news-details
Xe Honda

Giá xe Ô tô Honda HRV mẫu xe Crossover 5 chỗ hạng B mới nhất từ Xe MuaBanNhanh

Honda HR-V là mẫu SUV đô thị cạnh tranh với Hyundai Kona, Ford EcoSport hay Toyota Rush. Ô TôHonda HRV là mẫu xe có 5 chỗ ngồi, bù đắp thiếu hụt của Honda CRV nay đã chuyển sang 7 chỗ.

Mảng xe gầm cao cỡ nhỏ trở thành "miếng bánh" ưa thích của các hãng khoảng 5 năm qua, từ khi EcoSport xuất hiện năm 2014. Mẫu xe của Ford một mình một ngựa nhiều năm liền cho tới khi Chevrolet Trax gây chút ít khó khăn, nhưng sau đó mọi chuyện trở lại quy luật. Trax với giá đắt đỏ không dễ tiếp cận người dùng dù nguồn gốc nhập khẩu, đầy công nghệ. Cuối 2018, cả Hyundai Kona và Honda HR-V cùng ra mắt. HR-V nhập khẩu Thái Lan, giá đắt nhất phân khúc.

Giá xe Ô tô Honda HRV mẫu xe Crossover 5 chỗ hạng B mới nhất từ Xe MuaBanNhanh

Giá xe ô tô Honda HR-V G: 786.000.000 VNĐ
Giá xe ô tôHonda HR-V L: 866.000.000 VNĐ
Mẫu xe Crossover 5 chỗ hạng B động cơ 1.8L công suất 141 sức ngựa, hộp số tự động CVT.

Có 2 phiên bản xe ô tô Honda HRV  và 3 mức giá bán khác nhau( Màu xe ảnh hưởng đến giá bán của phiên bản Honda HRVL). Honda HRVL Màu đỏ, trắng, ngọc có giá cao hơn Honda HRVL màu xám chênh nhau 5 triệu.

Honda HR-V G
Honda HR-V L
Honda bán HR-V bản G giá 786 triệu, bản L 866 triệu, riêng bản trắng ngọc hoặc đỏ lên tới 871 triệu. Sau khi tính chi phí lăn bánh tại Hà Nội hay Sài Gòn, người mua sẽ cần trả gần một tỷ. Mức giá này cao nhất phân khúc, khiến nhiều người nghĩ tới các phiên bản thấp hoặc trung của crossover cỡ C. Tuy vậy, người muốn mua một chiếc crossover thực sự có dấu ấn thể thao nhất trong phân khúc, sẽ không để ý nhiều tới những lựa chọn khác. 

Giá xe Ô tô  Honda HRV mẫu xe Crossover 5 chỗ hạng B mới nhất từ Xe MuaBanNhanh

Honda HR-V là mẫu crossover nhập khẩu có thiết kế thể thao, cá tính nhắm đến đối tượng khách hàng trẻ.

Tất nhiên, đánh đổi những khách hàng sẵn sàng dốc hầu bao, là lượng doanh số không thể dồi dào như đối thủ. HR-V sau hai tháng 10, 11 bán 987 xe, trong khi mục tiêu của hãng chỉ là 1.000 xe đến hết tháng 3/2019. Đối thủ Kona sau 3 tháng đã bán tới 1.858 xe và EcoSport là 4.221 xe sau 11 tháng. Tập trung chính vào đối tượng là khách hàng trẻ, vừa lập gia đình và sống trong đô thị nên diện mạo của Honda HR-V 2018 rất năng động và thể thao.

Nhìn từ đối diện, dễ dàng nhận ra lối bố trí quen thuộc của Honda với cụm đèn pha nối liền với thanh nẹp chrome to bản, chễm chệ ở chính giữa là logo hình chữ H. Ngay dưới là hai hốc đèn sương mù được ốp nhựa đen cứng cáp.

"Mình tìm trên các trang đăng tin mua bán ô tô và quyết định dùng xe Honda HRV cảm nhận không gian bên trong xe rộng rãi, thông minh có thể phục vụ linh hoạt được từng mục đích công việc/gia đình. Mình có con nhỏ dùng xe Ô tô Honda HRV tiện nghi - an toàn đầy đủ nên các gia đình trẻ ở các thành phố lớn như Hà Nội hay TP HCM nên dùng" - Anh Minh Quốc tại Quần chia sẻ.

 

  • Tags

You can share this post!