news-details
Ôtô cũ
Hãng xe
Xe BMW

Mua xe BMW i8 cũ giá rẻ

Đánh giá BMW i8: Công nghệ đỉnh cao

Được giới thiệu vào năm ngoái nhưng đến nay, sức hút của BMW i8 vẫn không hề hạ nhiệt. BMW i8 được xem là mẫu siêu xe thể thao ứng dụng nhiều công nghệ đột phá nhất hiện nay. Vậy  BMW i8 có gì để tạo nên sức hút của người tiêu dùng. Hãy cùng tham khảo các đánh giá của chuyên gia nhé.

1/ Ngoại thất

Ngoại thất xe thể thao, trẻ trung và đầy quyến rũ. BMW i8 hoàn toàn khác so với những mẫu xe BMW hiện nay, ngay cả với i3 - người anh em cùng dòng i-Series. Thiết kế xe khá giống với Concept 2011 và được lấy cảm hứng từ mẫu E26 M1 cách đây 3,5 thập kỷ. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi mẫu siêu xe này trở thành "bom tấn" ngay khi ra mắt.

BMW i8

BMW i8

Ngoại thất có tính hiện đại cao, thể hiện dòng chảy tốc độ và sự sang trọng. Thiết kế nắp ca-pô hình chữ V, nổi bật với hốc gió lớn, lưới tản nhiệt hình quả thận và đèn pha sắc sảo. Mui xe dốc ngược về phía sau theo phong cách coupe. Thiết kế cánh gió sau và đường uốn lượn thân xe giúp tối ưu khí động học và tạo cảm giác năng động. Xe có bốn tùy chọn màu ngoại thất: gồm màu trắng ngọc trai (Crystal White Pearl), xanh dương (Protonic Blue), ánh bạc (Ionic Silver) và xám (Sophisto Grey). Tùy thuộc vào màu ngoại thất, xe sẽ được trang bị nhiều chi tiết tương phản màu iBlue hoặc Forzen Grey Metallic.

BMW i8 sử dụng bộ mâm hợp kim nhẹ ED BMW i 20 inch đạt tiêu chuẩn Turbine Style 444, kích cỡ 7J trước và 7.5J sau, tương ứng với lốp 195/50 trước và 215/40 sau. Ngoài ra, xe còn được bổ sung hai tùy chọn đặc biệt là Turbine Style 625 và W-spoke Style 470. Cả hai loại mâm này đều khá rộng (175J trước và 8.5J sau) tương thích với lốp run-flat 215/45 trước và 245/40 sau.

Xe BMW i8

Xe BMW i8

Nhìn tổng thể, nội thất BMW i8 là sự kết hợp hài hòa của vật liệu và màu sắc. Thiết kế độc đáo đã tạo nên sự khác biệt với những xe khác dòng i-Series như BMW i3.

2/ Nội thất

BMW i8 không chỉ chinh phục người dùng với vẻ bắt mắt theo phong cách hướng đến tương lai mà nội thất của xe mang đến cảm giác rất thú vị. Mặc dù cũng như hầu hết các xe thể thao khác, không gian nội thất của BMW i8 không thực sự rộng rãi nhưng mẫu xe này lại được đầu tư đường nét tinh tế cộng thêm cách sắp xếp, bố trí các trang thiết bị vô cùng thông minh

Nội thất BMW i8

Nội thất BMW i8 

Về trang thiết bị và phong cách thiết kế trong xe, BMW i8 vẫn trung thành với hơi hướng hiện đại. Có thể phong cách thiết kế này không tạo được ấn tượng với những người yêu thích vẻ cổ điển, đơn giản nhưng BMW i8 lại toát lên một phong cách rất riêng biệt và cá tính hơn hẳn những mẫu thể thao khác như Audi R8, Porsche 911 hay Porsche Panamera. Bảng tablo được phủ một màu xanh chủ đạo của i8. Phần điều khiển hệ thống điều hòa và hệ thống âm thanh trên i8 được thiết kế cũng giống như những người anh em khác trong gia đình BMW. Hệ thống điều khiển bằng các nút vặn dial.

