news-details
Xe Toyota
Hãng xe
Xe Chevrolet
Toyota Innova
Chevrolet Captiva

Xe 7 chỗ cùng mức giá chọn Chevrolet Captiva hay Toyota Innova 2017?

7 chỗ cùng mức giá chọn Chevrolet Captiva hay Toyota Innova 2017?

Bạn đang muốn mua ôtô 7 chỗ sang trọng giá cỡ 900 triệu trở lại để tự tin trong các cuộc gặp đối tác, thể thao và năng động khi giao lưu với bạn bè, thoải mái và tiện nghi cùng gia đình trong những chuyến dã ngoại. Chevrolet Captiva 2017 và Toyota Inova 2017 là hai sự lựa chọn hoàn hảo. Cùng Mua Bán Nhanh Ôtô đặt lên ban cân 2 mẫu xe này để tìm ra chiếc xe phù hợp nhất với bạn.

 

Một vài chia sẻ so sánh Chevrolet Captiva và Toyota Innova từ các thành viên Mua Bán Nhanh Ôtô

Hà Tuấn chia sẻ: “Theo tôi nên mua Captiva vì tính năng sử dụng cao hơn về trang thiết bị và độ an toàn khi va đập. Xe có tên Captiva thể hiện sự duyên dáng và lịch lãm, chỉ có ai đã từng sở hữu mới cảm nhận được sự rẻ, bền, đẹp và thích thú do nó mang lại.”

“Tôi đã sử dụng rất nhiều loại xe, có cả Innova và bây giờ tôi đã đổi sang cả Captiva, qua đó tôi khằng định rằng Captiva chạy hơn hẳn so với Innova về độ ổn định và đầm chắc. Xăng thì chạy ngang nhau, xe của tôi chạy hết 9 lít/100km còn Innova chạy mất 9,5 lít/100km. Tính năng Innova rất kém, hình thức thì quá xấu, đơn giản và không có gì nổi trội, bạn chỉ cần chạy thử 2 loại xe là biết liền, chắc chắn bạn sẽ chọn Captiva, hơn nữa phụ tùng khi muốn thay thế Captiva cũng rẻ hơn so với phụ tùng của Innova.” – Chia sẻ của Hà Chung.

Thanh Tùng bình luận: “Tùy theo nhu cầu, sở thích mà quyết định. Nếu thích SUV, thường xuyên đi không quá 5 người, chấp nhận tốn kém xăng và các chi phí sửa chữa, thay phụ tùng,..... cao hơn Innova thì chọn Captiva gầm cao hơn; hàng ghế sau cùng có thể gập lại làm khoang để hành lý.”

“Nếu thích bền, kinh tế như taxi thì chọn Innova, ngoài ra, xe này rất giữ giá (ưu điểm thì nêu rồi, nhược: quá xấu, quá mỏng manh). Nếu thích hình thức, lái sướng hơn nhưng chấp nhận mất giá thì chọn Captiva (Ưu: dày dặn, đẹp, chắc chắn, lái sướng. Nhược: chưa bao giờ được đánh giá độ bền cao như xe Nhật, mất giá nhiều hơn khi bán lại).” - So sánh của bạn có nick Nasredin.

>> Có thể bạn cần biết: Sai lầm cần tránh khi định giá xe Chevrolet Captiva cũ

 

Tham khảo thông tin "So sánh Chevrolet Captiva và Toyota Innova" trên Hà Thành Chevrolet

1. So sánh về ngoại thất

Kết hợp hài hoà giữa sức mạnh vượt trội và phong cách thời thượng, Chevrolet Captiva Revv mới xứng danh là dòng SUV mạnh mẽ và cao cấp của Mỹ. Thiết kế lịch lãm cùng công nghệ an toàn 5 sao tiên tiến nhất, mẫu SUV thế hệ mới này sẽ mang đến bạn trải nghiệm khó quên khi cầm lái dù ở trong phố hay trên xa lộ.

Trong khi đó, Toyota Innova là mẫu xe đa dạng có thiết kế ngoại thất mang phong cách độc đáo cùng khả năng vận hành năng động. Một số nâng cấp của Toyota Innova so với người tiền nhiệm có thể kể đến như chiều dài tổng thể nhỉnh hơn (chiều dài cơ sở và chiều rộng vẫn giữ nguyên).

