news-details
Xe Toyota
Hãng xe
Xe Honda
Toyota Camry
Honda Accord

Sedan hạng D chọn Honda Accord hay Toyoya Camry 2017?

Sedan hạng D chọn Honda Accord hay Toyoya Camry 2017?

Xe Toyota Camry 2017 và Honda Accord 2017 là hai mẫu sedan hạng D thương hiệu Nhật được người tiêu dùng ưa chuộng nhờ những ưu điểm vượt trội ở chất lượng sản phẩm. Toyota Camry và Honda Accord 2017 được xem là ”kỳ phùng địch thủ” tại nhiều thị trường lớn trong phân khúc xe sang hạng D. Để trả lời cho câu hỏi Nên mua Toyota Camry 2017 hay Honda Accord 2017 mời bạn tham khảo thông tin so sánh chi tiết dưới đây để có câu trả lời cho mình nhé.

 

Các thành viên Mua Bán Nhanh Ôtô thảo luận sôi động về 3 chiếc xe trên

Anh Mạnh so sánh: Hiện nay tôi đang chạy Camry 2.5Q. Nếu ta chỉ quan sát hoặc chưa thử, thì mọi thứ Honda Accord hơn Camry. Nhưng khi sử dụng hai xe một lúc sẽ phát hiện một số điển như sau:

  • Tay lái xe Camry mượt hơn
  • Máy xe Honda khi tăng tốc kêu to và gầm ồn hơn
  • Đặc biệt chân thắng xe Honda sâu và giật, ai mới đi rất khó thắng, khi đạp mạnh sẽ bị dúi xe tạo cảm giác giật mình, nếu lái xe thạo hơn sẽ không còn cảm giác này
  • khi đi bảo dưỡng xe giá xe Honda mắc tiền hơn.

Tôi vẫn rất hài lòng khi đã chọn Toyota Camry.”

“Chưa bao giờ lái thử Accord nhưng quyết định mua Camry vì những lý do như sau:

  • Quan trọng nhất là giá Honda Accord đắt hơn Camry kha khá (mặc dù Camry nhiều option và tính năng an toàn hơn nhưng ngân sách chỉ vừa đủ Camry).
  • Xe Toyota đại lý nhiều dễ sữa chữa, nhiều phụ tùng thay thế hơn.
  • Tôi chọn xe Toyota vì bán lại sẽ được giá hơn xe của Honda. Túi tiền tôi không nhiều nên giá bán lại một tiêu chí quan trọng đối với tôi.

Còn cảm giác lái, tính năng kỹ thuật gì gì đó thì tôi không phải là kỹ sư, cũng không phải là dân chơi xe nên không quan tâm lắm, chỉ xem xét mua xe như là một phương tiện thôi và dĩ nhiên là tiền nào thì của đó thôi.” -  Chia sẻ của Tấn Lợi.

Ý kiến từ Minh Hải: “Theo quan điểm của tôi thì Accord không có sự ổn định cao như Camry, sau 3-5 năm sử dụng sẽ nhận rõ điều này (cùng xuất phát điểm là xe mới 100%). Về kiểu dáng của Accord cũng không phù hợp được với thời gian dài, lúc mới ra thì khá bắt mắt, nhưng sau một thời gian nhìn lại thì thật là cục mịch, trong khi đó dáng xe Camry lúc nào cũng vừa mắt.”

“Giá cả Camry và Accord ngang đồng với nhau, khoang trong xe Camry có phần thoải mái hơn Accord, kiểu dáng và vận hành thì Accord nghiêng về trẻ trung, thể thao hơn, còn Camry thì nghiêng về nhẹ nhàng thanh thoát . Accord nhỉnh hơn về mã lực và độ bốc hơn (rất phù hợp với những người thích cảm giác), ngược lại Camry mã lực yếu hơn, không được bốc cho lắm nhưng chạy rất đầm xe. Những  so sánh của tôi khi đã lái cả 2 chiếc trên đây.”  - Văn Hào chia sẻ.

>> Đừng bỏ lỡSo sánh Toyota Camry và Mercedes C200 cũ: nên mua ôtô cũ nào?

 

Tham khảo "Nên mua Toyota Camry 2017 hay Honda Accord 2017?" trên MuaSamXe

Phiên bản được so sánh là phiên bản cao cấp Toyota Camry 2.5Q và Honda Accord 2017. Hai phiên bản này có mức giá tương đương nhau và cùng cấu hình động cơ, thông số kỹ thuật.

1. So sánh về giá bán

Nên mua Toyota Camry 2017 hay Honda Accord 2017?

  • Toyota Camry 2.5Q: 1,414 tỷ đồng – xe lắp ráp trong nước. Toyota Camry 2017 với 4 tuỳ chọn màu sơn ngoại thất Xanh ánh kim, Đen, Bạc, Nâu đồng. Chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 Km.
  • Honda Accord: 1,470 tỷ đồng – xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Honda Accord 2017 có tới 6 tuỳ chọn màu sơn ngoại thất Xanh đá, Đen, Bạc, Trắng, Đỏ, Xám. Chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000Km

Sau đợt điểm chỉnh mức giá bán mới dành cho Toyota Camry 2017 từ 1,359 tỷ đồng lên 1,414 tỷ đồng đã khiến khoảng cách về giá của hai mẫu xe này không còn quá xa. Đủ khiến  nhiều người bỏ qua tâm lý e ngại giá bán quá cao của Accord để thật sự đặt 2 mẫu xe lên bàn cân, so sánh những sự khác biệt.

