news-details
Chọn mua ô tô
Hãng xe
Xe Honda

Giá xe Honda

500 triệu có nên mua Civic 2007-2009?

Dưới đây là một số vấn đề mà độc giả cần tư vấn, hãy cùng tham khảo:

Anh Trần Bình có hỏi:

Tôi 31 tuổi lần đầu mua xe, với khoản tiền trên tôi đang phân vân việc lấy chiếc Civic 2007-2009 1.8AT.

Tôi không có kinh nghiệm về xe nên không biết mua xe này có cũ quá không, hay bị hỏng vặt không. Trong tầm tiền này tôi còn lựa chọn nào khác tốt hơn không. Rất cám ơn.

Độc giả trả lời: 

Nguyễn Tín: Tôi đang đi Civic 2.0 2008, xe chạy được trên 90.000. Xe bốc, máy ổn định, cảm giác lái rất tốt. Tiết kiệm nhiên liệu, đường trường 8L/100km, hỗn hợp 10L/100km, Thành phố 12~14L/100km. Không hư vặt, một số lỗi nhỏ như hơi ồn chút, thay vỏ mechilin là đỡ nhiều, góc chử A hơn lớn như chạy riết cũng quen. Nói chung xe đời như mình nếu xe chạy kỹ giá khoảng 520tr là ổn. Chúc bạn mau có xe vi vu. Thân.

M.U: bạn nên mua xe Honda Civic cuối năm 2009 vì đèn sau đã đổi sang đèn bát giác, đẹp hơn đèn tròn của đời trước. Cuối năm 2013,mình cũng lấy con civic 2009 giá 550tr (chưa bao gồm phí sang tên), mình đi cũng 1,5 năm rồi, xe chạy khá ổn, mình chỉ đi bảo dưỡng phanh cho yên tâm thôi. Đi đường tp,xe ăn 9l/100km còn đi đường trường cỡ 7l/100km. Chúc bạn sớm có xe.

Trường Thanh Hải: Còn tuỳ xe chạy nhiều hay ko nữa bạn à, nếu là xe gia đình, chạy ko quá 10.000km/năm, có nhu cầu đổi xe mua xe mới, thì 2009 cũng tốt. Civic cũng thuộc dòng phổ thông, bền, ít hỏng vặt. Đặc biệt có 1 chi tiết ít người quan tâm là tốc độ km/h trên Civic là dạng chữ số rất to và rõ (những loại sedan khác đồng hồ kim) rất thuận lợi để biết mình đang chạy bao nhiêu, khó bị CSGT bắn tốc độ. Nhược điểm là góc chữ A (góc chéo phía hai bên kính lái và cửa sổ trước) thiết kế cho thị trường nước ngoài nên khó nhìn thấy xe máy tạt đầu kiểu giao thông VN, chạy rồi cũng quen nhưng cần chú ý. Chuc bạn sớm có xe.

Nguyễn Minh Quân: Civic là lựa chọn tốt, ko hư vặt gì cả!

Ngoài ra, bạn Quý Tùng cũng hỏi thêm:

470 triệu tôi có nên mua Arcord đời 2006? Xe đã chạy hơn 8 vạn km, chính chủ, với tầm tiền này tôi đang phân vẫn giữa việc lấy chiếc xe này hay cố lên tý nữa mua Honda City mới (Quý Tùng).

Độc giả tư vấn:

Nguyễn Đức Đăng Minh: Nếu xe rõ nguồn gốc thì mua được vì khoảng 9 năm nhưng đi dc hơn 8 vạn tính ra bình quân năm chạy khoảng 1 vạn như thế là đi ít, Arcord dù đời sâu nhưng vẫn là dòng cao cấp.

DHL: Mua được đấy. Mới chạy được 1/4 vòng đời. Vẫn cong tiếp tục chạy rất ngon thêm 12 vạn nữa.

NVHao: Arcord là xe sang hạng trung. Nếu thực sự đã chạy 8- 15 vạn mà giá đó thì OK.

Vietnam: Nếu chạy dưới 10 vạn xe một hai chủ không quan trọng, miễn là máy móc ngon lành chắc chắn thân vỏ còn din thì mua không phải nghĩ, tôi mua con xe Hyundai Verna 2008 chạy 10 vạn bây giờ là 15 vạn rồi mà chạy cứ tằng tằng có phải sửa chữa gì đâu, mấy con City hay Vios mới vừa đắt vừa ồn, nó còn ồn ào hơn con xe của tôi đang đi, sao sánh được con Accord, nó ngang với Camry cơ mà, giá đấy bạn phải xem kỹ lại xe nhé, tôi dự là xe có vấn đề ngon lành mà chạy ít như thế không ai bán đâu, cứ phải mang ra thợ kiểm tra cho kỹ, thời buổi này không tin ai được.

Chúc các bạn sẽ tìm được chiếc xe ưng ý cho mình!

Tiếp theo cùng chúng tôi tìm hiểu về một đại diện của Honda là xe Honda City.

5 ưu điểm vượt trội Honda City

Ưu Điểm đầu tiên Honda City 2016 bản CVT tăng thêm 5 triệu đồng nhưng với một loạt những nâng cấp như: gương chiếu hậu gập điện, vô lăng có thêm cụm nút điều chỉnh vô lăng, chế độ khởi động động cơ bằng nút bấm hiện đại, tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, và hệ thống cân bằng điện tử VSA.

Ưu điểm thứ 2 là chìa khóa thông minh Smart Key và hệ thống cân bằng điện tử. Đây là 2 tính năng vào loại xa xỉ trong phân khúc xe phổ thông subcompact mà các xe cung phân khúc không có.

