news-details
Ôtô cũ
Xe Ford
Hãng xe

Mua xe Ford Ranger cũ giá rẻ

Ford Ranger 2016 : Sự thay đổi của ông vua xe bán tải

Ford ranger 2016 mới tiếp tục được nâng cấp cao hơn tại phiên bản 2015 này, mặc dù các đối thủ ra mắt trước nhưng những gì Ford Ranger được trang bị thì quả thực chưa một chiếc xe bán tải tại khu vực Thái Bình Dương có sánh được. Dưới đây là những đánh giá của các chuyên gia về dòng xe này, hãy cùng Mua Bán Nhanh Ô Tô tìm hiểu nhé.

1/ Ngoại thất

Mặt ga-lăng sơn đen bóng với thiêt kế mới giúp cho Ford Ranger 2016 sang trọng hơn nhưng không kém phần mạnh mẽ của dòng xe Ford bán tải, đèn pha trước được trang bị đèn projector tăng khả năng chiếu sáng kèm theo chế độ tự động điều chỉnh theo địa hình, cảm biến ánh sáng tự động tắt/mở khi trời tối/sáng, cảm biến phía trước kết hợp màn hình, trang bị đèn sương mù trước an toàn và thuận tiện hơn khi đi trong thời tiết xấu.

Xe Ford Ranger

Xe Ford Ranger 

Gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp gập điện kèm theo đèn báo rẽ, mâm đúc dạng xi 18 inch với kích cỡ 260/65 R18 tích hợp cảnh báo áp suất lốp, cửa kính điều khiển điện, kính bên tài một chạm lên xuống, kính sẫm màu, bộ trang bị thể thao wildtrak thể thao, tay nắm cửa ngoài, lưới tản nhiệt, bộ cản trước, sau sơn đen bóng, giá nóc, lót thùng, nẹp của trước Wildtak. Động cơ Ford Ranger mới được trang bị loại động cơ 3.2L công suất 200/3000 ps/rpm cho moment xoắn 470/1750-2500 Nm/rpm và động cơ 2.2L công suất 160/3700 ps/rpm cho moment xoắn cực đại 385/1500-2500 Nm/rpm với trang bị này Ranger mới sẽ khỏe hơn mạnh mẽ hơn và dễ dàng chinh phục các địa hình ở Việt Nam.

2/ Nội thất

Nội thất của Ford Ranger 2016 được thiết kế theo phong cách thể thao may theo đường chỉ nỗi màu cam, phần da được trang bị trên mặt tap-lô nhìn sang trọng bách mắt, ghế lái điều khiển điện 8 hướng cho phiên bản Ranger Wildtrak 3.2L, ổ nguồn 230V sử dụng cho những chuyến công tác xa sạc cho các thiết bị điện như laptop ..., tay lái cần số bọc da tích hợp điều khiển âm thanh trên vô-lăng.

Nội thất xe Ford Ranger

Nội thất xe Ford Ranger 

Nội thất của Ford Ranger 2016 khi bước lên xe chỉ có thể diễn tả bằng cảm nhận là “ TUYỆT VỜI & THÔNG MINH “ . Chưa có một chiếc xe bán tải nào lại có nhiều công nghệ đến như vậy. Khoang hành khách được bố trí thông minh với những phím điều khiển công nghệ được đặt trên volang.

Hàng ghế sau của Ranger gập nguyên băng ghế, tựa tay tích hợp giá để ly, tích hợp 3 tựa đầu, vị trí giữa bị thiết kế gồ lên sẽ bất tiện khi ngồi 3 người.

Vô lăng của Ranger rất thu hút với thiết kế nhiều nút bấm điều khiển hệ thống âm thanh, đàm thoại rảnh tay và điều khiển hành trình.

