news-details
Hãng xe
Xe Chevrolet
Chevrolet Captiva

Đánh giá Chevrolet Captiva 2017 chiếc SUV mới nhất

Đánh giá Chevrolet Captiva 2017 chiếc SUV mới nhất

Mẫu xe SUV từng tạo nên cơn sốt một thời khi mới vào Việt Nam tiếp tục cho ra đời phiên  bản mới nhằm cạnh tranh thị phần với các đối thủ đáng gờm như Toyota Fortuner, Mazda CX5, Honda CRV. Trên ôtô Chevrolet Captiva LTZ 2017 có gì đặc biệt? Mời bạn tham khảo đánh giá chi tiết chiếc SUV này qua thông tin dưới đây.

 

Đánh giá Chevrolet Captiva LTZ 2017 từ các thành viên Mua Bán Nhanh Ôtô như sau

Chia sẻ từ Anh Huy: “Mua xe Captiva là hợp lý, mình cũng vừa mua xong và có nhận xét như sau có 3 điểm chính để bạn quyết định đó là:

  • Option của xe rất đẹp, hiện đại, thiết kế thông minh (hơn hẳn inova, zace...)
  • Nhiên liệu tương đối tiết kiệm, kinh tế hơn hẳn innova
  • Phù hợp với túi tiền người Việt Nam trong phân khúc SUV hiện nay.

“Em vừa bán Captiva LT mặc dù rất yêu nó, mọi người nói nó tốn xăng nhưng phải xét lại nó cho công bằng, máy 2.4 nặng xấp xỉ 2t thì mấy em như innova lấy cửa gì mà so với nó, em chạy tỉnh và trong phố lẫn lộn nói chung nếu tính theo kiểu taxi thì khoảng xấp xỉ 2000đ/km vẫn chấp nhận được, theo em nghĩ tốn hay không là do cách chạy xe và mình bảo dưỡng nó tốt.” – Đánh giá Trí Dũng.

Minh Thông chia sẻ: “Tôi đang chạy Cap số sàn xin nhận xét thế này nhé: đây là con xe đẹp, tiện nghi, tiết kiệm xăng và giá rẻ. Kiểu dáng và option ăn đứt innova và nhiều dòng xe cùng loại, điều này ai nhìn cũng thấy. Xe tiết kiệm xăng chỉ 8,5l/100km (hỗn hợp đường trường và trong thành phố, mấy lần đi Hà Nội- Hải Phòng kiểm nghiệm). Nhược điểm là xe ồn, nhanh mất giá và hay báo lỗi động cơ. Tóm lại tầm tiền 700 triệu không tìm được xe nào hơn thế!”

>> Có thể bạn cần biết: Sai lầm cần tránh khi định giá xe Chevrolet Captiva cũ

 

Tham khảo "Chevrolet Captiva Revv: Nâng cấp đáng giá, liệu có bứt phá?" trên Thế Giới Xe

1. Ngoại thất: Có bước tiến nhưng chưa toàn diện

So với những lần nâng cấp trước đây, Chevrolet Captiva Revv thực sự là bước tiến dài trong cải tiến thiết kế mà GM mang lại cho dòng xe SUV theo phong cách 5+2 này.

Ngoại thất Chevrolet Captiva Revv

 >> Thương hiệu xe Mỹ bền bỉ khám phá ngay: Chevrolet Việt Nam

  • Lưới tản nhiệt dạng kép làm mới hoàn toàn, bằng những thanh ngang mạ crôm thay thế cho dạng lưới tổ ong như trước đây.
  • Logo Chevrolet cũng được bố trí gọn gàng hơn, tích hợp trong nửa trên của lưới tản nhiệt. Dáng vẻ đơn điệu thiếu thẩm mỹ của cụm đèn pha trên phiên bản cũ đã được loại bỏ để thay thế bằng thiết kế hiện đại hơn đồng thời bổ sung dải đèn LED, đèn chiếu sáng dạng halogen. Hốc đèn sương mù mới với đường viền mạ crôm.
  • “Bộ vó” của Captiva Revv cũng được làm mới với loại mâm 19 inch, 5 chấu phối giữa hai tông màu tương phản đi kèm bộ lốp Hankook. Thân xe tạo điểm nhấn với phần cột B,C,D phủ màu sơn đen bóng.

