news-details
Chọn mua ô tô
Hãng xe
Xe BMW
BMW X Series
BMW X6

Tư vấn mua xe BMW X6 cũ đúng giá

1,5 tỷ có nên mua BMW X6 cũ?

Ngọc Thái cần tư vấn:

Lần đầu mua xe, tôi thích kiểu dáng BMW X6, nhưng với tầm tiền đó chỉ có thể mua xe đời 2008, 2009, hoặc 2010.

Nhu cầu chỉ là đi làm cách 10 km, thỉnh thoảng chợ vợ con đi chơi, 1 tháng về thăm ông bà cách 140 km. Gia đình tôi ở Hà Nội vợ chồng đều 30 tuổi, có 2 con 3 tuổi và 9 tháng tuổi, thu nhập hằng tháng khoảng 60 triệu. Xin hỏi tôi có nên mua X6 cũ hay mua xe gì khác mới với tầm tiền trên.

Ngọc Tịnh: Tôi đang đi X6, nói thật là giờ bán thì tiếc vì quá rẻ, để lại dùng thì bức bách, chỉ được cái to sác và oách thôi chứ bên trong thì chật hẹp, khó chịu lắm. Hàng tháng riêng tiền nuôi ông này thôi đã mất gần đôi chục của tôi rồi. Mua thì gần 4 tỉ, nhưng giờ bán thì chắc chỉ được 2 tỉ.

Quang: Với số tiền đó bạn có thể mua Honda CRV 2015 mới tinh, số tiền còn dư đủ chi phí xe trong 10 năm sau đó. Xe mới là sự chon lựa cao nhất theo quan điểm của tôi.

MUL: X6 trung bình 1 tháng hết khoảng 20-25tr cho em nó bao gồm: xăng, bảo dưỡng, các loại phí.... ưu điểm: đi sướng, an toàn, nâng tầm giá trị... nhược điểm: chi phí bảo dưỡng, đồ thay thế đắt, tốn xăng, rủi ro khi mua cũ. Theo tôi bạn nên mua honda crv 2015 xe mới đỡ phải suy nghĩ.

Alex: Khi đã mua xe BMW X6 thì đừng bàn đến tiền nữa, vì tiền nào của ấy thôi. Độ an toàn cao, độ chống trơn trươt khi thời tiết xấu, vỏ của xe là loại thép tốt chịu được sự va đập mạnh. Moi người hãy để ý xem những ngừoi có tiền họ đi xe gì? (BMW, MER, LEX ....) nó đep cũng là môt phần. Chính là độ an toàn cao chất lương phục vụ tốt, vì người làm ra xe lên xe phải bảo vệ lại BẠN va gia đình bạn.

Mê 4 bánh: Đọc có vẻ anh là người mê xe Đức nhưng tôi nghĩ ko nên mua, 1 là lương vợ chồng anh như vậy ko cao lắm, nuôi 1 con cũ như vậy mạo hiểm lắm. Đặc biệt là thấy nghi ngờ khi con này mua 4 tỷ mà bán có tầm 1.5 tỷ? Anh nên mua con BMW 328i, ko thì tham khảo mẹc C200 mới ra nhìn cũng trẻ trung lắm!! Nhưng nếu là tôi, thì tôi sẽ dùng tiền nó mua 1 em Mazda 6, tiện nghi sung sướng, 1 phần còn lại để làm ăn. Thân !!

PT: Em mới mượn con này đi HN, chạy rất sướng nhưng tiền xăng thì rất chát, cả đi lẫn về hơn 250km mà mất đứt 1,2 triệu tiền xăng (gần 60 lít), số tiền này em đổ dầu cho con santafe đời 2014 chạy quanh HP gần tuần mới hết. Tóm lại là phê 1 lúc không bằng thoải mái dài dài.

Kiến: Mua xe thì tiêu chí hàng đầu để định hướng cho mình là: phù hợp với điều kiện, hoàn cảnh của chủ xe.

  • về bản thân: Cô chú còn trẻ, là người có thu nhập cao
  • Khả năng sử dụng: 20km - 40km/ ngày : trung bình

Đánh giá: Xe sử dụng cá nhân nên mua xe có độ an toàn cao, mức tiêu hao nhiên liệu vừa phải, ít hỏng hóc, phù hợp với điều kiện tài chính vậy: Nếu bạn thích phô trương thì có thể mua X6, nếu là người thực tế thì nên mua xe mới tầm trung mà đi, thị trường hiện nay với 1,6 tỷ tha hồ cho chú lựa chọn các lại xe tầm trung như Toyota, Mazda, Honda, Hyundai vv...

TMR: 1.5 Tỷ bác chỉ mua được X6 2008 gì đó thôi. Với thu nhập tổng hai vợ chồng 60tr/tháng thì bác không nên mua X6 cũ vì chi phí vận hành sửa chữa rất cao trong khi gia đình cần thêm sự tích lũy và chi tiêu nhiều cái. Theo mình với tầm tiền đó bạn nên mua 1 chiếc Sedan hay SUV 5-7 chỗ như Madza 6 2.5...còn dư chút tiền dành cho cv khác.

