news-details
Chọn mua ô tô
Xe Toyota
Xe Kia
Hãng xe
Toyota Innova
Kia Carens

So sánh KIA Carens vs Toyota Innova

So sánh Kia Carens vs Toyota Innova

 

So sánh Kia Carens và Toyota Innova từ các thành viên Mua Bán Nhanh Ôtô như sau

“Nếu so sánh trực tiếp và khách quan. Những ai đã từng chạy qua cả 2 xe rồi thì đều đánh giá Kia Carens hay hơn Innova. Vấn đề nằm ở chỗ là Innova nó rộng hơn vì Toyota mặc định thiết kế có đề dành cho kinh doanh hơn là gia đình nên hàng ghế thứ 3 của Innova rộng hơn. Nhưng về thân vỏ và trang bị thì Innova quá kém.

Nếu kinh doanh dịch vụ thì Innova là 1 xe tốt. Đáp ứng dc sự di chuyển và rộng rãi. Còn nếu phục vụ gia đình thì Carens lại hơn hẳn. Ngồi Carens đầm chắc cách âm tốt hơn và trang bị an toàn cao hơn.” – So sánh của Tuấn Tú.

Đánh giá của Linh Tâm: “Tôi đã đi rất nhiều xe trong đó có Innova của công ty và Carens của bạn. Inova đi cảm giác rất bồng bềnh và mất an toàn khi vào cua, option thì không có cái gì để nói, hàng ghế thứ 3 thì cũng chỉ 1,65m là nghồi còn dễ chịu chứ tôi 1,71m thì ngồi cũng không chịu được khi đi xa. Carens thì chạy bốc và đầm hơn, cảm giác cũng yên tâm hơn khi vào cua tốc độ cao, option cũng đủ dùng không phải lắp thêm nhiều, hàng ghế thứ 3 thì cũng 8/10 so với Innova. Nếu tôi có mua xe thì tôi sẽ mua Carens mới vì xe của mình ngồi lên phải thấy đáng đồng tiền bát gạo bỏ ra đã!”

“Toyota Innova không cần suy nghĩ nhé bạn. Xe Nhật bền, đẹp, ổn định, ít mất giá. Kia Carens xe Hàn ráp VN hao xăng, gầm thấp, khi cũ hay hỏng vặt, mau mất giá…” – Anh Hải chia sẻ.

 

Tham khảo "So sánh Kia Carens với Toyota Innova" theo Đánh giá xe

Mặc dù là “lính mới” song qua các phiên bản của mình, Carens đã chứng tỏ được độ “gờm” trước xe Toyota Innova, mang lại băn khoăn cho không ít khách hàng khi quyết định chọn mua.

  1. So sánh về ngoại thất
  • Toyoto Innova V

Ngoại thất của Innova toát lên vẻ mạnh mẽ với lưới tản nhiệt kích thước lớn có thiết kế hơi xếch lên. Mũi xe thiết kế hơi vuông, cụm đèn pha kích thước lớn sắc nét cũng có thiết kế theo kiểu xếch ngược

  • Kia Caren S AT

Caren có vẻ “hiền” hơn so khi đứng cạnh Innova nhưng vẫn không kém phần mạnh mẽ với thiết kế lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng. Phần phía sau xe được trang bị đèn LED kéo dài dọc bề ngang thân xe.

Trang bị ngoại thất trên 2 xe:

Toyota Innova: đèn Halogen phản xạ đa chiều, đèn sương mù, đèn báo phanh trên cao, gương chiếu hậu ngoài tích hợp báo rẽ và chức năng điều chỉnh điện, tay nắm cửa ngoài mạ crôm, gạt mưa gián đoạn điều chỉnh thời gian.

Kia Caren: đèn pha Halogen dạng thấu kính, đèn LED chạy ban ngày, đèn phanh trên cao, đèn sương mù phía trước, giá đỡ hành lý trên mui xe, tay nắm cửa mạ crôm, gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp báo rẽ.

Nhìn từ ngoại thất, Innova có vóc dáng bề thế hơn với những thông số lớn hơn về chiều dài và chiều cao. Chiều rộng của xe tuy không bằng Carens nhưng đổi lại, với chiều dài cơ sở lớn hơn, xe vẫn đảm bảo một không gian nội thất rộng rãi không kém. Hơn thế với chiều cao nhỉnh hơn 30mm, không gian cho các hành khách ngồi ở hàng ghế thứ 3 trở nên thoải mái hơn so với những gì mà đối thủ Carens mang lại cho khách hàng.

