news-details
Chọn mua ô tô
Hãng xe
Xe Chevrolet
Chevrolet Cruze

Giá xe Chevrolet Cruze mới nhất

Giá xe Chevrolet Cruze mới nhất

Chevrolet Cruze mới hiện đại hơn với các đường nét sống động và đậm chất thể thao thích hợp với những anh chàng mạnh mẽ thích thể hiện đẳng cấp sang trọng của mình. Giá bán xe ôtô Chevrolet Cruze (giá tham khảo, cập nhật tháng 01/2017):

  • Chevrolet Cruze LS (số sàn): 589.000.000 VNĐ
  • Chevrolet Cruze LTZ (số tự động): 699.000.000 VNĐ

 

Đánh giá xe Chevrolet Cruze xét về giá bán từ các thành viên Mua Bán Nhanh Ô tô như sau

Nguyễn Đức Phú đánh giá: "Cruze LTZ quá ngon, xứng đáng đồng tiền bát gạo bỏ ra. Xe hạng C, giá chỉ tương đương, nhỉnh hơn chút so với hạng B các hãng khác. Option cũng đủ dùng, xe đầm chắc, cách âm tốt, xăng cộ hơn xe khác tầm 1l/100km, không đáng kể."

"Tầm tiền ấy múc em Cruze LTZ là chuẩn nhất. Rộng rãi, tiện nghi, sang trọng. Tuy có hơi ăn xăng tí chút nhưng vì thân xe gia cố bằng thép chịu lực nhiều hơn các xe khác nên như vậy, đổi lại mình và gia đình an tâm chơi xuân, tham gia giao thông."- Chia sẻ từ Vũ Tính.

"Mình đi Cruze MT 1.6 đã thấy rất ngon rồi, xe đầm, cảm giác lái tốt, cách âm tốt, khá rộng rãi. Lưu ý giá xe Chevrolet Cruze đã có VAT chỉ tầm 620 -630 triệu thôi nhé, lăn bánh luôn mới 700 triệu, giá cũng quá ngon rồi." - Alex Nguyen chia sẻ.

 

Tham khảo "Đánh giá xe Chevrolet Cruze: Mẫu sedan mới, nhẹ hơn và mạnh mẽ hơn" trên Bán Xe Hơi

1/Ngoại thất

Cruze khoác lên mình thiết kế mà Chevrolet miêu tả là “mạnh mẽ và tối ưu khí động học” với hệ số sức cản là 0,29. Ngoại thất của xe mang khá nhiều nét tương đồng với hai người anh em Volt và Malibu. Chevrolet Cruze sở hữu những thiết kế đặc trưng với lưới tản nhiệt độc đáo, đèn sương mù, bộ khuếch tán gió, la-zăng hợp kim 18 inch và cánh gió phía sau. Bên cạnh đó, mẫu xe mới này còn được trang bị cụm đèn hậu mới mang lại cho phần đuôi xe cảm giác hiện đại và trẻ trung hơn.

Điểm ấn tượng của Cruze 2016 là dù hình dáng và kích thước của xe lớn hơn thế hệ trước nhưng trọng lượng của xe lại giảm được đến 113 kg mà không hề sử dụng đến vật liệu sợi cacbon hay các loại vật liệu đắt tiền nào khác. Chính nhờ việc trọng lượng được cắt giảm đáng kể mà mức tiêu hao nhiên liệu của xe cũng tiết kiệm hơn nhiều. Thay đổi này chắc chắn sẽ giúp Chevrolet Cruze mới tăng tính cạnh tranh hơn so với các đối thủ cùng phân khúc.

2/ Nội thất

Nội thất của Chevrolet Cruze mang phong cách hoàn toàn mới. Do được phát triển trên kết cấu khung gầm mới nên không gian nội thất trên Cruze mang đến cảm giác rộng rãi hơn so với Cruze phiên bản cũ. Không gian để chân ở các hàng ghế ngồi cũng nhờ đó mà rộng rãi hơn (khoảng 508 mm). Tất cả các phiên bản đều được trang bị tay lái trợ lực điện tử với thiết kế 3 chấu và được tích hợp các nút điều khiển.

