news-details
Chọn mua ô tô
Hãng xe
Xe Hyundai

Mẫu SUV 5 chỗ Hyundai Tucson 2016 có gì nổi bật?

Mẫu SUV 5 chỗ Hyundai Tucson 2016 có gì nổi bật?

Hyundai Tucson 2016 là thế hệ thứ 3 lần đầu được giới thiệu ra thị trường thế giới từ tháng 3/2015. Với những thay đổi, nâng cấp mạnh mẽ từ thiết kế ngoại thất cho đến trang bị tiện nghi, động cơ cùng khả năng vận hành, Hyundai mong muốn tiếp tục tạo ra một thế hệ dẫn đầu trong phân khúc.

1/ Ngoại thất

Xe sở hữu kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.475 x 1.850 x 1.660 (mm), đem đến tổng thể bề thế và lịch lãm hơn thế hệ trước.

Thiết kế của Hyundai Tucson mang phong cách của “đàn anh” SantaFe với các đường gân chạy dọc thân xe được nối từ phần gờ nổi của hốc hút gió chứa đèn sương mù tạo kiểu dáng khí động học mang đặc trưng của triết lý “Điêu khắc dòng chảy 2.0”.

Hyundai Tucson

Hyundai Tucson sở hữu cụm đèn pha được trang bị công nghệ LED cùng cặp Projecter đôi sắc cạnh vuốt từ cắp lưới tản nhiệt đặc trưng hình lục giác sang hai bên. Trang bị đèn LED chiếu sáng ban ngày Daytime Running Light (DRL) ở phía trước cùng cụm đèn phanh hiển thị ánh sáng 3 chiều ở phía sau khiến Tucson nổi bật như một chiếc xe hạng sang mang phong cách châu Âu.

Ngoài ra, những chi tiết nhỏ như đèn phanh trên cao dạng LED, cửa sổ ứng dụng cảm biến chống kẹt, gương chiếu hậu chỉnh điện, đèn sàn tự động chiếu sáng khi mở cửa, tay nắm cửa mạ Crom. Lazang của xe được thiết kế thể thao 18 inch hợp kim, tạo hình 5 chấu kép … cũng được Hyundai chăm chút.

2/ Nội thất – Tiện nghi

Nội thất của Tucson hoàn toàn mới được Hyundai chế tạo trên một khung sàn mới với chiều dài cơ sở 2.670 (mm), đem lại cho chiếc Crossover không gian rộng rãi hơn, đồng thời tối ưu bố trí sắp xếp khoang hành khách và hành lý.

Xe được trang bị nội thất bọc da cao cấp với ghế lái chỉnh điện 10 hướng, ghế phụ chỉnh điện 8 hướng. Tucson 2016 sở hữu hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập cùng của gió hàng ghế sau.

Hệ thống giải trí trên xe hỗ trợ đầy đủ các kết nối Radio AM-FM/USB/CD/MP3/AUX/Bluetooth đi kèm với 6 loa chất lượng cao. Vô lăng của Tucson được trang bị các nút điều khiển đa năng: tăng giảm âm lượng, chuyển nhạc, nhận cuộc gọi, điều chỉnh các thông số hiển thị.

Hyundai Tucson 2016 cũng được trang bị những tiện nghi  như, điều khiển hành trình Cruise Control, chìa khóa thông minh cùng nút nhấn khởi động Start/Stop Engine, gương điện chống chói ECM cùng camera lùi tích hợp trên gương RCD, phanh tay điện tử, điều khiển đèn tự động, cốp điện thông minh, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, 3 chế độ vận hành Normal – Sport – Eco giúp tối ưu trong mọi điều kiện giao thông cũng như sở thích mọi nhu cầu lái xe khác nhau.

