news-details
Ôtô cũ
Hãng xe
Xe Lexus

Mua xe Lexus RX 350 cũ giá rẻ

Đánh giá Lexus RX 350: SUV hạng sang tiện dụng

 Các chuyên gia đã đánh giá Lexus RX 350 cho khả năng vận hành rất êm ái. Xe gây ấn tượng với động cơ nhanh nhạy và nhìn chung tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Trong khi đó những người yêu RX 350 vì tính linh hoạt và đáng tin cậy của nó.

1/ Ngoại hình

Lexus RX 350 2015 sở hữu thiết kế mềm mại, bắt mắt, khả năng xử lý mượt mà, nhanh nhẹn cùng với không gian thoải mái tích hợp nhiều tiện ích. Mẫu SUV này được tích hợp nhiều gói trang bị, tùy thuộc vào yêu cầu và sở thích của người dùng như gói trang trí F Sport Package; ba gói trang bị: Comfort Package, Navigation Package và Premium Package.

Lexus RX 350

Lexus RX 350

Với gói trang bị Comfort Package, xe được tích hợp đèn pha Xenon sang trọng, cảm biến mưa, thông gió hàng ghế sau và bộ sưởi.

Gói trang bị Navigation Package mang đến sự tiện dụng bằng hệ thống định vị GPS tiên tiến, tích hợp chức năng điều khiển bằng giọng nói và hệ thống viễn thông Lexus Enform.

Gói tùy chọn Premium Package trang bị hệ thống quan sát điểm mù Blind Spot Monitoring, sấy gương chiếu hậu, ghế có chức năng nhớ vị trí, giá nóc, vô-lăng và cần số trang trí bằng da và gỗ

2/ Nội thất

RX 350 được thiết kế thỏa mãn mọi nhu cầu của bạn. Từ những chi tiết quan trọng cho đến những chi tiết tưởng như bình thường nhất, tất cả đều được chăm chút nhằm mang lại cho bạn cảm giác lái thoải mái và tràn đầy niềm vui khi tận hưởng không gian sang trọng của xe RX 350

Khoang hành khách thoải mái cho 5 người lớn với ghế da sang trọng có chỗ để chân rộng rãi. Nhằm đảm bảo cho người lái luôn có cảm giác thoải mái, Lexus đã chú ý và tính toán đến từng chi tiết và sản xuất ra loại ghế da trên RX 350 thân thiện với người dùng, giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời trên mọi hành trình.

Nội thất Lexus RX 350

Nội thất Lexus RX 350

Ghế người lái có thể điều chỉnh 10 hướng khác nhau cho phép bạn tùy chỉnh vị trí ghế để có tư thế ngồi lý tưởng trong khi điều khiển xe. 3 bộ nhớ ghế cài đặt giúp bạn có thể chọn ngay vị trí ghế đúng với tư thế phù hợp trước đó.

Bạn có thể chiêm ngưỡng cabin chất lượng cao trong Lexus RX 350 2015. Khi chạm vào gần như tất cả mọi thứ ngay cả các nút điều khiển và các nút bấm nhỏ, chẳng hạn như nút âm lượng radio và nút thay đổi vị trí ghế ngồi tự động, bạn sẽ cảm nhận được một cảm giác rất đặc biệt. Tất cả đều hoạt động với độ chính xác cao và khó có thể được tìm thấy trong những mẫu xe thông thường.

Khi bạn lựa chọn gói tùy chỉnh, Lexus sẽ thiết lập hệ thống cảm ứng từ xa thực chất là một bộ điều khiển giống như con chuột máy tính cho phép bạn có thể chọn lựa trong một loạt các biểu tượng trên màn hình trung tâm. Đó là một ý tưởng tuyệt vời và tạo thêm không khí sang trọng cho xe. Ngoài ra, tùy chọn âm thanh Mark Levinson là một trong những hệ thống âm thanh tốt nhất trên thị trường.

3/ Vận hành

“Trái tim” của Lexus RX 350 2015 là khối động cơ 3.5L V6, sản sinh công suất 270 mã lực  kết hợp với hộp số tự động 6 cấp. Đối với phiên bản F Sport, xe sử dụng hộp số tự động 8 cấp cùng hệ thống dẫn động bốn bánh và hệ thống treo thể thao do đó cho hiệu suất cao hơn.

