news-details
Chọn mua ô tô
Xe Toyota
Hãng xe
Toyota Innova

Mua bán xe Toyota Innova

Quá trình lịch sử phát triển Toyota Innova

Năm 2006 Toyota Innova lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Toyota Innova 2006

Toyota Innova 2006

Toyota Innova xuất hiện ngay từ khi tháng 1/2006 đã tạo nên một hiện tượng lạ tại thị trường Việt Nam. Hầu hết mọi khách hàng đều cảm thấy hài lòng và ưng ý ngay từ khi thông tin chiếc xe được quảng bá.Và kỉ lục doanh số bán ra của Toyota Innova đã bị phá vở, trở thành 1 trong những đối thủ nặng kí và cạnh tranh nhất thời điểm bấy giờ và cho tới hiện tại. Mẫu xe đa dụng này xuất phát điểm với 2 dòng: Phiên bản Toyota Innova G được trang bị nội thất ghế da và ốp gỗ cùng với mâm đúc…và Phiên bản Toyota Innova J sử dụng ghế nỉ, 1 dàn lạnh.

Toyota Innova có những điểm nổi bật đáng tự hào mà ít có đối thủ nào có thể sánh bằng. Tại thời điểm bấy giờ chiếc xe còn trang bị đến cả những chi tiết nhỏ như hốc đựng đồ, điều hoà 2 dan lạnh kèm với đầu CD với hệ thông âm thanh 6 đĩa tạo sự thoải mái tối đa cho người ngồi trong xe.

Điểm nổi bật mới nữa trên chiếc Toyota Innova là động cơ VVTi 2.0 – Một niềm tự hào lớn của tập đoàn Toyota. Xe được chạy máy xăng và các hộp số 5 cấp nhăm hướng tới cảm giác thoái mái cho tài xế trên mọi nẻo đường, tiết kiệm tối đa nhiên liệu sử dụng cho xe và an toàn tuyệt đối, Toyota Innova còn tốt với cả môi trường xung quanh. Không gian Toyota Innova là đa dụng, thoải mái vô cùng. Do đó mà nó luôn được ví với không gian của 1 ngôi nhà thu nhỏ, chiếc xe cũng là sự lựa chọn tuyệt đối với các gia đình ,các hàng ghế bố trí linh hoạt , với 10 kiểu bố trí khác nhau.

Lúc bấy giờ, Tổng Giám Đốc Murakami đã đưa ra mục tiêu cho Toyota Việt Nam bán được 800 xe Toyota Innova mỗi tháng với mức giá được ông nhận xét là hợp lý và có sức cạnh tranh cao trên thị trường.

Và thật ngạc nhiên và bất ngờ đầy thú vị ,năm 2006 và 2007 Toyota Innova đã tạo ra doanh số ký lục trên thị trường với 20.000 xe chỉ sau 2 năm ra mắt. Đây có thể nói là 1 thành công vô cùng có ý nghĩa đối với hãng Toyota nói riêng và thị trường xe hơi nói chung.

Hầu hết người sử dụng dòng xe Toyota Innova đều đánh giá rất tốt về sự tiện dụng, trong khi giá thành lại bình dân và còn tiện lợi đề vừa đi làm vừa là phương tiẹn đi chơi, du lịch xe và có khả năng chở nhiều hành lý. Đặc biệt hơn, phụ tùng của xe Toyota nói chung và Toyota Innova nói riêng lại rất dễ tìm kiếm do đại lý của Toyota được phủ rộng ở khắp mọi nơi, giá thành rẻ, tiết kiệm nhiên liệu tốt. Như vậy sự ra đời của Toyota Innova đã đạt được kì vọng của nhà sản xuất và được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.

Năm 2008 Toyota Innova nâng cấp cải tiến mới

Ngày 26 tháng 09 năm 2008, Toyota Việt Nam chính thức trình làng mẫu xe đa dụng Toyota Innova với phiên bản mới hoàn toàn: Phiên Bản Toyota Innova G – số sán và Phiên bản Toyota Innova  V – số tự động.