3/ Động cơ – Trang bị an toàn

Hyundai Tucson 2016 được trang bị động cơ xăng Nu 2.0l MPI, cho công suất 156 mã lực tại 6.200 vòng/phút, cùng momen xoắn 196 Nm tại 4.000 vòng/phút đi kèm hộp số tự động 6 cấp, cung cấp một hiệu suất vận hành lí tưởng, triệt tiêu độ ồn và tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

Bên cạnh đó, các công nghệ an toàn cũng được trang bị trên xe như 6 túi khí, thân xe gia cố bởi kết cấu khung thép cường lực AHSS giúp tăng cường thêm 51% khả năng chịu lực và chống va chạm, khiến xe an toàn hơn, giúp giảm đến tối thiểu những tác dụng ngoại lực tác động đến hành khách ngồi trong xe.

Các công nghệ vận hành an toàn trên xe bao gồm: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống cân bằng điện tử ESC, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, hỗ trợ xuống dốc DBC, cảm biến tốc độ khóa cửa tự động, cảm biến lùi cảnh báo va chạm phía sau xe cùng hệ thống chống trộm Immobilizer,…

Với những trang bị trên, mẫu xe được đánh giá sẽ trở thành đối thủ nặng ký trong  phân khúc Crossover cỡ trung đang vô cùng sôi động và hấp dẫn tại thị trường Việt Nam.

Tại Việt Nam, Hyundai Tucson  2016 được Hyundai Thành Công phân phối trên toàn quốc với 2 phiên bản có giá lần lượt là 925 triệu đồng  và 995 triệu đồng  cùng 5 lựa chọn màu sắc: Đen, Trắng, Đỏ, Bạc và Vàng cát. Xe được bảo hành 2 năm hoặc 50.000km tuỳ điều kiện nào đến trước.

>> Xem thêm: Mua bán ôtô Hyundai Tucson

Cách đối phó với 3 "chiêu" phổ biến của nhân viên bán ô tô

Thông thường, nhân viên kinh doanh xe hơi đều có một vài “mánh” bán hàng khá hữu dụng để thuyết phục khách hàng mua xe, đôi khi có thể khiến chúng ta chi nhiều tiền hơn so với dự định. Dưới đây là 3 trong số những “chiêu thức” phổ biến nhất mà nhân viên bán xe hơi thường sử dụng để "dụ" khách mua xe.

1/ “Bạn muốn tìm xe sedan hay SUV?”

Nhiều nhân viên bán xe hơi biết cách sử dụng ngôn từ một cách thông minh để thuyết phục khách mua xe của họ. Thay vì những câu hỏi chung chung như: "Tôi có thể giúp gì cho bạn?", họ sẽ hỏi người mua: “Bạn muốn tìm xe sedan hay SUV?” hay "Tôi có thể giúp bạn tìm dòng xe nào?". Những câu hỏi như thế này có thể sẽ khiến người mua khó lòng trả lời rằng: "Tôi chỉ định xem qua một chút. Bạn không cần bận tâm đến tôi."  Ngay lập tức, nhân viên bán hàng sẽ theo sát khách hàng để thuyết phục họ mua xe.    

Các chuyên gia tư vấn kinh nghiệm xe hơi cho biết có tới gần một nửa người mua xe không biết chính xác chiếc xe hơi mình sẽ mua khi đến đại lý. Khi đang đi loanh quanh trong đại lý, bạn có thể sẽ cảm thấy thích một chiếc xe nào đó và hỏi nhân viên bán xe để biết thêm thông tin. Nhân viên bán xe sẽ nhấn mạnh các trang thiết bị tốt nhất trên xe và vẽ ra một bức tranh lý tưởng. Nếu bạn đang chọn mua một chiếc xe đã qua sử dụng, họ có thể thêu dệt những câu chuyện hay và lờ đi những ý kiến tiêu cực về chiếc xe. Về giá cả, người bán thường đặt giá xe với con số lẻ như 15.999 USD để người mua có cảm giác giá thấp hơn. 

Do đó, khi đi mua ô tô, đừng ngại nói không với nhân viên bán hàng. Nếu bạn muốn đến xem xe trước chứ chưa mua ngay, hãy hỏi thẳng xem bạn có thể làm như vậy không. Bên cạnh đó, đừng quên mang theo điện thoại hay các thiết bị di động khác để tự mình khảo sát. Nếu đã tìm được chiếc xe yêu thích, hãy dành thời gian tìm hiểu trước về giá cả, các thông số kĩ thuật và các thông tin cần thiết khác tại các website uy tín.