3/ Công nghệ

 Ford Ranger mới 2016 được nhận từ ngừoi anh của mình là Ford Everest 2016 thế hệ mới. Vì vậy nó toát nên được vẻ đẹp của một chiếc xe bán tải nhưng lại mang phong cách của một chiếc SUV mạnh mẽ và nhiều công nghệ.

Với ngoại hình to lớn kết hợp đường những đường gân khiến Ford Ranger 2016 trở lên bắt mắt hơn với kiểu dáng cơ bắp. một chiếc xe bán tải chạy phố sẽ sang trọng hơn với Ford Ranger mới, ưu thế của ford ranger vẫn là những cung đường khó khăn mà các xe khác phải dè chừng.

Công nghệ Cruise Control được thay đổi thông minh hơn so với Ford Ranger Wildtrak trước đây. Có thêm phanh khoảng cách với xe phía trước, đồng thời trên xe bán tải Ford Ranger mới trang bị thêm hệ thống cảnh báo lệch làn đường trên cao tốc. hệ thống này hỗ trợ người lái xe an toàn hơn khi lái xe đường dài.

 Điểm chú ý hơn cả là Ranger được trang bị SYNC*2, công nghệ mới nhất mà Microsoft viết riêng cho xe Ford. Thông minh hơn với kết nối không dây, một chiếc xe có thể hiểu bạn hơn ai hết, bạn có thể nói chuyện với chiếc xe ford ranger của mình như một người bạn. Trên mặt taplo của Ford Ranger còn được trang bị màn hình 8 inch với các phím điều hứơng đều được sử dụng bằng cảm ứng. Duy nhất một điều mà Ford Việt Nam chưa làm được tại thị trường Việt Nam là GPS cho màn hình, đó cũng là điểm trừ nhỏ mà khách hàng luôn để ý?

4/ Động cơ

 Những con đường đá sỏi hay bùn lầy đối với một chiếc xe bán tải có động cơ 3.2l và dẫn động bốn bánh cùng hộp số tự động. Có lẽ VOC năm nay sẽ có những cải tiến mới về các cung đường khó để thử thách hàng loạt các loại xe bán tải. Sự thay đổi về trợ lực lái là một điều tuyệt vơi nhất khi cầm vô lăng Ford Ranger Wildtrack. Hệ thống trợ lực dễ dàng thay đổi theo tốc độ, chân ga mạnh mẽ giúp chiếc xe thể hiện đúng chất chiếc xe bán tải mạnh mẽ, ngoài ra hệ thống trợ lực lái điện – điều khiển điện tử còn giúp người lái xe có thể cảm nhận được “ Độ chễ “ của máy Diesel ko còn trên Ford Ranger Wildtrak.

Bán tải Ford Ranger

Bán tải Ford Ranger 

Ngay cả bản thân người trải nghiệm cũng không nghĩ một công nghệ hiện đai như vậy lại có thể có trên một chiếc xe bán tải Ford Ranger Wildtrak. Cảnh báo lệch làn đường giúp người cầm lái an toàn hơn khi ngồi lái xe trên cao tốc. Ford Ranger Wildtrack mới có thêm chức năng khoá vi sai tại chế độ 2 cầu giúp chiếc xe bán tải của bạn có thể vượt qua những con đường đá sỏi hay bùn đất dễ dàng hơn

Nhận xét chung Ford Ranger 2016:

Với thiết kế mới mang phong cách sang trọng không kém phần mạnh mẽ kèm theo các trang thiết bị an toàn, tiện nghi, công nghệ hỗ trợ người lái Ford Ranger 2016 sẽ giữ vững ngôi vương trong phân khúc xe bán tải tại thị trường Việt Nam.  Ford Ranger 2016 được cải thiện hệ thống lái êm ái nhẹ nhàng hơn, chân ga nhạy hơn, cách âm tốt hơn, êm ái hơn khi đi trên cung đường ổ gà, đèo dốc ...

