news-details
Xe Toyota
Hãng xe
Toyota Fortuner

Có nên mua Toyota Fortuner

Có nên mua Toyota Fortuner

Lần lượt cho ra đời các phiên bản Toyota Fortuner máy dầu 1 cầu 2.5G, Fortuner máy xăng 1 cầu 2.7V và Fortuner máy xăng 2 cầu 2.7. Fortuner đa dạng về mẫu mã và kiểu cách, nhiều lựa chọn hơn trước khi quyết định lựa chọn cho mình một chiếc xe ưng ý. Vậy có nên mua Toyota Fortuner 2017? Nên mua phiên bản nào là hợp lý? Bài viết này sẽ cho bạn biết câu trả lời.

>> Khám phá thương hiệu ôtô nổi tiếng Việt Nam, xem ngay: Toyota Việt Nam

 

Đánh giá xe Toyota Fortuner 2017 từ các thành viên Mua Bán Nhanh Ôtô

Chia sẻ của Minh Tú: “Câu trả lời của tôi là Nên Mua Toyota Fortuner mới. Lý do:

  • Xe nội thất đơn giản, đủ xài, không rườm rà. Tài xế lên xe thì chỉ chạy cần gì lung tung. Thích các trang bị cao cấp thì mua thêm, không khó.
  • Máy móc đủ xài, không bé, không lớn ở tình trạng đường sá Việt Nam. Máy móc Toyota thì bền bỉ đã công nhận.
  • (xe 2 cầu) Thực sự rất đáng tiền.
  • Chi phí vận hành tương đối thấp. (tôi chạy bản số tự động 2 cầu đường hỗn hợp chỉ hơn 10l/100km)
  • Toyota mà, giữ giá.

Nếu như đã xem xe là phương tiện thì chỉ việc xem số tiền mình có rồi liệt kệ tất cả xe có thể mua được, ra chạy thử 1 lượt, chiếc nào lái thích thì mua, còn mọi thứ khác kệ nó.”

“Toyota Fortuner nếu thích bạn cứ mua nhưng mình đã dùng gần 3 năm có vài lời nói với ưu nhược của nó, xe có thiết kế hoành tráng, nhìn đẹp, cao ráo, nhưng nhược thì hao xăng, chạy tốc độ cao tầm 80km/h trở lên là có hiên tượng bồng bềnh, chênh vênh, công nghệ không nhiều, hay hỏng côn và thước lái.” – Đánh giá của Đức Anh.

Hữu Thọ cho ý kiến: “Nên mua hay không phụ thuộc vào mục đích sử dụng. Nếu mua xe phục vụ đi công trường, vào mỏ thì chọn Fortuner là đúng, còn nếu mục đích sử dụng là gia đình đi lại bình thường thì không nên mua. Fortuner vẫn còn sử dụng cái hộp số AT 4 cấp, bình mới rượu cũ thôi.”

>> Bài viết hay xem ngay! So sánh Toyota Innova và Fortuner: Lựa chọn nào cho xe 7 chỗ

 

Tham khảo "Tại sao nên mua xe Toyota Fortuner" trên Đại Lý Toyota Mỹ Đình

Khác với những sản phẩm cùng dòng trên thị trường, tất cả các phiên bản của Fortuner từ khi mới ra đời đều rất được chú trọng tới tính năng an toàn. Có thể kể đến như phiên bản Fortuner mới 2017 hay như Fortuner 2.5G mới được trang bị động cơ 2KD-FTV VNT tích hợp bộ tăng áp biến thiên.

Tại sao nên mua xe Toyota Fortuner

Không ngừng thay đổi và cải tiến nâng cao chất lượng chính là ưu điểm của Fortuner mà thay đổi lớn nhất của Toyota Fortuner có thể kể đến là phiên bản 2.5G được trang bị động cơ diesel mới với dung tích 2,5 lít và VNT bộ tăng áp biến thiên (Variable Nozzle Turbo). Với những thay đổi toàn diện bộ vận hành này, chiếc Fortuner cho phép mômen xoắn cực đại tăng 32% (từ 260 N.m lên 343 N.m);  người lái đạt có thể đạt công suất cực đại tăng đến hơn 41% (từ 101 mã lực lên 142 mã lực) trong khi giảm mức tiêu hao nhiên liệu trung bình , tương đương với 11% từ 8,3 L/100 km xuống 7,4 L/100 km trong điều kiện tiêu chuẩn.