Chevy Cruze có không gian để chân ở hàng ghế sau rộng hơn 2 inch so với phiên bản cũ. Bên cạnh đó, GM còn cho biết, Cruze mang lại không gian để chân rộng rãi hơn so với Ford Focus hay Hyundai Elantra. Nhà sản xuất đến từ nước Mỹ cũng sẽ cung cấp cho người dùng các tùy chọn ghế sau bọc da và có hệ thống sưởi cũng như các chất liệu nội thất da cao cấp cho người dùng.

Nội thất Chevrolet Cruze

>> Đừng bỏ lỡ: So sánh xe Chevrolet Cruze và Toyota Vios

3/ Tiện nghi và an toàn

Chevrolet Cruze sẽ được trang bị tiêu chuẩn một màn hình giải trí cảm ứng 7 inch với hệ thống giải trí MyLink tích hợp các kết nối với smartphone Android Auto và Apple CarPlay. Ngoài ra, người dùng cũng có thể nâng cấp lên màn hình kích cỡ lớn 8 inch cùng kết nối 4G LTE và tính năng hot-spot.

GM cho biết, kết cấu khung gầm mới trên Cruze bền chắc hơn so với thế hệ trước đó. Ngoài ra, nhà sản xuất còn rất rộng rãi trang bị cho chiếc xe những tính năng an toàn tiêu chuẩn như hệ thống 10 túi khí và camera quan sát phía sau. Các tính năng cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm trước, cảnh báo làn đường, cảm biến đỗ xe và cảnh báo phương tiện băng qua phía sau sẽ xuất hiện dưới dạng tùy chọn.

4/ Vận hành

“Trái tim” của Chevrolet Cruze là động cơ Ecotec tăng áp 4 xi-lanh, dung tích 1.4 lít. Thế hệ động cơ mới được làm từ chất liệu nhôm nhẹ hơn 20 kg so với thế hệ động cơ cũ đồng thời công nghệ phun xăng trực tiếp cũng được áp dụng. Động cơ có khả năng sản sinh công suất 153 mã lực và mô men xoắn 240 Nm. Khi đi cùng hộp số tự động 6 cấp, sức mạnh trên giúp Cruze 2016 có thể tăng tốc từ 0 lên 96 km/h trong khoảng 8,0 giây.

Cruze được trang bị tính năng khởi động bằng nút bấm. Ngoài ra, người dùng cũng có thể tùy chọn cho mình động cơ 1,5 lít nạp khí tự nhiên đi cùng hộp số sàn cho công suất 113 mã lực và mô men xoắn cực đại 146 Nm. Chevrolet cho biết thêm, phiên bản động cơ diesel tăng áp 4 xi-lanh, dung tích 1.6 lít sẽ được hãng giới thiệu vào năm 2017.

Theo công bố của nhà sản xuất, Chevrolet Cruze phiên bản động cơ 1.4 lít sử dụng hộp số tự động tiêu chuẩn sẽ có mức tiêu thụ nhiên liệu 7,1lít/100 km trên đường cao tốc. Trong khi đó, mức tiêu thụ nhiên liệu của các phiên bản động cơ khác hiện chưa được công bố.

 

Xem thêm: Lựa chọn động cơ xe ô tô nào cho phù hợp?

Dưới đây, Mua Bán Nhanh Ô Tô sẽ đưa ra những ưu và nhược điểm của xe ô tô sử dụng động cơ xăng, diesel, hybrid và điện nhằm giúp người mua lựa chọn được mẫu xe ưng ý nhất.

Lựa chọn động cơ xe ô tô nào cho phù hợp?

