news-details
Tư vấn chọn mua

Mua xe tải van Kenbo 5 chỗ, 2 chỗ ở đâu?

Video đánh giá xe tải Kenbo

Các dòng xe tải Van Kenbo

Xe tải van không còn xa lạ, xe có kích thước nhỏ gọn, Kenbo van hay còn được gọi là xe bán tải hiện rất được ưa chuộng vì có thể vừa dùng để vận chuyển hàng hóa nhưng vẫn có thể chở người.

Xe tải van Kenbo hiện rất phù hợp cho những khách hàng có ý định chọn mua một chiếc xe bán tải vì giá rẻ chất lượng bền bỉ và hiện nay khi mua xe van Kenbo khách hàng có đến 2 sự lựa chọn là xe tải van Kenbo 2 chỗ và xe kenbo 5 chỗ.

Xe tải van Kenbo 2 chỗ 950kg

Xe tải Van Kenbo 950kg 2 chỗ ngồi là mẫu xe tải được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với máy móc nhập khẩu công nghệ từ Nhật Bản. Ô tô tải van được thiết kế 2 chỗ ngồi thoải mái cùng với nội thất chở hàng rộng rãi, cho phép chở hàng hóa tải trọng lên đến 950kg. 

Và Van Kenbo 2 chỗ hiện rất phù hợp chở hàng hóa nhỏ chở bưu phẩm di chuyển linh hoạt trên mọi ngõ ngách con đường nhỏ hẹp 

Xe kenbo 5 chỗ 650kg

Xe tải van kenbo 5 chỗ 650kg vừa phục vụ được nhu cầu chở hàng và vừa đi chơi du lịch vì mẫu mã thiết kế kiểu dáng xe rất đẹp. Xe được bố trí 5 chỗ ngồi, bên cạnh đó có thể chở hàng lên đến 650kg nên chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng nào vừa cho nhu cầu chở khách vừa vận tải hàng hóa.

Giá xe tải van Kenbo

** Lưu ý: Dưới đây là bảng giá xe Kenbo mới nhất cập nhật tháng 04/2019. Xem giá xe chính xác nhất bằng cách gọi đến hotline hoặc ChatNhanh với chuyên viên kinh doanh uy tín VIPMuaBanNhanh tại Xe.MuaBanNhanh.

Giá xe Kenbo 2 chỗ

Được trang bị: động cơ xăng 1.3 có điều hòa, khóa điện cửa sau 

  • Giá xe tải van Kenbo: 205.000.000 VNĐ

Giá xe Kenbo 5 chỗ

Được trang bị: động cơ xăng 1.3, Điều hòa, khóa điện, kính điện

  • Giá xe tải van Kenbo 5 chỗ: 218.000.00 VNĐ

Mua xe tải Kenbo ở đâu?

Xe Kenbo do chính nhà máy ô tô Chiến Thắng lắp ráp và sản xuất, hệ thống đại lý xe Kenbo Chiến Thắng hiện nay được phân bố rộng rãi từ Bắc vào Nam xe tải kenbo Hải Phòng với đầy đủ xe tải van, xe mui bạt, thùng kín, thùng lửng, thùng cánh dơi giá rẻ và hỗ trợ trả góp lãi suất thấp tạo điều kiện thuận lợi cho quý khách hàng khi mua xe.

Mua xe tải Kenbo ở đâu?

Tuy nhiên để mua được chiếc xe chất lượng, giá tốt để phục vụ cho hoạt động kinh doanh vận tải hàng hóa thì các bạn nên tìm hiểu kỹ về đại lý giá bán, tham khảo trước giá bán xe tải qua trang web thương mại điện tử Xe.MuaBanNhanh.com từ người bán uy tín VIPMuaBanNhanh

Xe.MuaBanNhanh.com với hơn hàng trăm nghìn người đăng tin mua bán tại đây bạn sẽ dễ dàng tham khảo tìm được cho mình chiếc xe có giá bán phù hợp nhất, bên cạnh đó nếu như bạn đang có chiếc xe kenbo cũ không sử dụng nữa thì các bạn có thể đăng tin rao bán xe miễn phí hiệu quả tại đây. Bên cạnh đó Xe.MuaBanNhanh tích hợp nhiều tính năng trợ người bán và người mua, mua bán dễ dàng tiện lợi và nhanh chóng như ChatNhanh hỗ trợ người bán mua chat trực tiếp miễn phí với nhau dễ dàng, tính năng đánh giá để đánh giá mức độ uy tín người bán, cùng Blog MuaBanNhanh để chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn... 

Mua xe tải van Kenbo 5 chỗ, 2 chỗ ở đâu hãy tham khảo ngay tất tần tật về giá bán, thông số xe từ những người bán uy tín ngay tại: Xe Tải KenBo Xe MuaBanNhanh 

Trung Tâm Mua Bán Ô tô, Xe Máy Cũ - Chi Nhánh MBN Việt Nam

You can share this post!