Chưa dừng lại ở đó, nếu như phiên bản Fortuner 2.7V chạy động cơ xăng 2TR-FE với dung tích 2,7L, 16 van,  4 xi-lanh thẳng hàng, trục cam kép, VVT-i với hộp số thông minh tự động bảo đảm khả năng vận hành trơn chu, êm ái. Một khác biệt chỉ riêng Fortuner 2.7V 4x4 mới có, chính là hệ thống 2 cầu chủ động (4WD) độc đáo khi với cơ cấu cài cầu được thiết kế thêm nhằm giúp lực kéo của xe đạt mức cao nhất trên mọi loại địa hình. Bộ vi sai giúp giảm trượt cảm ứng mômen xoắn (Torque LSD) và phân phối đều lực mômencho hai bánh trước và cả hai bánh sau người lái luôn lái xe trong trạng thái ổn định, dễ dàng hơn trong việc kiểm soát và ít bị mất lái.

Đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, phiên bản Fortuner do Toyota Việt Nam phân phối được bổ sung thêm cảm biến lùi giúp người lái nhanh chóng nhận biết khi có chướng ngại vật trong lúc lùi xe, đỗ xe và luôn giữ được khoảng cách an toàn tuyệt đối cho chiếc xế thân yêu. Một điểm cộng dành cho  bộ căng đai khẩn cấp cho dây an toàn phía trước và tính năng khóa cửa tự động theo tốc độ được tích hợp trong tất cả các phiên bản của Fortuner.

Phiên bản Fortuner 2.5G tuyệt vời hơn với khe hút gió trên nắp capô, vừa giúp xe thêm phần góc cạnh, khỏe khoắn mà còn nhanh chóng làm mát cho động cơ.

Vì những khác biệt và trải nghiệm mới mà Fortuner mang đến bạn hoàn toàn có thể cân nhắc chọn chiếc SUV 7 chỗ làm bạn đồng hành của mình.

Hãy cho chúng tôi biết bạn đánh giá như thế nào về phiên bản mới nhất Fortuner 2017 của Toyota để mọi người cùng tham khảo nhé.

Đăng tin mua bán xe Toyota Fortuner nhanh chóng, được giá ở đâu?

Toyota Fortuner

Tham khảo đầy đủ các Giá Xe Toyota từ cộng đồng mua bán chuyên nghiệp tại Muabannhanh.com. Tìm hiểu, cập nhật thông tin mới nhất xe Toyoyta Fortuner tại đây: Xe Toyota Fortuner

>> Xem thêm:

Xe Toyota Vios

So sánh Ford Fiesta và Toyota Vios

Toyota Vios 2017 giá không đổi dù trang bị động cơ mới

Đánh giá Toyota Vios 2017: thêm phiên bản, nâng cấp động cơ

Toyota Fortuner: dòng xe bán chạy nhất trong phân khúc SUV

Toyota Fortuner 2017 với giá chỉ dưới 1,3 tỷ chính thức ra mắt thị trường Việt

Xe SUV tầm 1 tỷ chọn Toyota Fortuner, Hyundai Santafe hay Kia Sorento

Có nên mua Toyota Yaris

Đánh giá Toyota Yaris 2017: nâng tầm động cơ mạnh mẽ hơn

Chiếc xe Toyota Yaris 2017 giá dưới 700 triệu có gì đặc biệt?

Đánh giá ôtô Hyundai i20 trước khi mua: xe nhỏ, sức mạnh lớn

So sánh Toyota Yaris và Hyundai i20 2016: xe nào "ngon" hơn 

Giá Xe Toyota Altis 2017 - thế hệ mới nhiều đột phá

So sánh Mazda 3 và Toyota Altis

Giá bán Toyota Innova 2017 mới nhất

So sánh KIA Carens vs Toyota Innova

Toyota Camry 2017 “chào sân” thị trường Việt với giá tầm 1 tỷ

Sedan hạng D chọn Honda Accord hay Toyoya Camry 2017?

Chi tiết giá xe Toyota Hilux 2017 về Việt Nam

Xe bán tải Mỹ và Nhật: chọn Chevrolet Colorado hay Toyota Hilux 2017?

SUV Toyota Land Cruiser 2017 giá bán mới, thiết kế mới

SUV hạng sang cạnh tranh mạnh giữa Lexus LX 570 và Toyota Land Cruiser 2017

 

You can share this post!