Đức Cao: Bạn là người có tiền nên bạn là người có quyền quyết định. Ý kiến cá nhân mình, nếu thích đi xe lấy le và chơi cho vui thì bạn mua X6 với giá đó. Nếu bạn thích dùng xe ổn định và không phải nghĩ nhiều về cái xe để làm việc khác (như công việc chuyên môn, kinh doanh) thì bạn mua xe mới trong tầm tiền như mec hay bmw hạng thấp hơn. Ai cũng biết là mua xe mới là thích nhất nên xe mới vẫn là sự lựa chọn số 1 và chọn xe trong tầm khả năng mỗi người.

Đánh giá BMW X6: Đơn giản là không có đối thủ

Hầu hết mọi người đều đồng ý với quan điểm rằng những chiếc BMW rất hấp dẫn, cân đối, từ những chiếc coupe, sedan, crossover, SUV cho tới cả những chiếc wagon. Tuy nhiên, có một thành viên trong gia đình BMW tạo ra những cảm xúc rất khác biệt: X6.

BMW X6 là mẫu xe đã định nghĩa là một phân khúc hoàn toàn mới mang tên "Crossover-Coupe". Chiếc xe có thiết kế thanh thoát, với phần nóc thiết kế thấp dần về phía sau, khoảng sáng gầm xe thấp, cùng những chiếc lốp rất lớn. Kiểu dáng tổng thể của BMW X6 đậm chất thể thao, với phong cách thiết kế đầy mạnh mẽ.

Cho dù bạn đánh giá như thế nào về thiết kế của BMW X6, đây vẫn là một trong những mẫu xe rất thành công của BMW. Tính đến thời điểm hiện tại, BMW đã bán được trên 260.000 chiếc X6. Hãng xe hạng sang số một thế giới cũng đã trình làng chiếc X6 thế hệ thứ hai, chiếc xe áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới của BMW và có nhiều trang bị rất hiện đại.

Nhà máy Spartanburg của BMW tại Mỹ là nơi sản xuất một loạt các mẫu xe từ năm 1994, trong đó có cả những chiếc X3, X5 và X6, sắp tới sẽ là BMW X4 và X7. Đây cũng là nhà máy duy nhất của BMW sản xuất những chiếc X6 và từ đây những chiếc X6 được chuyển đi khắp thế giới.

>> Xem thêm: Giá xe BMW

Nếu là người chưa quen với thiết kế của BMW X6, có thể bạn sẽ nhầm lẫn chiếc X6 thế hệ mới với chiếc X6 cũ. Nhưng nếu là một người thường xuyên quan tâm đến những chiếc BMW, sẽ không khó để nhận ra chiếc X6 mới, dù chiếc xe có thể coi là bản nâng cấp của thế hệ cũ chứ không phải là một thiết kế hoàn toàn mới và mang tính cách mạng.

Chiếc X6 thế hệ mới có một vài thay đổi nhỏ về thiết kế, một bộ lưới tản nhiệt mới có thiết kế đứng hơn, hai bên sườn xe có thêm khe thoáng giúp tăng cường khả năng làm mát động cơ và má phanh trước, đồng thời tăng cường tính khí động lực học. Ở phía sau có một dải mạ crom ở cửa sau...

Trên những con đường trải nhựa, bạn sẽ gần như không phải phàn nàn gì về BMW X6, chiếc xe vận hành chính xác và tạo ra rất ít sự khó chịu dù bạn là người khó tính nhất. Vị trí ghế lái tốt và thoải mái, khung xe chắc chắn, tiếng ồn từ mặt đường và của gió là rất ít… Nếu lái xe ở tốc độ trung bình và đều, bạn sẽ thấy những âm thanh phản hồi từ mặt đường rất "mịn", chiếc xe rất rất phù hợp để lái ở trong môi trường đô thị và trên đường cao tốc. Những người ngồi trong xe cũng sẽ rất thoải mái với cabin sang trọng và có rất nhiều tiện nghi của BMW X6.

Trong điều kiện đường trơn trượt, hệ thống dẫn động xDrive của xe hoạt động rất hiệu quả. Ưu thế của xDrive so với các hệ dẫn động 4WD khác là có sự can thiệp của máy tính điện tử vào bộ vi sai. Kết hợp cùng khả năng đảm bảo phân chia lực kéo tương ứng cho cầu trước/sau của xDrive, Hệ thống truyền động lực đẩy thông minh (DPC) trên X6 còn điều khiển việc phân bổ lực kéo độc lập cho từng bánh sau, nhằm tối ưu độ bám đường và khả năng vận hành một cách năng động trên các cung đường khó. Bởi vậy, ngoài chức năng đảm bảo phân chia lực kéo cho cầu trước/sau, xDrive điều khiển việc phân bổ lực kéo độc lập cho từng bánh sau.