>> Xem thêm: Xe ô tô cũ dưới 200 triệu

5 điều cần lưu ý khi mua ôtô cũ

Dưới đây là 5 lưu ý mà bạn cần quan tâm khi muốn mua ôtô mới. Hãy theo dõi nhé.

1/ Khả năng tài chính của bạn như thế nào?

Đối với tuổi trẻ, tài chính luôn là một thách thức. Lời khuyên đầu tiên là hãy sống tiết kiệm để có một số dư trong ngân sách cho việc mua xe. Số tiền bạn sẵn có rất quan trọng, nó giúp bạn thanh toán những chi phí cần thiết và tìm một khoản vay ngân hàng để có thể sở hữu một chiếc ô tô, vì vậy đây là một yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định lựa chọn xe của bạn.

Mua ôtô cũ

Mua ôtô cũ

Vay tín dụng đối với những người trẻ là một vấn đề cực khó, nhân viên ngân hàng thường tìm kiếm những người lớn tuổi với số điểm tín dụng tốt, quá trình làm việc ổn định, và các tài sản tài chính, chẳng hạn như một tài khoản ngân hàng năm con số hay một ngôi nhà. Vì vậy, hầu hết người trẻ tuổi thường nhờ bố mẹ đứng tên để vay tiền. Nhưng lời khuyên của tôi ở đây là hãy vay từ một thành viên trong gia đình và thanh toán cho họ với mức lãi suất của ngân hàng, lợi thế của việc này là bạn có thể linh hoạt thời gian chi trả.

Mua một chiếc xe đã qua sử dụng là một lựa chọn khả quan nhất cho các bạn trẻ. Một chiếc xe mới mất giá rất nhanh trong năm đầu tiên sử dụng. Nếu bạn là một người trẻ tuổi thông minh thì hãy để người khác gánh khấu hao cho mình và mình chỉ việc mua một chiếc xe đã qua sử dụng một vài năm. Cần lưu ý chiếc xe đó vẫn còn đủ tính năng an toàn, hiện đại và thuộc hãng sản xuất đáng tin cậy.

2/ Động cơ

Khi mở nắp capo hay mui xe, bạn có thể không tìm hiểu được gì nhiều, vì phần lớn những mẫu xe đời mới, hiện đại, động cơ luôn luôn được bảo vệ bởi một lớp bảo vệ ( chụp nhựa ) nhằm ngăn sự thay đổi xáo trộn các chi tiết , bộ phận kỹ thuật . Tuy nhiên, bạn vẫn có thể kiểm tra 2 thứ quan trọng không thể thiếu để một chiếc xe có thể hoạt động  : Mức dầu và Nước Làm mát

Ngoài ra, bạn nên xem có bất cứ hiện tượng rò rỉ hay đứt gẫy nào trong khoang động cơ; kiểm tra mức nước rửa kính chắn gió cũng như dầu phanh và dầu trợ lực lái (lần đầu, có thể bạn chưa tìm thấy các bộ phận này ngay, nhưng đừng quá lo lắng vì cuốn sách hướng dẫn sử dụng xe có chỉ dẫn khá đầy đủ, hoặc bạn có thể hỏi nhân viên tư vấn bán hàng của đại lí).

3/ Những tính năng an toàn cần phải có

Dù bạn mua xe cũ hay mới, chiếc xe đó cũng cần phải có ít nhất một trong những tính năng an toàn cơ bản dưới đây:

Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS): Giúp tài xế làm chủ được tay lái trong khi thắng gấp do bánh xe không bị khóa cứng. Bởi vì, nếu bánh xe bị khóa cứng trong lúc di chuyển, tài xế sẽ không còn điều khiển được tay lái, xe sẽ bị đẩy đi theo quán tính, khó có thể tránh khỏi tai nạn.

