news-details
Xe Toyota
Hãng xe
Toyota Innova

Giá bán Toyota Innova 2017 mới nhất

Giá bán Toyota Innova 2017 mới nhất

Hứa hẹn sẽ không phụ lòng mong đợi của khách hàng, phiên bản Toyota Innova 2017 ngoài việc vẫn giữ vững phong độ thời trang vốn có thì sẽ là một chiếc xe cực “ngầu” mang đậm phong cách thể thao. Mức giá cho từng phiên bản Xe Toyota Innova 2017 trên thị trường hiện nay: (giá tham khảo, cập nhật tháng 01/2017):

  • Toyota Innova 2017 2.0E: 793 triệu
  • Toyota Innova 2017 2.0G: 867 triệu
  • Toyota Innova 2017 2.0V: 995 triệu

 

Đánh giá xe Toyota Innova 2017 về phương diện giá bán từ các thành viên Mua Bán Nhanh Ôtô

Anh Xuy nhận xét: “Trong dòng MPV thì Innova là thuần nhất, sự chiến thắng các đối thủ đó chính là sự rộng rãi, cao ráo, và sự đơn giản nhất có thể, mọi cái chỉ vừa đủ dùng không thừa không thiếu, vấn đề bền bỉ hay giữ giá đều do người dùng. Tôi đang dùng Innova G xin chia sẻ.”

“Innova cũng đã giúp khối người có thu nhập ổn định từ chạy Taxi, dịch vụ…Nay, có nhiều chọn lựa hơn nên Toyota đương nhiên sẽ bị khen chê, riêng tôi thì đang dùng thì thấy cũng bình thường, an toàn thì căn bản vẫn do người lái. Với giá dưới 1 tỷ và có nhiều cải tiến thì Innova vẫn đáng mua” - Vinh Nguyễn đánh giá.

An Trần đóng góp ý kiến: “Trước giờ vẫn coi Innova là dòng xe rẻ nhất trong phân khúc, giờ giá nó lại lên ngang với mấy mẫu crossover thì thôi tôi mua luôn crossover cho lành, trong tầm giá này thì Mazda CX-5 hay Honda CR-V ở trên hẳn 1 bậc tại sao lại phải mua Innova.”

Ý kiến của Hưng  Phan: “Nếu Toyota hướng xe Innova về với khách hàng tiêu dùng thì nó thất bại ngay lúc ra mắt. Vì khách hàng tiêu dùng họ sẽ chọn Mazzda và CRV hơn là Innova. Lợi thế của Innova là giá xe hợp lý chất lượng ổn định tiêu thụ nhiên liệu ít vậy mà xe mới giá cao mất hết khách hàng kinh doanh vận tải.”

>> Nên xem ngay: Xe Toyota Innova nên chọn số sàn hay số tự động

 

Tham khảo "Toyota Innova 2017 chốt giá 867 triệu đồng, ra mắt trong ngày hôm nay" trên Techz

Ra mắt tại thị trường Indonesia từ khá lâu và trở thành một trong 10 mẫu ô tô bán chạy nhất tại quốc gia này. Ngay sau đó là Ấn Độ với tên gọi Crysta, chiếm lĩnh phân khúc MPV và Thái Lan với tình trạng cháy hàng cùng Forturner 2016.

Toyota Innova 2017 chốt giá 867 triệu đồng, ra mắt trong ngày hôm nay

>> Khám phá thương hiệu ôtô nổi tiếng Việt Nam, xem ngay: Toyota Việt Nam

Phiên bản mới sở hữu khá nhiều thay đổi bao gồm lưới tản nhiệt 6 điểm cỡ lớn, đèn pa LED vuốt ngược, tản nhiệt to bản cùng đèn hậu dạng LED. Về nội thất, xe trang bị màn hình 7 inch hỗ trợ ra lệnh bằng giọng nói, Bluetooth. Tùy theo phiên bản bán ra, Toyota tích hợp thêm màn hình TFT cho MID, đèn LED nội thất, hệ thống kiểm soát nhiệt độ và cửa sổ tự đồng, hay như chìa khóa thông minh, camera lùi…

Bản động cơ xăng 2.4 lít sẽ đem tới công suất 139 mã lực tại vòng tua máy 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 183 Nm tại 4.700 vòng/phút. Bản động cơ diesel 2.4 lít gồm model tự động 6 cấp cho công suất 149 mã lực và mô-men xoắn 359 Nm, trong khi model số sàn 5 cấp là 342 Nm.

Phiên bản Innova mới của Toyota Việt Nam được đánh giá cao về kiểu dáng, nội thất và cả các tính năng đi kèm. Giá bán 867 triệu đồng là tương đối hấp dẫn đối với mẫu MPV bán chạy nhất hiện nay, đồng thời cũng là bản nâng cấp sáng giá nhất mà Toyota mang tới cho người Việt.

Theo bạn, mức giá của Toyota Innova 2017 có hợp lý? Và có nên mua Toyota Innova mới không? Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn nhé!

Đăng tin mua bán xe Toyota Innova nhanh chóng, được giá ở đâu?

Toyota Innova

Tham khảo đầy đủ các Giá Xe Toyota từ cộng đồng mua bán chuyên nghiệp tại Muabannhanh.com. Tìm hiểu, cập nhật thông tin mới nhất xe Toyoyta Innova  tại đây: Mua xe Toyota Innova

>> Xem thêm:

Xe Toyota Vios

So sánh Ford Fiesta và Toyota Vios

Toyota Vios 2017 giá không đổi dù trang bị động cơ mới

Đánh giá Toyota Vios 2017: thêm phiên bản, nâng cấp động cơ

Có nên mua Toyota Fortuner

Toyota Fortuner: dòng xe bán chạy nhất trong phân khúc SUV

Toyota Fortuner 2017 với giá chỉ dưới 1,3 tỷ chính thức ra mắt thị trường Việt

Xe SUV tầm 1 tỷ chọn Toyota Fortuner, Hyundai Santafe hay Kia Sorento

Có nên mua Toyota Yaris

Đánh giá Toyota Yaris 2017: nâng tầm động cơ mạnh mẽ hơn

Chiếc xe Toyota Yaris 2017 giá dưới 700 triệu có gì đặc biệt?

Đánh giá ôtô Hyundai i20 trước khi mua: xe nhỏ, sức mạnh lớn

So sánh Toyota Yaris và Hyundai i20 2016: xe nào "ngon" hơn 

Giá Xe Toyota Altis 2017 - thế hệ mới nhiều đột phá

So sánh Mazda 3 và Toyota Altis

So sánh KIA Carens vs Toyota Innova

Toyota Camry 2017 “chào sân” thị trường Việt với giá tầm 1 tỷ

Sedan hạng D chọn Honda Accord hay Toyoya Camry 2017?

Chi tiết giá xe Toyota Hilux 2017 về Việt Nam

Xe bán tải Mỹ và Nhật: chọn Chevrolet Colorado hay Toyota Hilux 2017?

SUV Toyota Land Cruiser 2017 giá bán mới, thiết kế mới

SUV hạng sang cạnh tranh mạnh giữa Lexus LX 570 và Toyota Land Cruiser 2017

 

You can share this post!