news-details
Xe Toyota
Hãng xe
Toyota Yaris

Có nên mua Toyota Yaris

Có nên mua Toyota Yaris

Toyota Yaris là một trong những chiếc xe thường nhận được nhiều gợi ý cho những ai đang có nhu cầu mua xe lần đầu. Nếu bạn cũng đang có thắc mắc rằng có nên mua xe Toyota Yaris hay không, thì chúng tôi mời bạn cùng đi tìm câu trả lời phù hợp nhất qua bài viết dưới đây.

 

Đánh giá xe Toyota Yaris từ các thành viên Mua Bán Nhanh Ôtô

Minh Hùng đánh giá: “Yaris đời này ngoại thất đã đẹp hơn trước rất nhiều, không còn như củ khoai tây nữa tuy nhiên trang bị chỉ có phanh abs và ebd tối giản, chạy lên 90km/h bạn sẽ có cảm giác phiêu bồng như đi mây về gió, muốn mua tốt nhất nên lái thử.”

“Tôi không đánh giá cao Yaris vì độ ồn vọng vào khoang khá nhiều. Còn lại mọi thứ ok cho 1 chiếc xe nhỏ gọn như thế.” – Chia sẻ của Châu Bùi.

Hoàng Tú chia sẻ: “Mình đang chạy con Yaris E. Chạy ok không phải lo phải nằm đường, hư vặt, tiết kiệm nhiên liệu, chạy ổn định. Về độ ồn không tới nỗi nào, bán không mất giá, và 100% là nhập, chạy ra ngoài đường không ai nói là xe taxi. Còn các hãng khác khi bạn bỏ ra 700 triệu, khi không đi hoặc nhu cầu đổi xe thì 6 tháng bạn đã bay mất 200 triệu, 1 con số quá lớn. Đó là cảm nhận về xe của mình Yaris 1.3 AT, nhập thái.”

>> Tư vấn mua xe ô tô phù nhất xem ngay: So sánh Toyota Yaris và Hyundai i20 2016: xe nào "ngon" hơn

 

Tham khảo bài viết "Tại sao nên mua xe Toyota Yaris?" trên Toyota247

  1. Xe Toyota Yaris – dòng xe thế hệ mới

Toyota là hãng xe luôn cải tiến các đời xe của mình thường xuyên để khách hàng hài lòng nhất. Dòng xe Yaris được ra mắt cách đây không lâu, chưa đầy 2 năm. Dòng xe này cũng tương tự như những dòng xe khác nhưng các điểm nhấn của chiếc xe này tạo nên sự riêng biệt hoàn toàn. Các hệ thống nội thất trong xe luôn hướng tới người tiêu dùng.

Xe Toyota Yaris mang lại cho bạn cảm giác feeling nhất có thể bởi nó được trang trí bởi hệ thống âm thanh DVD trên cả hai bản Yaris G và E của dòng xe. Bạn cũng có thể nghe Radio bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu nếu yêu thích. Các định dạng nhạc như Mp3, Wma,.. đều có thể đọc được trên hệ thống loa đài của xe. Và điều đặc biệt hơn nữa là hệ thống kết nối với các thiết bị ngoại vi như Blyetooth và cổng AUX cũng là điều đáng nói.

 >> Khám phá thương hiệu ôtô nổi tiếng Việt Nam, xem ngay: Toyota Việt Nam

Tại sao nên mua xe Toyota Yaris?

  1. Xe Toyota Yaris – sự trải nghiệm mới

Chưa bao giờ hành khách có thể ngồi trên một chiếc xe nào lại có độ rộng rãi và không khí cực thoải mái như chiếc Yaris. Hệ thống túi lọc không khí sẽ mang lại cho bạn cảm giác thích thú khi ngồi trên xe. Hơn thế nữa, khoang xe rộng rãi sẽ giúp bạn đựng được nhiều đồ hơn mỗi khi đi đâu xa. Khi xe chuyển động, mọi thứ được hoạt động đúng quy củ của nó và người lái xe sẽ kiểm soát được toàn bộ hệ thống xe của mình. Bạn sẽ không còn cảm thấy sóc khi đi qua những con đường ghồ ghề nữa, cảm giác êm ru sẽ đến với bạn ngay khi ngồi trên xe.

  1. Xe Toyota Yaris – khẳng định sự lựa chọn hoàn hảo

Hoàn hảo ở đây là hoàn hảo cả về thiết kế lẫn động cơ. Xe Yaris được thiết kế nhỏ gọn nhưng bên trong vẫn rộng rãi thoải mái. Hệ thống gương, đèn được lắp đặt rất tiện dụng. Khi cần thì bạn có thể dùng đến rất nhanh nhưng khi không cần có thể hủy bỏ bất kỳ lúc nào. Hơn thế nữa, những người dùng Toyota Việt Nam họ biết nắm bắt thời đại và sự lựa chọn đó được đánh giá là trên mức tuyệt vời.

Như vậy, với những đặc điểm như trên chắc chắn rằng bạn có thể đoán được tại sao chiếc xe này lại có được sự quan tâm của nhiều người đến như vậy. Hãy chọn lựa cho mình một chiếc Toyota Yaris khi bạn đang có nhu cầu mua xe nhé! Nếu cần tư vấn thêm về Toyota Yaris hãy để lại bình luận cho chúng tôi nhé.

Đăng tin mua bán xe Toyota Yaris nhanh chóng, được giá ở đâu?

Toyota Yaris

Tham khảo đầy đủ các Giá Xe Toyota từ cộng đồng mua bán chuyên nghiệp tại Muabannhanh.com. Tìm hiểu, cập nhật thông tin mới nhất xe Toyoyta Yaris tại đây: Mua xe Toyota Yaris

 >> Xem thêm:

Xe Toyota Vios

So sánh Ford Fiesta và Toyota Vios

Toyota Vios 2017 giá không đổi dù trang bị động cơ mới

Đánh giá Toyota Vios 2017: thêm phiên bản, nâng cấp động cơ

Có nên mua Toyota Fortuner

Toyota Fortuner: dòng xe bán chạy nhất trong phân khúc SUV

Toyota Fortuner 2017 với giá chỉ dưới 1,3 tỷ chính thức ra mắt thị trường Việt

Xe SUV tầm 1 tỷ chọn Toyota Fortuner, Hyundai Santafe hay Kia Sorento

Đánh giá Toyota Yaris 2017: nâng tầm động cơ mạnh mẽ hơn

Chiếc xe Toyota Yaris 2017 giá dưới 700 triệu có gì đặc biệt?

Đánh giá ôtô Hyundai i20 trước khi mua: xe nhỏ, sức mạnh lớn

So sánh Toyota Yaris và Hyundai i20 2016: xe nào "ngon" hơn 

Giá Xe Toyota Altis 2017 - thế hệ mới nhiều đột phá

So sánh Mazda 3 và Toyota Altis

Giá bán Toyota Innova 2017 mới nhất

So sánh KIA Carens vs Toyota Innova

Toyota Camry 2017 “chào sân” thị trường Việt với giá tầm 1 tỷ

Sedan hạng D chọn Honda Accord hay Toyoya Camry 2017?

Chi tiết giá xe Toyota Hilux 2017 về Việt Nam

Xe bán tải Mỹ và Nhật: chọn Chevrolet Colorado hay Toyota Hilux 2017?

SUV Toyota Land Cruiser 2017 giá bán mới, thiết kế mới

SUV hạng sang cạnh tranh mạnh giữa Lexus LX 570 và Toyota Land Cruiser 2017

 

You can share this post!