Điểm ấn tượng của hệ thống dẫn động bốn bánh cải tiến là khi người lái nhấn gas sẽ nhanh chóng đáp ứng tức thời. Sự phân bổ hợp lý của mô-men xoắn ở vòng quay thấp giúp xe tăng tốc dễ dàng và hạn chế độ ì. Tuy nhiên, đối với những người sử dụng lần đầu RX 350 sẽ cảm thấy khó khăn trước hệ thống lái nhẹ nhàng này bởi ở góc lái nhỏ họ dễ bị mất cảm giác lái và khó điều khiển xe. Khi vận hành trên đường cao tốc, những tài xế này dễ bị lạc tay lái và chệch làn đường. Còn khi đỗ xe trong bãi, tài xế lại khó điều khiển xe trong không gian hẹp.

Ngoài ra vấn đề này còn gặp ở hệ thống cách âm và giảm chấn trên Lexus RX 350. Do được trang bị hệ thống cách âm và giảm chấn cải tiến, mang đến cho cabin một không gian cực kỳ yên tĩnh nhưng lại khiến tài xế không cảm nhận được tiếng ồn của gió và động cơ, từ đó dễ khó kiểm soát tốc độ. Không thể cảm nhận mặt đường, các tài xế phải tập trung nhìn đường phía trước và dự đoán tình huống diễn ra.

So với hai đối thủ Acura MDX và Audi Q5, mức tiêu hao nhiên liệu của RX 350 cao hơn hẳn. Cụ thể RX 350 tiêu tốn 11.8L/100km, phiên bản F Sport dẫn động bốn bánh được trang bị hộp số tự động 8 cấp có mức tiêu hao nhiên liệu là 11.2L/100km.

>> Xem thêm: Giá xe Lexus

Kết luận

Đối với rất nhiều người mua sắm xe hơi, Lexus RX 350 2015 là sự kết hợp lý tưởng của sự sang trọng, không gian rộng rãi và tính tiện dụng. Đó chắc chắn là một sự lưu ý khi bạn muốn sở hữu một chiếc SUV hạng sang.

7 dấu hiệu cần cảnh giác khi mua Lexus cũ

Dưới đây là 7 dấu hiệu khi mua ôtô  cũ mà bạn cần cảnh giác để tránh tiền mất tật mang nhé.

1/ Xe bị ẩm mốc

Mua một chiếc xe bị ẩm mốc không những gây mùi hôi khó chịu mà còn có thể là dấu hiệu của các vấn đề lớn hơn. Tránh những chiếc xe đã qua sử dụng có nội thất nấm mốc vì đây có thể là dấu hiệu xe bị ngập lụt. Hầu hết các công ty bảo hiểm đều đánh giá xe bị ngập nước là hỏng hoàn toàn do nước gây hại đến hầu hết mọi hệ thống, từ máy móc đến điện và thậm chí là thảm. Chi phí sửa chữa một chiếc xe hư hại do ngập nước có thể lớn hơn số tiền bỏ ra để mua xe.

2/ Lớp sơn mới hoặc không phù hợp

Lớp sơn mới hay màu sơn không phù hợp là dấu hiệu cho biết xe đã được sửa chữa, trong đó việc sửa đổi này có thể là kết quả từ một vụ tai nạn. Một số thiệt hại về xe sau tai nạn có thể được sửa chữa nhưng một số thiêt hại khác sẽ khiến chủ sở hữu xe đau đầu tìm cách ngụy trang để đối phó với người mua. Hãy quan sát thật kỹ những chiếc xe cũ với lớp sơn mới hoặc màu sơn không phù hợp ở các bộ phận.

Mua Lexus cũ

Mua Lexus cũ

3/ Thảm mới

Một dấu hiệu khác cho thấy xe Lexus bị hư hỏng do ngập nước là tấm thảm không phù hợp với rèm. Những người bán không có lương tâm có thể thay thế thảm xe để loại bỏ những nghi ngờ xe đã bị ngập lụt. Vì vậy, nếu bạn thấy chiếc thảm mới, hãy tìm hiểu thật kỹ về vấn đề này. Ngoài ra, còn nhiều cách khác để kiểm tra xe bị thiệt hại do ngập lụt, như nước ở trong khoang động cơ. Nếu bạn nghi ngờ xe đã bị ngập nước, tốt hơn hết hãy tìm kiếm một chiếc xe khác. 

