news-details
Chọn mua ô tô
Hãng xe
Xe Hyundai
Hyundai Elantra

Lý do nên mua ngay Hyundai Elantra 2015 nhập khẩu giá rẻ

Lý do nên mua ngay Hyundai Elantra 2015 nhập khẩu giá rẻ

Lý do nên mua ngay Hyundai Elantra 2015 nhập khẩu giá rẻ

Đánh giá chất lượng Xe Hyundai Elantra 2015 nhập khẩu giá rẻ

Có thể kể đến các mẫu xe này Mazda 3, Toyota Altis, Ford Focus, honda Civic... Với giá bán từ 649 triệu đến 769 triệu, Hyundai Elantra 2015 hứa hẹn tạo nên bức phá tại Việt Nam như những thành công đã đạt được tại các thị trường lớn trên toàn cầu.

Xe Hyundai Elantra 2015 chính hãng có mặt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối và nhập khẩu Hyundai Thành Công, góp phần vào cuộc chơi ở phân khúc xe hạng C  vốn đang chịu nhiều sự cạnh tranh khốc liệt. Có thể kể đến các mẫu xe này Mazda 3, Toyota Altis, Ford Focus, honda Civic... Với giá bán từ 649 triệu đến 769 triệu, Hyundai Elantra 2015 hứa hẹn tạo nên bức phá tại Việt Nam như những thành công đã đạt được tại các thị trường lớn trên toàn cầu.

Ngoại thất nổi bật của Xe Hyundai Elantra 2015

Trong một phân khúc chịu rất nhiều sự cạnh tranh từ các đối thủ lớn, Hyundai đã khôn ngoan lựa chọn giải pháp nổi bật giữa đám đông bằng một ngoại hình đẹp. Ngôn ngữ thiết kế “điêu khắc dòng chảy” xuất hiện lần đầu tiên trên mẫu Sonata được vận dụng một cách triệt để cho Xe Hyundai Elantra 2015.

Các đặc điểm của ngôn ngữ thiết kế mới được nhận dạng qua lưới tản nhiệt hình lục giác, đèn pha và đèn hậu kéo dài sang hai bên, thân xe hiện hữu nhiều đường gân dập nổi hay kiểu dáng có xu hướng dốc về phía trước gần giống với coupe…

Và xét về tổng thể ở thời điểm hiện tại, Hyundai Elantra 2015 vẫn là chiếc xe có cái nhìn nổi bật nhất ở phân khúc này.

Nội thất hiện đại trên Xe Hyundai Elantra 2015

Giống như những gì chúng ta đã thấy ở ngoại thất, ngôn ngữ điêu khắc dòng chảy tiếp tục được truyền tải vào bên trong của Xe Hyundai Elantra 2015 để tạo ra một không gian nội thất hiện đại, đơn giản và có thể phù hợp với mọi độ tuổi khách hàng.

Chất lượng vật liệu chủ yếu vẫn là nhựa cứng, trong khi bề mặt bảng táp-lô được sử dụng vật liệu nhựa mềm nhằm tạo cảm giác cao cấp cho chiếc xe. Lỗ thông gió ở khu vực trung tâm được thiết kế khá thấp, điều đó giúp tăng thêm hiệu quả làm mát  trong xe.

Mặc dù có thiết kế gần giống với một chiếc coupe nhưng Hyundai Elantra 2015 lại có không gian khá rộng rãi. Hành khách phía trước và sau đều có tư thế ngồi thoải mái, khoảng để chân dư dả, hốc chứa đồ tiện dụng dễ dàng tìm thấy ở khắp mọi nơi.

Nội thất hiện đại trên Xe Hyundai Elantra 2015

Nội thất hiện đại trên Xe Hyundai Elantra 2015

Đáng chú ý, khả năng chứa đồ của Hyundai Elantra là hết sức tuyệt vời với cốp xe lớn lên tới 420 lít bao gồm một bánh dự phòng cùng cỡ. Không gian chở đồ có thể được mở rộng thông qua cách gập lưng ghế phía sau theo tỉ lệ 60/40.

Với Xe Hyundai Elantra 2015 khách hàng sẽ được sở hữu các tính năng như gương tự động gập, ghế bọc da, ghế lái điều chỉnh điện, nút bấm khởi động, khóa cửa thông minh, cửa sổ trời, kết nối USB/AUX, điều hòa tự động, hệ thống âm thanh giải trí chỉ là CD/FM/MP3. Vô lăng được bọc da tích hợp nút điều chỉnh âm thanh. Hệ thống an toàn dành cho Elantra gồm 2 túi khí trước, phanh đĩa trên 4 bánh và chống bó cứng phanh ABS.

