news-details
Chọn mua ô tô
Xe Toyota
Hãng xe

Chọn mua xe 7 chỗ: Toyota Innova diện mạo ấn tượng & thu hút

Chọn mua xe 7 chỗ: Toyota Innova diện mạo ấn tượng & thu hút

Chọn mua xe 7 chỗ: Toyota Innova diện mạo ấn tượng & thu hút

Toyota Innova 7 chỗ - Vẻ ấn tượng từ một phong thái mạnh mẽ

Cho tới nay, có lẽ Toyota Innova là chiếc xe nắm giữ nhiều kỷ lục nhất tại thị trường ôtô Việt Nam. Suốt 8 năm qua (từ tháng 1/2006) với kỉ lục xuất xưởng hơn 72.000 xe, chiếm thị phần trung bình 71% trong phân khúc xe đa dụng. Và mỗi lần gia tăng phiên bản mới, “lãnh thổ” của Innova lại được nới rộng. Đối với nhà sản xuất, có được một “át chủ bài” như Innova xem như đã nắm được thành công.

Với một nội thất rộng rãi 7 chỗ và một thiết kế mới năng động, Toyota Innova 2016 là một lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình hiện đại , cung cấp không gian linh hoạt cho khả năng vô hạn. Thêm một không gian linh hoạt với 7 chỗ ngồi, máy lạnh kép, lưu trữ lớn và các tính năng hữu ích khác, Innova 2016 là hiện diện của sự tiện nghi. Cho dù đó là chuyến đi gia đình lâu hoặc mua sắm cuối tuần Innova phù hợp cho tất cả nhu cầu của khách hàng.

Toyota Innova 2016 – Vận hành vượt trội

Những thay đổi, cải tiến mới luôn giúp cho Toyota Innova 2016 có một diện mạo hấp dẫn, đồng thời chiếc xe luôn được yêu chuộng bởi giá trị nó mang lại cho người sử dụng là rất thiết thực. Với vẻ ngoài nhã nhặn, sang trọng đã thu hút được cái nhìn của rất nhiều khách hàng. Cùng với 3 màu nổi bật bạc, trắng, đen đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn.

Toyota Innova 2016 – Sang trọng và tiện nghi

Động cơ xăng Toyota Innova 2016 2.0 lít VVT-i với một sản lượng điện cao 100 kW, 136 hp tại 5600 rpm với các tuyến đường đáp ứng mô-men xoắn tối đa 182 Newton - mét (18, 6 kg - m) / 4.000 rpm. Đảm bảo chuyến du lịch của bạn với những tiêu chuẩn cao của Innova 2016, sự an toàn của lái xe với hệ thống phanh ABS hay GOA với túi khí an toàn trong suốt chuyến đi.

trang bị tiện nghi Toyota Innova 2016

trang bị tiện nghi Toyota Innova 2016

Ngay từ khi được chào bán tại thị trường Việt, tất cả những yếu tố liên quan đến Toyota Innova luôn là mối quan tâm hàng đầu của hầu hết giới yêu xe ít. Trên các diễn đàn xe hơi, tại các website xe uy tín tất cả những thông tin lien quan đến Innova đều được luôn phiên chia sẻ.

Thực hiện một cuộc khảo sát nhỏ trên các diễn đàn xe hơi uy tín chúng ta sẽ dễ dàng bắt gặp hàng loạt các câu hỏi xung quanh dòng xe Innova như: xe ô tô Toyota Innova giá bao nhiêu, chất lượng ra sao? Và thiết kế thế nào? Vận hành có mạnh mẽ…

Yếu tố nào tạo sức hút cho dòng xe gia đình Innova:

Xét về mặt giá cả

Với hơn 2 thập niên có mặt trên thị trường Toyota Innova vẫn luôn trong Top dẫn đầu những dòng xe du lịch bán chạy nhất thế giới. Tới thời điểm hiện tại, tại thị trường Việt Phiên bản Innova được chào bán  với giá:

  • Phiên bản Innova 2.0E số sàn 8 chỗ: 758.000.000 VNĐ
  • Phiên bản Innova 2.0G số tự động 8 chỗ có giá 798.000.000 VNĐ
  • Phiên bản Innova 2.0V số tự động 7 chỗ có giá 867.000.000 VNĐ

Xét về mặt thiết kế

Tuy có vẻ ngoài không quá bong bẩy nhưng xe Toyota Innova gây được thiện cảm với giới yêu xe bởi sự tiện dụng nhưng không kém phần tiện nghi và sang trọng.