4/  Khung xe bị cong vênh

Nếu chiếc xe của bạn từng bị đâm đụng làm bộ khung gầm bị cong, việc nắn chỉnh không thể lấy lại độ cân bằng như trước. Khi di chuyển với tốc độ lớn, hệ thống cân bằng xe hơi sẽ không đảm bảo, hoặc thậm chí chỗ bị cong đó có khi càng cong thêm và có thể xảy ra tai nạn nguy hiểm trên đường.

5 / Người bán có biểu hiện lạ

Bất kỳ người bán xe nào cũng sẽ thể hiện xe của họ là tốt nhất, do đó, người mua cần cẩn thận với những người bán cố gắng kiểm soát mọi khía cạnh khi lái thử xe hoặc không bằng lòng cho người mua lái thử. Khi lái thử xe, người mua nên lái với tốc độ khác nhau và trong một số tình huống khác nhau (lái trên đường cao tốc, tốc độ trên đường cao tốc, dừng xe hay đi vào nội đô) hay lái thử trên các tuyến đường khác nhau. Cẩn thận với những người bán cố gắng kiểm soát các tuyến đường hay ngăn cản bạn sử dụng một số hệ thống như radio, điều hòa không khí hay máy sưởi trong suốt quá trình lái thử. Có thể, họ đang cố gắng che giấu một lỗ hổng nghiêm trọng của xe.

6/ Thợ kiểm tra xe được bên bán giới thiệu

Nhờ đến thợ máy độc lập để kiểm tra xe sẽ một việc làm mang nhiều ý nghĩa. Thông thường, bạn sẽ chi khoảng 150 USD cho việc kiểm tra nhưng điều này là đáng giá vì có thể giúp bạn tránh được những chiếc xe kém chất lượng. Bất kỳ người bán ngay thẳng nào cũng sẽ bằng lòng cho kiểm tra xe. Nếu người bán không chịu để bạn kiểm tra hoặc bắt buộc bạn nhờ tới thợ máy mà họ giới thiệu, hãy tìm kiếm một chiếc xe khác.

7/ Xe không có giấy tờ hoặc giấy tờ giả mạo

Việc bạn sử dụng xe không có nghĩa bạn là chủ sở hữu của chiếc xe đó. Vì thế, theo các nhà tư vấn giàu kinh nghiệm về ô tô, người bán xe ô tô cũ cần đầy đủ giấy tờ để chứng minh là chủ sở hữu về mặt pháp lý và hoàn toàn có thể bán xe. Nếu bạn đang thương lượng với chủ xe về một chiếc xe không có giấy tờ, hãy tránh xa chiếc xe đó. Ngoài ra, bạn cũng nên cẩn thận với giấy tờ giả. Giấy tờ xe hợp pháp sẽ có dấu chứng nhận của cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Khi kiểm tra giấy tờ, hãy chắc rằng số nhận dạng xe VIN và tên xe trên đó phù hợp với số VIN và tên xe. Nếu bạn mua phải chiếc xe có giấy tờ giả mạo thì bạn không phải là chủ sở hữu hợp pháp của xe, nghĩa là bạn đã "ném tiền qua cửa sổ".

>> Xem thêm: Xe ô tô cũ dưới 200 triệu

Có nên mua Lexus RX350 cũ?

Chào các bạn. Tôi năm nay 28 tuổi và đang có ý định mua xe ôtô. Tôi đang rất kết em Lexus RX350, tôi có người quen bán lại em này, khi mới nhìn thấy em này là tôi mê ngay vì kiểu dáng và nội thất rất ưng ý. Tuy nhiên, vì là lần đâu mua xe này tôi không có nhiều kinh nghiệm chọn xe nên rất phân vân không biết có nên mua xe này không?. Bạn nào có kinh nghiệm hay đã từng đi qua xe này xin tư vấn giúp tôi ưu, nhược điểm xe và tôi có nên mua xe cũ không?( Nguyên Thành )

Ý kiến bạn đọc

Bạn Kiệt Luân chia sẻ: Theo mình thì bạn chọn mua chiếc xe này là chuẩn nhất rồi đấy. Tuy là nội thất có kém hơn so với Acura và Audi, nhưng về khản năng vận hành và an toàn cũng như tiết kiệm nguyên liệu thì Rx350 có thể nói là tốt hơn. Xe rất bền bỉ và đặc biệt không gian rộng rãi và tính tiện dụng rất phù hợp cho những chuyến đi xa trên đường cao tốc của cả gia đình. Tuy nhiên, để biết chính xác cảm giác thế nào, bạn nên lái thử xe nhé. Nếu mua xe cũ của người quen thì an tâm hơn rồi nhưng cũng nhớ kiểm tra xe trước khi mua nhé. Thân

