news-details
Chọn mua ô tô
Hãng xe
Xe Hyundai

5 lý do xe ôtô Hyundai Tucson 2016 được khách hàng Việt ưa chuộng

5 lý do xe ôtô Hyundai Tucson 2016 được khách hàng Việt ưa chuộng

Kiểu dáng mới rắn rỏi hơn, hệ thống trang bị tùy chọn đầy đủ, khả năng lái được cải thiện cùng mức giá bán dưới 1 tỷ đồng, Hyundai Tucson 2016 có sự trở lại mới nam tính và cuốn hút hơn. Dưới đây là 5 tính năng điều có lẽ đã làm lên sự thành công cho Tucson 2016:

1/ Đèn pha LED Projector

Công nghệ chiếu sang LED đang là xu hướng trong công nghiệp ô tô, tuy nhiên đa số đều được phổ biến trên các thương hiệu hạng sang như Mercedes-Benz, Audi hay BMW, đặc biệt là ở Việt Nam thì các hãng xe phổ thông chưa có mẫu xe nào sử dụng cả, đa số đều là đèn Halogen truyền thống.

xe ôtô Hyundai Tucson 2016

Hyundai Tucson là mẫu xe tiên phong với 2 bóng LED (trên phiên bản đặc biệt, 1 bóng với bản tiêu chuẩn), cùng gương cầu Projector đem đến ánh sáng tập trung, sắc nét. Đèn pha LED với những ưu điểm vượt trội Halogen như tiết kiệm năng lượng, không sinh nhiệt đảm bảo độ bền cao, cho ánh sáng tốt, giúp gia tăng tầm nhìn cho người lái mà lại dịu mắt, không ảnh hưởng đến người đi ngược chiều. Tất nhiên, nhà sản xuất không quên trang bị tính năng đèn tự động bật sáng khi vào vùng tối cho Tucson, giúp người lái không cần quá bận tâm khi sử dụng xe hàng ngày.

2/ Phanh tay điện tử

Phanh tay điện tử là một trang bị cao cấp, thường xuất hiện trên các dòng xe cao cấp. Với Hyundai, trang bị này không quá lạ lẫm đã xuất hiện trên SantaFe. Trang bị này giúp khu vực cần số của xe trở nên gọn gàng hơn, đồng thời giúp việc phanh dừng trở nên đơn giản và tiện nghi hơn với chỉ một nút bấm, tạo nên vẻ hiện đại cho xe.

3/ Cốp điện thông minh

Cốp điện thông minh là một tính năng đáng giá của Tucson. Trong tất cả model thuộc các thương hiệu xe phổ thông ở Việt Nam, duy nhất Tucson được trang bị tùy chọn này. Thử tưởng tượng trong những ngày thời tiết xấu, mưa phùn và nắp cốp sau xe bạn rất bẩn vì bùn đất, tay bạn lại xách rất nhiều đồ đạc.

Cách thức hoạt động rất đơn giản, chỉ cần bật tính năng Smart Tailgate trong cài đặt trên xe, bạn mang theo chìa khóa trên người, đi đâu đó tối thiểu 5 phút, khi trở lại đứng ra sau xe trong bán kính 1,5m và đợi tối thiểu 3 giây, cốp điện sẽ tự mở. Tính năng này rất hữu ích khi những ngày thời tiết xấu, mưa phùn và nắp cốp sau xe bạn rất bẩn vì bùn đất, tay bạn lại xách rất nhiều đồ đạc, bạn không phải bận tâm gì nhiều và việc của bạn chỉ là cất đồ vào xe.

4/ Drive Mode 3 chế độ

Drive Mode có thể hiểu là khả năng tùy chỉnh của hệ thống lái: tay lái, chân ga, hộp số với các chế độ được lập trình sẵn để tạo ra khả năng vận hành phù hợp nhất với điều kiện giao thông. Tính năng này đa số xuất hiện trên các mẫu xe thể thao hiệu suất cao của Mỹ hay châu Âu, và ít khi xuất hiện trên các mẫu xe Nhật - Hàn.