So sánh về ngoại thất

  • Đầu xe

Phần đầu xe Captiva Revv lịch lãm, hiện đại và nam tính hơn nhờ các đường nét dứt khoát của nắp capo, cản xe kết hợp cùng những chi tiết trang trí tinh tế và sang trọng.

Điều dễ nhận thấy và cũng là dấu hiện nhận diện riêng cho Captiva 2016 chính là lưới tản nhiệt kép đã được tái thiết kế với dạng đa giác sắc nét hơn, các thanh nan và đường viền quanh được bọc chrome bóng bẩy.

Đèn pha thiết kế mới trên Captiva Revv bao gồm đèn pha Halogen dạng thấu kính cùng bộ rửa đèn, một trang bị vốn hiếm gặp ở ngay cả những mẫu xe tiền tỷ. Dải đèn LED chạy ban ngày đã xuất hiện nhằm giúp việc di chuyển thêm an toàn cũng như  tăng nét hiện đại cho ngoại thất. Hốc đèn sương mù được tái thiết kế sắc nét và cá tính. Cản trước thể thao, tăng thêm sự cứng cáp cho đầu xe.

Cụm đèn trước dạng halogen phản xạ đa chiều của Toyota Innova được thiết kế gợi cảm ở hai góc bên gợi hình đôi cánh, trẻ trung và năng động. Thiết kế cản trước, hốc gió và đèn sương mù thể hiện được sự chắc chắn và bền bỉ. Toyota Innova V, Innova G đều được trang bị đèn sương mù. Trong khi đó, phiên bản E lại khuyết tính năng này.

  • Thân xe

Nhìn từ bên cạnh, nổi bật cùng dáng vẻ thể thao khỏe khoắn quen thuộc của dòng xe Captiva, với đường gân sắc lẹm chạy dài từ chi tiết hốc thoát gió, xẻ ngang hai tay nắm cửa mạ chrome và kết thúc tại vạt đèn hậu phía sau.

Toyota Innova có nắp capo được dập thành 3 dải kết hợp hài hòa lưới tản nhiệt và phần thân xe, tạo cảm giác mượt mà và lướt gió cho chiếc xe. Xe được trang bị kính chiếu hậu có kích thước rộng, cùng màu với thân xe và tích hợp đèn báo rẽ giúp tôn thêm vẻ thời trang cho chiếc xe. Bên cạnh đó, gương chiếu hậu còn có chức năng chỉnh, gập điện không kém phần hiện đại. Hai bên sườn xe là sự kết hợp giữa những mảng dập nổi lớn cho cảm giác chắc chắn, bền bỉ.

Innova được trang bị bộ la-zang đúc kích cỡ 15 inch. Mặc dù kích cỡ trên tương đối nhỏ nhưng bù lại, 10 chấu được thiết kế xếp thành từng cặp một, mang đậm chất thể thao, khỏe khoắn giúp tăng tính thẩm mỹ cho chiếc xe.

  • Đuôi xe

Cụm đèn hậu dạng LED hai tầng cỡ lớn ôm sát hai bên thân xe và đèn báo phanh phụ trên cao của Captiva Revv cho phép các phương tiện khác dễ dàng quan sát khi di chuyển trên đường. Cản sau khá hầm hố đi cùng cặp ốp xả hình thoi bọc chrome càng tăng thêm nét cứng cáp và nét thể thao cho Captiva Revv. Tên xe được dập nổi trên cửa sau. Bánh dự phòng bố trí bên ngoài giúp tiết kiện không gian nội thất.

Toyota Innova được thiết kế theo hướng cao ở phần đầu và thấp dần ở phần đuôi. Phần đuôi xe tập trung vào những mảng dập nổi chắc chắn chứ không chú trọng vào các chi tiết. Cụm đèn hậu được thiết kế cao, rộng với 3 mảng tách biệt rõ ràng, biển số xe có nẹp mạ crom cách điệu. Dải đèn hai bên đóng vai trò tô điểm cho chiếc xe.