BMW i8 được trang bị tiện nghi rất đầy đủ. Trang thiết bị tiêu chuẩn bao gồm đèn LED trước, màn hình tích hợp trên kính chắn gió hiển thị thông tin quan trọng về giao thông, thông số xe, ghế bọc da có sưởi, hệ thống điều hòa. Hệ thống âm thanh của i8 trang bị ổ cứng 20gb, raido DAB, màn hình LCS 8.8” tích hợp công nghệ Connected Drive giúp kết nối nhanh điện thoại smartphone với xe. i8 được trang bị vành hợp kim 20”, cảm ứng đỗ xe và cửa gấp lên. Do được trang bị gần như đầy đủ nên i8 có rất ít tùy chọn. Bạn sẽ có một số lựa chọn nâng cấp da bọc nội thất, nâng cấp hệ thống loa cao cấp Harman Kardon và vành hợp kim có thiết kế khác.

3/ Động cơ

Cung cấp sức mạnh cho BMW i8 là hệ thống động cơ Hybrid với động cơ điện tối ưu dẫn động cầu trước và động cơ xăng dẫn động cầu sau. Tất cả đều chung 1 module truyền động làm từ nhôm cường lực. Nhờ được làm  từ vật liệu nhẹ, nên BMW i8 chỉ nặng vỏn vẹn 1.485kg.

Động cơ xăng tăng áp kép 3 xy-lanh 1.5L được chia sẻ từ 218i của dòng 2-Series Active Tourer, cho công suất 228 mã lực và mô-men xoắn cực đại 320Nm. Kết hợp với động cơ này là hệ dẫn động cầu sau và hộp số tự động 6 cấp thể thao Steptronic.

Động cơ điện của xe có công suất 129 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250Nm, đi kèm dẫn động cầu trước và hộp số tự động hai giai đoạn. Khi chạy điện hoàn toàn, BMW i8 có thể vận hành ở tốc độ tối đa 120km/h trên đoạn đường từ 25-35km.

Với sự kết hợp hoạt động của cả hai động cơ này, BMW i8 hoàn toàn có khả năng dẫn động bốn bánh AWD. Tổng sức mạnh mà xe đạt được lên đến 362 mã lực và mô-men xoắn cực đại 570Nm. Xe có thể tăng tốc 0-100km/h trong 4,4 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 250km/h. Theo công bố của nhà sản xuất, mức tiêu thụ nhiên liệu của xe khá ấn tượng, chỉ 2.1L/100km và hệ số khí thải CO2 khoảng 49g/km.

Với bộ Pin Li-on, BMW i8 có thể lưu trữ khoảng 5.2kWh (tổng là 7.0kWh) và được làm mát bằng chất lỏng. Thời gian sạc đầy pin bằng bộ sạc Wallbox Pure 3.7kWh/16A dưới 2 giờ.

4/ Tiên nghi

Thùng xe BMW i8 có thể tích rất nhỏ, thậm trí nhỏ hơn các mẫu siêu xe thể thao khác như Porsche 911. Đây là một trong những yếu điểm của i8. Tuy vậy, BMW bù lại cho bạn bằng việc cung cấp lựa chọn trọn bộ hành lí hàng hiệu Louis Vuitton được thiết kế dành riêng cho cốp xe của i8. Tuy nhiên nếu sử dụng bộ hành lí này thì bạn sẽ không dùng được 2 ghế sau do phần hành lí lấn vào bên trong của 2 ghế sau.

Ngoài ra, xe còn sở hữu một màn hình hiển thị thông tin trên kính lái (Head-Up Display), gói hỗ trợ người lái với camera quan sát 360 độ, cảnh báo va chạm Collision Warning với chức năng phanh và cảnh báo người đi bộ, hệ thống tự bật tắt chế độ chiếu xa, điều hòa tự động 2 vùng và dàn âm thanh 16 loa Harman Kardon với công suất 600 watt.

Về các trang bị an toàn trên BMW i8 gồm túi khí trước, bên và túi khí trần cho mỗi hàng ghế, hệ thống hỗ trợ phanh khi vào cua Cornering Brake Control, cân bằng điện tử DSC, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp Dynamic Brake Control, hỗ trợ rút ngắn thời gian phanh Brake Standby, hỗ trợ khởi động ngang dốc Start-Off Assistant và một màn hình kiểm tra áp suất lốp cùng móc ghế trẻ em.

>> Xem thêm: Giá xe BMW

Đánh giá của người dùng về dòng xe BMW i8?