Xét một cách tổng thể, phiên bản Innova có diện mạo ấn tượng, các đường nét sắc sảo, khỏe khoắn và thiên về tính đa dụng . Về nội thất để tăng cường độ tiện nghi bên trong khoang lái và mang đến cho người dùng trải nghiệm tiện nghi, Innova được đầu tư nới rộng và nâng cấp không gian nội thất với các thiết bị cao cấp.

Và xét về chất lượng

Xe Toyota Innova mới được trang bị các hệ thống an toàn hàng đầu đạt tiêu chuẩn quốc tế, nhằm mang lại sự an toàn tối đa cho người sử dụng. Với những hệ thống này Innova hoàn toàn có thể giúp khách hang xử lý tốt mọi sự cố phát.

Có thể nói, với sự đồng tư đồng bộ không thể phủ nhậntính đến thời điểm hiện tại Innova đang là cái tên được khách hàng ưu tiên lựa chọn hàng đầu.

10 tiêu chí quan trọng khi chọn mua xe gia đình như xe 7 chỗ Toyota Innova

Để chọn mua xe cho gia đình, người dùng cần lưu ý một số tiêu chí như không gian nội thất, cốp xe rộng, các kết nối thông minh hay khả năng tiết kiện nhiên liệu.

10 tiêu chí quan trọng khi chọn mua xe gia đình như xe 7 chỗ Toyota Innova

10 tiêu chí quan trọng khi chọn mua xe gia đình như xe 7 chỗ Toyota Innova

  1. Cốp xe rộng và hàng ghế cuối gập phẳng

Theo trang Motor Infos, nếu bạn tìm mua một chiếc xe lý tưởng cho gia đình, hãy xem xét để bảo đảm khoang chứa đồ đủ rộng, có thể chứa được nhiều đồ đạc và hành lý cho cả gia đình, đặc biệt cho mỗi chuyến đi chơi xa. Kiểu dáng và ngoại thất của xe cũng phần nào phản ánh diện tích sử dụng của cốp xe bên trong.

  1. Chọn xe có nội thất linh hoạt, tùy biến chỗ ngồi

Bên cạnh không gian rộng rãi, bạn cũng nên lưu ý lựa chọn các mẫu xe có nội thất linh hoạt, đặc biệt nếu bạn đang có ý định sở hữu một chiếc hatchback hay dòng SUV nhỏ. Với các khách hàng sinh sống tại đô thị đông đúc, có đường phố và bãi đỗ xe chật hẹp, xe gia đình lý tưởng là các dòng xe nhỏ nhưng chở được nhiều người và hành lý, theo Motor Infos.

  1. Tránh mua xe có loa trầm hoặc lốp chiếm chỗ trong cốp sau

Có nhiều chi tiết có thể vô tình ảnh hưởng đến kết cấu cốp xe của bạn như khoang bánh xe bị đẩy vào trong cốp, loa siêu trầm phía sau của hệ thống âm thanh gây vướng, các ghế ngồi sau không thật sự bằng phẳng, hàng ghế thứ hai không gập được xuống sàn xe…theo Motor Infos. Hãy phân tích kỹ các chi tiết này để tránh mua phải một chiếc xe không phù hợp với gia đình.

  1. Ưu tiên xe có hàng ghế thứ 2 và 3 gập tiện lợi

Theo trang Fundrive, ưu điểm nổi trội ở nhiều xe gia đình hiện nay là các hàng ghế sau có thể trượt và gập, thực sự linh hoạt và tiện lợi khi bạn có nhu cầu để hành lý, hoặc thêm số người trên xe. Trên thực tế có nhiều kiểu gập ghế sau như 50/50, 60/40, hoặc 40/20/40.

  1. Chọn xe có ghế hành khách rộng rãi

Bạn sẽ thấy điều này thực sự quan trọng trong mỗi hành trình dài và các chuyến đi xa. Bởi vậy khi mua xe và ngắm nội thất bên trong, hãy chọn xe có ghế hành khách rộng rãi, đảm bảo người ngồi trên xe có thể thoải mái ngả lưng thư giãn nghỉ ngơi, đặc biệt với những ai có chiều cao nổi trội.