 >> Thương hiệu xe Mỹ bền bỉ khám phá ngay: Chevrolet Việt Nam

1/ Động cơ diesel

Trong thời điểm hiện tại, tương lai của động cơ diesel dường như không mấy lạc quan. Tại Mỹ, xe trang bị động cơ diesel sẽ phải chịu thêm phụ phí trong khu vực thành phố và phải trải qua một bài test mới. Người ta dự đoán rằng trong bài test này, lượng khí thải CO2 của xe sẽ tăng, đồng thời khả năng tiết kiệm nhiên liệu giảm sẽ khiến xe mất lợi thế cạnh tranh đối với xe có động cơ xăng. 

Tuy vậy, ở thời điểm hiện tại, xe sử dụng động cơ diesel có khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao hơn và mức thuế suất thấp hơn xe với động cơ xăng. Thực tế, nhiều người tiêu dùng vẫn đang phân vân có nên sử dụng động cơ diesel thay thế động cơ xăng?

Xe được trang bị động cơ diesel có giá thấp hơn so với xe điện và hybrid nhưng lại cao hơn so với xe động cơ xăng. Người tiêu dùng vốn biết rằng động cơ diesel không hề yên tĩnh khi vận hành như động cơ xăng hay hybrid. Nếu không tính vụ bê bối gian lận khí thải của Volkswagen thì đây chính là nhược điểm lớn nhất của xe chạy động cơ diesel.

Động cơ diesel phù hợp với: lái xe hay phải di chuyển với đoạn đường dài hay chạy nhiều trên đoạn đường cao tốc.

Ưu điểm của động cơ diesel

  • Tiết kiệm hơn
  • Mức thuế suất hiện tại cho lượng khí thải CO2 thấp
  • Nạp nhiên liệu dễ dàng và nhanh chóng

Nhược điểm của động cơ diesel

  • Động cơ không mạnh mẽ như động cơ xăng
  • Giá đắt hơn xe sử dụng động cơ xăng
  • Những thay đổi trong tương lai về thuế suất khí thải.

2/ Động cơ xăng

Động cơ xăng dường như có một tương lai tươi sáng hơn so với động cơ diesel và là loại xe có giá thành phải chăng nhất. Các chuyên gia có kinh nghiệm về ô tô nhận định động cơ xăng đem lại trải nghiệm lái tốt và êm hơn.

Xe diesel có thể vượt trội hơn với mức tiêu thụ nhiên liệu 3,36 lít/100km nhưng trong khu vực nội thành, xe động cơ xăng và diesel có mức tiêu thụ gần ngang nhau và nếu bài test mới được ứng dụng, rất có thể xe động cơ xăng lại có mức tiêu thụ nhiên liệu khiêm tốn hơn động cơ diesel.

Với những tiến bộ trong công nghệ động cơ, sử dụng xe động cơ xăng không còn quá đắt đỏ như xưa nữa, công nghệ ngắt xi lanh động cơ của Audi (có thể tự ngắt khi không cần thiết) và động cơ EcoBoost của Ford là hai ví dụ điển hình.

Động cơ xăng phù hớp với: Những ai ít phải di chuyển với quãng đường dài

Ưu điểm của động cơ xăng

  • Trải nghiệm lái tốt hơn
  • Nhiên liệu rẻ hơn
  • Nạp xăng dễ dàng và nhanh chóng

Nhược điểm của động cơ xăng

  • Mức thuế suất cho lượng khí thải CO2 cao
  • Ít tiết kiệm nhiên liệu hơn.

3/ Động cơ hybrid

Xe sử dụng kết hợp năng lượng điện và khí đốt hybrid gia nhập thị trường xe hơi từ năm 2000 nhưng chỉ thực sự được nhiều người biết đến trong một vài năm trở lại đây.

