news-details
Hãng xe
Xe Chevrolet
Chevrolet Captiva

Chevrolet Captiva Revv 2017 bán với giá 879 triệu đồng có điểm gì nổi bật?

Chevrolet Captiva Revv 2017 bán với giá 879 triệu đồng có điểm gì nổi bật?

Kết hợp hài hoà giữa sức mạnh vượt trội và phong cách thời thượng, xe Chevrolet Captiva Revv mới xứng danh là dòng SUV mạnh mẽ và cao cấp của Mỹ. Bên cạnh đó, giá bán được cho là tốt nhất trong phân khúc khiến chiêc SUV này đang là lựa chọn của nhiều người.

Giá xe Captiva LTZ (số tự động) tại thị trường Việt là 879.00.000 VNĐ (giá tham khảo, cập nhật tháng 01/2017).

 

Đánh giá Chevrolet Captiva về tính năng và giá bán từ các thành viên Mua Bán Nhanh Ôtô

“Đó là chiếc xe 7 chỗ tốt nhất trong tầm tiền, nếu xét theo tiêu chí về giá cả, giá trị, tính năng sử dụng thì không có cái xe 7 chỗ nào có thể địch nổi Captiva.” -  đánh giá của Minh Minh.

Chia sẻ của Lý Tính: “Mình đang chạy captiva LTZ nên cũng có một số nhận xét sau:

  • Nhược điểm: cảm biến abs, túi khí hay hỏng hoặc báo lỗi. Chỉ có 1 giàn lạnh trước, vào hãng thay đồ hay check hơi đắt 1 chút. Xăng trung bình khoảng 11l/ 100km cả đường lẫn TP.
  • Ưu điểm: chạy đầm, cách âm tốt, tư thế lái và quan sát xung quanh rất thoải mái.

Còn để so sánh với những chiếc xe Innova hay Carens, theo quan điểm của mình thì xe này ăn đứt cả về hình thức lẫn option trên xe. Captiva hơn hẳn từ giàn đồng sơn lẫn nội thất bên trong. Cũng lưu ý một chút vì xe này dung tích xilanh 2.4, trọng lượng xe nặng hơn nên lẽ dĩ nhiên nhiên liệu sẽ hơi hao hơn một chút.”

“Nhà tôi mua Captivachạy được 2 năm nay chả vấn đề gì, ăn uống bình thường (đường trường 8,5~9,5l/100km, đã test nhìu lần). Xe có 2 nhược điểm là giàn điện trên tap lô thỉnh thoảng báo lỗi vặt dù xe không bị gì và 1 giàn lạnh nên băng ghế cuối lâu lạnh chút. Ngoài ra trong tầm giá đó thì gần như là vô địch trong các tiêu chí cảm giác lái, sang trọng ở nội - ngoại thất.” – Ý kiến của Khánh Trần.

>> Có thể bạn cần biết: Sai lầm cần tránh khi định giá xe Chevrolet Captiva cũ

 

Tham khảo "Đánh giá Chevrolet Captiva Revv, giá 879 triệu đồng tại Việt Nam" trên Otos

1.Lột xác với dáng vẻ thời trang, hiện đại

Ở phiên bản mới của Captiva, hãng xe Mỹ rất chú trọng trong việc cải tiến về kiểu dáng thiết kế ngoại thất.

Chevrolet Captiva Revv lột xác với dáng vẻ thời trang, hiện đại

 >> Thương hiệu xe Mỹ bền bỉ khám phá ngay: Chevrolet Việt Nam

  • Đầu xe

Về cơ bản, Captiva Revv vẫn thừa hưởng ngôn ngữ, nền tảng thiết kế từ các thế hệ trước. Vẫn là lưới tản nhiệt dạng kép, nhưng dạng lưới tổ ong được thay thế bằng nhưng thanh ngang mạ cờ-rôm. Cụm đèn pha được trau chuốt lại và bổ sung thêm dải đèn LED chiếu sáng ban ngày cùng thiết bị phun rửa đèn pha áp suất cao. Trong khi đó, cụm đèn sương mù đã được làm mới lại hoàn toàn với dạng bóng tròn và đường trang trí mạ cờ-rôm…

Toàn bộ phần nắp ca-pô, mặt trước của xe được tạo hình bởi những đường gân mạnh mẽ cứng cáp hơn. Logo biểu tượng của Chevrolet được trau chuốt lại và tích hợp trong lưới tản nhiệt, cùng với các đường viền mạ cờ-rôm ở lưới tản nhiệt, hốc đèn sương mù…giúp phần đầu xe trở nên thanh thoát và bớt sự thô ráp so với thiết kế của phiên bản cũ.

