news-details
Chọn mua ô tô
Hãng xe
Xe BMW

Chọn mua xe BMW M6 cũ giá rẻ

Ý kiến bạn đọc về dòng xe BMW M6

BMW M6 có nhiều ưu điểm, mang đến sự thoải mái và hài lòng cho khách hàng. Tất nhiên, không phải M6 Gran Coupe không có những hạn chế. Kiểu dáng lai coupe làm cho hàng ghế sau ít thiết thực hơn so với BMW M5. Ngoài ra, M6 Gran Coupe không những đắt hơn M5 mà còn đắt hơn nhiều so với Audi RS 7 và Mercedes-Benz CLS63 AMG có kiểu dáng và hiệu suất tương tự. Tuy nhiên, đây vẫn là một chiếc xe đẹp, đáng để bạn cân nhắc trong phân khúc.

Lê Thanh Sơn: M6 là xe nhanh mất giá nhất VN, nguyên nhân là do phụ tùng hiếm và rất đắt khi cần thay thế. Hệ thống điện, điện tử phức tạp, chi phí bảo dưỡng , bảo trì chính hãng lớn. Dung tích xy lanh lớn nên uống xăng cũng dữ. Bạn cứ hình dung mua mới xe khoảng 4,5 tỷ, chạy 4 năm bán lại còn 1,2 đến 1,5 tỷ thôi. Một đôi gương thay cũng hết 80 triệu đấy

Tạo: Hàng xe BMW bao giờ cũng nằm ở top ten làn sóng xang, người Đức luôn có những khác biệt với những sáng tạo của họ! làm cho thế giới phải nể phục về chất lượng sản phẩm. Giá bao giờ cũng rất đắt nhưng đáng giá từng xu so với số tiền mình bỏ ra.

Hoàng: Động cơ 4,4 lít V8 tăng áp turbin kép phun nhiên liệu trực tiếp với công suất 560 mã lực và mô-men xoắn cực đại 678 Nm, thật sự rất hấp dẫn, mình luôn mê BMW hơn bất cứ xe nào!

FL: Đẳng cấp là mãi mãi, không thể tìm ra một điểm trừ nào, Với BMW mỗi phiên bản mới đều tuyệt nhưng không vì thế mà phủ nhận phiên bản cũ. Người Đức họ đúng là những nghệ nhân trong làng công nghiệp ôtô.

Hoàng Thiệt: Mình phải nói thật là mình quá mê thương hiệu BMW, mặc dù mình không có đủ khả năng để mua được 1 chiếc sedan. BMW M6 quá tuyệt!

Thi: Mình thì chỉ thích BMW ngoại hình sang và đẹp, độ an toàn và cảm giác cầm vô lăng cũng thích hơn 2 dòng camry và mazda. BMW ít hỏng vặt chịu khó bảo dưỡng là ngon hết, linh kiện dòng đắt tiền thì bao giờ chả đắt, đã chơi thì k sợ tốn,q uan trong thứ nhất là phải thoả mãn được sở thích mình, thứ hai mới tính đến công việc. 

Brian: BMW M6: cảm giác lái hơn hẳn Mer (tăng tốc, vào cua), thiết kế cá tính, trẻ trung, nội thất khá bảo thủ, không đột phá, ít options hơn, hoặc nếu muốn thì phải tốn bộn tiền để chọn gói nâng cấp luxury hoặc sport.

Lí do nên mua xe BMW M6 tại thời điểm hiện tại

BMW chính thức có mặt tại Việt Nam từ những năm 1994, những chiếc xe BMW và thương hiệu đến từ Đức đã để lại nhiều luồng tư tưởng trái chiều với khách hàng Việt.

1. Không thể phủ nhận những chiếc xe với cảm giác lái tốt nhất thế giới

Là tiêu chí hàng đầu cho mỗi sản phẩm của hãng, cảm giác lái tuyệt vời trên mỗi chiếc xe BMW đã tạo nên một thương hiệu không thể nhầm lẫn với bất cứ hãng xe sang nào trên thế giới. Luôn tuân theo một chuẩn mực cao nhất về cảm nhận của lái xe mỗi khi điều khiển những chiếc xe BMW, và hãng cũng luôn tìm tòi, sáng tạo những công nghệ tiên phong hàng đầu hướng đến việc tạo ra một cảm giác lái xe thật nhất sau vô lăng, những chiếc xe BMW ngày càng trở nên hoàn thiện hơn và luôn mang đến “cảm giác lái xe tuyệt vời nhất”. Điều đó là không thể phủ nhận dù bạn đang đứng ở bất cứ một quốc gia nào trên thế giới, ai đấy đều công nhận những chiếc xe BMW luôn mang đến những trải nghiệm lái tuyệt vời.