2. So sánh về nội thất

  • Tổng quan khoang xe

So sánh về nội thất Chevrolet Captiva và Toyota Innova

Không gian nội thất của Chevrolet Captiva Revv mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu trong suốt hành trình. Cabin hướng đến sự tiện dụng cho hành khách với lối thiết kế và bố trí khoa học, các vật liệu và chi tiết trang trí nội thất ở mức tốt. Có thể nói, Captiva là một mẫu xe 5 + 2 đủ sức đáp ứng linh hoạt các nhu cầu đi lại cũng như vận chuyển của một gia đình đông thành viên.

Toàn bộ các ghế ngồi được Chevrolet Việt Nam bọc da với tone màu đen mạnh mẽ, và mỗi vị trí đều có được sự chăm chút riêng nhằm giúp hành khách có được tư thế ngồi thoải mái trong những chuyến đi của mình.

Không gian nội thất của Toyota Innova được phát triển dựa trên nền tảng thiết kế của mẫu Hilux: rộng, trang nhã và tiện nghi. Nội thất của mẫu xe này sẽ được nâng lên một tầm cao mới so với phiên bản hiện có. Điểm nhấn đặc biệt trong không gian nội thất của chiếc MPV là màn hình cảm ứng cỡ lớn.

Innova có màu nội thất được phối hợp hài hòa với tông màu be chủ đạo. Bên cạnh đó, xe còn có một số chi tiết ốp vân gỗ rất sang trọng. Các ghế ngồi được thiết kế khoa học. Ghế ngồi của phiên bản V được bọc da cao cấp (bản V) mang lại cảm giác thoải mái và sang trọng. Xe được trang bị hệ thống điều hòa 2 dàn lạnh mang lại luồng không khí mát mẻ, đều khắp xe. Ở phiên bản V, hệ thống này còn được vận hành tự động.

  • Bảng điều khiển và tablo

Điểm nhấn cho không gian nội thất của Captiva là bảng tablo được tái thiết kế, vẫn giữ được sự cứng cáp và dứt khoát của thế hệ cũ nhưng nay được tinh giản để trông hiện đại hơn, bên cạnh đó thì Captiva còn bổ sung thêm chi tiết trang trí nhựa giả cacbon trẻ trung và viền chrome tinh tế ở các hốc gió.

Cụm điều khiển trung tâm nổi bật với màn hình cảm ứng đa chức năng, các nút bấm của hệ thống giải trí, điều hòa giảm bớt về số lượng và được bày trí gọn gàng hơn thế hệ trước, mật độ vừa phải giúp cho các thao tác điều chỉnh trong quá trình lái xe thuận tiện và an toàn.

Bảng điều khiển trung tâm của Innova được thiết lại, ốp vân gỗ và mạ bạc sang trọng tạo vẻ mới mẻ, giản đơn. Phiên bản V được trang bị hệ thống nghe nhìn nổi bật với dàn JVC DVD, màn hình cảm ứng 7” có hỗ trợ kết nối USB với Iphone. Hai phiên bản còn lại sử dụng CD với số loa tương tự

Chevrolet Captiva Revv sử dụng vô-lăng bọc da dạng ba chấu, thiết kế này mang phong cách thể thao và khỏe khoắn hơn so với dạng bốn chấu. Cảm giác cầm và đánh lái chắc chắn, việc cài đặt Cruise Control, kết nối đàm thoại rảnh tay hay tăng/ giảm âm lượng dễ dàng thực hiện ngay trên tay lái nhờ các phím bấm được đặt ngay trong tầm với của bàn tay.

Toyota Innova V và G sử dụng vô-lăng 4 chấu, bọc da, ốp vân gỗ sang trọng, có tích hợp các nút bấm điều chỉnh hệ thống âm thanh và màn hình hiển thị đa thông tin. Các tính năng này chưa được trang bị trên bản E.