Carens tỏ ra nổi trội hơn Innova với sự chênh lệch khá lớn về bề rộng (1.820 mm so với 1.775 mm), mang lại một không gian nội thất thật sự rộng rãi.

>> Nên xem ngay: Xe Toyota Innova nên chọn số sàn hay số tự động

  1. So sánh về nội thất
  • Kia Caren S AT

Nội thất chiếc xe đa dụng Hàn Quốc được thiết kế khá đơn giản mà tinh tế với gam màu trầm đặc trưng, các chi tiết cũng như bố cục nội thất hướng đến sự tiện dụng cho người dùng hơn là tính thẩm mỹ.

Bảng điều khiển màu đen được kết hợp với sắc cam của đồng hồ số và một số chi tiết khác tạo nên điểm nhấn và giảm bớt phần nào sự nhàm chán. Các núm điều khiển được bố trí sang bên phải, phù hợp với tầm với của tay và tầm nhìn của mắt, giúp người lái có thể dễ dàng sử dụng ngay cả khi đang chạy xe với tốc độ cao. Hàng ghế thứ 2 được bố trí 3 ghế độc lập, hàng ghế thứ 3 chỉ phù hợp với trẻ em vì trần xe phía sau không được cao. Với không gian nội thất của mình thì khi chở 7 người lớn, xe sẽ không còn không gian cho việc chứa đồ.

  • Toyota Innova V

Nội thất Innova có phần trẻ trung hơn với tông màu be kết hợp cùng các chi tiết ốp gỗ trên bảng điều khiển trung tâm, vô-lăng và cần số. Bảng điều khiển trung tâm được bố trí với chiều cao hợp lý, tạo sự thuận tiện cho người dùng trong thao tác lái.

Với trần xe cao hơn, hàng ghế thứ 3 mang lại sự thoải mái hơn cho người ngồi. Với không gian nội thất của mình thì Innova cũng thể hiện sự bất lực trong việc chất thêm đồ nếu chở 7 người lớn trong xe. Bù lại, các ghế trong xe có cách bố trí linh hoạt và hợp lý cho từng mục đích sử dụng khá thuận tiện.

Nội thất Kia Carens và Toyota Innova

Nội thất Kia Carens và Toyota Innova

>> Khám phá thương hiệu ôtô nổi tiếng Việt Nam, xem ngay: Toyota Việt Nam

  1. So sánh về độ tiện nghi

Toyota Innova V: Các trang bị tiện nghi trên xe bao gồm: hệ thống điều hòa tự động, cửa gió sau, DVD 1 đĩa, 6 loa, cổng kết nối AUX, USB, chức năng khóa cửa từ xa, cửa sổ điều chỉnh điện, hệ thống báo động.

Kia Caren S AT: tay lái tích hợp điều khiển âm thanh, điều chỉnh 2 hướng, DVD+6loa+định vị GPS kết nối AUX, USB, iPod, sấy kính trước, sau, cửa sổ trời điều khiển điện, điều hòa tự động, ghế lái chỉnh điện 8 hướng.

Như vậy so về trang bị tiện nghi, Kia Carens có phần nổi trội hơn so với đối thủ của mình khi được trang bị cửa sổ trời, ghế lái điều chỉnh 8 hướng (trong khi Innova là loại chỉnh tay 6 hướng)

Hàng ghế thứ 3 của xe Toyota Innova có thể gấp theo tỉ lệ 50:50, giúp chừa không gian chứa hành lý khá thuận tiện. Xe cũng bố trí các hộc chứa đồ rải rác trong nội thất. Hàng ghế thứ 2 không có chức năng gập nên không thể mở rộng thêm khoang chứa hành lý khi cần thiết.

Xe mang lại một không gian hành lý khá rộng rãi với dung tích 492 lít khi gập hàng ghế thứ 3 lại. Tiếp tục gập hàng ghế thứ 2, dung tích chứa hàng lên tới con số 1650 lít. Xe còn được trang bị hai ngăn dưới sàn ở hàng ghế thứ hai, hộc đựng găng tay và hộc chứa ở bệ điều khiển trung tâm cùng với nhiều giá đựng cốc.