2. Thương hiệu xe sang quyền lực nhất thế giới

Khởi đầu từ những năm 1916, BMW là một công ty sản xuất xe hơi và xe máy quan trọng của Đức. Thương hiệu ôtô của BMW nổi tiếng thế giới bởi sự sang trọng, thiết kế thể thao, khả năng vận hành cao. Và với những sản phẩm đỉnh cao, những công nghệ tiên phong, những tầm nhìn chiến lược hàng đầu, BMW xứng đáng là hãng xe hạng sang quyền lực nhất thế giới và những sản phẩm của họ cũng luôn tỏ rõ điều này qua thiết kế đẳng cấp.

>> Xem thêm: Giá xe BMW

3. Tiên phong trong công nghệ, luôn dẫn đầu cả thế giới

Những công nghệ đỉnh cao luôn được bắt nguồn từ những hãng xe hạng sang và sau đó được nhân rộng. Và BMW luôn là hãng xe phát triển nên những công nghệ tiên phong đi trước thời đại ví như: động cơ phun tăng áp kép, hộp số tự động 8 cấp, ly hợp kép, hệ thống đèn pha thông minh, công nghệ đèn pha laser……

4. Đắt tiền, chi phí bảo dưỡng định kỳ tốn kém

Điều này cũng luôn ăn sâu vào tâm trí mỗi người dù chưa hẳn đã vậy….Thực tế, điều này là đúng khi so chi phí bảo dưỡng BMW với các dòng xe Toyota, Honda, Mazda...; tuy nhiên, với các dòng xe cao cấp đang được bán tại Việt Nam như Mercedes, Audi, Porche,...thì chi phí Bảo dưỡng xe BMW luôn luôn rẻ hơn từ 30% đến 40% so với các đối thủ còn lại.

Kinh nghiệm và bí quyết mua xe BMW M6 cũ giá rẻ

Kinh nghiệm và bí quyết mua xe cũ giá rẻ giống như chơi trò cá độ. Nếu may mắn khách hàng sẽ có được chiếc xe ưng ý nhưng nếu không, họ sẽ gặp phải vô số những phiền toái kiểu “tiền mất tật mang”.

Đa số người tiêu dùng nghĩ rằng mua xe cũ nghĩa là họ có thể chọn những mác xe yêu thích nên cố gắng đi tìm. Trên thực tế, khi đã mua xe cũ, trước tiên, bạn phải đảm bảo về tài chính. Cần cân nhắc số tiền bỏ ra là bao nhiêu và từ đó mới có thể tìm chính xác chiếc xe theo yêu cầu. Nói chung, xe đã qua sử dụng có mức giá đa dạng, tùy thuộc vào chất lượng và mức độ “cũ” của nó. Vì vậy, hãy nghĩ đến túi tiền trước khi nghĩ đến mẫu xe định mua.

1. Chuẩn bị mọi thông tin để “mặc cả”

Khi khoanh vùng xong các mẫu xe có giá mà bạn đáp ứng được, hãy tìm kiếm xem giá của chúng khi mới là bao nhiêu. Trên thực tế, xe đã qua sử dụng rẻ hơn từ 20-30% so với xe mới. Như vậy, một mẫu xe mới có giá 21.800 USD thì chiếc xe cũ có giá khoảng 15.300 USD.

Nếu may mắn, bạn có thể mua được những chiếc xe rẻ hơn 15.000 USD rất nhiều nhưng đừng vội mừng. Giá xe cũ được tính trên cơ sở khấu hao nên giá trị thấp hơn xe mới 20-30% sau khoảng 5 năm, nếu nó quá rẻ nghĩa là người chủ đang muốn “bán tống bán tháo” bởi những lý do như sau tai nạn, đại tu hay tần số sử dụng lớn.

