news-details
Chọn mua ô tô
Hãng xe
Xe Hyundai
Hyundai i10

Giá Hyundai i10 2017

Giá Hyundai i10 2017

Hyundai i10 2017 vừa chính thức được bán tại Anh, giá bán khởi điểm chỉ từ 11.585 USD, trong khi đó bản cao cấp nhất có giá 16.027 USD. Hyundai i10 2017 sẽ được bán ra với 5 phiên bản với các trang bị từ thấp đến cao. Rẻ nhất và cơ bản nhất là bản Hyundai i10 S có giá bán 11.585 USD. Phiên bản này khá sơ sài với bánh xe thép 14 inch, không có mâm đúc. Hai cửa kính trước chỉnh điện, hai cửa sau quay tay. Bản này chỉ có duy nhất lựa chọn động cơ 1.0L 3 xy – lanh, kết hợp cùng hộp số sàn 5 cấp, không có số tự động. Hyundai i10 SE có giá 13.147 USD sẽ có thêm nhiều trang bị hơn với tay nắm cửa đồng màu thân xe, kính hậu có sưởi, Cruise control, Bluetooh, nội thất màu xanh hoặc đỏ.

Hiện tại giá xe i10 2017 tại Việt Nam vẫn chưa được chính thức công bố chúng tôi sẽ cập nhật sớm nhất. Hyundai Grand i10 2016 tại Việt Nam có giá từ 362 triệu – 479 triệu VNĐ tùy theo từng phiên bản.

 

Ý kiến đánh giá Hyundai i10 từ các thành viên Mua Bán Nhanh Ôtô như sau

Nhận xét của Đình Trí: “Hyundai i10 là chiếc xe tuyệt vời trong đô thị, ăn xăng chỉ ngang cái xe ga, xe nhập khẩu, bền bỉ, thiết kế đẹp, luôn là xe bán chạy nhất 2 năm liên tiếp. Phiên bản mới có nhiều thay đổi, hi vọng giá sẽ không quá cao.”

“Tạm ổn trong tầm giá 500 triệu, nếu có thể Hyundai tăng thêm tiện ích và an toàn cho xe thì người tiêu dùng không phải băn khoăn lựa chon giữa Kia Morning hay xe khác cũng phân khúc khi quyết định mua xe.” – Chia sẻ của Tín Dũng.

Ý kiến từ Trọng Phúc: “Hyundai i10 2017 mà về Việt Nam mình sẽ chọn ngay vì:

  • Thứ nhất xe đã chạy ở VN 2-3 năm nay, xe đầy đường, chưa có điều tiếng lỗi nào như kiểu cá vàng của mazda. Còn lỗi vặt thì xe nào cũng có, kể cả lexus.
  • Thứ 2 là xe rộng rãi, option tiện dụng, bản 1.2AT bây giờ có cả màn hình cảm ứng, đi với bản đồ vệ tinh, rất hữu ích. Cái này Mirage thua. Xét về kích cỡ thì 2 xe cũng tương đương.”

 >> Nên xem ngay: Mua xe Hyundai i10 cũ, những sai lầm cần tránh

 

Tham khảo "Hyundai i10 2017 giá bao nhiêu? Thiết kế nội ngoại thất & khả năng vận hành" trên Đánh Giá Xe

1. Đánh giá về thiết kế ngoại thất

So với thế hệ cũ, Hyundai i10 2017 sở hữu ngoại hình hấp dẫn hơn với lưới tản nhiệt ngôn ngữ “Dòng thác chảy” mới.

Đánh giá về thiết kế ngoại thất hyundai i10 2017

  • Cản trước được thiết kế mới, ôm lấy lưới tản nhiệt như “đàn anh” Elantra. Đèn LED chiếu sáng ban ngày dạng tròn đặt trong lưới tản nhiệt.
  • Phía sau, sự thay đổi thể hiện rõ ở cản sau, đi kèm đèn phản chiếu vòng tròn. Có 2 lựa chọn mâm xe, gồm thép 14 inch hoặc hợp kim.
  • Hyundai Grand i10 2017 thay đổi đáng kể ở phần đầu, với lưới tản nhiệt mới kiểu “thác nước” (Cascading) – kiểu lưới tản nhiệt đặc trưng mới mà sẽ áp dụng trên các mẫu xe Hyundai tới đây.
  • Phía sau, sự thay đổi thể hiện rõ ở cản sau, đi kèm đèn phản chiếu vòng tròn. Có 2 lựa chọn mâm xe, gồm thép 14 inch hoặc hợp kim.. Phần đuôi xe, cản sau được điều chỉnh với mảng đen được bo tròn hai đầu. Ngoài ra, bộ mâm 14-inch có thiết kế mới, bằng thép hoặc hợp kim.

2. Đánh giá Hyundai i10 2017 nội thất

Bên trong nội thất Hyundai i10 2017 gần như không thay đổi.

Đánh giá Hyundai i10 2017 nội thất

  • Vùng bảng điều khiển trung tâm được sắp xếp lại các nút phím của bộ điều khiển thông tin giải trí, cho gọn gàng hơn, đồng thời màn hiển thị kích thước lớn 7-inch giúp thuận tiện cho việc kiểm soát và thao tác.
  • Xe được tích hợp hệ thống Apple CarPlay và Android Auto, nâng cao đáng kể khả năng tương tác giải trí.
  • Hệ thống giải trí màn hình cảm ứng 7 inch được tích hợp công nghệ kết nối Apple CarPlay và Android Auto khiến i10 2017 là chiếc xe đầu tiên trong phân khúc dùng công nghệ này.

3. Đánh giá về trang bị an toàn

Công nghệ an toàn mới gồm có: Cảnh báo va chạm phía trước (FCWS) và Cảnh báo chệch làn (LDWS). FCWS sử dụng cảm biến trước, cảnh báo những gì người lái không thấy và dự đoán mối nguy hiểm từ các phương tiện giao thông phía trước. Trong khi đó hệ thống LDWS sẽ phát hiện xe di chuyển không ổn định trên 60 km/h và cảnh báo tới người lái trước khi xe “đè vạch”.

4. Đánh giá về trang bị động cơ

 Đánh giá về trang bị động cơ

Như mẫu tiền nhiệm, Hyundai i10 2017 có hai lựa chọn động cơ xăng, gồm bản 1.0L và bản 1.25L, dẫn động cầu trước, hộp số sàn 5 cấp tiêu chuẩn hoặc hộp số tự động 4 cấp tuỳ chọn. Trên mẫu BlueDrive, phiên bản động cơ 1.0L còn gồm một số tính năng độc đáo để giảm tiêu hao nhiên liệu.

Hyundai I10 đã trở nên quen thuộc với thị trường Việt Nam, chiếc xe gia đình đầy đủ tiện nghi và được nhập khẩu chính hãng. Cùng với nhu cầu ngày càng tăng và các tiêu chuẩn ngày càng cao cho chiếc xe nhỏ này, Xe Hyundai I10 2017 sẽ tiếp nối thành công tại Việt Nam cũng như trên khắp thế giới. Nếu cần thêm thông tin về xe Hyundai i10 2017 hãy để lại bình luận cho chúng tôi nhé!

Đăng tin mua bán xe ôtô Huyndai i10 nhanh chóng, được giá ở đâu?

 

Tham khảo đầy đủ giá Xe Hyundai i10 từ cộng đồng mua bán chuyên nghiệp tại Muabannhanh.com. Tìm hiểu, cập nhật so sánh Giá xe ôtô Hyundai i10 mới nhất tại đây: Xe Hyundai i10

 

You can share this post!