Chào các bạn. Mình mới thấy chiếc BMW i8 cũ, thấy nó đẹp quá, rất mê em này. Nhưng không biết nó có gì nổi bật. Bạn nào có hiểu biết về xe này cho mình chút thông tin. Xin cám ơn( Thành Danh )

Đánh giá BMW i8

Đánh giá BMW i8

Ý kiến bạn đọc

Bạn Hữu Thanh chia sẻ: BMW i8 sở hữu thiết kế sang trọng, đột phá về công nghệ, thiết kế thể thao mới với khả năng vận hành mạnh mẽ, hiệu quả và kinh tế. Đây là một chiếc xe tuyệt vời và đáng để mua. Chỉ nhìn thiết kế xe thôi là mình đã thích

Bạn Hoàng An chia sẻ: BMW i8 có thiết kế khá mới và theo phong cách hướng đến tương lai, sang trọng nhưng không kém phần tinh tế. Ngoài ra, nội thất của xe mang đến cảm giác rất thú vi, không gian nội thất không thực sự rộng rãi nhưng rất tinh tế, cách sắp xếp bố trí các trang thiết bị vô cùng thông minh. Về động cơ thì khối động cơ kết hợp (hybrid) này có thể sản sinh ra công suất 357 mã lực, lớn hơn cả động cơ của Porsche 911 Carrera (sử dụng động cơ thường). Với sức mạnh này, i8 đạt vận tốc 100km/h chỉ mất 4.4 giây và đạt vận tốc tối đa 250km/h. i8 thực sự là một kiệt tác về công nghệ xe.

Bạn Minh Tuyết chia sẻ: Đây là một chiếc xe rất tuyệt vời từ thiết kế đến công nghệ và khả năng vận hành. Mình thật sự rất thích em này của thương hiệu xe BMW

Bạn Thanh Phong chia sẻ: Đây là một chiếc siêu xe đấy bạn, nó là niềm ao ước của rất nhiều người đam mê tốc độ đấy. Phải nói từ thiết kế cho đến động cơ đều rất tuyệt vời bạn a.

Bạn Hồng Ân chia sẻ: BMW i8 là chiếc xe  không hề làm những người đam mê tốc độ phải thất vọng. Xe tăng tốc nhanh chóng và mạnh mẽ. Hiệu năng tăng tốc khá ấn tượng ở tốc độ 80-120 km/h thể hiện qua những chỉ số trên đồng hồ. Xe di chuyển mượt mà ở mọi tốc độ mà không có cảm giác khó khăn nào. BMW i8 không phải là mẫu xe nhanh nhất, nhưng nó mang lại cảm giác lái nhẹ nhàng, phản hồi tốt và di chuyển nhanh chóng. Xe chạy nước rút hoàn hảo với tốc độ tối đa 200km/h.  Hệ thống lái mang đến cảm giác nhẹ nhàng và xử lý chính xác. Vô lăng chính xác. Do đó, có thể kết luận i8 là một mẫu xe hiện đại, công nghệ đỉnh cao và thật sự là một tuyệt tác.

Mua xe ôtô cũ giá rẻ cần lưu ý các điều sau

Tạp chí Forbes đã tổng hợp những lỗi hay mắc phải của người mua xe, trong đó có những lỗi mà ngay cả những người đã có kinh nghiệm vẫn không tránh khỏi. Các bạn nên lưu ý để tránh gặp phải những lỗi này nhé.

1/  Không tìm hiểu kỹ thông tin trước khi mua

Ngày nay, Internet đã trở nên rất phổ biến, mọi thông tin đều có thể được khai thác trên Internet. Do đó, để tìm hiểu thông tin về chiếc xe, tính năng cũng như giá cả của nó không phải là việc gì quá khó khăn. Trước khi quyết định mua một chiếc xe, khách hàng nên tìm hiểu trước, đưa ra so sánh nó với những chiếc xe khác ở cùng phân khúc và mức giá. Một điều nữa rất quan trọng đó là trực tiếp tìm hiểu chiếc xe tại nơi bán.

2/ Lựa chọn xe không phù hợp với nhu cầu

Bạn sẽ có nhiều lựa chọn khi chuẩn bị mua một chiếc xe, vì vậy bạn phải xác định rõ mình cần gì, mua xe với mục đích gì, nó phục vụ như thế nào cho cuộc sống của bạn…, từ đó bạn sẽ chọn được một chiếc xe như ý muốn. Ví dụ, bạn muốn chở người thân và bạn bè đi chơi xa và quyết định mua một chiếc SUV 7 chỗ, trong khi gia đình bạn chỉ có 4 người, những dịp đi chơi cùng bạn bè và người thân chỉ thi thoảng mới tổ chức. Trong trường hợp này, một chiếc xe 4 chỗ sẽ hợp lý hơn, những dịp đi chơi hoàn toàn có thể thuê một chiếc xe 7 chỗ hoặc nhiều chỗ hơn phục vụ mọi người.