Hyundai Tucson là mẫu crossover châu Á phổ thông hiếm hoi có Drive Mode với 3 chế độ: Eco: tiết kiệm với tay lái nhẹ nhàng, chuyển số ở ngưỡng tua máy thấp nhằm tạo cảm giác mượt mà, đồng thời giúp tiết kiệm nhiên liệu đáng kể khi vận hành trong điều kiện thành phố đô thị đông đúc; Normal: cân bằng, thực chất cũng tương tự giống Eco và Sport: thể thao với chân ga nhạy hơn, tay lái đầm và chắc hơn, hộp số chuyển ở tua máy cao hơn đem đến sức vọt tốt hơn. Chế độ này phù hợp cho những ai thích cảm giác lái thể thao trên những cung đường cao tốc.

5/ Thiết kế “Điêu khắc dòng chảy 2.0” ấn tượng

“Điêu khắc dòng chảy” (Fluidic Sculpture) lấy cảm hứng từ sự phối hợp giữa các dòng chảy trong tự nhiên với các góc cạnh và kết cấu mạnh mẽ nhằm tạo ra cảm giác chuyển động không ngừng cho chiếc xe. Thế hệ thứ 2 của “Điêu khắc dòng chảy” sở hữu nhiều đường nét thẳng, mạnh mẽ, thể hiện rất rõ trên Hyundai Tucson 2016.

Mẫu xe lột xác hoàn toàn khi bỏ đi sự rườm rà của thế hệ cũ, thay vào đó là vẻ hiện đại, cá tính với những đường gân chạy dọc thân xe được nối từ phần gờ nổi của hốc hút gió chứa đèn sương mù tạo kiểu dáng khí động học. Cột C của Tucson được nâng cao, hai bên thân xe mới có điểm nhấn nổi bật ở kiểu tạo hình quanh viền các hốc bánh xe, cụm đèn hậu LED 3D ấn tượng, tạo nên vẻ ngoài vạm vỡ dù sở hữu kích thước không quá lớn trong phân khúc: 4.475 x 1.850 x 1.660 (mm) (Dài x Rộng x Cao). Nhìn tổng thể, phong cách ngoại hình của Tucson mới phá cách, mang phong cách châu Âu hơn là vẻ “lành lành” thường thấy của các chiếc xe châu Á.

Với giá bán được Hyundai Thành Công niêm yết 925 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn cùng 995 triệu đồng cho bản đặc biệt, Hyundai Tucson đã có đủ những vũ khí: Thiết kế, trang bị và vận hành cùng giá bán để đương đầu với những “thế lực” cũ đang làm mưa làm mưa làm gió trên thị trường là Mazda CX5 và Honda CRV. Để thành công được ở thị trường Việt Nam, chiếc xe phải có những đặc điểm nổi trội đủ sức đánh bật những quan niệm truyền thống xưa cũ, và hiện tại Tucson đang là chiếc có đầy đủ điều kiện để thành công.

>> Xem thêm: Mua bán ôtô Hyundai Tucson

Một số tính năng nên ưu tiên khi mua xe

Khi mua xe, tùy vào sở thích và nhu cầu khác nhau mà người mua sẽ ưu tiên các tính năng khác nhau. Tuy vậy, có một số những tính năng mang tính cơ bản mà bạn đừng nên bỏ qua khi lựa chọn xe.

1/ Ghế ngồi thoải mái

Đây là tính năng thực tiễn mà bạn nên quan tâm khi mua xe nhất là khi bạn thường xuyên phải di chuyển bằng ô tô và ngồi nhiều giờ trên xe. Tùy vào thị hiếu và nhu cầu cụ thể khác nhau mà bạn có thể lựa chọn chất liệu bọc ghế bằng vải hay bằng da cũng như các tính năng như làm mát, massage, tính năng sưởi, nhớ vị trí…

mua xe ôtô

2/ Camera lùi, camera hỗ trợ đỗ xe, hệ thống kiểm soát điểm mù

Các tính năng này góp phần hỗ trợ giúp việc điều khiển xe trở nên dễ dàng và nhẹ nhàng hơn đồng thời góp phần bảo đảm an toàn cho cả lái xe và những người ngồi trên xe. Hiện nay, những tính năng này đang dần trở thành xu thế của đa số các dòng xe và tiêu chuẩn chọn lựa của rất nhiều khách hàng.