Năm 2008 Toyota Innova nâng cấp cải tiến mới

Năm 2008 Toyota Innova nâng cấp cải tiến mới

Sau hơn 2 năm ra mắt chiếc xe Toyota Innova đầu tiên , Toyota Việt Nam đã đạt được doanh số kỷ lục trên thị trường oto Việt Nam với hơn 33.000 chiếc (tính đến tháng 08 năm 2008).

Đây là lần thay đổi lớn so với năm 2007, Toyota Viêt Nam đã cho ra mắt thêm phiên bản hộp số tự động 4 cấp trang bị trên xe Toyota Innova V. Phần ngoại thất của chiếc xe cũng có những thay đổi đáng kể nhằm tăng sự thẩm mỹ cao cho chiếc xe: Trọng tâm xe được hạ thấp hơn với cản trước thiết kế mơr rộng sang hai bên. Lưới tản nhiệt được thiét kế với hình chữ V, logo 3 hình ellipse được gắn trực tiếp trên mạng và hốc hút gió đồ sộ với 5 mang khá hầm hố đồng thời được trang bị mạ crom. Ngoài ra, đền sương mù được thiết kế với một vỏ bọc sáng và trong suốt. Điểm khác đang lưu ý chính là phân cản sau của xe Toyota Innova cũng đã thay đổi kéo dài hơn 20mm.

Sự linh hoạt đáng chú ý của Toyota Việt Nam tại thời điểm này chính là tuỳ chọn mới cho khách hàng khi chọn 2 dòng xe Toyota Innova G và V với dàn âm thanh CD 1 đĩa tiêu chuẩn hoặc CD 6 đĩa hoặc DVD.

Động cơ được tăng thêm phiên bản Toyota Innova J hộp số 4 cấp tạo thêm sự lựa chọn cho khách hàng.

Xe Toyota Innova năm 2008 được nâng cấp lên với gói trang bị an toàn: 2 túi khí dành cho hành khách và người lái phía trước. Hệ thông ABS, cảm biến lùi và hê thống chông trộm.

Với 3 màu xe đặc trưng và nay kèm thêm 1 màu xanh dương mới lạ.Toyota Việt Nam đặt mục tiêu doanh số Toyota Innova là 1.200 chiếc / tháng.

NĂM 2012, Toyota Innova 2012 thay đổi toàn diện

Mang thông điệp “SONG LONG TOÀN DIỆN”, Toyota Innova 2012 được xuất hiện đồng thời với người anh em của mình là Toyota Fortuner 2012.

Thay đổi trên Toyota Innova 2012

Thay đổi trên Toyota Innova 2012

Lý do thay đổi mới trên Toyota Innova 2012 là do nhu cầu khách hàng Việt Nam đang có những thay đổi mạnh mẽ, phân khúc xe đa dụng cũng ngày càng phát triển và cạnh tranh nhanh chóng ,đo đó cần phải có những cách tân để đa dạng hóa lại toàn diện Toyota Innova, nhằm hội tủ đầy đủ các yếu tố cần thiết mà vẫn đảm bảo mức giá hợp lý cho khách hàng .

Toyota đã tăng cường thêm động cơ cho Toyota Innova G 2012,và thay hộp số 5 cấp cho Toyota Innova E với những mức giá được cho là hấp dẫn nhằm thỏa mãn đầy đủ các nhóm yêu cầu của khách hàng. Đa dạng hóa sự lựa chọn.

Tất cả các phiên bản của Toyota Innova 2012 đều được thiết kế mới với vẻ tân tiến và năng động, rộng rãi, thoải mái…innova

Chỉ có 1 thay đổi nhỏ trên nội thất Toyota Innova 2012 thể hiện ở đồng hồ tốc độ mới dạng 3D và trang bị giả gỗ với màu vân gỗ mới:MÀU ĐEN.

Năm 2013, Toyota Innova lột xác phong cách

Toyota Innova 2013

Toyota Innova 2013

Toyota Innova 2013 được thay đổi toàn diện với những đường nét góc cạnh hơn ở kiểu dáng , tạo nên 1 phong cách hoàn toàn mới lạ và sang trọng. Điều đó cũng dễ hiểu bởi thị trường xe hơi giờ đây càng ngày càng cạnh tranh và liên tục có những biến động . Toyota Innova 2013 cần phải có bước tiến mới trong chiến lược phát triển của mình . Sự trang bị lại ngoại thất, nội thất, các hệ thống an toàn, động cơ đa dạng với hộp số 5 cấp và 4 cấp với 4 phiên bản Toyota Innova G,E,V và J. Bên cạnh đó mức giá cũng được điều chỉnh lại để phù hợp hơn .

