news-details
Hãng xe
Xe Chevrolet
Chevrolet Spark

Có nên mua Chevrolet Spark

Có nên mua Chevrolet Spark 

Chevrolet Spark 2017 đã có những thay đổi đáng kể về ngoại hình, trông "trưởng thành" hơn so với phiên bản cũ. Bên cạnh đó, Chevrolet Spark cũng sở hữu động cơ mạnh mẽ hơn, cùng công nghệ nâng cấp và chất liệu nội thất tinh tế hơn. Vậy có nên mua xe Chevrolet Spark không? Mời bạn tham khảo tiếp thông tin dưới đây để có câu trả lời cho mình.

 

Đánh giá Chevrolet Spark 2017 của các thành viên Mua Bán Nhanh Ôtô

Anh Thuận đánh giá: “Công nhận Spark mới vừa đẹp, thể thao mà lại kinh tế. Tôi đã đi Chevrolet Spark được 1 năm nay chưa có mất gì ngoài tiền dầu, đi rất đầm chắc và khoang rộng hơn Morning nhé.”

“Tôi đi Spark số sàn thấy xe rất tiết kiệm xăng. Đúng là thiết kế mới đẹp hơn hẳn chứ nhìn em cũ trông ngắn ngũn, thô kệch. tiền nào của đó đừng mơ mộng cao sang. Nếu có tiền dư giả mua xe khác. Nếu tiết kiệm bình dân che mưa nắng mua ngay Spark là đúng nhất.” -  Chia sẻ của Việt Đấu.

Bạn Hoàng cho hay: “Mình đang chạy Spark. Tất cả điều ok, Chỉ có máy lạnh hơi yếu, trời nắng là không lạnh, ngồi trong xe rất nóng.”

"Tôi vẫn thích Spark mẫu cũ hơn, nó cá tính và gọn nhẹ hơn. Mẫu mới này hao hao giống I10, Morning, Mirage ở đường nét bo tròn. Không tạo ra cá tính riêng." - chia sẻ của Hải Minh.

 >> Bài hot xem ngay! So sánh nhanh Chevrolet Spark và Hyundai Grand i10: Cuộc chiến trong phân khúc xe hatchback hạng nhỏ

 

Tham khảo "5 lý do bạn nên mua ngay Chevrolet Spark 2017" trên Xehoi247

Hãng Chevrolet khẳng định, Spark 2017 được phát triển dựa trên cấu trúc hoàn toàn mới, mang đến những trải nghiệm khác biệt nhất là khi lái xe. Dưới đây là 5 lý do bạn nên mua ngay Chevrolet Spark 2017 tại các đại lý Chevrolet.

5 lý do bạn nên mua ngay Chevrolet Spark 2017

 >> Thương hiệu xe Mỹ bền bỉ khám phá ngay: Chevrolet Việt Nam

Thứ nhất: Giá thành sản phẩm

Ưu điểm lớn nhất của chiếc xe có lẽ là về giá thành. Người tiêu dùng chỉ cần bỏ ra một khoản tiền khoảng 50 triệu đồng là có thể sở hữu cho mình một chiếc Spark tuyệt vời. Thêm vào đó, vì là dòng tải nhẹ nên Spark chỉ phải chịu thuế trước bạ là 2% và tiền biển khoảng 500.000 vnd. Điều này thực sự hấp dẫn với những gia đình có nhu cầu mua ô tô nhưng lại bị hạn hẹp về kinh tế.

Thứ hai: Động cơ bền bỉ

Động cơ chính là trái tim của xe. Spark sử dụng động cơ SOHC 1.2L – có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Hộp số sàn 5 giúp xe đạt tốc độ tối đa là 145km/h, Spark dễ dàng thao tác ngay cả với người lớn tuổi. Ngoài ra chi phí vận hành cũng như bảo dưỡng xe thấp, giúp người sử dụng tiết kiệm được tài chính.

