news-details
Chọn mua ô tô
Hãng xe
Xe BMW
BMW Series 5
BMW 520i

Kinh nghiệm mua xe BMW 520i cũ đúng giá, chất lượng

22 tuổi chọn xe nào giữa Audi A6 và BMW 520i?

Trần Văn Tuấn có hỏi:

Em 22 tuổi thu nhập mỗi tháng 30 triệu và tăng theo quý. Em phân vân giữa Audi A6 Sport và BMW 520i, mong mọi người góp ý để em có lựa chọn tốt nhất.

Thanh Long: Chào Tuấn, anh đã từng sử dụng qua BMW, có một số gợi ý cho em:

  • Em 22 tuổi, như vậy là quá trẻ , a nghĩ BMW sẽ hợp với e hơn cả về ngoại hình lẫn phân khúc xe.
  • Về xe Đức thì ko có gì phải bàn cãi hay so sánh với nhau, nhưng theo cảm nhận của a khi đã cầm lái cả Audi và BMW thì a nhận thấy xe BMW vẫn cho cảm giác thật tay hơn.
  • Về mặt công nghệ BMW dùng cho xe a đánh giá cao hơn so với Audi.

Một số ý kiến (vì anh cũng đã từng phân vân và tìm hiểu Audi, BMW cái nào tốt hơn).

Trung Kiên: Em nghĩ anh nên lái thử 2 chiếc xe này để cảm nhận thực tế. BMW 520i là một chiếc xe đẳng cấp, có hệ thống khung gầm vững chắc, nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, tôn vỏ chắc chắn, cách âm tốt, cảm giác lái trên cả tuyệt vời. Không gian nội thất bên trong rộng rãi nhất trong phân khúc, Trang thiết bị trong xe được bố trí hợp lý, khoa học, giúp người lái dễ dàng làm quen.

Domino: Ở độ tuổi như bạn thì BMW trẻ trung, nam tính, mạnh mẽ hơn Audi.

Art Phong: quan trọng là bạn đã có sẵn nhiu tiền rồi thôi chứ có khoảng 2 tỷ1 - 2ty5 cho xe và thuế linh tinh này nọ là mua tốt rồi , Mới ra trường mà lương khủng vậy bạn. Bạn làm lĩnh vực gì .Bạn có sẵn tiền thì ngồi nhà kêu là họ dòng xe tới cho và luôn giấy tờ cho bạn . NẾU không KD mà chỉ ăn lương thì Với mức lương đó thì trừ sinh hoạt phí thì còn 20 triệu và mất 9-10 năm bạn mới có thể mua xe ( trong DK là gia 1 xe o đổi). Còn nếu như là bạn có điều kiện thì dễ rồi.

Nam Thái: Audi chuyển động cầu trước,còn BMW chuyển động cầu sau nên bạn cân nhắc cho kỹ,đây là hai dòng xe đều của Đức bạn ko lo về độ bền của xe.Theo mình bạn chọn Audi A6 Model 2015 cực đẹp luôn.

Lê An: Xe gì cũng đc, quất ngay kẻo lấy vợ rồi thì nào tiền cho con cái, tiền người giúp việc ,tiền sinh hoạt gia đình, tiền quỹ dự phòng, tiền bảo hiểm, ối thôi thôi tiền gì cũng có mà tiền mua xe thì không, thế mới bi kịch....Lời khuyên chân thành từ 1 người có thu nhập cao hơn em hehe.

Minh: Theo tôi thì nếu bạn chọn BM như mọi người thì bạn nên chọn dòng series 3xx thôi. Vừa nhỏ gọn, ít hao xăng, dáng thể thao phù hợp giới trẻ như bạn. Và nó cũng rẻ hơn series 5 chút. tôi cũng khuyên bạn suy nghĩ kĩ trước khi mua xe nhé, xe Germany thì ngon nhưng nuôi nó tốn kém lắm, khi cũ xe mất giá nhiều hơn xe japan. Nhưng tiền nào của đấy bạn nhé.