3/ Hỗ trợ kết nối Blue-tooth, âm thanh

Tính năng này giúp bạn có thể trải nghiệm những ứng dụng điện thoại thông minh khi lái xe. Với hỗ trợ kết nối Blue-tooth, âm thanh, bạn hoàn toàn có thể nhận các cuộc gọi hay nghe những bản nhạc có sẵn trong điện thoại. Ngoài ra, kết nối thông qua USB cũng là gợi ý hấp dẫn cho bạn. Tất nhiên, để đảm bảo an toàn tối đa khi di chuyển, bạn đừng bao giờ lạm dụng kết nối này mà hãy nhớ luôn tập trung cao độ để điều khiển xe.

4/ Cửa sổ trời

Cửa sổ trời mang lại cho xe không gian nội thất thoáng đãng và dễ chịu hơn. Đặc biệt, trong những ngày đẹp trời hay những buổi sáng ngập nắng, cửa sổ trời sẽ giúp bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên để cảm nhận niềm vui sau tay lái.

5/ Hệ thống thông tin giải trí

Tùy thuộc vào thói quen và sở thích khác nhau mà mỗi người mua xe có những yêu cầu khác nhau về hệ thống thông tin giải trí. Tuy vậy, ít nhất bạn cũng nên chọn hệ thống giải trí có hỗ trợ kết nối điện thoại với hệ điều hành Androi Auto hoặc CarPlay, hệ thống radio vệ tinh…

6/ Điều khiển hành trình thích ứng

Điều khiển hành trình thích ứng không những giúp bạn đỡ vất vả khi điều khiển xe mà còn góp phần tiết kiệm nhiên liệu đáng kể khi xe di chuyển trên cao tốc. Ngoài ra, tính năng này còn giúp bạn điều chỉnh tốc độ một cách tự động, giữ khoảng cách an toàn với những xe đi trước. Đặc biệt, hệ thống này còn được bổ trợ tính năng phanh tự động giúp bạn lái xe an toàn hơn.

7/ Các tính năng khác

Ngoài các tính năng trên, nhiều người mua xe cũng dành nhiều ưu tiên cho các tính năng hiện đại khác như nút bấm khởi động, gương chiếu hậu có chức năng sấy, phanh tay điện tử, mở cốp tự động, hệ dẫn động 4 bánh, vô-lăng trợ lực hay đèn pha xenon/đèn pha LED…

>> Xem thêm: Mua xe Hyundai i10 cũ, những sai lầm cần tránh

4 hình thức hỗ trợ tài chính mua xe ô tô

Dưới đây là 4 hình thức hỗ trợ tài chính cơ bản khi bạn cần mua xe ô tô:

1/ Vay cá nhân hoặc vay mua xe ô tô

Khoản vay này có lẽ là sản phẩm tài chính đơn giản nhất. Các tổ chức tài chính sẽ cho bạn vay một số tiền lớn để mua một thứ gì đó. Tùy thuộc vào hoàn cảnh và mong muốn của bạn, khoản vay cá nhân có thể là khoản vay đảm bảo hoặc không đảm bảo.

Khoản vay đảm bảo sẽ gắn liền với sản phẩm bạn mua. Trong trường hợp bạn chậm trả khoản vay này, ngân hàng có thể thu hồi tài sản đó. Bên cho vay thường đưa ra mức lãi suất hấp dẫn hơn và sẵn sàng cho vay nhiều hơn đối với các khoản vay có tài sản đảm bảo.

hình thức hỗ trợ tài chính mua xe ô tô

Các khoản vay không đảm bảo sẽ không yêu cầu nhiều các giấy tờ thủ tục, tuy nhiên nhược điểm của các khoản vay này là lãi suất cao. Cũng có rất nhiều tổ chức cho vay những khoản tiền nhỏ đối với hình thức không đảm bảo, vì thế bạn đừng nên nghĩ đến việc mua môt hòn đảo, hay là một chiếc xế sang.

Có rất nhiều tổ chức cung cấp khoản vay đảm bảo mua xe ô tô, bao gồm ngân hàng, các tổ chức tài chính, các đại lý cũng như những nhà sản xuất ô tô. Nhìn chung, các khoản vay mua xe ô tô thường được áp dụng với trường hợp mua xe ô tô mới hoặc xe đã qua sử dụng dưới 7 năm, với  lãi suất thấp nhất.