Nhìn chung những điều chỉnh này giúp Captiva Revv trở nên mạnh mẽ và cân đối, hài hòa hơn trong từng đường nét. Tuy nhiên, xét về tổng thể thiết kế kiểu bo tròn của mẫu xe này vẫn còn đó cục mịch, thiếu đột phá theo hướng thời trang hiện đại.

2. Nội thất: cách tân đáng giá

So với thế hệ trước, không gian nội thất Xe Chevrolet Captiva Revv cho cảm giác sang trọng hơn.

Nội thất Chevrolet Captiva Revv

  • Thiết kế nội thất với chất liệu da màu đen, bảng điều khiển sắp xếp lại và ốp các mảng nhựa màu đen bóng. Bảng táp lô được ốp đường viền nhựa giả sợi carbon màu sáng chạy ngang, tạo cảm giác liền mạch, rộng rãi cho không gian nội thất.
  • Ghế lái chỉnh điện 8 hướng trong khi ghế phụ chỉnh tay 4 hướng. Hàng ghế thứ hai bố trí ba tựa đầu, bệ tì tay trung tâm và có tỉ lệ gập 60:40.
  • Vô lăng đã thiết kế lại theo kiểu 3 chấu, tích hợp nút điều khiển hệ thống giải trí và có cả nút điều chỉnh chức năng ga tự động.
  • Hệ thống giải trí được nâng cấp đáng giá với “đặc sản” MyLink thế hệ II tích hợp màn hình cảm ứng 7 inch. Với trang bị này, người sử dụng dễ dàng kết nối với điện thoại thông minh tích hợp Android Auto và Apple Carplay, qua đó có thể sử dụng tính năng định vị dẫn đường, ra lệnh bằng giọng nói, đàm thoại rảnh tay hay nghe radio, xem phim hoặc nghe nhạc khá dễ dàng và tiện lợi.

3. Vận hành: Cần đột phá để nhanh, mạnh hơn

Dù sở hữu tới 16 điểm mới về thiết kế nội ngoại thất, tính năng tiện ích và mang trên mình cái tên mới. Tuy nhiên, Chevrolet Captiva Revv vẫn gán cái mác “bình mới rượu cũ” về động cơ.

Vận hành Chevrolet Captiva Revv Cần đột phá để nhanh, mạnh hơn

  • Động cơ xăng I4 2.4L Ecotec LE9 có công suất 165 mã lực tại 5.600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 230 Nm tại 4.600 vòng/phút kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và hệ thống dẫn động cầu trước.
  • Trang bị thêm chức năng cảnh báo điểm mù với hệ thống đèn báo trên gương chiếu hậu hai bên cùng hệ thống cảnh báo phương tiện ngang khi lùi xe mang đến nhiều thuận tiện hơn người lái.
  • Xe có hai chế độ lái: bình thường (Normal) và tiết kiệm nhiên liệu (Eco). Vô lăng cho cảm giác đánh lái khá nhẹ nhàng và mang lại độ chính xác cao khi điều khiển xe ở tốc độ cao. Tuy nhiên, khi đi trên mặt đường sỏi đá, người lái sẽ cảm nhận rất rỏ độ rung lắc của vô lăng.
  • Trên đường cao tốc hay ngay cả khi miết chân ga cho xe tăng tốc, sẽ có chút thất vọng khi phản ứng động cơ khá chậm để có thể đáp lại thay đổi biên độ của chân ga. Khả năng tăng tốc theo đó cũng khá chậm, vòng tua máy được đẩy lên cao khi người lái miết chân ga để xe đạt mốc tốc độ 80 km/giờ, tuy nhiên nếu tiếp tục tăng ga cho xe đạt ngưỡng tốc độ cao hơn, sẽ cảm nhận rất rõ sự “hụt hơi” của động cơ với âm thanh phát ra nghe khá rõ.
  • Hộp số tự động 6 cấp chuyển số khá mượt mà nhưng thiếu đi sự linh hoạt, mức chênh lệch vòng tua trong mỗi thời điểm sang số cũng khá lớn.
  • Các hệ thống an toàn khác như: hệ thống chống bó phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống treo sau cân bằng tự động, camera lùi và chắc năng hỗ trợ xuống dốc HDC cũng được GM trang bị trên Chevrolet Captiva Revv.