Động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu của Xe Hyundai Elantra 2015

Hyundai Elantra 2015 được trang bi động cơ với 2 phiên bản Gamma 1.6L và Nu 1.8L. Phiên bản động cơ 1.6L cho công suất cực đại 130PS áp dụng cho 2 model số sàn và số tự động, riêng phiên bản động cơ 1.8L cho công suất cực đại 150PS. Kết hợp với lựa chọn là hộp số tự động 6 cấp hoặc hộp số sàn 6 cấp với công nghệ tiên tiến nhất, cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu cho xe.

Hyundai Elantra 2015 cung cấp cho bạn một chuyến đi thoải mái, hệ thống treo mềm giúp cho việc vận hành trên bề mặt đường xấu tốt hơn. Elantra vận hành vô cùng trơn tru, mượt mà ở hầu hết các phạm vi vòng quay, một thành tích vượt quá khả năng của một động cơ 4 xy lanh.

Vô lăng của Elantra sử dụng trợ lực điện tạo cảm giác điều khiển nhẹ nhàng, khá phù hợp cho việc di chuyển trên đường phố đông đúc, khả năng phản hồi thực sự đem lại ấn tượng cho phép người lái xử lý gọn gàng ở những khúc cua. Khả năng cách âm của chiếc xe này đã được cải thiện một cách rõ ràng.

Phải thừa nhận rằng, Hyundai đã có một bước tiến dài hay nói đúng hơn là cách mạng về chất lượng trong thời gian vừa qua. Suy nghĩ về xe Hyundai giá rẻ đang dần xóa nhòa trong suy nghĩ của người tiêu dùng và Xe Hyundai Elantra 2015 có lẽ một trong những chiếc xe được xây dựng nên để thực hiện xứ mệnh đó.

Thiết kế bắt mắt, không gian rộng rãi, động cơ mạnh mẽ, Hyundai Elantra hứa hẹn sẽ trở thành một đối thủ nặng ký ở phân khúc sedan cỡ C. Hiện tại, Hyundai Elantra có 4 màu sắc lựa chọn: Bạc, Trắng, Đen và Đồng.

>> Xem thêm: Mua xe Hyundai i10 cũ, những sai lầm cần tránh

Mua xe Hyundai Elantra 2015 nhập khẩu cần chú ý những gì?

Dòng xe vẫn thường được các chuyên gia và người sử dụng có kinh nghiệm đánh giá là chất lượng tốt hơn xe trong nước. Tuy nhiên không phải tất cả đều có đủ tiềm lực kinh tế để mua một mẫu xe mình thích là xe mới nhập khẩu.

Mua xe Hyundai Elantra 2015 nhập khẩu cần chú ý những gì?

Mua xe Hyundai Elantra 2015 nhập khẩu cần chú ý những gì?

Việc mua xe này thường được thông qua quen biết, nhờ người nhà mua hộ gửi về hay thông qua các đại lý hoặc công ty chuyên nhập khẩu xe. Giá xe tại thị trường các nước rẻ hơn khá nhiều và các mẫu xe thì phong phú hơn nên không quá khó để người mua chọn được mẫu xe đúng ý mình với mức giá phù hợp. Vấn đề còn lại là chất lượng. Đây thật sự là một vấn đề lớn và không dễ xử lý nếu người mua xe còn thiếu kinh nghiệm và không cẩn trọng lưu tâm đến vấn đề này.

Tại thị trường Việt Nam những dòng xe hạng trung và cao cấp hầu hết được nhập về từ Mỹ, Đức và một số nước có hệ tay lái bên trái, tuy nhiên rất ít. Thường phải mua tại gốc với mức giá dao động từ 10.000 – 30.000 USD về Việt Nam có thể bán từ 40.000 - 120.000 USD. Xe nhập từ hai thị trường, Mỹ và Đức, ngoài mẫu mã đa dạng, cập nhật nhanh. Hai thị trường này có ưu điểm và tiêu chuẩn chất lượng cao, chế độ bảo dưỡng được quan tâm cùng với cơ sở hạ tầng và môi trường tốt nên xe “đánh” hai thương hiệu này về bán rất chạy.

Chính vì xe rất đa dạng như vậy nên khi chọn xe người mua phải xem xét cho thật kỹ. Theo lời khuyên từ các chuyên gia thì người tiêu dùng cần phải căn cứ vào chỉ số VIN của xe. Đây là một trong những “bảo bối” về tiểu sử của chiếc xe, thông qua 17 ký tự và được đánh số theo nhiều cách khác nhau.