Thực tế là trong suốt hai ngày lái thử, dưới những cơn mưa phùn dày đặc, X6 có hệ thống treo khá cứng nhưng lái thì rất “ngọt”, đặc biệt là khi bám cua ở tốc độ cao, nó phù hợp với những tay lái ưa tốc độ như tôi hơn là việc lao vào địa hình ghập ghềnh. Lốp sử dụng cho X6 là loại run-flat 255/50 R19 có hệ thống kiểm soát áp suất lốp tự động. Tôi cũng đã dành thời gian tìm kiếm chiếc lốp dự phòng nhưng vô ích. Có lẽ, các kỹ sư tin rằng công nghệ run-flat sẽ đưa X6 đi trên nhiều địa hình khó. Nhưng theo kinh nghiệm cá nhân thì tôi vẫn tránh những con đường đá “lổn nhổn” có khả năng chém rách lốp.

Kinh nghiệm mua ô tô BMW X6 đã qua sử dụng đúng giá

Xã hội phát triển, nhu cầu sử dụng ô tô ngày một tăng. Tuy nhiên, với những người yêu thích xe hơi, việc mua một chiếc xe mới thật không dễ dàng chút nào. Mua xe đã qua sử dụng vẫn là lựa chọn của nhiều người. Những bí quyết sau đây tuy không thật sự mới nhưng có thể giúp bạn mua được chiếc xe đã qua sử dụng vừa ý mà còn giúp tiết kiệm được hàng trăm đô la.

1. Đừng ngại tìm kiếm

Bạn hãy dành thời gian để tìm kiếm chiếc xe mà bạn định mua ở nhiều địa điểm bán khác nhau. Nếu không kiếm được địa điểm nào bán chiếc xe hơi tương tự với chiếc mà người bán đã giới thiệu với bạn, bạn hãy cùng đi với một người rành mua bán, và đừng ngại cho anh ấy một ít tiền, bởi “đồng tiền đi trước là đồng tiền khôn”, anh ấy sẽ giúp bạn được một ít kinh nghiệm đấy.

>> Xem thêm: Giá xe ôtô

2. Nên lướt web

Bạn hãy vào thử trang web trực tuyến để tìm kiếm bất kỳ thông tin về chiếc xe hơi mà bạn thích. Họ sẽ liệt kê một chuỗi những thông báo về tai nạn, độ an toàn và độ tin cậy của các mẫu xe hơi.

3. Để ý những “con vịt xấu xí”

Đó là những chiếc xe có thể rất cũ nằm nhiều tháng ở các cửa hàng. Bởi người bán rất muốn bán nó ngay nếu có ai đó đến mua, cho dù giá bạn đưa ra là rất thấp. Bạn đừng quên câu “tốt gỗ hơn tốt nước sơn” và những chiếc xe này cũng thế.

4. Bạn quan tâm đến giá rẻ hay độ hao mòn của nó

Bạn hãy quan tâm đến những chiếc xe của các công ty cho thuê mướn xe, bởi những công ty này thường bán ngay chiếc xe mà bạn thích với giá rẻ để họ có thể mua ngay một chiếc xe mới chạy theo thị hiếu thuê xe của khách hàng.

5. Mua xe đã được thế chấp

Nếu người chủ của chiếc xe vay tiền ngân hàng bằng cách thế chấp chiếc xe hơi của họ, và họ không có điều kiện để “giải ngân”, thì bạn hãy tìm mua lại, giá sẽ rẻ hơn nhiều lắm đấy.

6. Đừng “trông mặt mà bắt hình dong”

Các thương lái bây giờ rất rành trong việc chỉnh đồng hồ cây số của xe để đánh lừa bạn là xe rất ít sử dụng, chất lượng còn tốt. Họ có thể chỉnh thành 0 cây số luôn đấy.

Đăng tin mua bán xe ôtô BMW X6 nhanh chóng, được giá ở đâu?

Tham khảo đầy đủ các giá Xe BMW X6 từ cộng đồng mua bán chuyên nghiệp tại Muabannhanh.com - Xem ngay: Giá xe BMW X6 cũ. Tìm hiểu, cập nhật so sánh Giá xe ôtô thương hiệu khác tại đây: Giá xe ôtô

 >> Xem thêm:

Xe ôtô cũ dưới 200 triệu

Có nên mua xe BMW I8 cũ

Những bước cần làm khi mua xe BMW X5 cũ

Kinh nghiệm mua xe BMW 520i cũ đúng giá, chất lượng

Mua xe BMW Z4 cũ những điều cần lưu ý

Mua xe BMW X3 cũ những sai lầm cần tránh

Chọn mua xe BMW M6 cũ giá rẻ

Kinh nghiệm định giá xe BMW X6 cũ

So sánh dòng xe BMW X6 và Mercedes GLE

Xe BMW X6 nhanh mất giá tại Việt Nam?

Tại sao xe BMW X6 mua mắc bán rẻ?

Giá xe BMW X6 mới nhất

Có nên mua xe BMW X6 cũ trong tầm tiền 1,5 tỷ?

Đối thủ của dòng xe BMW X6 tại Việt Nam

Phân khúc xe hạng sang: có nên mua BMW X6

Đánh giá toàn diện xe Đức BMW X6 và kinh nghiệm mua tốt nhất cho bạn

Đánh giá xe BMW X6 2017 

 

You can share this post!