  1. Tự kiểm tra việc ghế có phù hợp với mọi người không?

Không phải các dòng minivan và SUV đều giống hệt nhau. Một số xe có hàng ghế thứ 3 thậm chí không thoải mái ngay cả với trẻ em. Bởi vậy, nếu bạn có ý định mua xe gia đình để phục vụ trên 5 người, hãy đặc biệt lưu ý về hàng ghế phụ thứ ba. Hãy tự mình chui ra/vào hàng ghế cuối xem có dễ dàng.

  1. Hệ thống dây chằng đặc biệt quan trọng với trẻ em

Theo trang TED, không thể xem nhẹ hệ thống dây chằng được sử dụng thay thế cho hệ thống dây an toàn của xe cố định ghế em bé vào xe khi chọn mua xe gia đình, đặc biệt nếu gia đình bạn có con nhỏ.

Đây là chi tiết đặc biệt quan trọng để các ông bố bà mẹ giữ cố định ghế ngồi của con. Chính vì thế, nếu chiếc xe mà bạn thấy có nhiều chốt giữ LATCH, điều đó có nghĩa bạn có thêm nhiều vị trí để giữ chặt xe cho các hành khách nhí, và đó là chiếc xe bạn nên mua.

  1. Chiếc xe có thêm móc giữ hàng, sàn để đồ ngăn đôi

Bạn cũng đừng quên kiểm tra xem chiếc xe có trang bị thêm nhiều tính năng hỗ trợ khác như sàn để đồ ngăn đôi, móc chở hàng, lưới, và dây đai giữ túi đựng đồ hay không. Những ưu điểm này đặc biệt có ích khi bạn đi mua hàng. Các chi tiết đó sẽ giữ hành lý của bạn chắc chắn, đặc biệt khi phóng nhanh hoặc phanh gấp trên đường.

  1. Có nhiều cổng USB

Thật khó hình dung trong thời đại công nghệ ngày nay, sẽ ra sao nếu bạn không tìm thấy cổng USB trên xe để cắm các thiết bị điện tử như smartphone. Một chuyến đi xa mệt mỏi dường như được xoa dịu phần nào nếu xe có cổng USB.

  1. Mức tiết kiệm nhiên liệu

Đương nhiên dù xe có cốp rộng, hàng ghế gập tiện lợi hay cổng USB hiện đại đến đâu, một tiêu chí quan trọng không kém là khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Các dòng hatchback, wagon, hay compact SUV có thể là gợi ý phù hợp bởi các dòng xe này có ngoại thất đủ rộng cho cả gia đình với lượng tiêu thụ nhiên liệu vừa phải.

>> Xem thêm: Mua bán xe Toyota Innova

10 mẹo để chăm sóc xe ôtô hiệu quả và ít tốn kém

Quá chăm chút hay quá lơ là đều khiến bạn tốn nhiều tiền với xế yêu. Trong khi đó, chỉ bằng những cố gắng nhỏ, đều đặn và hợp lý, chiếc xe của bạn sẽ luôn mới, vận hành tốt và giữ giá.

10 mẹo để chăm sóc xe ôtô hiệu quả và ít tốn kém

10 mẹo để chăm sóc xe ôtô hiệu quả và ít tốn kém

Thật vậy, nếu mới đi được 4.500 km hoặc 5.000 km bạn đã thay dầu cho xe thì quả là lãng phí bởi với hầu hết các xe, thay dầu sau khi đi khoảng 12.000 km là hợp lý.

Ngược lại, nếu bỏ mặc chiếc xe trong thời gian dài và đợi đến khi hỏng nặng mới sửa thì chi phí sẽ tăng lên gấp nhiều lần mà xe lại xuống cấp và mất giá nghiêm trọng.

Chính vì vậy, Hiệp hội thẩm định giá xe Mỹ (ASA) đưa ra 10 lời khuyên giúp những người sử dụng xe ô tô chăm chút xế yêu đúng cách và tiết kiệm.

  1. Giữ xe sạch sẽ bởi chẳng ai thích những chiếc xe bẩn thỉu

Bằng cách giữ xe sạch sẽ, bạn vừa cảm thấy thoải mái khi sử dụng vừa tốn ít tiền tu sửa lại khi muốn bán xe.