Honda City được trang bị hộp số vô cấp với lẫy chuyển số trên vô lăng tay lái tạo cảm giác lái thể thao, không bị giật khi sang số. So vơi hộp số tự động 5 cấp của Vios .

Hệ thống an toàn City được đánh giá 5 sao với hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh EBD, hộ trợ phanh gấp BA, cân bằng điện tự VSA, khởi hành ngang dốc HAS quá vượt trội so với Toyota Vios.

Honda City là chiếc sedan cỡ nhỏ đáng lựa chọn cho những người trẻ, yêu thích một mẫu xe năng động, thể thao và cá tính. Sự xuất hiện của City 2014 tạo vị thế cân bằng hơn cho phân khúc xe hạng B cỡ nhỏ, nơi mà Toyota Vios 2014 đang “làm mưa làm gió.

Mua xe ôtô Honda giá rẻ liệu có tốt?

Cần phải cân nhắc lại xem việc mua xe ô tô giá rẻ liệu có thực sự là tốt hay không các bạn nhé!

Nhiều người Việt Nam quan niệm "của rẻ là của ôi của đắt mới ra của tốt", câu này phần lớn là đúng nhưng đối với mặt hàng như xe hơi thì quan niệm đó cũng không hoàn toàn đúng. Hiện nay trên thị trường xe hơi luôn có sự cạnh tranh cao cùng với sự đầu tư của các hãng để sản xuất nội địa nên giá xe hơi đã giảm hơn trước một cách đáng kể.

Tiết kiệm chi phí: trong khả năng tài chính hạn hẹp, chỉ có thể mua được xe trong phân khúc giá thấp, thì ô tô giá rẻ khá phù hợp với bạn. Với chiếc xe vừa tầm như hyundai i10, sau khi mua bạn sẽ còn được một khoản để sắm sửa nội thất cho xe và không lo những khoản nợ vì mua xe quá mức tài chính của mình.

Chất lượng đảm bảo từ nhà sản xuất, được chứng mình bởi người sử dụng: Mặc dù xe ô tô giá rẻ có mức giá thấp nhưng điều này không đồng nghĩa với việc nó không đảm bảo chất lượng. Bằng chứng là hyundai i10 có thể chạy “ngon lành” và “êm xuôi” như bao chiếc xế hộp đắt tiền khác.

Ô tô giá rẻ là xu thế xã hội: lộ trình thuế đang ngày càng giảm, cộng với nhu cầu sử dụng ô tô ngày càng tăng nên không khó để bạn sở hữu được chiếc xe ô tô với mức giá thấp.

Nên chọn mua xe ô tô Honda giá rẻ trong các dịp như:

  • “Mùa hạ giá” xe

Các nhà sản xuất thường không đợi đến tháng giêng mới bắt đầu tung ra những chiếc xe cho năm mới. Theo một chuyên gia phân tích của J.D. Power & Associates, xe hơi thường được thúc đẩy bán ra tại thời điểm tháng 8 hoặc tháng 9 của năm trước.

Vào giai đoạn này, bạn sẽ thấy các cửa hàng đưa ra chiêu thức hạ giá quen thuộc các mẫu xe của năm với mục đích dọn sạch kho để dành chỗ cho các mẫu xe trong năm tới. Nếu số xe tồn kho trong năm vừa qua còn khá lớn tức là mẫu xe này bán không chạy thì mức chiết khấu có thể là một cái giá nhiều người mơ cũng không thấy được.

“Khi một mẫu xe mới ra đời thì nhà phân phối sẽ phải “thải” các mẫu xe cũ và chuẩn bị diện tích cho những chiếc mới,” Fritz Elmendorf - phát ngôn viên của Hiệp hội Ngân hàng tiêu dùng phát biểu.

  • Xe lỗi mốt

Nếu một mẫu xe được thiết kế lại thì đời xe trước của nó thường nhanh sụt giá. Ví dụ như khi chiếc một đời xe mới rục rịch ra mắt, các nhà sản xuất ở Việt Nam thường giảm khoảng từ 30 đến 40 triệu đồng cho phiên bản trước đó, nhằm “tống” hết xe cũ ra khỏi kho để chuẩn bị bán xe mới.

Đăng tin mua bán xe ôtô Honda cũ nhanh chóng, được giá ở đâu?

Tham khảo đầy đủ các Giá Xe Honda từ cộng đồng mua bán chuyên nghiệp tại Muabannhanh.com - Xem ngay: Giá xe Honda. Tìm hiểu, cập nhật so sánh Giá xe ôtô thương hiệu khác tại đây: Giá xe ôtô

 >> Xem thêm:

Xe ô tô dưới 200 triệu

Kinh nghiệm vàng khi mua xe Honda City cũ

Tư vấn chọn mua xe Honda Civic cũ

Hướng dẫn mua xe Honda CRV cũ giá rẻ, chất lượng

Mua Honda Accord cũ đúng giá, chất lượng

Chọn mua xe Honda Odyssey cũ đúng giá

So sánh Honda Civic 2015 và Mazda 3 2015

Xe Honda City

So sánh Honda City và Toyota Vios, xe ôtô nào kinh tế nhất?

So sánh xe ôtô Honda City và Ford Fiesta, nên chọn mua dòng xe nào?

Chọn mua xe ôtô Honda City hay Nissan Sunny?

So sánh Mazda 2 sedan với Honda City, xe nào đáng mua hơn?

Cảm nhận của người dùng đối với dòng xe Honda City

Kinh nghiệm chọn mua, kiểm tra và định giá xe Honda City cũ

You can share this post!