Thường ký tự thứ 10 được ghi theo nguyên tắc sau: Trước năm 2000 là những chữ cái, còn sau đó là chữ số. Ví dụ 1990 (L), 1991 (M), 1992 (N)…1998 (W), 1999 (X) và 2000 (Y), 2001 (1), 2002 (2), 2003 (3)… Qua đó người mua có thể dễ dàng biết năm sản xuất của xe.

Số VIN được coi như “chứng minh thư” của xe và thường được ghi lên nhiều bộ phận khác nhau như máy, thân xe, cửa trước, cửa sau, hệ thống chuyển động và trục bánh. Việc làm này nhằm tránh nguy cơ xe bị cà lại số VIN. Bên cạnh đó số VIN  ng được đánh lên các vị trí dễ bị tai nạn nhất như cửa, động cơ hoặc thân phía góc. Khi xe bị tai nạn trong trường hợp nặng đã phải thay thế phụ tùng hoặc làm lại thì số VIN này sẽ khác với các số còn lại trên xe. Điều này giúp người mua dễ dàng nhận biết hơn. Đây được coi như công nghệ chống gian lận xe rất hiệu quả.

Ngoài ra người mua nên xem hồ sơ xe thật kỹ nếu có. Tại Mỹ, tất cả các xe đã qua sử dụng thường có bản “lý lịch” rất đầy đủ và chi tiết về chủ sở hữu, số lần tai nạn, nhãn hiệu, đời xe, đăng kiểm về khí thải, thiết bị an toàn…

Các chuyên gia  khuyên rằng người mua xe  nhập khẩu tốt nhất nên thông qua công ty chuyên làm việc này chứ không nên tự mua. Bởi thông thường sau khi bán họ vẫn có trách nhiệm phần nào với người sử dụng. Vì thế khi mua chính họ phải xem xét xe có đảm bảo chất lượng tốt hay không. Hơn nữa họ có kinh nghiệm trong cả việc chọn xe và làm các thủ tục giấy tờ.

Về cơ bản là như vậy, song người tiêu dùng không thể bỏ qua sự kiểm tra trực tiếp. Khi thử xe, các thiết bị như vô lăng, chân phanh, chân ga phải đảm bảo hoạt động tốt. Khi chạy thử, người mua nên thoải mái tăng tốc từ 0km/h sau đó thử phanh, vào cua, đi qua chỗ xóc, tăng tốc đột ngột… để phát hiện ra khuyết tật. Phía ngoài nên kiểm tra khoảng cách giữa cửa và thân xe, nếu khoảng cách đồng đều thì xe ở tình trạng tốt. Còn trong trường hợp bản thân người mua xe chưa lái nhiều, chưa có kinh nghiệm thì phương pháp tìm một  đơn vị có uy  tín, tin cậy để uỷ quyền kiểm tra cách tốt nhất, có thể mất phí nhưng vẫn là cách tiết kiệm nhất.

Có thể còn có thêm một số cách khác để kiểm tra xe, nhưng dù theo cách nào thì người mua vẫn cần phải thật cẩn trọng khi mua một chiếc xe Hyundai Elantra được nhập khẩu về thị trường.

>> Xem thêm: Mua bán xe Hyundai Elantra

Bí quyết chọn phong thủy cho xe hơi

Để đi lại an toàn và may mắn, ngoài những kiến thức giao thông  ng như kỹ năng lái, các bạn có thể tìm hiểu một số điều cơ bản về phong thủy xe hơi.

Bí quyết chọn phong thủy cho xe hơi

Bí quyết chọn phong thủy cho xe hơi

Bên cạnh việc chọn mua ôtô theo sở thích và nhu cầu sử dụng, người lái còn quan tâm đến những cách để vận hành trên đường luôn an toàn, may mắn. Giải pháp đầu tiên chính là sự hiểu biết về luật giao thông, kỹ năng lái xe tốt và phán đoán tình huống chính xác. Ngoài ra, một chút may mắn về mặt tâm linh  ng giúp người lái yên tâm hơn khi tham gia giao thông.

Do đó, người lái có thể tìm hiểu những kiến thức cơ bản về phong thủy để lựa chọn một chiếc xe hợp mệnh, hợp tuổi và cách trang trí bên trong sao cho mang lại nhiều may mắn  ng như tài lộc cho mình.