Nổi bật nhất là động cơ Plug-in hybrid cho phép sử dụng năng lượng điện trên một quãng đường nhất định sau đó mới tiêu thụ đến năng lượng xăng. Do công nghệ hybrid vẫn còn tương đối mới nên giá sẽ cao hơn những loại xe khác. Tuy nhiên, trong một vài năm gần đây, chính phủ Anh đã giới thiệu gói trợ giá cho xe hybrid mới lên đến 5000 bảng. Nếu muốn sử dụng hybrid một cách tiết kiệm, người dùng cần tối đa hóa phạm vi sử dụng nhiên liệu điện của xe. Xe với động cơ hybrid có hiệu suất tối ưu khi di chuyển trên đường nội thành nhưng nhiên liệu điện của xe sẽ tiêu hao nhanh chóng trên đường cao tốc. Vì vậy, nếu phải thường xuyên di chuyển đường dài, xe hybrid lại không phải là một sự lựa chọn tối ưu.

Ở London, một số xe hybrid có lượng khí thải CO2 đạt 74g/km sẽ không phải chịu phí tắc nghẽn 11,5 bảng mỗi ngày và thuế suất cho lượng khí thải tiêu thụ dành cho xe hybrid cũng thấp hơn rất nhiều so với xe động cơ xăng và diesel.

Theo kinh nghiệm mua bán xe ô tô, xe hybrid chỉ phù hợp với những người di chuyển quãng đường ngắn dưới 32km/ngày.

Ưu điểm của động cơ hybrid

  • Không phát sinh chi phí nhiên liệu nếu xe chạy bằng năng lượng điện
  • Mức thuế suất thấp
  • Không có phụ phí chống ùn tắc

Nhược điểm của động cơ hybrid

  • Mức giá cao
  • Thời gian nạp nhiêu liệu lâu
  • Giới hạn phạm vi quãng đường sử dụng nhiên liệu điện.

Mua bán xe ô tô Chevrolet Cruze uy tín, chất lượng ở đâu?

Mua bán xe ô tô Chevrolet uy tín, chất lượng ở đâu?

Tham khảo thông tin mua bán xe Chevrolet tại MuaBanNhanh.com website mua bán trực tuyến nơi có hàng trăm tin đăng mua bán xe Chevrolet mỗi ngày. Xem ngay: Giá xe Chevrolet Cruze

>> Xem thêm:

Có nên mua Chevrolet Aveo

Đánh giá xe Chevrolet Aveo 2017 - chiếc sedan rẻ nhất phân khúc!

Giá xe Chevrolet Aveo 2017 “ngon”, liệu xe có “ngon”?

So sánh Mitsubishi Attrage với xe Chevrolet Aveo: sedan cỡ nhỏ nào được lòng người dùng hơn?

Có nên mua Chevrolet Spark

Đánh giá xe Chevrolet Spark 2016: Xe hatchback cỡ nhỏ đáng mua

Xe ôtô Chevrolet Spark 2016 giá bao nhiêu?

So sánh Kia Morning và Chevrolet Spark

Có nên mua Chevrolet Cruze

Nên mua Honda City số tự động hay Chevrolet Cruze số sàn

Mua xe Chevrolet Cruze: dòng xe sedan đáng tiền

Có nên mua Chevrolet Orlando

Xe SUV Chevrolet Orlando xe tốt giá rẻ chỉ dưới 700 triệu

Đánh giá Chevrolet Orlando - Chiếc xe đa dụng 7 chỗ gia đình thực thụ

So sánh xe Chevrolet Orlando và Toyota Innova

Có nên mua Chevrolet Colorado

Đánh giá phiên bản mới xe bán tải Chevrolet Colorado 2017 ngoại hình hấp dẫn

Bán tải Chevrolet Colorado 2017 giá chỉ từ 619 triệu đồng cạnh tranh mạnh với Ford Ranger

Mua xe bán tải chọn Ford Ranger, Chevrolet Colorado hay Nissan Navara NP300 và Toyota Hilux?

Có nên mua Chevrolet Captiva

Đánh giá Chevrolet Captiva 2017 chiếc SUV mới nhất

Xe 7 chỗ cùng mức giá chọn Chevrolet Captiva hay Toyota Innova 2017?

Chevrolet Captiva Revv 2017 bán với giá 879 triệu đồng có điểm gì nổi bật?

 

You can share this post!