3/ Thờ ơ với việc lái thử xe

Nhiều người mua xe thường không dành nhiều thời gian cho việc lái thử xe để làm quen với sự vận hành và các tính năng của xe. Lái thử xe phải được thực hiện trên nhiều loại địa hình đường sá khác nhau như đường nhiều ổ gà hay đường cao tốc để kiểm tra hiệu năng của chiếc xe. Đừng để đến lúc mua xe xong rồi mới lái thử và bắt đầu phàn nàn về chiếc xe.

4/  Chọn chiếc xe có nhiều tính năng thừa

Người bán xe sẽ luôn đưa ra cho bạn một chiếc xe với rất nhiều tính năng để có thể bán được với mức giá cao nhất. Vì vậy khi mua xe, bạn phải cân nhắc kỹ càng những tùy chọn nào là cần thiết, những tùy chọn nào không cần thiết, chẳng hạn như có cần trang bị một hệ thống giải trí hi-end hay không, có cần đến hệ thống dẫn đường hay không, nội thất có cần phải bọc loại da tốt nhất hay không, từ đó bạn sẽ kiểm soát được giá của chiếc xe phù hợp với điều kiện tài chính.

5/ Mua xe vội vàng

Có thể nói ô tô là một mặt hàng xa xỉ và gắn bó lâu dài với bạn, vì vậy hãy dành nhiều thời gian để suy nghĩ và cân nhắc trước khi quyết định mua một chiếc xe nào đấy. Kể cả trong trường hợp rất cần thiết, bạn cũng có thể tạm thời sử dụng các phương tiện khác hoặc thuê một chiếc để sử dụng. Người bán hàng luôn thích những khách hàng vội vàng, hấp tấp, vì các cuộc thương lượng sẽ diễn ra rất nhanh với chiều hướng có lợi cho người bán. Khi đó, bạn sẽ là người chịu thiệt thòi.

6/ Sử dụng tiền phung phí

Bạn đã nghiên cứu, đánh giá kỹ chiếc xe định mua cũng như cân nhắc về nhu cầu sử dụng của mình. Tuy nhiên, khi đến nơi phân phối xe, bạn lại bị người bán thuyết phục với một chiếc khác có mức giá cao hơn, hoặc vẫn chiếc xe bạn chọn nhưng với nhiều trang bị thêm. Hãy luôn cân nhắc đến số tiền bạn đang có để không phải chịu gánh nặng tài chính sau khi mua xe.

7/ Không chuẩn bị kỹ càng cho vấn đề tài chính

 Khi đi mua xe bạn nên chắc chắn mình đã chuẩn bị đủ tiền. Trong trường hợp đến cửa hàng mua xe mới phát hiện số tiền mình chuẩn bị không đủ thì đây chính là cơ hội để các đại lý xe kiếm thêm lời. Họ sẽ có dịch vụ cho bạn vay tiền nhưng không có các chương trình khuyến mại như tại ngân hàng, hoặc lãi suất cho vay ở đây sẽ không được ưu đãi như tại ngân hàng. Vì vậy, tốt nhất hãy đến tận nơi mua xe để tìm hiểu và chuẩn bị kỹ càng vấn đề tài chính trước khi quyết định mua.

>> Xem thêm: Xe ô tô cũ dưới 200 triệu

Tham khảo thông tin mua bán xe BMW hanh chóng, được giá ở đâu?

Tham khảo đầy đủ các giá Xe Lexus từ cộng đồng mua bán chuyên nghiệp tại MuaBanNhanh.com - Xem ngay: Xe ôtô BMW  

Tìm hiểu, cập nhật so sánh Giá xe ôtô tại đây: Mua bán ôtô

 

 

>> Xem thêm:

Mua xe Kia K3 cũ giá rẻ

Mua xe Ford Ranger cũ giá rẻ

Mua xe Mazda 3 cũ giá rẻ

Mua xe Toyota Vios cũ giá rẻ

Mua xe Chevrolet Cruze cũ giá rẻ

Mua xe Nissan Sunny cũ giá rẻ

Mua xe Hyundai i10 cũ giá rẻ

Mua xe Lexus RX 350 cũ giá rẻ

Mua xe Audi A8 cũ giá rẻ

Mua xe Suzuki Swift cũ giá rẻ

Mua xe Mitsubishi Attrage cũ giá rẻ

You can share this post!