Hệ thống ổn định xe điện tử (ESP, hoặc ESC, DSC, VSC): ESP là thiết bị an toàn xử lý tình huống một cách chủ động, ESP ngày càng trở thành tính năng không thể thiếu trên các dòng xe con và xe việt dã đời mới. Hệ thống này bao gồm các thiết bị cảm ứng có chức năng giám sát các yêu cầu của người điều khiển từ tay lái và so sánh chúng với thực tế hoạt động của xe trên hành trình.

Nếu 2 nguồn dữ liệu này mẫu thuẫn với nhau, có nghĩa đang tiềm ẩn một nguy cơ xảy ra tai nạn và cần xử lý kịp thời. Khi đó, ESP sẽ can thiệp bằng cách áp phanh vào một hoặc nhiều bánh, nhằm giúp xe tránh tình trạng trơn trượt hoặc thậm chí lật xe. Nói không ngoa, ESP chính là “thiên thần bảo hộ” của các tài xế trên hành trình. Đây là một trang bị tiêu chuẩn "bắt buộc" trên các loại xe ô tô ở thị trường nước ngoài, trong khi ở Việt Nam thì chỉ có ở những mẫu xe cao cấp...

Hệ thống túi khí: Túi tự động bơm đầy khí khi có tai nạn xảy ra nhằm giảm thiểu mức độ chấn thương của người ngồi trong xe. Cụ thể là, túi khí an toàn phía trước được trang bị trên các xe ô tô nhằm: giảm thiểu các rủi ro tai nạn liên quan đến con người, giảm các chấn thương ở vùng đầu, cổ, ngực và mặt của người lái và hành khách ngồi kế bên khi xe bị va chạm từ phía trước.

4/ Lái thử xe vài lần

Lái thử xe là cách tốt nhất để cảm nhận kiểu dáng và tính năng vận hành. Bạn nên tự mình lái thử xe lần đầu tiên. Sau đó, mang cả gia đình hoặc bạn bè đến đại lý để họ ngồi thử trong xe và thay nhau lái. Làm như vậy, bạn sẽ có cơ hội kiểm định lại chiếc xe mình muốn mua.

5/ Thương lượng giá cả

Nếu đã tìm được chiếc xe tốt cho mình, tiếp sau đó là thời gian để nói về những con số. Khi đàm phán mua xe, bạn cần phải có một người lớn tuổi hơn, kinh nghiệm hơn để hỗ trợ bạn, người đó có thể là một thành viên trong gia đình.

Mua ôtô cũ giá rẻ

Mua ôtô cũ giá rẻ

Nếu mua xe từ một người bán tư nhân, chuyện thương lượng giá cả sẽ đơn giản hơn nhiều. Việc mua xe ở một công ty lớn, bạn sẽ phải gặp những chuyên viên bán hàng đã được đào tào chuyên nghiệp, việc này sẽ có một chút rắc rối với những bạn trẻ và thiếu kinh nghiệm trong đàm phán. Vì vậy, hãy tìm sự trợ giúp từ các chuyên gia.

>> Xem thêm: Cách định giá xe ôtô Ford Everest cũ

Có nên mua Ford Ranger không?

Chào các bạn. Mình năm nay 30 tuổi và đang đọc thân. Mình hiên có để giành được số tiền khoảng 600 triệu và đang có dự định mua xe bán tải. Mình đang rất thích con Ford Ranger cũ nhưng không biết có nên mua hay không. Mình thường hay đi công tác xa nên cần chiếc xe có động cơ mạnh mẽ và bền bỉ. Bạn nào có kinh nghiệm hay đã từng đi qua Ford Ranger cho mình xin lời khuyên có nên mua không?. Xin cám ơn( Thanh Châu )

Ý kiến bạn đọc

Bạn Bách Khoa chia sẻ: Mình nghĩ bạn nên mua Ford Ranger nhé.Trong phân khúc xe bán tải thì mình nhận thấy Ford Ranger là ok nhất. Mình đã dùng chạy qua nhiều dòng xe bán tải nhưng thích nhất là Ford Ranger chất lượng bền bỉ. Mình đi công trinh tỉnh xa nhiều, xe đã từng lộn vài vòng ở Daknong nhờ dân tộc họ giúp dựng lên thế là phi về sài gòn thay 02 kính hậu là chạy tiếp. Kết lại là Ford Ranger động cơ mạnh mẽ, bền bỉ mà cảm giác lái rất tuyệt với.