Hiện nay tổng doanh số cộng dồn lại của Toyota Innova trên thị trường Việt Nam đã đạt được 60.000 chiếc xe được bán ra, chiếm phân lớn thị trường xe đa dụng 64%.Năm 2012 cũng được coi là 1 năm thành công của xe Toyota Innova trong khi bối cảnh kinh tế thị trường luôn gặp nhiều khó khăn , khủng hoảng. Những gì mà Toyota Innova đạt được ngày hôm nay không thể không nói tới công lao của hãng Toyota đã đặt hết nhiệt huyết vào việc tạo nên 1 chiếc xe lý tưởng như vậy. Đồng thời uy tín cũng như chất lượng thực thụ của chiếc xe là những yếu tố quyết định giúp cho Toyota Innova đứng vững trên thị trường và được khách hàng ưa chuộng.

9 sai lầm cần tránh khi chọn mua xe Toyota Innova

Mua xe là công việc thú vị, nhưng đôi khi cũng là quá trình khá phứ tạp. Hậu quả sau đó có thể là bạn đã lỡ bỏ ra mấy trăm triệu đồng để đổ vào một chiếc xe khiến bạn cảm thấy không hài lòng khi sử dụng. Dưới đây là 9 sai lầm mà những người đi mua xe thường mắc phải.

9 sai lầm cần tránh khi chọn mua xe Toyota Innova

9 sai lầm cần tránh khi chọn mua xe Toyota Innova

  1. Quá “kết” một mẫu xe nào đó

Khi phải quyết định bỏ ra hàng trăm triệu để mua một chiếc xe thì không nên bị tình cảm chi phối. Việc quá thích một mẫu xe nào đó sẽ làm bạn bị “mù” trước những mẫu xe khác mà có thể phù hợp hơn với nhu cầu của bạn, hay có thể làm bạn không chú ý đến các thông tin về an toàn, độ tin cậy, đánh giá hoặc giá cả của mẫu xe đó trong mối tương quan với các xe khác. Hơn nữa, thái độ “kết” một mẫu xe nào đó một cách thái quá của bạn có thể bị lộ trước nhân viên bán hàng, và họ tóm lấy cái đó như là một điểm yếu của bạn, khiến bạn bị rơi vào bẫy của họ và phải trả thêm tiền không cần thiết.

Để có thể quyết định lựa chọn chiếc xe nào, bạn nên để tình cảm sang một bên và chú ý đến các mẫu xe một cách khách quan, so sánh và nhìn nhận lại xem bạn thực sự muốn gì và nhu cầu về xe của bạn như thế nào. Sau khi đã chọn được chiếc xe phù hợp rồi thì hãy dành tình cảm cho nó bao nhiêu cũng được.

  1. Bỏ qua quá trình lái thử

Lái thử là một trong những công đoạn quan trọng nhất trong quá trình mua xe. Rất nhiều chiếc xe trông trên ảnh hay trên catalog thì rất long lanh, nhưng chỉ khi lái thử thì bạn mới biết chiếc xe đó có đáp ứng được mong muốn của bạn và nó có phù hợp với gia đình của bạn hay không. Việc lái thử xe cũng chính là lúc giúp bạn làm quen ban đầu với xe, để tránh được những bất ngờ không mong muốn. Thật buồn cười và trớ trêu khi nhiều người chỉ xem qua loa, thậm chí là không đi thử, và đây chính là một trong những nguyên nhân dẫn đến việc thất vọng về tính năng hay điều khiển của xe khi đã mua về. Nhiều chuyên gia khuyên rằng việc lái thử nên được tiến hành trong thời gian ít nhất là 30 phút trong những điều kiện địa hình khác nhau.