>> Xem thêm: Giá xe ôtô

2. Thân xe phẳng chứng tỏ nó không bị tai nạn

Nếu mua xe mới, bạn được nhà sản xuất bảo hành nhưng khi mua xe cũ, tất cả tùy thuộc vào sự cẩn trọng của bạn. Hãy bình tâm xem xét và yêu cầu đại lý cung cấp số VIN (Vehicle Identification Number). Số VIN là một trong những “bảo bối” để bạn nắm tiểu sử của chiếc xe. Tại Mỹ, tất cả các xe đã qua sử dụng phải có bản ghi tiểu sử đi cùng với các thông số như chủ sở hữu, số lần tai nạn, nhãn hiệu, đời xe, đăng kiểm về khí thải, thiết bị an toàn. Để tránh việc “cà” lại số VIN, nhà sản xuất ghi chúng ở nhiều nơi như máy, thân xe, cửa trước, cửa sau, hệ truyền động và social media marketing Philadelphia trục bánh. Hãy kiểm tra thật kỹ hình dạng của các số VIN này.

3. Kiểm tra các thiết bị trên xe

Kiểm tra hoạt động hệ thống dẫn động là bước đầu tiên trong các khuyến cáo khi “tìm hiểu” xe cũ. Hệ thống dẫn động đóng vai trò quan trọng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới tính mạng người lái do các hỏng hóc có thể khiến xe lật, đổ, mất lái ở tốc độ cao.

Đầu tiên, bạn hãy kiểm tra mức dầu hộp số, màu sắc (loại dầu này thường có màu đỏ và không khét). Sau đó tới các phần như khớp đồng tốc – phần này rất dễ bị oxi hóa khi gặp muối rắc trên đường vào những ngày trời lạnh ở châu Âu và Mỹ – cũng như hộp số hoạt động trơn tru hay không. Nếu cần, bạn có thể lái thử. Trong trường hợp xe không bị giật mạnh khi sang số nghĩa là hệ thống làm việc tốt, còn nếu ngược lại, bạn hãy từ chối khéo để nhắm sang một chiếc khác.

Tiếp đến là phần kiểm tra động cơ. Đây là trái tim của chiếc xe nên người bán không để bạn dễ dàng phát hiện ra lỗi của chúng. Dù sao, hãy thử từng bước từ mức dầu. Xe hạng sang như BMW phải sử dụng máy tính để đo. Nếu phát hiện mức dầu thấp, dầu đóng cặn đen, độ nhớt cao (thử bằng cách nhỏ một giọt trên mặt kính nghiêng) bạn nên yêu cầu người bán cho biết số lần và ngày thay dầu trước đó để có cách ứng phó phù hợp.

Sau khi kiểm tra mức dầu, hãy để động cơ nguội và khởi động. Nếu áp suất dầu đạt mức chuẩn trong 1 tới 2 giây, bơm dầu hoạt động tốt. Còn nếu thời gian lâu hơn, bạn phải kiểm tra thêm bơm dầu, bầu lọc và nhớ để ý tới thời tiết hôm đó.

4. Xác định ngân sách

Điều đầu tiên, bạn cần xác định sẽ dành bao nhiêu tiền để mua xe cũ. Việc này rất quan trọng vì nó quyết định rằng bạn sẽ chọn được các mẫu xe nào. Và với số tiền đó, bạn có thể mua được một chiếc xe mới nào không.

5. Tham khảo mặt bằng giá trên thị trường

Việc tham khảo mặt bằng giá cả hiện nay có thể thực hiện dễ dàng thông qua các trang thương mại điện tử. Bên cạnh mặt bằng giá xe cũ, những người học nghề sửa chữa ô tô nhắc bạn cũng nên xem thêm bảng giá xe mới để lấy đó làm cơ sở đối chiếu, tránh trả hớ. Xe mới hoàn toàn hiện bán 800 triệu, thì một chiếc xe cùng dòng đã qua sử dụng 4 năm, chạy trên 50.000km, không thể rao giá trên 700 triệu.

Đăng tin mua bán xe ôtô BMW M6 nhanh chóng, được giá ở đâu?

Tham khảo đầy đủ các Giá Xe BMW từ cộng đồng mua bán chuyên nghiệp tại Muabannhanh.com - Xem ngay: Bảng giá xe BMW. Tìm hiểu, cập nhật so sánh Giá xe ôtô thương hiệu khác tại đây: Báo giá xe ôtô

 >> Xem thêm:

Xe ôtô cũ dưới 200 triệu

Có nên mua xe BMW I8 cũ

Tư vấn mua xe BMW X6 cũ đúng giá

Những bước cần làm khi mua xe BMW X5 cũ

Kinh nghiệm mua xe BMW 520i cũ đúng giá, chất lượng

Mua xe BMW Z4 cũ những điều cần lưu ý

Mua xe BMW X3 cũ những sai lầm cần tránh

 

You can share this post!