news-details
Chọn mua ô tô
Hãng xe
Xe Hyundai

Mua SUV 5 chỗ có nên chọn Hyundai Tucson?

Mua SUV 5 chỗ có nên chọn Hyundai Tucson?

Trong phân khúc xe SUV cỡ nhỏ, ôtô Tucson chính là một đại diện tiêu biểu. Dòng xe này luôn được mang ra so sánh với những đối thủ cạnh tranh đáng gờm khác. Và chính nó sẽ là một mảng chiếu đánh giá chất lượng của những dòng xe ngang mức giá. Vậy trong phân khúc SUV cỡ nhỏ, Hyundai Tucson có xứng đáng cho khách hàng Việt chọn?. Dưới đây là một số điểm nổi bật của Tucson chứng mình chiếc xe này xứng đáng là lựa chọn đáng giá.

1/ Ngoại hình nổi bật, tỏa sáng giữa vô số chiếc ô tô cùng dòng

Nếu như trước đó, ô tô Tucson khá nhạt nhòa về hình ảnh. Cũ kĩ về phần nhìn, thì đến phiên bản mới 2016, dòng xe này đã thay da đổi thịt và tạo ra ấn tượng mạnh mẽ.

Thiết kế điêu khắc dòng chảy tinh tế, với rất nhiều đường uốn lượn, cắt khúc tinh tế, mạnh mẽ mà hài hòa. Thêm vào đó là các chi tiết hốc đèn, tay nắm, gương… được tạo hình đặc biệt, sang chảnh nhưng lại ăn khớp tuyệt đối với phần thân xe tạo ra một tổng thể hoàn hảo.

Hyundai Tucson 2016

Chỉ nhìn vẻ bề ngoài thôi đã thấy ô tô Hyundai Tucson vô cùng cuốn hút và rất phù hợp với điều kiện đường xá Việt Nam. Đặc biệt dòng xe này rất chiều lòng những người yêu thích sự sang chảnh, kiểu cách, “sính ngoại”. Chắc chắn trong tương lại ô tô Tucson sẽ tạo ra một xu hướng mới cho những người tiêu dùng ô tô tại Việt Nam.

2/ Tính năng trang bị hoàn hảo đến từng chi tiết

Tại khu vực người lái, vô lăng được trang bị và tích hợp thêm các nút điều khiển đa năng như: tăng giảm âm lượng, điều chỉnh và chuyển nhạc tùy ý. Đặc biệt, trong khi lái, người lái xe ô tô Tucson vẫn có chô để điện thoại và có thể nhận cuộc gọi dễ dàng mà tuyệt đối không phải lo lắng đến vấn đề an toàn lái xe.

Tucson 2016

Ngoài ra, vấn đề giải quyết tâm lý nặng nề, tăng hưng phấn khi lái xe cũng được chú trọng. Hệ thống điều hòa làm mát hiện đại, chế độ nóng lạnh nhanh nhạy, dễ dàng cân bằng nhiệt độ trong mọi điều kiện.

Hệ thống đầu máy, loa… được trang bị đầy đủ, đúng vị trí khiến âm thanh giải đều trên mọi không gian ô tô. Khiến người lái xe không bị khó chịu và người ngồi sau xe cũng thấy hưng phấn, thoải mái hơn.

3/ Nội thất sang trọng, cao cấp

Hyundai Tucson luôn nổi tiếng với nội thất hiện đại và nội thất của ô tô Tucson 2016 cũng không hề ngoại lệ. Tất cả nội thất được trang bị trong ô tô Tucson đều là sản phẩm sản xuất riêng biệt, đo ni đóng giày cho ô tô Tucson, vì thế chúng vô cùng tương thích. Nệm êm, mịn, thoáng khí vô cùng dễ chịu.

Nội thất Tucson 2016

Đặc biệt, với cách sắp xếp thông minh, an gian thêm diện tích khiến yếu điểm nhỏ hẹp của chiếc ô tô Tucson được giải quyết triệt để. Khoang lái vô cùng thoái mái, nối đi ghế sau cũng rất thuận tiện, mang đến sự thoải mái tối đa cho người sử dụng. Dù là người cao, hay người mập cũng có thể ngồi thoái mái, tận hưởng trọn vẹn cảm giác trên xe.

4/ Ba chế độ lái phù hợp với mọi tay lái

Tucson 2016 được trang bị động cơ xăng NU 2.0 MPI, sản sinh công suất tối đa 155 mã lực tại 6.200 vòng/phút, moment xoắn cực đại 192Nm tại 4.000 vòng/phút, kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp và đặc biệt là đi kèm 3 chế độ lái gồm Eco, Normal và Sport.