  1. Mặc cả dựa trên giá niêm yết của nhà sản xuất

Không nên sử dụng biểu giá của đại lý để mặc cả khi mua xe. Một người bán hàng khôn ngoan có thể tươi cười nói rằng anh ta sẽ giảm cho bạn khoảng 500 đô la so với giá niêm yết, và nhiều khách hàng có thể chấp nhận ngay. Như vậy là cuộc mua bán thành công mà có lợi cho người bán hàng, trừ khi chiếc xe đó đang trong cơn sốt hay cung không đủ cầu. Chính vì thế, khách hàng trước khi đi mua xe cần tham khảo các thông tin mở trên thị trường thay vì vào trang web của nhà sản xuất để xem giá thực của chiếc xe ấy là bao nhiêu. Việc biết được giá trị thực tế ngoài thị trường của chiếc xe chính là cơ sở để bạn có thể thương lượng chính xác và có lợi nhất.

  1. Mua “đại lý” thay vì mua xe

Các nhà sản xuất cũng như nhiều đại lý trong những năm gần đây thường cung cấp các chương trình khuyến mại hấp dẫn, tặng phiếu nọ, phát quà kia, tổ chức các chuyến công du đây đó… Bạn có thể nghĩ rằng những chương trình đó giúp bạn tiết kiệm và kéo lại phần nào chi phí khi mua xe. Nhưng gần như tất cả những thứ đó đã nằm trong chiến dịch marketing và chỉ nhằm mục đích thu hút sự chú ý không chỉ của khách hàng hiện tại mà còn cả những khách hàng tiềm năng của hãng.

Trong trường hợp bạn mua một chiếc xe chỉ vì khuyến mãi lớn, có những ưu đãi này nọ mà không suy nghĩ kỹ càng thì điều đó cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải “chung sống” với một món đồ cả đống tiền mà chưa chắc bạn đã thực sự hài lòng trong suốt một thời gian dài.

  1. Đàm phán xong mới nghĩ đến phương thức thanh toán

Bạn có thể đã thành công trong quá trình thương lượng, nhưng nếu không lựa chọn phương thức thanh toán cẩn thận thì có thể sẽ phải trả thêm những khoản tiền mà bạn không lường trước. Hãy chú ý đến tỷ giá hiện thời và kiểm tra cẩn thận từ những nguồn tin cậy nếu thanh toán ngay bằng ngoại tệ. Việc cân nhắc đến phương thức thanh toán đặc biệt quan trọng trong trường hợp bạn mua xe trả góp hay một số phương thức thế chấp. Tỷ lệ lãi suất vay có lợi cho bên bán có thể khiến bạn mất không rất nhiều tiền, vì vậy hãy kiểm tra kỹ thông tin tại các ngân hàng hay các cơ sở tín dụng.

  1. Coi nhẹ các tính năng an toàn hiện đại

Các loại xe hơi hiện đại thường được trang bị các tính năng an toàn tiên tiến. Nhưng nhiều khách hàng lại không chú ý đến hoặc đơn giản là không biết các tính năng đó có tầm quan trọng như thế nào. Những công nghệ như Hệ thống phanh chống bó cứng (ABS), Hệ thống cân bằng điện tử tự động (ESC), Túi khí bảo vệ đầu từ hai bên sườn… là những thứ rất đắt tiền. Các nghiên cứu cho thấy ESC có thể làm giảm đáng kể tai nạn và tử vong. Tính năng này đặc biệt quan trọng đối với xe SUV bởi nó giúp chống lật xe. Còn túi khí bảo vệ đầu từ hai bên sườn giúp bảo vệ khỏi chấn thương hoặc tử vong khi bị đâm từ sườn xe. Tiếc là ít người mua xe chú ý đến những điều này mà thường bị hoa mắt trước những lời có cánh của các nhân viên bán xe vào những thứ lặt vặt như màn hình, đầu đọc DVD hay vài thứ trang trí này nọ.