So sánh về nội thất Chevrolet Captiva và Toyota Innova

 >> Thương hiệu xe Mỹ bền bỉ khám phá ngay: Chevrolet Việt Nam

  • Đồng hồ hiển thị

Cụm đồng hồ điểu khiển của Captiva Revv mang thiết kế trẻ trung với hai ống vận tốc/vòng tua được bọc chrome bóng bảy, đặt đối diện nhau qua một màn hình đa thông tin, cung cấp các chỉ số về mức tiêu hao nhiên liệu, quãng đường đi được hay vị trí tay số…

Innova được trang bị bảng đồng hồ lái Optitron, bố trí dễ nhìn và màn hình hiển thị đa thông tin hiện đại. Ở phiên bản V, cần số cũng được ốp vân gỗ sang trọng, hài hòa với các chi tiết trong xe.

3. So sánh về trang bị tiện nghi

  • Hệ thống nghe nhìn

So với các đối thủ ở cùng tầm giá như Innova, Chevrolet thật sự hào phóng khi trang bị cho Captiva Revv hệ thống thông tin giải trí MyLink thế hệ II độc quyền hỗ trợ kết nối USB/Bluetooth/Radio, nghe nhạc hoặc xem video, với âm thanh chất lượng thông qua cụm 06 loa của Captiva.

Hệ thống cho phép điện thoại thông minh kết nối cùng Captiva Revv thông qua ứng dụng Apple Carplay hoặc Android Auto, các thao tác như trả lời điện thoại rảnh tay, ra lệnh bằng giọng nói và hỗ trợ định vị dẫn đường đều được thực hiện dễ dàng thông qua màn hình cảm ứng đa chức năng 7-inch ở trung tâm bảng điều khiển.

  • Hệ thống điều hòa

Trang bị tiêu chuẩn của Captiva Revv là hệ thống điều hòa tự động hai vùng độc lập, đi kèm hệ thống kiểm soát chất lượng không khí có lọc khí bằng ion. Nhà sản xuất đã “thửa riêng” cho hàng ghế thứ ba thêm một hốc gió. Đây có thể xem như một “nước cờ” tinh tế nhằm làm hài lòng các khách hàng tiềm năng của Captiva, trang bị tùy chọn này sẽ thật sự phát huy được tác dụng trong những buổi trưa hè nóng bức.

  • Đèn nội thất và cửa sổ trời

Bổ sung cho sự tinh tế và tiện nghi ở nội thất Captiva có các vị trí đèn nội thất ở trước, giữa và phía sau trần xe, bên cạnh đó là một cửa sổ trời chỉnh điện giúp các chuyến đi dã ngoại cuối tuần thêm phần thú vị.

  • Không gian chứa đồ

Chevrolet cung cấp khá đầy đủ cho hành khách những ngăn để đồ nho nhỏ cũng như khay để ly rải rác khắp cabin, từ bảng tablo, phía dưới bệ tì tay trung tâm hay trên các cửa xe.

Về khoang hành lý, hàng ghế thứ hai với tựa lưng có tỉ lệ gập 60:40 phối hợp cùng khả năng gập 50:50 của băng ghế sau sẽ mở rộng tối đa khả năng chuyên chở của Captiva.

Với các xe đa dụng nói chung và Innova nói riêng, điểm lấy lòng những người đánh giá xe là khả năng mở rộng khoang hành lý thông qua việc sắp xếp gọn các vị trí ngồi. Hàng ghế giữa của phiên bản G, E có thể gập theo tỉ lệ 40:60, hàng ghế sau cùng có thể gập theo tỉ lệ 50:50 giúp người sử dụng xe vừa có thể trở người vừa có thể trở những kiện hàng cồng kềnh nhất. Bên trong xe, Toyota cũng tận dụng tối đa không gian để thiết kế các hộc chứa đồ tiện lợi.

4. So sánh về vận hành và cảm giác lái an toàn

So sánh về vận hành và cảm giác lái an toàn Chevrolet Captiva hay Toyota Innova

Trái tim của Chevrolet Captiva Revv là động cơ 2.4L ECOTEC LE9, cam kép DOHC, trang bị hệ thống van biên thiên kép điều chỉnh các van nạp và xả làm tang công suất và mô men xoắn, tiết kiệm nhiên liệu. Bên cạnh đó hệ thống này còn làm giảm lượng khí thải độc ra môi trường, với chuẩn khí thải EURO 4. Ở chế độ ECO, Chevrolet Captiva Revv trở thành một trong những chiếc xe có mức tiêu thụ nhiên liệu thấp nhất trong phân khúc. Hộp số tự động 6 cấp có chế độ lái bán tự động giúp xe vận hành mạnh mẽ, êm ái và chuẩn xác.