Bạn Văn Châu chia sẻ: Tôi đang có xe RX 350 2012 full options, anh trai đang lái E300 nên cảm nhận cá nhân được thực tế: Giá RX 350 full op đắt hơn E 300 khoảng 20.000 USD. RX êm ái hơn, tiết kiệm hơn (chút xíu). E cứng chắc, lái chính xác hơn (chút xíu) -Phục vụ công việc, họp hành, tiếp khách, ký kết .... là chính thì tậu E 300. Đi làm, đi chơi, đón con, chở gia đình ... là chính thì sắm RX 350. Tuy nhiên, khi mua xe cũ bạn nên kiểm tra xe thật kĩ.

Bạn Thúy Hà chia sẻ: Em dùng qua dòng này có đôi lời với anh:  Độ lành: nói chung là rất lành bảo dưỡng bình thường như các xe thông dụng khác, ít đòi hỏi thay thế phụ tùng, tuy nhiên giá phụ tùng không rẻ và thường order bên US nên mất công đợi.

Máy móc : do không dùng tăng áp như các xe Đức nên dù máy 3.5l công suất chỉ tương đương như máy 2.0 của Đức có tăng áp, bù lại động cơ ít chi tiết nên ít hỏng hóc (như phát biểu của Mr gì đó phát biểu đại ý là xe toyota không thể hư cái mà nó không có).

Xăng: vì dung tích làm việc lớn nên ăn xăng, thực tế mình sử dụng là 11-12l/100km đường quốc lộ, trong thành phố thì 17-22l/100km (mình chạy xe theo ý thích chứ không lo tiết kiệm xăng, các bác khác có thể ít hơn). Kết lại: Con này được, nếu thấy phù hợp thì anh nên mua nhé. Tuy nhiên, mua xe cũ cũng lắm rủi ro nên anh phải kiểm tra thật kĩ trước khi mua dù là người quen nhé. Thân

Bạn Thanh Hà chia sẻ: Lexus RX350 rất bền bỉ, động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm xăng, xe đi cảm thấy chắc chắn và rất lướt. Tuy nhiên, xe hơi ồn và rung nhưng chấp nhận được. Nếu bạn muốn mua con xe cũ thì mình  cũng được nhé. Nhưng bạn nên lái thử xe trước để xem cảm giác lái thế nào rồi hãy đưa ra quyết định. Mua xe từ người quen thì yên tâm hơn rồi nhưng cũng nên kiểm tra xe kĩ nhé.

Bạn Minh Tuấn chia sẻ: Lexus RX350 hướng đến những đối tượng khách hàng cao cấp ưa chuộng vẻ đẹp thanh lịch và truyền thống. Động cơ không quá mạnh mẽ nhưng dùng đi làm, đi chơi, đón con, chở gia đình đi du lịch thì quá ok. Không gian rộng rãi và tiện dụng tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi nên lúc đi xa bạn không thấy mệt, khó chịu. Ngoài ra, xe khá tiết kiệm xăng khoảng 11l/100km. Tuy nhiên, xe không được đầm và hơi ồn. Kết lại là mua con này cũng ok, nhưng không nên mua xe cũ nhé bạn. Xe cũ rất nhiều rủi ro.

Tham khảo thông tin mua bán xe Lexus nhanh chóng, được giá ở đâu?

Tham khảo đầy đủ các giá Xe Lexus từ cộng đồng mua bán chuyên nghiệp tại MuaBanNhanh.com - Xem ngay: Xe ôtô Lexus

Tìm hiểu, cập nhật so sánh Giá xe ôtô tại đây: Mua bán ôtô

>> Xem thêm:

Mua xe Kia K3 cũ giá rẻ

Mua xe Ford Ranger cũ giá rẻ

Mua xe Mazda 3 cũ giá rẻ

Mua xe Toyota Vios cũ giá rẻ

Mua xe Chevrolet Cruze cũ giá rẻ

Mua xe Nissan Sunny cũ giá rẻ

Mua xe Hyundai i10 cũ giá rẻ

Mua xe BMW i8 cũ giá rẻ

Mua xe Audi A8 cũ giá rẻ

Mua xe Suzuki Swift cũ giá rẻ

Mua xe Mitsubishi Attrage cũ giá rẻ

You can share this post!