  1. Mua những phụ kiện bổ sung không cần thiết

Các đại lý ô tô thường thuyết phục bạn mua thêm những món đồ, để làm tăng lợi nhuận cho họ, nhưng với bạn thì lại là sự hoang phí. Những thứ đó có thể là giá nóc, ốp cản nhựa, chụp nắp bình xăng… Hãy thận trọng xem xét xem bạn có thực sự cần những thứ ấy và phải mất tiền không. Nếu bạn thấy những thứ đó được ghi trên biên lai thu tiền thì đơn giản là gạch đi và từ chối trả tiền cho những món đồ ấy. Một chiếc xe nguyên bản vốn đã có những trang bị cần thiết để có thể hoạt động tốt, trừ khi bạn có nhu cầu đặc biệt phát sinh.

  1. Không nghiên cứu kỹ giá trị của chiếc xe bạn đang dùng

Đây là tình huống khi bạn đổi xe. Bạn có thể đạt được thỏa thuận rất tốt với chiếc xe mới, nhưng lại bị thiệt thòi rất lớn với chiếc xe cũ. Một tâm lý thường thấy là cùng một món đồ người này dùng lâu thấy chán muốn vất đi lại có thể là niềm mơ ước của người khác. Chính vì thế trên thị trường hiện nay nhiều người ăn nên làm ra chỉ bằng cách mua của người chán bán cho người thích. Việc bạn cần quan tâm là giá bán lại trên thị trường tự do của chiếc xe bạn đang sử dụng là bao nhiêu. Thông thường thì việc bạn bán chiếc xe đó cho một đối tượng hoàn toàn độc lập (thay vì tìm mọi cách đổi nó lấy chiếc xe mới) thì bạn sẽ được lợi hơn. Hơn nữa, việc biết rõ giá trị còn lại của chiếc xe bạn đang dùng sẽ giúp bạn cứng rắn hơn trong khi thương lượng đổi xe.

  1. Không có cơ hội kiểm tra xe đã qua sử dụng

Việc được kiểm tra một chiếc xe đã qua sử dụng là vô cùng quan trọng và cần thiết khi quyết định mua một phiên bản mới (tuy nhiên điều này không phải lúc nào cũng thực hiện được, đặc biệt là khi chiếc xe định mua là mẫu mới toanh). Việc đánh giá này còn phụ thuộc vào điều kiện sử dụng của chiếc xe cũ, bởi một chiếc xe dù rất tin cậy nhưng cũng có thể biến thành cái vỏ chanh nếu không được bảo dưỡng tốt. Thông tin về chiếc xe đã qua sử dụng sẽ cho bạn biết nhiều điều, chẳng hạn như giá trị còn lại của chiếc xe sau khi sử dụng là thế nào, độ tin cậy của từng thiết bị công nghệ trên xe ra sao, tiêu thụ nhiên liệu thực tế sau khi sử dụng có hiệu quả không…

Cách tìm kiếm khách hàng trên mạng khi bán ôtô Toyota Innova

Trên thị trường có khá nhiều các đơn vị đang hoạt động trong lĩnh vực ôtô như bán xe ôtô tại các tỉnh thành khác nhau. Chúng tôi xin được chia sẻ một số cách tìm kiếm khách hàng trên mạng trong ngành ôtô đặc biệt khi muốn bán xe như Toyota Innova để mọi người có thể nắm được một phần nào.

Cách bán xe Toyota Innova

Cách bán xe Toyota Innova

Những khách hàng trong ngành ô tô đa phần là những người có tiền và công việc của họ cũng khá là bận. Vì vậy việc đi dạo những con phố, những tuyến đường và vào từng showroom để hỏi giá để lựa chọn là điều khó có thể xảy ra, đặc biệt trong thời đại công nghệ số như hiện nay, khách hàng sẽ tiếp cận đến sản phẩm trước và sau đó mới đến showroom để xem sản phẩm.

Vậy họ tiếp cận với sản phẩm của mình bằng cách nào. Vâng, chắc chắn internet là công cụ không thể thiếu để hỗ trợ họ trong việc lựa chọn sản phẩm. Chúng ta chỉ cần có thế để tiếp cận khách hàng và bán sản phẩm của mình.

4 cách tiếp cận khách hàng trên mạng:

  1. Tìm kiếm Google, con đường ngắn nhất giữa SẢN PHẨM và KHÁCH HÀNG

Đây là kênh tìm kiếm khách hàng tốt nhất trong ngành ô tô. Sản phẩm của chúng ta sẽ tiếp cận với khách hàng thông qua các “từ khóa “ mà khách hàng sử dụng Google để tìm kiếm.