Các chế độ lái làm thay đổi đáng kể cách hoạt động của hộp số cũng như độ nặng của vô-lăng. Chế độ Eco phù hợp khi chạy xe trong thành phố, vô-lăng nhẹ nhàng giúp xe di chuyển linh hoạt, đồng thời giúp xe tiết kiệm nhiên liệu.

Ở chế độ Sport, xe sẽ chuyển số ở vòng tua cao, vô-lăng trở nên nặng và đầm chắc hơn, mang đến cho người lái một cảm giác tăng tốc mượt mà và linh hoạt trên đường trường, đặc biệt là đường cao tốc.

Điểm ấn tượng về khả năng vận hành của Tucson 2016 chính là hệ thống treo khá mềm mại, giúp xe vượt qua các gờ giảm tốc rất nhẹ nhàng mà không mấy ảnh hưởng đến khoang xe bên trong.

5/ Giá xe tương đối mềm, thấp hơn hẳn so với chất lượng tương ứng

Cuối cùng, phải kể đến giá Hyundai Tucson 2016. So với những đối thủ khác thì  dòng xe này có mức giá rẻ hơn rất nhiều. Có khi chênh lệch lên đến 100 triệu đồng.

Thêm nữa, mức giá Hyundai Tucson 2016 này nếu so sánh với chất lượng, lợi ích sử dụng mà ô tô Tucson mang lại thì quả thực là một món hời lớn. Thử hỏi, vừa tiết kiệm được những 100 triệu mà vẫn có xế sang, tốt để dùng thì lí do gì không chọn Hyundai Tucson đúng không nào.

Giá Hyundai Tucson 2016 đang là 925 triệu với bản thường và 995 triệu bản đặc biệt. Dù là phiên bản nào thì ô tô Tucson cũng hoàn hảo đến từng chi tiết, thu hút mọi ánh nhìn. Đó cũng chính là lí do dòng xe này đánh bật được nhưng đối thủ đáng gờm như Ford Escape, Toyota RAV4 2014, Cherokee Limited 2015

>> Xem thêm: Mua bán ôtô Hyundai Tucson

Một số sai lầm thường gặp khi mua xe

Nhân viên tại các đại ký bán ô tô thường là những người trung thực, đáng tin cậy, tư vấn nhiệt tình và chu đáo. Bạn có thể nhận được những lời khuyên hữu ích từ họ. Tuy vậy, để mua được một chiếc xe phù hợp, bạn cần chủ động hơn. Dưới đây là một số sai lầm mà không ít người mắc phải khi đi mua xe.

sai lầm thường gặp khi mua xe

1/ Nói quá nhiều

Đừng bao giờ nói ra những thứ như bạn cần chiếc xe này, bạn thích chiếc xe này hay bạn chỉ có thể chi trả ngần này mỗi tháng… Một khi đại lý bán xe đã biết khả năng chi trả của bạn thì họ sẽ cố gắng tìm cách thêm những khoản phí, bảo hiểm… vào giá bán. Do đó, tốt nhất, bạn nên đề cập đến giá bán tuyệt đối của chiếc xe chứ không phải khoản tiền trả hàng tháng.

2/ Không tự tìm hiểu

Đừng bao giờ quá tin tưởng rằng chỉ cần đến đại lý, nhân viên bán hàng sẽ tư vấn thật kỹ cho bạn, bạn sẽ chỉ cần nghe theo và lựa chọn. Điều đó chỉ biến bạn trở thành một pháo đài yếu ớt và thụ động mua chiếc xe có thể không hoàn toàn phù hợp với mình.

3/ Không thực tế về thứ mình cần

Có nhiều người lựa chọn mua xe theo “hứng” chứ không phải theo mục đích của mình. Điều này là hoàn toàn sai lầm bởi khi chiếc xe bạn lựa chọn không phù hợp với mục đích sử dụng thì vừa gây khó chịu cho người dùng vừa khiến xe dễ hư hỏng hơn. Do đó, trước khi quyết định đi xem xe, bạn nên tìm hiểu kỹ và xác định rõ bạn mua xe vì mục đích gì (trở hàng, đi làm, hay đi du lịch…)

4/ Mua xe vào đầu năm, đầu tháng

Đầu năm là khoảng thời gian mà các đại lý ít khuyến mãi nhất và ít nhún nhường khách hàng nhất vì họ còn tới 12 tháng để đạt mục tiêu doanh số. Tuy vậy, vào những tháng cuối năm, họ phải chịu sức ép doanh số nên sẽ có nhiều khuyến mãi hơn. Tương tự như vậy, thời điểm đầu tháng cũng không phải là lý tưởng cho việc mua xe. Do đó, bạn đừng vội vàng mua xe vào dịp đầu năm, đầu tháng mà tốt nhất hãy lựa thời điểm những ngày cuối của những tháng cuối năm.