Nguyễn Đức Kiên: Nói thật chẳng mấy ai yêu xe mà lại không mơ ước sở hữu một chiếc BMW. Đã từng chạy BMW dòng này, có mấy nhận xét như sau: Máy khỏe, độ bền bỉ và ổn định thì khỏi phải bàn, khung gầm chắc chắn, hình thức đẹp và cá tính, cảm giác lái tuyệt vời, đúng là đã lái bmw thì không muốn lái xe khác nữa, độ hao xăng cũng ở mức bình thường chứ không tốn xăng như thiên hạ đồn thổi, sửa chữa thay thế ở ga ra ngoài không khó, phụ tùng không hiếm, đắt hơn các hãng khác chút xíu. Xe đã 10 năm tuy phong độ không còn, nhưng đẳng cấp là mãi mãi.

Rebel: Mình đang đi xe này đây, nhưng đời 2004. Nói chung chạy rất ổn, có thể chủ cũ đi cẩn thận. Mình cũng đi qua nhiều đời xe rồi Nhật, Hàn, Mỹ đủ cả nhưng ngồi lên em này không muốn sang xe khác luôn. Phụ tùng hơi đắt nhưng từ ngày mua đến nay hơn 1 năm mình mới chỉ phải thay mỗi bộ điều khiển kính cửa hết 4tr, ngoài ra thay dầu linh tinh không đáng kể. Nói chung, đi xe này nếu biết chỗ mua phụ tùng thì cũng chỉ đắt gấp đôi hàng Nhật, Hàn thôi không đến mức khủng khiếp như các bác nói bên trên trên đâu. Nếu xe đẹp, máy móc ổn thì giá tầm trên dưới 400tr là hợp lý. Chúc bác cưới được vợ 2 như ý, lái xe an toàn.

Minh12: Nếu quyết định mua dòng xe này thì thường là :

  • Có hiểu biết về dòng BMW nói chung và e46 nói riêng để chọn được xe ngon và khi xe có vấn đề biết gara tốt để sửa và sửa đúng những cái cần sửa...chủ xe dạng này đủ trải nghiệm và đã nghiện dòng sang chảnh nên khả năng mua dòng bình dân kể cả đời mới là rất hiếm.
  • Đam mê thực sự dòng BMW và e46, muốn có trải nghiệm, chấp nhận chi phí rủi ro...sử dụng thời gian đầu có thể tốn ít tiền ngu nhưng sau đó thì sẽ không muốn đổi sang các thương hiệu bình dân khác vì lúc đó họ đã trở thành dạng 1 nói trên.
  • Sẽ mua và bán lại xe sớm vì không đủ đam mê hoặc thời gian để nghiên cứu em nó

Tóm lại đối với một số người xe hơi là đam mê còn một số là phương tiện nên tùy nhu cầu mà nhích thôi.

BMW 520i một kiệt tác thiết kế kết hợp là khả năng vận hành hoàn hảo

1. Ngoại thất:

Cuối cùng 5-Series, được đặt tên là E60, là một tranh cãi vì hệ thống iDrive trở lại sau đó tương đối mới và vẻ của nó.Với một khuôn mặt trông giống như mắt kiếng Edna trung bình cá và đủ rác trong các thân cây đã giành được tên của nó trong lịch sử như là "Bangle-mông", các E60 chắc chắn đã có sự hiện diện. Tuy nhiên, đó là không nhất thiết phải là một điều tốt ... yêu cầu bất cứ ai có răng vàng.

Năm 2011 mới BMW 5-Series tuy nhiên, nó đá trường học cũ với một xa bảo thủ hơn ba hộp nhìn.