Kênh Google được chia làm 2 mảng chính:

  • Thông qua việc chạy quảng cáo Google Adwords

Có thể bạn đã biết hoặc chưa biết về cách chạy quảng cáo Google Awords. Hôm nay tôi giới thiệu sơ lược về Awords để giúp bạn định hướng cách chạy như thế nào là hiệu quả trên công cụ số một hiện nay.

Khởi động chiến dịch quảng cáo google bạn cần chuẩn bị một số thông tin sau:

     + Thẻ visa trả trước

     + Một website (nếu bạn không có thì báo tôi)

     + Viết một bài thật hay và hấp dẫn theo mô hình sales page nhé – đừng viết bài theo kiểu bình thường thì sẽ khó.

     + Tiến hành chạy quảng cáp và chờ khách hàng gọi

Làm thế nào để tiết kiệm chi phí quảng cáo google và vị trí quảng cáo đạt  thứ hạng cao.

Mới vào nghề tiền bạc cũng khốn khó. Hôm nay tôi mách một số mẹo nhỏ sau:

     + Nội dung trang đích đến của quảng cáo phải có chứa từ khóa, trùng với thông điệp và từ khóa chạy quảng cáo

     + Bài viết tối ưu hóa chuẩn seo là một cách bạn tiết kiệm chi phí

     + Tối ưu hóa tốc độ load website sẽ một phần giảm thiểu chi phí

  • Thông qua SEO (đưa website lên top 10 google)

Đây có lẽ là phương án tối ưu cho những bạn không có nhiều chi phí để thực hiện chạy Quảng cáo Google Awords cho thị trường cạnh tranh số 1 này.

Các cách thức bạn sở hữu những kỹ thuật SEO đưa Website lên Top 10 Google:

     + Đi học SEO chuyên nghiệp giá tiền từ 1,8 triệu đến 3,4 triệu/1 khóa

     + Chọn các lớp miễn phí chất lượng đảm bảo mức phí hỗ trợ 800k

     + Mua tài liệu SEO tự học kết hợp với hỗ trợ của đội ngủ hỗ trợ (lưu ý sách rất nhiều, hết sức cẩn thận trong việc chọn sách). Ưu tiên vừa học, vừa có người hướng dẫn cho mình là tốt nhất

KẾT LUẬN: Vậy phải sử dụng mảng nào của Google thì hợp lý. Đó phải là sự kết hợp giữa quảng cáo Google Adwords và SEO Website. Bởi lẻ nếu chúng ta bỏ một phân mảng nào thì chúng ta đã đánh mất đi một lượng khách hàng của mình. SEO website lên Top 10 Google chính là công cụ bổ trợ hữu hiệu nhất để giảm chi phí Google Adwords cho bạn.

  1. Tìm khách hàng mua ôtô qua facebook

Hơn 1/3 dân số Việt Nam đang sử dạng Facebook và mỗi ngày trung bình sử dụng trên 2 tiếng/ngày. Quá tuyệt vời để tìm kiếm khách hàng trong ngành ô tô trên mạng xã hội này. Điều cần làm chính là hướng đi của bạn cho kênh kinh doanh Facebook này mà thôi. Dưới đây sẽ là một số điều bạn cần làm:

  • Chạy quảng cáo

Mỗi ngày bỏ ra khoảng 20 ngàn chạy quảng cáo, mỗi tháng cũng kiếm được 4 đến 5 khách hàng. Có lẽ chi phí này hợp lý với các bạn mới vào nghề.

Để chạy quảng cáo bạn cần chuẩn bị một số thông tin sau:

     + Tài khoản cá nhân facebook TRÙNG TÊN của bạn

     + Lập page của ô tô bạn đang muốn bán

     + Một thẻ visa nạp khoảng 500k

Tiến hành chạy quảng cáo:

     + Đăng số lượng khoảng 15 bài lên page nhưng đăng cái gì lên page thì bạn cần tính kỹ nhé.