  1. So sánh về cảm giác lái

Ưu điểm trong khả năng vận hành của Innova được bán tại các đại lý Toyota là mang đến cảm giác lái thoải mái, bên cạnh đó thì khả năng tăng tốc của xe cũng khá tốt. Về nhược điểm, xe dễ bị mất lái ở những quãng đường trơn trượt, ổ gà hay mương, rãnh.

Carens có độ bám đường khá tốt. Bên cạnh đó, vô-lăng xe cũng đảm bảo được độ ổn định và chính xác ở những góc xoay. Nhược điểm của xe là hệ thống treo mang lại cảm giác lái khá cứng khi xi chuyển trên những đoạn đường gồ ghề, tuy nhiên cũng chưa tới mức xóc.

  1. So sánh về động cơ

Toyota Innova V: Động cơ 2.0 L, cho công suất 134 mã lực và mô-men-xoắn cực đại 182 Nm.

Kia Caren S AT: Động cơ 2.0 L, cho công suất 143 mã lực và mô-men-xoắn cực đại 189 Nm.

  1. So sánh mức độ an toàn

Toyota Innova V: 2 túi khí cho ghế phía trước, dây đai an toàn cho các vị trí ghế, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cảm biến hỗ trợ đỗ xe.

Kia Caren S AT: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EDB, dây đai an toàn cho các vị trí ghế, 2 túi khí, camera lùi, túi cứu hộ.

  1. Mức tiêu hao nhiên liệu
  • Toyota Innova V: 11.2 lít/ 100 km đường trường
  • Kia Caren S AT: 8 lít/100 km đường trường.

Có thể nói, điểm yếu lớn nhất của Carens so với Innova chính là uy tín cũng như sự quen thuộc của thương hiệu trong mắt người tiêu dùng. Mặc dù là dòng xe ra đời muộn hơn, nhưng Carens đã có những nỗ lực đáng ghi nhận về mặt trang bị để xứng đáng trở thành sự lựa chọn của khách hàng. Với mức giá thấp hơn, xe sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho những khách hàng có điều kiện tài chính eo hẹp hơn. Trong khi đó về phần mình, Innova vẫn tỏ ra là một chiếc xe chất lượng trong phân khúc xe đa dụng tại thị trường Việt, mang lại sự yên tâm cho khách hàng về giá trị sử dụng cũng như thỏa mãn với số tiền phải đánh đổi.

 

Xem thêm: khi mua xe Toyota Innova mới cần lưu ý

Với hầu hết mọi người, mua ô tô là một quyết định tài chính lớn, chỉ sau mua nhà, nên cần cân nhắc kỹ lưỡng mọi mặt để tránh hối tiếc về sau. Sau khi đã xác định được loại xe phù hợp nhất với nhu cầu và khả năng tài chính, bạn sẽ quan tâm tới màu sắc, và cuối cùng là đi vào chi tiết.

Xem thêm: khi mua xe Toyota Innova mới cần lưu ý

Để không bị rối và bỏ sót những yếu tố quan trọng khi đi mua xe mới, hãy tham khảo danh sách sau:

Trang bị tiêu chuẩn

Tất cả các chuyên gia đều nhất trí rằng trước khi bước vào đại lý, bạn nên lập một danh sách những trang bị mà bạn kỳ vọng chiếc xe định mua sẽ có, như ghế da, cửa sổ trời.... Kế đến, hãy tìm chiếc xe được trang bị tiêu chuẩn nhiều thứ nhất có thể trong danh sách của bạn.

Nhưng trang bị tiêu chuẩn được xem như thiết yếu hiện nay gồm: hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống ổn định thân xe điện tử (ESC), túi khí trước và bên, điều hoà nhiệt độ, công nghệ Bluetooth, dàn âm thanh kết nối iPod, cửa sổ và khoá cửa ra vào điều khiển điện.

Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý rằng không phải cứ có đủ những trang thiết bị trên là có thể yên tâm. Hãy xem xét cả yếu tố chất lượng của chúng. Ví dụ, hệ thống điều khiển dàn âm thanh nếu làm bằng nhựa mỏng thì sẽ mau hỏng vì đây là bộ phận có thể bạn sẽ dùng hàng ngày.

Trang bị tuỳ chọn

Sẽ khó có mẫu xe nào có đủ những trang bị mà bạn mong muốn dưới dạng tiêu chuẩn. Nếu muốn có đủ, bạn phải chi thêm tiền cho trang bị tuỳ chọn. Đến khâu này, bạn nên tỉnh táo, vì nếu sa đà thì tổng số tiền mua xe có thể đội lên rất nhiều.