Năm 2011 mới BMW 5-Series tuy nhiên, nó đá trường học cũ với một xa bảo thủ hơn ba hộp nhìn. Mới 5-Series được cảm hứng từ F01 7-Series và tất nhiên, khái niệm CS. Theo xu hướng truyền thống, khu lò nướng thận đã tăng từ là khổng lồ để gy-fricken-normous, với một cái mũi rất ngay thẳng.

Mui xe được trang trí bằng nếp gấp nhô ra, tạo cho 2011 BMW 5-Series một cái nhìn tích cực. Dòng vai tăng và cửa ra vào nếp nhăn bắt chước của dòng 3-Series - trong thực tế như là một gói, mới 5-Series trông giống như một kéo dài E90 3-Series. Mặc dù 3-Series trông béo lùn chút ở góc độ nào đó, tỷ lệ lớn hơn trong năm 2011 5-Series sử dụng tốt hơn các tín hiệu thiết kế. Nó mang lại một cảm giác sang trọng và chỉ đủ cơ đó đến nay phức tạp hơn nhiều so với mô hình đi. Và không bị nhầm lẫn, đây là một chiếc xe lớn.

>> Xem thêm: Giá xe BMW

2. Biểu tượng của thành đạt

Giữa thế giới xe đang hiện hữu, những chiếc BMW luôn nổi bật lên bởi dáng vẻ, phong cách không trộn lẫn và là niềm tự hào của chủ nhân sở hữu. Trong đó, BMW series 5 luôn là lựa chọn hoàn hảo cho giới doanh nhân, chính khách, ngôi sao hàng đầu hiện nay tại Việt Nam.

BMW 520i mới – vẫn mang đến trọn vẹn cảm xúc thăng hoa cho người ngồi sau vô-lăng với “cảm giác lái” đặc trưng đậm chất BMW, và cả những tiện nghi xứng tầm cho chủ nhân ở hàng ghế sau. BMW 520i – tiếp tục nhấn mạnh là dòng xe dẫn đầu phân khúc xe hơi hạng sang tại Việt Nam so với những đối thủ khác cùng phân hạng, và tự hào sẽ tiếp tục luôn là lựa chọn của các chủ nhân VIP và những chính khách tại những sự kiện tầm cỡ.

3. Kiệt tác thiết kế

Dáng vẻ bên ngoài thể hiện giá trị bên trong… Người tiên phong không đi theo xu hướng mà là người tạo ra những xu hướng mới. Và những bậc thầy trong thiết kế đã sáng tạo không ngừng để những khuôn sáo cứng nhắc không bó buộc mà họ luôn tạo ra sự đột phá dựa trên những cảm hứng phóng khoáng. Kết quả là một tuyệt phẩm vượt trên sự mong đợi xuất hiện – BMW 520i phiên bản mới – một phong cách chuẩn mực mới.


4. Sự hoàn hảo

Khoang hành khách BMW 520i rộng hơn với các chất liệu cao cấp. Nội thất ấn tượng kết hợp với thiết kế sang trọng và bảng điều khiển linh hoạt được làm từ những vật liệu quý giá với độ sắc sảo đến hoàn hảo. Khi ngồi vào bên trong, bạn sẽ khẳng định được cảm nhận ban đầu của mình là đúng đắn, mỗi vị trí ghế ngồi trong xe mang lại sự thoải mái tối đa cho người sử dụng. Không gian ghế sau rộng rãi với chỗ để chân và không gian trên đầu thậm chí vẫn phù hợp cho người cao lớn. Chỉ có một khác biệt duy nhất: trong BMW 520i, mọi người có vị trí ngồi tốt nhất và thoải mái như đang ở nhà.

Mua xe BMW 520i cũ: các vấn đề cần lưu tâm để mua được xe chất lượng, đúng giá

Khi tìm được chiếc ưng ý hợp túi tiền, bạn lại còn rất nhiều băn khoăn về chất lượng chiếc xe. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải tỏa ít nhiều về những băn khoăn đó.