2/ Chiếc xe này chỉ tốn 445 USD mỗi tháng

Có một "chiêu" mà các nhân viên bán xe lão luyện thường hay dùng, đặc biệt là khi bán xe đã qua sử dụng. Đó là họ sẽ chỉ ra những lỗi nhỏ như vết trầy xước trên xe rồi đưa ra một mức giá có vẻ thấp hơn một chút để bạn tin rằng mình may mắn mua được một chiếc xe với giá hời và dễ tính hơn trong việc thương lượng giá.

Theo các chuyên gia tư vấn xe hơi, nếu bạn đã chọn được chiếc xe ưng ý, đừng ngạc nhiên nếu nhân viên bán hàng cố gắng thuyết phục bạn sử dụng một số tính năng và dịch vụ tùy chọn. Những tính năng trên xe này có thể sẽ "ngốn" của bạn một khoản kha khá và trong đó đã bao gồm hoa hồng cho người bán.

Ngoài ra, các đại lý cũng thường nói về mức thanh toán theo tháng thay vì tổng giá trị của chiếc xe. Nếu biết giá của chiếc xe là 29.999 USD, bạn có thể cảm thấy hơi đắt và khó có khả năng chi trả. Tuy nhiên, nếu nhân viên bán hàng nói rằng bạn chỉ mất 445 USD mỗi tháng, mức giá này nghe có vẻ dễ chấp nhận hơn.  

Cách tốt nhất để đối phó với các chiêu thức này là chuẩn bị trước. Hãy xác định trước ngân sách của bạn dành cho việc mua xe và cả mức tiền bạn có thể chi trả hàng tháng cho chiếc xe. Đừng quên kiểm tra điểm tín dụng hoặc tìm hiểu trước về các khoản vay mua xe hơi mà ngân hàng của bạn cung cấp.

Cuối cùng, hãy nhớ rằng bạn hoàn toàn có thể bước ra khỏi đại lý xe bất cứ lúc nào. Nếu bạn cảm thấy không thoải mái về bất cứ điều gì hoặc không hài lòng về giao dịch này, hãy tìm kiếm đại lý xe khác. Còn rất nhiều đại lý sẵn sàng phục vụ bạn.

3/ Đó là một trong những mẫu xe bán chạy nhất ở đại lý của chúng tôi

Có nhiều lý do để khách hàng mua xe hơi như để sở hữu những công nghệ mới nhất, trải nghiệm những trang bị mới và nâng cao độ an toàn. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng nhiều khi vẻ bề ngoài cũng ảnh hưởng nhiều đến quyết định mua xe hơi. Nhân viên bán xe nắm được tâm lý này và biết cách "tấn công" người mua. Một số người bán nhanh trí thường sử dụng một tấm gương hoặc cửa sổ lớn để cho khách hàng thấy hình ảnh của họ khi ngồi trên ghế lái. Họ sẽ thuyết phục bạn rằng trông bạn thật tuyệt khi lái chiếc xe hơi đó, điều đó sẽ khiến bạn "bùi tai" và quyết định mở hầu bao.

Nhân viên bán xe hơi còn tập trung vào những tính năng được người mua xe đề cao và tìm cách nhấn mạnh các trang thiết bị hướng tới những tính năng này. Ví dụ như nếu bạn hỏi về độ an toàn của một chiếc xe, họ sẽ ghi nhớ và tập trung nói về các trang thiết bị an toàn khi giới thiệu những chiếc xe tiếp theo cho bạn. 

Hãy đảm bảo rằng khi nhìn vào mỗi chiếc xe hơi, bạn vẫn biết rõ lý do vì sao mình có mặt ở đại lý đó hay để nhân viên bán hàng "lái" bạn đi. Hãy tập trung vào những lợi ích lâu dài và nhớ rằng bạn đang đứng trước một quyết định mua sắm lớn; đừng để bị lừa bởi những ánh đèn hào nhoáng và lời nói "bùi tai" của người bán.