Tuy còn đó một vài hạn chế nhất định ở tính ổn định khi vận hành, trang bị ở hàng ghế thứ ba cũng như độ bền bỉ cần được kiểm chứng thêm, nhưng Captiva 2017 đã cho thấy nỗ lực nhằm tìm lại vị thế của mình cũng như chinh phục lại niềm tin của khách hàng trước sự cạnh tranh gay gắt từ những đối thủ khác.

Nếu bạn đã và đang sử dụng Chevrolet Captiva Revv hãy chia sẻ ý kiến của mình với mọi người qua bình luận dưới đây nhé.

Mua bán xe ô tô Chevrolet Captiva uy tín, chất lượng ở đâu?

Mua bán xe ô tô Chevrolet uy tín, chất lượng ở đâu?

Tham khảo thông tin mua bán xe Chevrolet tại MuaBanNhanh.com website mua bán trực tuyến nơi có hàng trăm tin đăng mua bán xe Chevrolet mỗi ngày. Xem ngay: Xe Chevrolet Captiva

>> Xem thêm:

Có nên mua Chevrolet Aveo

Đánh giá xe Chevrolet Aveo 2017 - chiếc sedan rẻ nhất phân khúc!

Giá xe Chevrolet Aveo 2017 “ngon”, liệu xe có “ngon”?

So sánh Mitsubishi Attrage với xe Chevrolet Aveo: sedan cỡ nhỏ nào được lòng người dùng hơn?

Có nên mua Chevrolet Spark

Đánh giá xe Chevrolet Spark 2016: Xe hatchback cỡ nhỏ đáng mua

Xe ôtô Chevrolet Spark 2016 giá bao nhiêu?

So sánh Kia Morning và Chevrolet Spark

Có nên mua Chevrolet Cruze

Giá xe Chevrolet Cruze mới nhất

Nên mua Honda City số tự động hay Chevrolet Cruze số sàn

Mua xe Chevrolet Cruze: dòng xe sedan đáng tiền

Có nên mua Chevrolet Orlando

Xe SUV Chevrolet Orlando xe tốt giá rẻ chỉ dưới 700 triệu

Đánh giá Chevrolet Orlando - Chiếc xe đa dụng 7 chỗ gia đình thực thụ

So sánh xe Chevrolet Orlando và Toyota Innova

Có nên mua Chevrolet Colorado

Đánh giá phiên bản mới xe bán tải Chevrolet Colorado 2017 ngoại hình hấp dẫn

Bán tải Chevrolet Colorado 2017 giá chỉ từ 619 triệu đồng cạnh tranh mạnh với Ford Ranger

Mua xe bán tải chọn Ford Ranger, Chevrolet Colorado hay Nissan Navara NP300 và Toyota Hilux?

Có nên mua Chevrolet Captiva

Xe 7 chỗ cùng mức giá chọn Chevrolet Captiva hay Toyota Innova 2017?

Chevrolet Captiva Revv 2017 bán với giá 879 triệu đồng có điểm gì nổi bật?

 

You can share this post!