Thông thường, việc chi thêm tiền cho những trang bị tuỳ chọn là cách kinh tế nhất để chiếc xe có đủ tính năng bạn mong muốn (thay vì chọn dòng xe cao cấp hơn, với những trang bị tiêu chuẩn đầy đủ hơn). Tuy nhiên, vấn đề là nhiều gói chỉ có 1-2 trang bị bạn cần, đi kèm nhiều trang bị bạn không cần. Ví dụ, bạn muốn xe phải xe cửa nóc, và nhân viên bán hàng gợi ý bạn chọn gói Open Air Package giá 1.500 USD, trong khi tất cả những gì bạn cần trong gói đó chỉ là cửa nóc. Một chiếc cửa nóc có giá chỉ khoảng 900 USD. Nếu rơi vào những trường hợp như thế này, bạn nên chọn mọt trang bị tuỳ chọn, thay vì cả gói.

Nhưng không phải trong trường hợp nào, mua lẻ từng trang bị tuỳ chọn cũng có lợi. Do đó, hãy thử làm vài phép tính, nếu cộng các tuỳ chọn mua lẻ vào mà giá cao hơn một gói thì tất nhiên là bạn nên mua cả gói dù có thừa ra vài trang bị không thật cần thiết.

Khả năng giữ giá của xe

Khi đi mua xe Toyota Innova mới, ít người đặt nặng việc tính toán giá trị xe sau vài năm sử dụng. Tuy nhiên, đây là yêu tố đáng để cân nhắc, vì gần như chắc chắn là bạn sẽ không giữ chiếc xe lại mãi mãi. Lựa chọn của bạn bây giờ có thể ảnh hưởng tới giá trị xe khi bạn cần bán.

Tổt nhất bạn nên tính toán giá trị tương đối sau 5 năm nữa của chiếc xe bạn định mua bây giờ bằng các công cụ trực tuyến như Kelley Blue Book. Đây hiện là một trong những nguồn đáng tin cậy nhất trong việc định giá xe mới và cũ của người tiêu dùng Mỹ. Tất nhiên, mỗi thị trường còn có những yếu tố khác nhau, như thị hiếu, nhưng đây có thể là một căn cứ.

Bạn cũng nên lưu ý rằng những chiếc xe có tính “xanh”, như động cơ hybrid và một số công nghệ tiết kiệm năng lượng, có thể giúp xe bạn giữ giá hơn sau vài năm sử dụng. Tuy nhiên, xe ứng dụng công nghệ “xanh” lại thường có giá bán và chi phí bảo dưỡng cao hơn các xe truyền thống. Vì vậy, bạn cần có những tính toán cụ thể để đưa ra quyết định sáng suốt.

Bạn có thể yêu xe?

Đừng nghĩ điều này không quan trọng. Bạn nên chọn chiếc xe có thể đem đến cho bạn cảm giác hứng thú khi ngồi sau vô-lăng. Đừng để bản thân lâm vào tình cảnh lái xe đơn thuần như một phương tiện di chuyển phải có để phục vụ cuộc sống và “cau có” mỗi lần phải rút hầu bao chi tiền cho xe. Hãy để chiếc xe là người bạn đồng hành, là thứ khiến cuộc sống của bạn trở nên dễ chịu hơn, khiến bạn thấy hào hứng mỗi ngày cuối tuần với những kế hoạch đi chơi, dã ngoại cùng gia đình, bạn bè.

Mức tiêu thụ nhiên liệu

Đây là yếu tố được nhiều người đặc biệt quan tâm khi đi mua xe mới. Nhưng đừng bỏ qua một chiếc xe mình đã rất ưng sau khi cân nhắc các yếu tố trên chỉ vì nó có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình cao hơn xe khác một chút.

Thực tế thì mức chênh lệch chi phí nhiên liệu mỗi năm của một chiếc xe có mức tiêu thụ trung bình 10,7 lít/100km đường cao tốc - 14,7 lít/100km đường phố (trung bình 13,1 lít/100km) so với xe tiêu thụ 9,8 - 13,8 lít/100km (trung bình 12,4 lít/100km) chỉ là khoảng 122 USD/năm (2,5 triệu đồng/năm) - theo tính toán của trang fueleconomy.gov.

Do đó, trừ phi sự chênh lệch là quá lớn (5-6 lít/100km), đừng quá đặt nặng yếu tố này mà bỏ qua chiếc xe mình yêu thích.