Điều chúng ta cần cân nhắc là mức phí nếu trả khoản vay trước hạn và nếu trả đúng hạn thì số tiền đến lúc trả sẽ  là bao nhiêu? Trong trường hợp viêc trả khoản vay trước hạn bị phạt thì bạn nên dự liệu số tiền sẽ bị phạt và lựa chọn hình thức vay phù hợp nhất.

2/ Gia hạn thế chấp

Với nhiều hình thức vay thế chấp nhà hiện đại, bạn có thể gia hạn khoản vay và dùng số tiền này để mua bất kỳ thứ gì bạn muốn, thậm chí là một chiếc xe hơi. Việc này khá là tiện vì bận chỉ cần một số giấy tờ là xong và lãi suất vay mua nhà thường thấp hơn vay tiêu dùng cá nhân hay vay mua xe rất nhiều.

Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng khoản vay thế chấp thường kéo dài từ 20 đến 25 năm trong khi vay tiêu dùng cá nhân hay vay mua xe chỉ kéo dài tối đa 7 năm. Vì thế, nếu bạn không tích cực trả lại số tiền bạn đã gia hạn để mua xe thì việc sử dụng hình thức vay này sẽ khiến bạn phải trả lãi nhiều hơn so với gói vay mua xe ô tô.

3/ Vay tín dụng

Điều này nghe có vẻ điên rồ nhưng trong một số trường hợp, vay tín dụng để mua xe lại khá là tiện và hợp lí. Ví dụ, bạn chỉ cần vay một số tiền nhỏ hơn khoản vay tối thiếu mà bạn được ưu đãi vay hoặc trong trường hợp chiếc xe của bạn không đủ mới để đáp ứng được các điều kiện của gói vay mua xe đảm bảo.

Và bạn chỉ nên sử dụng hình thức này để mua xe trong trường hợp bạn có hoặc có thể có một chiếc thẻ tín dụng lãi suất thấp mà thôi.

4/ Thuê tài sản và các loại hình tài chính khác

Cho đến thời điểm hiện tại, chúng ta đang có rất nhiều hình thức cho vay và cho thuê khác nhau. Hai hình thức vay và cho thuê này khác nhau rất rõ ở điểm mấu chốt. Đối với các khoản vay, có người cho bạn vay tiền, bạn sử dụng số tiền này để mua xe và sau đó trả lại từ từ. Còn đối với hình thức cho thuê tài sản, các tổ chức tài chính mua và sở hữu chiếc xe và hàng tháng bạn phải trả một khoản phí nhất định để sử dụng xe. Và đến cuối thời hạn cho thuê, bạn có thể mua chiếc xe này với giá thỏa thuận.

Nếu bạn là nhà thầu, là người chủ duy nhất hoặc người chủ doanh nghiệp và đang có kế hoạch sử dụng xe cho mục đích kinh doanh thì hình thức thuê tài sản hoặc thế chấp động sản có thể sẽ thích hợp hơn vì bạn sẽ tận dụng được những lợi ích thuế hàng hóa và dịch vụ hoặc các lợi ích về thuế khác.

Đăng tin mua bán xe ôtô Hyundai Tucson nhanh chóng, được giá ở đâu?

Mua bán ôtô

Tham khảo đầy đủ giá Xe Hyundai Tucson các đời từ cộng đồng mua bán chuyên nghiệp tại Muabannhanh.com - Xem ngay: Giá xe Hyundai Tucson

>>Xem thêm:

So sánh Hyundai Tucson  và Honda CR-V: Lựa chọn nào đáng đồng tiền bát gạo

Hyundai Tucson 2016 và Mazda CX-5 2016: Nên mua xe ôtô nào?

Giá xe ôtô Hyundai Tucson mới bao nhiêu?

Nên mua Hyundai Tucson 2016 hay Kia Sportage 2016?

Hyundai Tucson: Lựa chọn thông minh nhất SUV 5 chỗ

Mua SUV 5 chỗ có nên chọn Hyundai Tucson?

Hyundai Tucson 2016 đối thủ đáng gờm trong phân khúc SUV 5 chỗ

Đánh giá Hyundai Tucson 2016: SUV 5 chỗ có ngoại thất bắt mắt, cộng nghệ đột phá

Mẫu SUV 5 chỗ Hyundai Tucson 2016 có gì nổi bật?

You can share this post!