     + Tiến hành chạy quảng cáo

     + Chăm sóc những khách hàng like page của bạn

Đây là bước cực kỳ quan trọng quyết định thành bại ở đây. Bạn cần có kỹ thuật chăm sóc khá cao, để khách hàng quan tâm và chú ý đến bạn. Nếu họ không chú ý đến bạn thì xem như các nổ lực của bạn phía trước đổ bể xuống sông.

  • Thông qua các page ô tô của đối thủ (tôi không khuyến khích)

Dù muốn hay không thì đối thủ của bạn vẫn đang làm điều này. Qua page của đối thủ kết nối với các thành viên chat chit trên page từ đó lân la làm quen, rồi bán sản phẩm.

  1. Tìm khách hàng qua các diễn đàn ô tô

Có nhiều người nghĩ rằng diễn đàn chỉ là nơi những dân SEO tung hoành để đi lấy backlink, spam link. Thật sự hết sức sai lầm khi nghĩ như thế. Một số diễn đàn về ô tô cực kỳ chất lượng, nơi những người chơi xe ô tô, đam mê xe ô tô chia sẻ, trao đổi, mua bán xe ô tô sẽ là không thể bỏ qua. Đó sẽ là nơi mang lại cho bạn khách hàng về ngành ô tô của bạn.

  • Đăng tin tốn phí

Chắc cái này ai cũng biết rồi ha, nên xin phép không giới thiệu nhiều. Chỉ cần bạn lưu ý cách đặt tiêu đề của tin đăng làm sao phù hợp với đối tượng bạn hướng đến.

Đồng thời nội dung tin đăng viết sao cho hay –  cái này bạn cần nghiên cứu kỹ thuật viết bài pr hay.

  • Đăng tin miễn phí để lên top

Đây là kỹ thuật khá cao – trong bộ tài liệu SEO của MOA có hướng dẫn rõ điều này bằng video cụ thể

  1. Tìm khách hàng qua các đoạn video
  • Tự thiết kế video kết hợp với công nghệ SEO

Trong lĩnh vực ô tô khách hàng sẽ tìm đến bạn nếu như bạn có những đoạn video cuốn hút về sản phẩm tạo cho khách hàng sự hài lòng thì bạn đã một phần thành công.

Ngoài ra khi đã thiết kế được một video cho mình chất lượng thì hãy tập trung làm SEO cho video của bạn.. Dễ lên lắm các bạn nếu chiếc xe đó chưa ai làm. (tham khảo thêm sách SEO MOA ứng dụng) để nắm lấy kỹ thuật này nhiều hơn.

  • Đi bình luận trên video đối thủ (tôi không khuyến khích)

Cách này thì chúng tôi khuyên các bạn không nên dùng, hãy thật sự cạnh tranh một cách sòng phẳng với chính năng lực của bản thân mình.

Đăng tin mua bán xe Toyota Innnova nhanh chóng, được giá ở đâu?

Tham khảo đầy đủ các dòng xe Toyota từ cộng đồng mua bán chuyên nghiệp tại Muabannhanh.com -  Tìm hiểu, cập nhật so sánh giá xe ôtô Toyota Innova tại đây: Xe Toyota Innova

>> Xem thêm:

Mua xe Toyota Innova nào trong 3 phiên bản Innova G, Innova E và V?

Xe Toyota Innova nên chọn số sàn hay số tự động

Bí quyết mua xe Toyota Innova 2016 mới với giá "mềm" hơn đại lý

Xe Toyota Innova 2016 ông hoàng của phân khúc giá tầm trung

Cách kiểm tra xe Toyota Innova từ A đến Z trước khi tìm mua

Chọn mua xe 7 chỗ: Toyota Innova diện mạo ấn tượng & thu hút

So sánh xe Chevrolet Orlando và Toyota Innova

So sánh Toyota Innova và Fortuner: Lựa chọn nào cho xe 7 chỗ

Tìm điểm khác biệt giữa 2 phiên bản Toyota Innova G và V

So sánh Kia Carens vs Toyota Innova

Tìm mua Bonbanh nhanh dễ dàng tại chuyên trang MuaBanNhanhOto.com

Mua xe Bonbanh Toyota Innova: dễ mà khó!

You can share this post!