Xếp hạng an toàn

An toàn là một vấn đề lớn đối với mọi loại và hạng xe. Dù các xe cỡ lớn và nặng thì thường an toàn hơn, nhưng sự phát triển công nghệ đã giúp những chiếc xe nhỏ an toàn hơn trước nhiều. Mọi thứ, từ các hệ thống hạn chế chấn thương thụ động đơn giản cho tới túi khí trước/bên và hệ thống ngăn chặn va chạm công nghệ cao đều được đưa vào tính điểm an toàn cho xe.

Vì thế, bạn cần tìm hiểu thông tin về xếp hạng an toàn của các xe được đăng tải trên những trang web uy tín.

Bảo hành

Chế độ bảo hành tốt sẽ đem đến cảm giác an tâm cho người mua xe. Các nhà sản xuất đưa ra thời hạn bảo hành là 3 năm/60.000km đến 10 năm/160.000km.

Tuy nhiên, không phải danh mục bảo hành nào cũng như nhau. Động cơ là bộ phận đáng chú ý nhất. Ngoài ra, các nhà sản xuất cũng đưa ra chế độ bảo hành cho dàn âm thanh, sơn ngoại thất, điều hoà, pin... Nhìn chung, thời hạn và danh mục bảo hành càng dài càng tốt.

>> Xem thêm: Mua bán xe Toyota Innova

 

Tham khảo 8 nguyên nhân gây trục trặc cho xe “cưng” của bạn

Xe bạn luôn gặp những trục trặc khiến bạn nhiều lúc không biết do đâu và phải làn thế nào. Thegioioto xin giới thiệu một số nguyên nhân gây trục trặc cho xe cưng của bạn.

Tham khảo 8 nguyên nhân gây trục trặc cho xe “cưng” của bạn

  1. Những hư hỏng của acquy

Vấn đề hay gặp phải nhất của acquy là hiện tượng sụt giảm điện áp làm động cơ khó khởi động. Nguyên nhân là do các điện cực bẩn bị bám bẩn, các giắc cắm lỏng lẻo và tiếp xúc không tốt, hoặc thường xuyên đi hành trình ngắn do đó acquy chưa nạp đủ điện áp.

Lưu ý:

Mỗi lần kiểm tra bảo dưỡng phải kiểm tra và làm sạch điện cực, tránh để chúng bị ăn mòn hoặc tiếp xúc với dầu mỡ hoặc xăng, các giắc nối phải được đảm bảo kết nối tốt.

Nếu xe ít khi đi những hành trình dài thì sau hai tuần nên nạp lại điện cho acquy để kéo dài tuổi thọ cho acquy.

  1. Xì hơi bánh xe, hư hỏng lốp và bánh xe

Phải giữ áp suất lốp theo đúng tiêu chuẩn để đảm bảo độ an toàn và tiết kiệm nhiên liệu (trên nhiều xe có ghi tiêu chuẩn áp suất lốp và dán ở trên khung xe tại cửa của lái xe).

Khi kiểm tra độ mòn của lốp phải lưu ý đến độ mòn đều của lốp, nếu độ mòn không đều có thể các góc đặt bánh xe không còn chính xác.

Phải thường xuyên kiểm tra lốp dự phòng, nếu bị hết hơi hoặc hư hỏng thì sẽ không thể sử dụng trong trường hợp khẩn cấp.

Kiểm tra kích nâng và các dụng cụ tháo bánh xe đề phòng sử dụng khi cần thiết.

  1. Hư hỏng máy phát

Thường xuyên gặp phải vấn đề trục trặc với acquy, đèn pha bị tối khi động cơ chạy ở tốc độ không tải là biểu hiện trục trặc của máy phát.

Dây đai dẫn động máy phát có thể dẫn động cho cả quạt và bơm nước, nếu đèn cảnh báo nhiệt độ động cơ sáng thì có thể do hư hỏng của dây đai dẫn động chung, vì vậy phải dừng ngay xe lại để kiểm tra.

  1. Mô tơ khởi động

Mặc dù thường xuyên làm việc nhưng mô tơ khởi động cũng có thể bị hư hỏng, vì vậy bạn phải thường xuyên tiến hành kiểm tra, bảo dưỡng để mô tơ khởi động phải luôn làm việc với độ tin cậy cao.

  1. Nắp chia điện

Hơi ẩm và bụi bẩn chính là những nguyên nhân chính gây ra sự hư hỏng của các thiết bị trong hệ thống đánh lửa.