Chọn màu xe

Đứng trên quan niệm về mặt phong thủy, khi chọn xe, bạn nên cân nhắc xem màu sắc có xung khắc với mệnh của mình hay không thông qua thuyết Ngũ Hành. Ví dụ, người lái tuổi Ngọ và mệnh Hỏa thì không nên chọn xe màu đỏ vì nó sẽ làm tăng thêm tính Hỏa. Thay vào đó, người lái nên chọn một chiếc xe màu xanh đậm hoặc đen để làm dịu bớt tính Hỏa. Ngoài ra, màu trắng hay xám  ng là lựa chọn phù hợp và an toàn hơn vì làm tính Hỏa suy yếu. Mặt khác, nếu người lái dễ bị mất tập trung và mang tuổi Hợi, mệnh Thủy thì nên chọn xe có màu xanh lá thuộc hành Mộc. Màu thuộc hành Kim (trắng hoặc bạc)  ng có tác dụng hỗ trợ những người tương tự.

Biển số xe

Quan điểm về biển số xe có thể thay đổi tùy theo các nền văn hóa khác nhau. Tại Việt Nam, theo phát âm tiếng Hán Việt, số 4 (tứ) được phát âm như chữ "chết" (tử) cho nên đây bị xem là số mang đến điều xui xẻo. Hoặc những biển số có tổng thường bị coi là biển số xấu.

Theo cách này, số 8 có phát âm trong tiếng Hán Việt gần giống chữ "phát" nên rất được ưa chuộng. Tương tự như vậy, số 6 có phát âm trong tiếng Hán Việt gần giống với “lộc” nên  ng được xem là một số đẹp. Biển số xe nào có chứa nhiều số 6 và 8 thường được nhiều người săn lùng và sẵn sàng trả giá cao để sở hữu.

Thêm vào đó, nếu có những con số phù hợp với mệnh của người lái thì biển số xe  ng có thể sẽ mang lại nhiều may mắn. Ví dụ, mệnh Mộc hợp với những số 1-3-4 hoặc mệnh Hỏa thì hợp những số 9-0.

Phong thủy trong xe

Phong thủy trong xe đóng một yếu tố khá quan trọng đối với người lái xe. Những vật trang trí mang biểu tượng của các linh vật, tôn giáo… được treo trong xe có thể giúp người lái yên tâm khi lưu thông trên đường. Nhiều người tin vật trang trí phong thủy sẽ mang lại may mắn cho chiếc xe và chủ sở hữu.

Có thể kể đến một vài pháp khí thường được ứng dụng trong phong thuỷ xe hơi để mang lại bình an và may mắn như tượng Phật Bà Quan Âm, Phật Di Lặc. Đây là những pháp khí có thể đem lại cảm giác từ bi, nhẫn nại và an toàn cho người lái xe khi đi trên đường.

Đối với những người lái thiên về công việc kinh doanh, biểu tượng Tỳ Hưu là một lựa chọn phù hợp để trang trí trong xe. Tỳ Hưu là một linh vật đặc biệt được cho là sẽ giúp chủ nhân thu hút nhiều tài lộc mà không bị thất thoát.

Có thể những điều mà thuật phong thủy áp dụng cho xe là đúng hoặc sai. Tuy nhiên, việc chú ý đến những điều này có thể giúp các lái xe yên tâm phần nào khi điều khiển xe và tham gia giao thông.

Đăng tin mua bán xe ôtô Huyndai Alantra nhanh chóng, được giá ở đâu?

Tham khảo đầy đủ các Giá Xe Hyundai từ cộng đồng mua bán chuyên nghiệp tại Muabannhanh.com. Tìm hiểu, cập nhật giá xe ôtô Hyundai Elantra tại đây: Xe Hyundai Elantra

>> Xem thêm:

Kinh nghiệm mua xe ôtô Hyundai Elantra nhập khẩu giá tốt

Phân khúc xe sedan: Hyundai Elantra có đáng mua?

Sedan Hyundai Elantra đối thủ nặng ký tại phân khúc hạng C

Chọn mua xe Hyundai Elantra chất lượng: Kinh nghiệm vàng không thể bỏ qua

Giá xe Hyundai Elantra 2017 nhập khẩu mới nhất

So sánh 3 xe Honda Civic, Hyundai Elantra và Ford Focus

Hyundai Elantra chiếm lĩnh phân khúc sedan hạng trung

Bí quyết hay bỏ túi khi mua xe ôtô Hyundai Elantra mới

So sánh Hyundai Elantra 2015 và Mazda 3 Sedan 2015

 

You can share this post!