Trong khi điều kiện kinh tế chưa cho phép bạn sở hữu những chiếc xe mới 100% để phục vụ cho những yêu cầu đặt ra của bạn và gia đình thì việc lựa chọn những chiếc xe cũ đã qua sử dụng là một lựa chọn thông minh, giúp bạn có thể tìm được những chiếc xe phù hợp với yêu cầu của mình với chi phí rẻ hơn mua xe mới rất nhiều.

Một chiếc xe cũ tốt phụ thuộc rất nhiều vào cách mà các chủ trước đây của nó sử dụng như thế nào, có được bảo dưỡng định kỳ đúng tiêu chuẩn hay không? có bị tai nạn hay gặp các sự cố do người sử dụng gây ra hay không?

Người dùng có rất nhiều vấn đề cần quan tâm khi mua một chiếc xe cũ. Trong phạm vi bài viết này, chúng tôi chia sẻ một số kinh nghiệm cần lưu ý, giúp bạn giải đáp một số câu hỏi khi tìm mua những chiếc xe cũ.

1. Xe đã đi nhiều hay chưa?

Rất nhiều những chiếc xe cũ được rao bán trên mạng và các showroom thậm chí cả những chiếc xe do người dùng rao bán đều bị “tua” công tơ mét. Hiện nay, chi phí “tua” công tơ mét chỉ có vài trăm nghìn, được thực hiện bằng các loại máy hiện đại, đắt tiền nhập từ nước ngoài. Vì vậy, bạn đừng quan tâm đến chỉ số ODO hiển thị trên bảng đồng hồ. Hãy quan sát tổng thể chiếc xe và một số chi tiết sau là có thể đoán được chiếc xe đó đã đi nhiều hay chưa.

  • Lốp xe: Nếu lốp còn “zin” theo xe từ khi xuất xưởng thì bạn có thể để ý đến độ mòn của lốp xe. Thông thường một đời lốp sẽ đi khoảng 5 - 6 vạn km (với xe con) thì sẽ mòn và sẽ phải thay lốp, căn cứ vào độ mòn của lốp bạn sẽ áng chừng được số ODO của xe nếu lốp xe vẫn còn “zin” từ đầu. Tuy nhiên, không loại trừ những trường hợp người sử dụng thay lốp khác khi thích “độ” lên loại khác hoặc lốp bị rách trong quá trình sử dụng và phải thay lốp khác.
  • Đĩa phanh: Hãy quan sát độ mòn của đĩa phanh (đa phần các xe ngày nay đều sử dụng 4 phanh đĩa hoặc ít nhất cũng có 2 phanh đĩa phía trước). Dùng ngón tay miết lên bề mặt đĩa phanh và quan sát bề mặt đĩa phanh, nếu có nhiều rãnh và gờ thì chứng tỏ xe đã đi nhiều, đĩa phanh đã bị mòn nhiều hoặc thường xuyên vận hành trong điều kiện phải rà phanh liên tục. Đối với các xe thường đi trong thành phố thì đĩa phanh sẽ mòn nhanh hơn những xe thường chạy ở ngoại tỉnh.
  • Khoang máy: Mở nắp ca-pô lên và quan sát kỹ toàn bộ khoang máy, phần cổ ống xả. Thông thường, những chiếc xe của “thợ” được dọn dẹp khá kỹ, rửa khoang máy bằng các loại hóa chất nên sạch bong như mới, rất khó quan sát được các vết chảy dầu ở các bộ phận của máy. Vì vậy, nếu có thể, bạn hãy nhờ một người nào đó hiểu biết về máy móc và có kinh nghiệm mua xe cũ xem hộ để cho yên tâm.

Ngoài ra, bạn có thể quan sát các chi tiết bên trong xe như: trần nỉ, ghế da, các tay nắm cửa, chân phanh, côn, ga, cần số, vô-lăng và các chi tiết nhựa trong xe để xem chúng có mòn nhiều không, qua đó có thể đánh giá được một phần chất lượng của chiếc xe đó.