Các khe nứt bên trong nắp chia điện rất khó phát hiện nhưng sẽ làm điện áp đánh lửa tăng lên hoặc giảm xuống dẫn đến động cơ làm việc không ổn định. Đặc biệt, khi thời tiết có độ ẩm cao có thể làm buji không đánh lửa.

Nên thay thế nắp chia điện theo đúng chu kỳ khuyến cáo của nhà sản xuất.

  1. Gặp vấn đề về nhiên liệu

Trước khi thực hiện một hành trình dài nên nạp đầy nhiên liệu.

Sau mỗi năm hoặc 100.000 km nên tiến hành xúc rửa thùng xăng một lần để làm sạch những chật cặn bẩn trong thùng xăng.

  1. Cáp ly hợp

Cáp ly hợp phải làm việc liên tục dưới áp lực lớn, các rung động có thể làm cáp bị mòn và đứt, vì vậy để tránh gặp rắc rối, khi nhận thấy có dấu hiệu mòn hoặc mỏi của dây cáp cần tiến hành thay thế ngay.

  1. Buji

Buji đóng vai trò rất quan trọng trong động cơ nên phải thường xuyên kiểm tra và làm sạch buji để động cơ làm việc ổn định, hiệu quả và tiết kiệm nhiên liệu.

Nên thay buji định kỳ theo khuyến cáo của nhà sản xuất.

Đăng tin mua bán xe Toyota Innova nhanh chóng, được giá ở đâu?

Toyota Innova

Tham khảo đầy đủ các Giá Xe Toyota từ cộng đồng mua bán chuyên nghiệp tại Muabannhanh.com. Tìm hiểu, cập nhật thông tin mới nhất xe Toyoyta Innova  tại đây: Toyota Innova

>> Xem thêm:

Xe Toyota Vios

So sánh Ford Fiesta và Toyota Vios

Toyota Vios 2017 giá không đổi dù trang bị động cơ mới

Đánh giá Toyota Vios 2017: thêm phiên bản, nâng cấp động cơ

Có nên mua Toyota Fortuner

Toyota Fortuner: dòng xe bán chạy nhất trong phân khúc SUV

Toyota Fortuner 2017 với giá chỉ dưới 1,3 tỷ chính thức ra mắt thị trường Việt

Xe SUV tầm 1 tỷ chọn Toyota Fortuner, Hyundai Santafe hay Kia Sorento

Có nên mua Toyota Yaris

Đánh giá Toyota Yaris 2017: nâng tầm động cơ mạnh mẽ hơn

Chiếc xe Toyota Yaris 2017 giá dưới 700 triệu có gì đặc biệt?

Đánh giá ôtô Hyundai i20 trước khi mua: xe nhỏ, sức mạnh lớn

So sánh Toyota Yaris và Hyundai i20 2016: xe nào "ngon" hơn 

Giá Xe Toyota Altis 2017 - thế hệ mới nhiều đột phá

So sánh Mazda 3 và Toyota Altis

Giá bán Toyota Innova 2017 mới nhất

Toyota Camry 2017 “chào sân” thị trường Việt với giá tầm 1 tỷ

Sedan hạng D chọn Honda Accord hay Toyoya Camry 2017?

Chi tiết giá xe Toyota Hilux 2017 về Việt Nam

Xe bán tải Mỹ và Nhật: chọn Chevrolet Colorado hay Toyota Hilux 2017?

SUV Toyota Land Cruiser 2017 giá bán mới, thiết kế mới

SUV hạng sang cạnh tranh mạnh giữa Lexus LX 570 và Toyota Land Cruiser 2017

Mua xe Toyota Innova nào trong 3 phiên bản Innova G, Innova E và V?

Bí quyết mua xe Toyota Innova 2016 mới với giá "mềm" hơn đại lý

Xe Toyota Innova 2016 ông hoàng của phân khúc giá tầm trung

Cách kiểm tra xe Toyota Innova từ A đến Z trước khi tìm mua

Chọn mua xe 7 chỗ: Toyota Innova diện mạo ấn tượng & thu hút

So sánh xe Chevrolet Orlando và Toyota Innova

So sánh Toyota Innova và Fortuner: Lựa chọn nào cho xe 7 chỗ

Tìm điểm khác biệt giữa 2 phiên bản Toyota Innova G và V

 

You can share this post!