>> Khám phá thương hiệu ôtô nổi tiếng Việt Nam, xem ngay: Toyota Việt Nam

2. So sánh về trang bị động cơ và vận hành

Nếu như Honda Accord  thu hút những khách hàng trẻ tìm kiếm một mẫu sedan hạng D hoàn hảo cho gia đình nhờ khả năng vận hành thể thao, trang bị tiện nghi, an toàn cao cấp và không gian nội thất rộng rãi, thoải mái cho tất cả các vị trí ngồi thì Toyota Camry phiên bản 2.5L lại hướng đến những người đang tìm kiếm một chiếc xe vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng gia đình, vừa tìm một mẫu xe với không gian hàng ghế sau đẳng cấp doanh nhân sử dụng ”chuyên chở cao cấp”.

Về khả năng vận hành Toyota Camry hướng đến sự thoải mái, êm ái khi di chuyển. Honda Accord lại chú trọng tính thể thao, mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu, Hộp số tự động 5 cấp của xe cũng đáp ứng tốt khả năng vận hành mượt mà tương đương hộp số 6 cấp..

Nên mua Toyota Camry 2017 hay Honda Accord 2017

3. So sánh về thiết kế nội ngoại thất & trang bị an toàn

Trang bị ngoại thất của hai dòng xe khá tương đương nhau.

  • Honda Accord tạo ấn dượng với vẻ hiện đại nhờ áp dụng hệ thống đèn LED ở nhiều vị trí, kiểu dáng của xe cũng theo phong cách thể thao, khoẻ khoắn hơn.
  • Toyota Camry hướng đến tính thực dụng với đường nét thiết kế bo tròn, dù kích thước nhỏ hơn nhưng Camry vẫn cho cảm giác tổng thể xe lớn hơn so với đối thủ.

Toyota Camry chú trọng đến sự thoải mái với những trang bị tiện nghi hướng đến tính thực dụng như trang bị các tính năng cho cả hàng ghế trước và sau, hệ thống điều hoà. Không gian nội thất của Camry cũng được đánh giá rộng rãi hơn so với đối thủ. Trong khi Honda Accord chú trọng thêm một vài tính năng vận hành, ‘đồ chơi’ như cửa sổ trời, hệ thống dẫn đường, kết nối Apple Carplay, điều khiển hành trình.

Trang bị an toàn của hai dòng xe khá tương đương nhau.

  • Toyota Camry nhỉnh hơn về số lượng túi khí (túi khí đầu gối ghế lái) trong khi Accord trang bị tính năng khoá cửa an toàn khi xe chạy, phù hợp với xe gia đình thương xuyên chở trẻ nhỏ.

Toyota Camry và Honda Accord 2017 đều là hai dòng xe hấp dẫn nhất trong tầm giá 1,4 - 1,5 tỷ đồng. Chọn Toyota Camry tại các đại lý Toyota là những người yêu thích tính thực dụng, kiểu dáng xe lịch lãm, sang trọng, không gian nội thất rộng rãi, đặc biệt là chú trọng đến hàng ghế sau. Còn với những người yêu thích tính thể thao, hiện đại, cảm giác lái cũng như trang bị phù hợp với người trẻ tuổi yêu thích sự mới mẻ thì Honda Accord là mẫu xe đáp ứng cho cả nhu cầu cá nhân của bạn và một chiếc xe rộng rãi, an toàn cho gia đình bạn.

Vậy bạn sẽ chọn Camry 2017 hay Accord 2017? Hãy cho chúng tôi biết lựa chọn và đánh giá của bạn qua bình luận dưới đây để mọi người cùng tham khảo nhé!

Đăng tin mua bán xe Toyota Camry nhanh chóng, được giá ở đâu?

Toyota Yaris

Tham khảo đầy đủ các Giá Xe Toyota từ cộng đồng mua bán chuyên nghiệp tại Muabannhanh.com. Tìm hiểu, cập nhật thông tin mới nhất xe Toyoyta Camry tại đây: Toyota Camry

 >> Xem thêm:

Xe Toyota Vios

So sánh Ford Fiesta và Toyota Vios

Toyota Vios 2017 giá không đổi dù trang bị động cơ mới

Đánh giá Toyota Vios 2017: thêm phiên bản, nâng cấp động cơ

Có nên mua Toyota Fortuner

Toyota Fortuner: dòng xe bán chạy nhất trong phân khúc SUV

Toyota Fortuner 2017 với giá chỉ dưới 1,3 tỷ chính thức ra mắt thị trường Việt

Xe SUV tầm 1 tỷ chọn Toyota Fortuner, Hyundai Santafe hay Kia Sorento

Có nên mua Toyota Yaris

Đánh giá Toyota Yaris 2017: nâng tầm động cơ mạnh mẽ hơn

Chiếc xe Toyota Yaris 2017 giá dưới 700 triệu có gì đặc biệt?

Đánh giá ôtô Hyundai i20 trước khi mua: xe nhỏ, sức mạnh lớn

So sánh Toyota Yaris và Hyundai i20 2016: xe nào "ngon" hơn 

Giá Xe Toyota Altis 2017 - thế hệ mới nhiều đột phá

So sánh Mazda 3 và Toyota Altis

Giá bán Toyota Innova 2017 mới nhất

So sánh KIA Carens vs Toyota Innova

Toyota Camry 2017 “chào sân” thị trường Việt với giá tầm 1 tỷ

Chi tiết giá xe Toyota Hilux 2017 về Việt Nam

Xe bán tải Mỹ và Nhật: chọn Chevrolet Colorado hay Toyota Hilux 2017?

SUV Toyota Land Cruiser 2017 giá bán mới, thiết kế mới

SUV hạng sang cạnh tranh mạnh giữa Lexus LX 570 và Toyota Land Cruiser 2017

 

You can share this post!