>> Xem thêm: Mua xe Hyundai i10 cũ, những sai lầm cần tránh

Kinh nghiệm mua ô tô: Đừng quên mặc cả

Kinh nghiệm mua ô tô cho thấy mặc cả là quyền lợi của người mua xe và là một việc làm rất cần thiết. Tuy vậy, để mặc cả hiệu quả, người mua xe cần lưu ý một số vấn đề dưới đây.

1/ Khảo sát giá

Khi đi mua xe, điều quan trọng là bạn đồng ý về giá xe. Vì vậy, trước khi bạn đặt chân đến showroom thì khảo sát giá là việc làm rất cần thiết. Có rất nhiều cách để bạn biết được thông tin về giá xe mà bạn đang quan tâm trong đó bạn có thể tìm hiểu từ các trang Web, blog, diễn đàn về ô tô để xem những người khác người khác đã mua với giá nào. Từ đó bạn sẽ dễ dàng khoanh vùng giá hợp lý cho chiếc xe của mình.

2/ Lựa chọn thời điểm để mặc cả

Thực tế là việc kinh doanh luôn vận theo chu kỳ. Tức là sẽ có mùa cao điểm và mùa thấp điểm. Cụ thể, khi thị trường bước vào giai đoạn đìu hiu (như thời kỳ sau Tết nguyên đán hay tháng 7 âm lịch) là thời điểm lý tưởng để bạn có thể có được những lợi thế trong việc thỏa thuận giá. Bởi lẽ trong những khoảng thời gian này, các đại lý sẽ năng đọng hơn để bán được xe.

Bên cạnh khoảng thời gian nhạy cảm của thị trường thì khoảng thời gian chuyển giao giữa 2 thế hệ của một dòng xe cũng khá lý tưởng để bạn có cơ hội đàm phán giá. Do các đại lý bán xe sẽ phải bán hết số hàng tồn (giải phóng kho) trước khi nhập lô xe mới về. Những chiếc xe thế hệ trước có thể được giảm giá từ 10 – 20%. Vì vậy, nếu không đặt nặng vấn đề thiết kế và không phải là người chạy theo công nghệ thì đây là cơ hội dành cho bạn.

3/ "Nắm" lấy nhân viên bán hàng

Bạn hãy luôn nhớ rằng giá niêm yết trong các cửa hàng trưng bày xe thông thường không phải là giá bán cuối cùng, nó vẫn có thể thương lượng được nữa. Các đại lý thường nhận được khoảng triết khấu nhất định và đến lượt mình, các đại lý lại dành một phần (gọi là hoa hồng) cho các nhân viên kinh doanh. Mặt khác, các nhân viên kinh doanh luôn luôn bị ép chỉ tiêu doanh số, chịu sức ép phải bán được xe. Do đó, họ có thể sẵn sàng giảm giá bán hay tặng thêm các phụ kiện để bán được xe.

Đăng tin mua bán xe ôtô Hyundai Tucson nhanh chóng, được giá ở đâu?

Mua bán ôtô

Tham khảo đầy đủ giá Xe Hyundai Tucson các đời từ cộng đồng mua bán chuyên nghiệp tại Muabannhanh.com - Xem ngay: Xe Hyundai Tucson

>>Xem thêm:

So sánh Hyundai Tucson  và Honda CR-V: Lựa chọn nào đáng đồng tiền bát gạo

Hyundai Tucson 2016 và Mazda CX-5 2016: Nên mua xe ôtô nào?

Giá xe ôtô Hyundai Tucson mới bao nhiêu?

5 lý do xe ôtô Hyundai Tucson 2016 được khách hàng Việt ưa chuộng

Nên mua Hyundai Tucson 2016 hay Kia Sportage 2016?

Hyundai Tucson: Lựa chọn thông minh nhất SUV 5 chỗ

Mua SUV 5 chỗ có nên chọn Hyundai Tucson?

Hyundai Tucson 2016 đối thủ đáng gờm trong phân khúc SUV 5 chỗ

Đánh giá Hyundai Tucson 2016: SUV 5 chỗ có ngoại thất bắt mắt, cộng nghệ đột phá

 

You can share this post!