2. Xe đã bị va quệt, tai nạn chưa?

Quan sát kỹ mép của các cánh cửa, nắp ca-pô, nắp cốp hậu hoặc cửa sau. Thông thường các nhà sản xuất sẽ làm một đường gân chạy dọc các mép của các chi tiết này, thường gọi là “keo chỉ”. Nếu có va chạm mạnh làm biến dạng thì các đường gân này sẽ bị bong ra. Đặc điểm của đường gân “zin” là khi dùng móng tay bấm vào nó sẽ lún lại, nhưng sau một lúc sẽ tự hồi lại như cũ. Nếu đã có va chạm thì sẽ làm mất đường keo chỉ này.

Thông thường khi có va chạm thì thợ đồng sơn sẽ làm lại keo chỉ bằng các vật liệu khác (Silicon, matit…). Nếu làm bằng matit thì keo chỉ sẽ cứng, dùng móng tay bấm vào không được, nếu làm bằng các vật liệu khác mà bấm móng tay vào được thì bạn hãy quan sát sự liền mạch của đường keo chỉ xem có bị nối không, quan sát sự tương đồng về cách đi đường gân này giữa tất cả các cánh cửa của nhà sản xuất.

Quan sát kỹ hai đầu sắt xi ở đầu và đuôi xe và các chi tiết như đèn pha, đèn hậu, chân két nước, giàn nóng điều hòa,… Nếu có va chạm mạnh làm biến dạng hoặc phải thay thế các chi tiết này thì hãy nghĩ ngay đến việc chiếc xe đã bị tai nạn.

3. Hồ sơ giấy tờ như thế nào là thuận lợi?

Nếu mua được chiếc xe do chính chủ bán thì quá tốt và các thủ tục cũng dễ dàng hơn, chỉ cần người bán và người mua làm hợp đồng mua bán có công chứng, sau khi có hợp đồng mua bán được phòng công chứng chứng nhận là bạn có thể yên tâm giao hết tiền và tự đi làm thủ tục để sang tên đổi chủ cho chiếc xe của mình được. Mọi thủ tục bạn hãy nhờ các công chứng viên ở các phòng công chứng tư vấn.

Trường hợp chiếc xe đó không phải do chính chủ đứng ra bán thì bắt buộc họ phải có giấy ủy quyền của chủ sở hữu chiếc xe, hãy hỏi công chứng viên về tính hợp pháp của giấy ủy quyền đó để tránh rủi ro cho bạn.

Với sự thông thoáng của luật và những kẽ hở hiện nay, rất nhiều “cò” có thể làm thủ tục sang tên đổi chủ chiếc xe cho bạn mà không cần phải có mặt cả người mua lẫn người bán. Hãy cẩn thận với những trường hợp mua bán xe mà người bán không thể ra phòng công chứng cùng bạn để làm hợp đồng mua bán mà phải thông qua các dịch vụ của “cò”.

Đăng tin mua bán xe ôtô BMW 520i nhanh chóng, được giá ở đâu?

Tham khảo đầy đủ các Giá Xe BMW từ cộng đồng mua bán chuyên nghiệp tại Muabannhanh.com - Xem ngay: Giá xe BMW. Tìm hiểu, cập nhật so sánh Giá xe ôtô thương hiệu khác tại đây: Giá xe ôtô

 >> Xem thêm:

Xe ôtô cũ dưới 200 triệu

Có nên mua xe BMW I8 cũ

Tư vấn mua xe BMW X6 cũ đúng giá

Những bước cần làm khi mua xe BMW X5 cũ

Mua xe BMW Z4 cũ những điều cần lưu ý

Mua xe BMW X3 cũ những sai lầm cần tránh

Chọn mua xe BMW M6 cũ giá rẻ

So sánh 2 mẫu xe hơi hạng sang mới nhất Mercedes-Benz E250 2017 và BMW 520i 2017

You can share this post!