  1. Bảo dưỡng xe định kỳ theo chỉ dẫn của nhà sản xuất

Một trong những lời khuyên quan trọng là bạn hãy đọc hướng dẫn sử dụng của xe và thực hiện những yêu cầu trong đó. Điều này sẽ giúp bạn chi tiền đúng lúc đúng chỗ, hiệu quả mà không lãng phí.

  1. Đừng ham rẻ mà dùng dầu kém chất lượng

Khi bạn thay dầu, hãy chọn loại dầu tổng hợp có chất lượng. Có thể chúng sẽ đắt hơn nhưng chúng lại giữ cho máy hoạt động tốt và bền hơn.

  1. Sửa xe ngay khi có sự cố

Xe hơi ngày nay hiện đại hơn nhưng cũng phức tạp hơn xe hơi trước kia. Một vấn đề nhỏ nếu không được phát hiện và khắc phục sớm sẽ thành vấn đề lớn và làm tiêu tốn nhiều tiền. Đừng bao giờ vặn to đài lên chỉ để tránh nghe thấy các tiếng động bất thường của động cơ, thay vào đó hãy tắt đài, lắng nghe và đem xe tới garage kiểm tra.

  1. Sơn lại những chỗ bị bong tróc

Những chỗ xước sơn nhỏ có thể nhanh chóng lan rộng làm xe trở nên xấu xí và khiến bạn phải tốn kém khi sơn lại toàn bộ.

  1. Đánh bóng xe ít nhất 1 lần/năm

Việc phục hồi độ bóng cho xe giúp xe bạn luôn tươi mới. Do vậy hãy sử dụng hoá chất đánh bóng chất lượng tốt đề làm sạch và bảo vệ vỏ xe.

  1. Kiểm tra định kỳ hàng năm

Đây là lời khuyên tốt cho cả bạn và xe. Việc kiểm tra “sức khoẻ” xe định kỳ sẽ giúp ngăn ngừa và giải quyết sớm những hỏng hóc. Đây cũng là dịp để chăm chút lại săm lốp, đèn còi, phanh và các thiết bị khác.

  1. Chịu khó đi bộ và đỗ xe xa một chút

Đừng cố đỗ xe ở những chật hẹp chỉ vì nó gần nơi bạn cần đến nhất. Thay vào đó, hãy đỗ ở nơi rộng rãi dù xa một chút. Như vậy, xe sẽ không bị trầy xước còn bạn có cơ hội tập thể dục để củng cố sức khoẻ.

  1. Không nên dùng phụ tùng không rõ nguồn gốc

Khi sửa chữa và thay thế phụ tùng, bạn nên chọn những thiết bị đã được nhà sản xuất kiểm chứng hoặc có nguồn gốc rõ ràng. Điều này không chỉ tốt cho xe mà còn tốt cho túi tiền của bạn.

  1. Nên giữ lại các giấy tờ liên quan tới xe

Điều này không mang lại lợi ích trực tiếp cho xe nhưng lại giúp bạn bán xe với giá hời.

Đăng tin mua bán xe Toyota Innnova nhanh chóng, được giá ở đâu?

Tham khảo đầy đủ các dòng xe Toyota từ cộng đồng mua bán chuyên nghiệp tại Muabannhanh.com -  Tìm hiểu, cập nhật so sánh giá xe ôtô Toyota Innova tại đây: Xe Toyota Innova

>> Xem thêm:

Mua xe Toyota Innova nào trong 3 phiên bản Innova G, Innova E và V?

Xe Toyota Innova nên chọn số sàn hay số tự động

Bí quyết mua xe Toyota Innova 2016 mới với giá "mềm" hơn đại lý

Xe Toyota Innova 2016 ông hoàng của phân khúc giá tầm trung

Cách kiểm tra xe Toyota Innova từ A đến Z trước khi tìm mua

So sánh xe Chevrolet Orlando và Toyota Innova

So sánh Toyota Innova và Fortuner: Lựa chọn nào cho xe 7 chỗ

Tìm điểm khác biệt giữa 2 phiên bản Toyota Innova G và V

So sánh Kia Carens vs Toyota Innova

 

You can share this post!