5/ Chỉ tới đúng một đại lý

Không ít người khi mua xe chỉ đến đúng một đại lý để xem xe và lựa chọn mua xe ở đó. Việc làm này là hoàn toàn sai lầm vì như vậy bạn sẽ khó lựa chọn được chiếc xe với những tùy chọn hấp dẫn cũng như các chế độ dịch vụ khác. Vì vậy, khi đã quyết định bỏ tiền mua xe, bạn ngại gì mà không dạo quanh nhiều đại lý, xem xét và so sánh để có được cho mình sự lựa chọn tối ưu nhất.

>> Xem thêm: Mua xe Hyundai i10 cũ, những sai lầm cần tránh

8 bước kiểm tra xe đơn giản, mang đến những chuyến đi an toàn

Để “xế yêu” vận hành tốt, thường xuyên kiểm tra các thiết bị trên xe là công việc không thể thiếu. Dưới đây là 8 bước cơ bản, giúp bạn luôn có những chuyến đi an toàn.

1/ Kiểm tra hộp công cụ

Hãy đảm bảo hộp công cụ trên xe của bạn luôn đầy những vật dụng cần thiết. Lưu ý, cần kiểm tra kĩ càng trước mỗi chuyến đi, đặc biệt nên bổ sung thêm đồ cho những chuyến đi xa.

2/ Lốp xe

Để có một chuyến đi an toàn và suôn sẻ, cần thường xuyên kiểm tra để chắc chắn rằng lốp xe của bạn đủ hơi. Ngoài ra, cũng nên chuẩn bị một lốp xe dự phòng chất lượng tốt.

3/ Đèn xe

Đèn xe đóng vai trò cực kì quan trọng khi bạn di chuyển trong đêm. Nếu chiếc đèn bất kì nào đó trên xe bị cháy, hãy ngay lập tức thay thế bằng chiếc đèn mới để đảm bảo an toàn.

4/ Bộ tản nhiệt

Muốn kéo dài tuổi thọ cho xe, cần thường xuyên kiểm tra và thay nước cho bộ tản nhiệt. Nếu nơi bạn sinh sống có khí hậu lạnh, cần cho thêm chất chống đông vào bộ tản nhiệt.

5/ Bộ lọc khí

Để xe vận hành tốt và có tuổi thọ cao, hãy nhớ kiểm tra bộ lọc khí để “đánh bay” bụi bẩn đeo bám. Hãy thay thế bộ lọc mới khi lọc khí cũ đã chuyển sang màu nâu hoặc đen.​

6/ Pin xe

Bạn có thể kiểm tra pin xe bằng vôn kế. Trong trường hợp không có vôn kế, bạn có thể kiểm tra bằng mắt thường. Nếu đầu cực pin bị ăn mòn, hãy đổ một ít nước cola vào đó và dùng bàn chải làm sạch.

7/ Dầu hộp số

Nếu dầu hộp số bẩn, các mạt kim loại trong dầu sẽ làm tắc van điện từ, đường dầu cung cấp tới bộ đĩa ma sát. Bởi vậy, cần kiểm tra và thay dầu định kì.

8/ Dầu động cơ

Trong quá trình kiểm tra, nếu thấy mức dầu xuống thấp hoặc chuyển sang màu đen, cần lập tức đưa xe đến cửa hàng bảo dưỡng. Nên nhớ, phải thường xuyên bỏ đi cặn dầu động cơ để đảm bảo “sức khỏe” cho xe.

Đăng tin mua bán xe ôtô Hyundai Tucson nhanh chóng, được giá ở đâu?

Mua bán ôtô

Tham khảo đầy đủ giá Xe Hyundai Tucson các đời từ cộng đồng mua bán chuyên nghiệp tại Muabannhanh.com - Xem ngay: Xe Hyundai Tucson

>>Xem thêm:

So sánh Hyundai Tucson  và Honda CR-V: Lựa chọn nào đáng đồng tiền bát gạo

Hyundai Tucson 2016 và Mazda CX-5 2016: Nên mua xe ôtô nào?

Giá xe ôtô Hyundai Tucson mới bao nhiêu?

5 lý do xe ôtô Hyundai Tucson 2016 được khách hàng Việt ưa chuộng

Nên mua Hyundai Tucson 2016 hay Kia Sportage 2016?

Hyundai Tucson: Lựa chọn thông minh nhất SUV 5 chỗ

Hyundai Tucson 2016 đối thủ đáng gờm trong phân khúc SUV 5 chỗ

Đánh giá Hyundai Tucson 2016: SUV 5 chỗ có ngoại thất bắt mắt, cộng nghệ đột phá

Mẫu SUV 5 chỗ Hyundai Tucson 2016 có gì nổi bật?

You can share this post!