Bạn Khánh Hưng chia sẻ: Dòng xe bán tải Ford Ranger theo mình đánh giá là tuyệt nhất trong phân khúc bán tải đấy bạn. Bạn nên mua đi, không hối hận đâu. Về thiết kế Ranger được thừa hưởng những đường nét thiết kế của chiếc SUV cỡ lớn Ford Everest thế hệ mới vì vậy nó đẹp hơn, ấn tượng hơn và mạnh mẽ hơn.. Về động cơ: Ranger sở hữu động cơ 3.2L, dẫn động 4 bánh và hộp số tự động nên rất dễ dàng đi qua những ung đường đồi núi, đá sỏi hay bùn lầy. Vị trí lái cao ráo, tầm quan sát tốt, vô lăng dễ dàng điều khiển với trợ lực thay đổi theo tốc độ, chân ga mạnh mẽ và đáp ứng nhanh gọn, người lái không khó khăn để làm chủ chiếc bán tải này. Nội thất thì rất tuyệt vời và rộng rãi.

Bạn Thu Hòa chia sẻ: Dòng xe bán tải Ford Ranger có động cơ khá mạnh mẽ và bền bỉ. Tuy nhiên, hiện tại phân khúc bán tải có khá nhiều dòng xe đáp ứng được nhu cầu của bạn. Chính vì thế khi mua xe bạn nên tham khảo một số dòng xe khác cùng phân khúc sau đó ra đại lý lái thử xe xem sao nhé. Khi mua xe cảm giác lái của người cầm lái cũng rất quan trọng đấy. Nên chọn chiếc xe nào mà bạn cảm thấy cảm giác thoải mái nhất. Thân

Bạn Hòa Hưng chia sẻ: Theo mình thì về động cơ, nội và ngoại thất của Ranger mới thì không thể chê vào đâu được. Tuy nhiên, để biết chính xác chiếc xe đó có phù hợp với bạn không thì bạn nên ra đại ý xem xe và chạy thử nhé. Trăm nghe không bằng một thấy bạn à. Thân

Bạn Minh Nguyệt chia sẻ: Tôi đang chạy Ford Ranger 2012 rất là ok bạn à. Xe khá bền bì, động cơ mạnh mẽ, nội thất rộng rãi và thoáng, thiết kế thể thao và khá năng động. Đặc biệt xe dùng đi xa rất tốt và an toàn.  Nếu bạn mua Ranger  tốt nhé. Thân

Tham khảo thông tin mua bán xe Ford Ranger nhanh chóng, được giá ở đâu?

Tham khảo đầy đủ các giá Xe Ford Ranger từ cộng đồng mua bán chuyên nghiệp tại Muabannhanh.com - Xem ngay: Xe ôtô Ford 

Tìm hiểu, cập nhật so sánh Giá xe ôtô tại đây: Mua bán ôtô

>> Xem thêm:

Mua xe Kia K3 cũ giá rẻ

Mua xe Mazda 3 cũ giá rẻ

Mua xe Toyota Vios cũ giá rẻ

Mua xe Chevrolet Cruze cũ giá rẻ

Mua xe Nissan Sunny cũ giá rẻ

Mua xe Hyundai i10 cũ giá rẻ

Mua xe Lexus RX 350 cũ giá rẻ

Mua xe BMW i8 cũ giá rẻ

Mua xe Audi A8 cũ giá rẻ

Mua xe Suzuki Swift cũ giá rẻ

Mua xe Mitsubishi Attrage cũ giá rẻ

You can share this post!