Toyota Innova có 3 tùy chọn động cơ đi cùng tùy chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động 6 cấp. Innova 2016 vẫn sử dụng động cơ xăng 2.0L, 4 xy-lanh thẳng hàng có tên mã 1TR-FE. Động cơ này có khả năng sản sinh công suất tối đa 137 mã lực ở 5.600 vòng/phút cùng mô men xoắn cực đại đạt 183 Nm ở 4.000 vòng/phút. Tuy vậy, động cơ này sử dụng công nghệ van biến thiên kép Dual VVT-I, điều chỉnh thời gian đóng/mở cả van nạp và van xả hứa hẹn tăng đáng kể khả năng tiết kiệm nhiên liệu thay cho công nghệ VVT-i trước chỉ điều chỉnh thời gian mở van nạp.

Nhìn chung, Chevrolet Captiva Revv có ngoại hình hiện đại, trang bị nội thất tiện dụng, các tính năng an toàn cao cũng như khả năng vận hành tốt hơn Toyota Innova. Trong khi đó, thương hiệu Toyota nổi tiếng bền bỉ, đảm bảo tiện nghi, khả năng giữ giá tốt. Do đó, còn tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà bạn chọn cho mình chiếc SUV phù hợp nhất.

Bạn chọn Chevrolet Captiva Revv hay Toyota Innova? Hãy cho chúng tôi biết nhận xét của bạn nhé.

Mua bán xe ô tô Chevrolet Captiva uy tín, chất lượng ở đâu?

Mua bán xe ô tô Chevrolet uy tín, chất lượng ở đâu?

Tham khảo thông tin mua bán xe Chevrolet tại MuaBanNhanh.com website mua bán trực tuyến nơi có hàng trăm tin đăng mua bán xe Chevrolet mỗi ngày. Xem ngay: Giá Captiva mới

>> Xem thêm:

Có nên mua Chevrolet Aveo

Đánh giá xe Chevrolet Aveo 2017 - chiếc sedan rẻ nhất phân khúc!

Giá xe Chevrolet Aveo 2017 “ngon”, liệu xe có “ngon”?

So sánh Mitsubishi Attrage với xe Chevrolet Aveo: sedan cỡ nhỏ nào được lòng người dùng hơn?

Có nên mua Chevrolet Spark

Đánh giá xe Chevrolet Spark 2016: Xe hatchback cỡ nhỏ đáng mua

Xe ôtô Chevrolet Spark 2016 giá bao nhiêu?

So sánh Kia Morning và Chevrolet Spark

Có nên mua Chevrolet Cruze

Giá xe Chevrolet Cruze mới nhất

Nên mua Honda City số tự động hay Chevrolet Cruze số sàn

Mua xe Chevrolet Cruze: dòng xe sedan đáng tiền

Có nên mua Chevrolet Orlando

Xe SUV Chevrolet Orlando xe tốt giá rẻ chỉ dưới 700 triệu

Đánh giá Chevrolet Orlando - Chiếc xe đa dụng 7 chỗ gia đình thực thụ

So sánh xe Chevrolet Orlando và Toyota Innova

Có nên mua Chevrolet Colorado

Đánh giá phiên bản mới xe bán tải Chevrolet Colorado 2017 ngoại hình hấp dẫn

Bán tải Chevrolet Colorado 2017 giá chỉ từ 619 triệu đồng cạnh tranh mạnh với Ford Ranger

Mua xe bán tải chọn Ford Ranger, Chevrolet Colorado hay Nissan Navara NP300 và Toyota Hilux?

Có nên mua Chevrolet Captiva

Đánh giá Chevrolet Captiva 2017 chiếc SUV mới nhất

Chevrolet Captiva Revv 2017 bán với giá 879 triệu đồng có điểm gì nổi bật?

 

You can share this post!