá lại dòng xe GX460 của mình tại thị trường Mỹ và trên thế giới với giá rẻ hơn khoảng 4.700 usd so với giá xe năm 2013 nhằm tăng khả năng cạnh tranh của dòng SUV hạng trung này và tiến sâu hơn vào phân khúc xe thể thao đa dụng cỡ trung so với các đối thủ khác. Sự điều chỉnh này tạo nên giá bán khá là khác biệt khi các saloon xe nhập từ Mỹ hiện nay phải nhập xe lướt (do rào cản thông tư 20 của Bộ Công Thương) đã qua sử dụng và được xuất xưởng ít nhất 6 tháng trở lên dẫn đến việc mua được những xe sản xuất đầu năm 2014 là rất khó. Điều đó là nguyên nhân khiến cho các saloon có lượng xe về hầu hết là xe 2013. Khi mua xe 2013, giá xe sẽ cao hơn sau khi khấu trừ so với thực tế, ngoài ra, hải quan Việt Nam sẽ căn cứ giá bán của Lexus GX460 2013 tại Mỹ làm giá áp thuế dẫn tới giá trị thực tăng lên rất nhiều, có thể chênh lệch tăng thêm từ 15-17.000 đô la Mỹ sau khi tính thuế. Điều đó là một nguyên nhân chủ yếu dẫn tới giá xe chênh lệch quá cao.

Người tiêu dùng luôn có phản ứng đề phòng khi mua một sản phẩm với giá quá cao hoặc quá thấp, họ sẽ đặt câu hỏi. Tại sao lại đắt? Tại sao lại rẻ? Và điều đầu tiên họ sẽ bị thẩm thấu vào trong suy nghĩ là xe Lexus hiện nay được phân phối chính hãng là xe bản Châu Á với chất lượng thấp hơn. Đối với các khách hàng đã sử dụng nhiều xe thì họ rất hiểu và chiêu thức này sẽ trở nên vô tác dụng, nhưng đối với các khách hàng chưa có nhiều kinh nghiệm thì họ sẽ nghi ngờ rất cao. Lexus Việt Nam sau khi nhập năm loạt sản phẩm đầu tiên gồm Lexus LX, RX, LS, GS, ES thì trước khi tung ra sản phẩm GX, họ đã phải làm việc lại với Hải Quan Việt Nam về việc định giá đánh thuế xe, kết quả của hoạt động này là một thành tựu làm cho giá xe GX460 ở Việt Nam có mức giá rất cạnh tranh so với các đối thủ và cực kỳ hấp dẫn với người tiêu dùng.

Đăng tin mua bán xe ôtô Lexus nhanh chóng, được giá ở đâu?

Tham khảo đầy đủ các Giá Xe Lexus từ cộng đồng mua bán chuyên nghiệp tại Muabannhanh.com - Xem ngay: Giá xe Lexus. Tìm hiểu, cập nhật so sánh Giá xe ôtô thương hiệu khác tại đây: Giá xe ôtô

Xem thêm:

Xe ô tô cũ dưới 200 triệu

Mua xe Lexus 350 cũ chất lượng

Kinh nghiệm mua xe Lexus 460 cũ

Hướng dẫn mua xe Lexus 570 cũ

Tư vấn mua xe Lexus rx350 cũ

Chọn mua xe Lexus lx570 cũ

Xe 7 chỗ Lexus

Mua xe Lexus RX 350 cũ giá rẻ

You can share this post!