Thứ ba: Dòng xe nhỏ nhắn, tiện ích vượt trội

Chevrolet Spark 2017 là chiếc xe được thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng khiến bạn phải ngạc nhiên trước vẻ đẹp của nó. Spark giúp bạn dễ dàng lướt qua những con đường  đông đúc và thu gọn mình trên những địa điểm, không gian chật chội. Được trang bị thiết bị  hiện đại cùng tiện nghi sang trọng. Hệ thống giải trí đa phương tiện: nghe nhạc, xem phim, radio, AUX được tích hợp ngay trên chính chiếc xe  khiến hành trình của bạn trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

Thứ tư: Ngoại thất tinh tế

Xe Spark phiên bản 2017 được bổ sung thêm nhiều chi tiết ốp crom sang trọng như: tay nắm cửa xe, cạnh mở cốp,….Lưới tản nhiệt với cách thiết kế mới lạ.Tạo điểm nhấn ở thân xe chính là những đường gân dập nổi mang đến phong cách mạnh mẽ, cá tính. Điểm cuốn hút của xe chính ở cách thiết kế hiện đại mềm mại cùng cụm đèn hậu bo tròn đẹp mắt khiến chiếc xe ngay lập tức thu hút ánh nhìn thiện cảm của những người xung quanh.

Thứ năm: Tính năng chuyên chở cao

Chevrolet Spark được trang bị chỉ 2 chỗ ngồi, khoang chứa hàng vô cùng rộng lớn. Chính vì thế mà chiếc xe này được coi là dòng xe đa năng đa dụng, phù hợp với yêu cầu đi lại cũng như chuyên chở hàng hóa.

Nếu nhu cầu của bạn là một mẫu xe nhỏ, phù hợp đi di chuyển trong đô thị, có khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao, nhỏ gọn dễ vận hành thì Chevrolet Spark hoàn toàn xứng đáng là chiếc xe nên chọn mua ngay. Nếu cần tư vấn thêm về Chevrolet Spark 2017 hãy để lại bình luận cho chúng tôi nhé!

Mua bán xe ô tô Chevrolet Spark uy tín, chất lượng ở đâu?

Mua bán xe ô tô Chevrolet uy tín, chất lượng ở đâu?

Tham khảo thông tin mua bán xe Chevrolet tại MuaBanNhanh.com website mua bán trực tuyến nơi có hàng trăm tin đăng mua bán xe Chevrolet mỗi ngày. Xem ngay: Mua xe Chevrolet Spark

>> Xem thêm:

Có nên mua Chevrolet Aveo

Đánh giá xe Chevrolet Aveo 2017 - chiếc sedan rẻ nhất phân khúc!

Giá xe Chevrolet Aveo 2017 “ngon”, liệu xe có “ngon”?

So sánh Mitsubishi Attrage với xe Chevrolet Aveo: sedan cỡ nhỏ nào được lòng người dùng hơn?

Đánh giá xe Chevrolet Spark 2016: Xe hatchback cỡ nhỏ đáng mua

Xe ôtô Chevrolet Spark 2016 giá bao nhiêu?

So sánh Kia Morning và Chevrolet Spark

Có nên mua Chevrolet Cruze

Giá xe Chevrolet Cruze mới nhất

Nên mua Honda City số tự động hay Chevrolet Cruze số sàn

Mua xe Chevrolet Cruze: dòng xe sedan đáng tiền

Có nên mua Chevrolet Orlando

Xe SUV Chevrolet Orlando xe tốt giá rẻ chỉ dưới 700 triệu

Đánh giá Chevrolet Orlando - Chiếc xe đa dụng 7 chỗ gia đình thực thụ

So sánh xe Chevrolet Orlando và Toyota Innova

Có nên mua Chevrolet Colorado

Đánh giá phiên bản mới xe bán tải Chevrolet Colorado 2017 ngoại hình hấp dẫn

Bán tải Chevrolet Colorado 2017 giá chỉ từ 619 triệu đồng cạnh tranh mạnh với Ford Ranger

Mua xe bán tải chọn Ford Ranger, Chevrolet Colorado hay Nissan Navara NP300 và Toyota Hilux?

Có nên mua Chevrolet Captiva

Đánh giá Chevrolet Captiva 2017 chiếc SUV mới nhất

Xe 7 chỗ cùng mức giá chọn Chevrolet Captiva hay Toyota Innova 2017?

Chevrolet Captiva Revv 2017 bán với giá 879 triệu đồng có điểm gì nổi bật?

 

You can share this post!