  • Thân xe

Chevrolet Captiva Revv sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng 4.673 x 1.868 x 1.756mm, chiều dài cơ sở ở mức 2.707 mm. Nhưng số đo này, kết hợp với những đường nét thiết kế tạo hình thân xe, góp phần mang đến cho Captiva Revv một dáng vẻ cân đối hài hòa theo đúng phong cách mạnh mẽ của dòng xe SUV 5+2.

Thân xe còn tạo điểm nhấn với phần cột B, C, D phủ màu sơn đen bóng. Gương chiếu hậu hai bên được thiết kế tích hợp đèn xi-nhan và hệ thống rada cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi xe. Đặc biệt, bộ mâm xe 19inch, với 5 chấu được thiết kế thời trang phối giữa hai tông màu tương phản đi kèm bộ lốp Hankook.

  • Đuôi xe

So với phiên bản tiền nhiệm, phần đuôi xe Chevrolet Captiva Revv không có sự thay đổi nào mang tính đột phá. Nếu nhìn từ phía sau, sẽ rất khó để có thể phân biệt được sự khách biệt của Captiva Revv so với phiên bản cũ.

Cụm đèn hậu thiết kế với kích thước lớn, đèn phản quang được đặt ở vị trí cáo hơn, tích hợp trong cản sau, trong khi cụm ống xả hình thang được đặt hai bên tạo nên dáng vẻ cứng cáp, bệ vệ cho phần đuối xe.

2. Nội thất rộng rãi, bổ sung nhiều công nghệ

Giống như ngoại thất, GM cũng tiến hành những thay đổi ở một vài chi tiết cho khoang nội thất. Chính vì vậy, không gian nội thất Captiva Revv cho cảm giác sang trọng hơn phiên bản cũ.

Chevrolet Captiva Revv nội thất rộng rãi, bổ sung nhiều công nghệ

  • Không gian nội thất với gam màu đen chủ đạo tạo cảm giác sang trọng, bảng điều được sắp xếp lại và ốp các mảng nhựa màu đen bóng. Bảng táp-lô được ốp đường viền nhựa giả sợi carbon màu sáng chạy ngang, tạo cảm giác liền mạch, rộng rãi cho k
  • Ngoài vô-lăng 3 chấu tích hợp các nút bấm tiện dụng còn có thêm trang bị chức năng ga tự động. Captiva Revv còn được trang bị hàng loạt tính năng mới đáng chu ý như: hệ thống giải trí Mylink thế hệ thứ 2 hiện đại, bao gồm màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp radio, nghe nhạc xem phim thông qua USB, đạm thoại rảnh tay cùng khả năng kết nối điện thoại thông minh với Android Auto & Apple Carplay.
  • Ghế lái của Captiva Revv tích hợp chức năng chỉnh điện 8 hướng trong khi ghế phụ chỉnh tay 4 hướng. Hàng ghế thứ hai bố trí ba tựa đầu, bệ tì tay trung tâm và có tỉ lệ gập 60:40. Phiên bản mà chúng tôi trải nghiệm được lắp đặt thêm hệ thống điều hòa ở hàng ghế thứ 3, tuy nhiên đây là tính năng mà khách hàng phải bỏ thêm tiền để trang bị cho Captiva Revv.

3. Động cơ, khả năng vận hành

 Động cơ, khả năng vận hành Chevrolet Captiva Revv

Trái ngược với sự đầu tư vào thiết kế nội ngoại thất, GM vẫn khá bảo thủ khi trang bị cho Chevrolet Captiva Revv khối động cơ được thừa hưởng lại của phiên bản tiền nhiệm. Chính vì vậy, mẫu xe này vẫn gán cái mác “bình mới rượu cũ”.

  • Động cơ xăng I4 2.4L Ecotec LE9 trên Captiva Revv sản sinh công suất 165 mã lực tại 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 230Nm tại 4.600 vòng/phút kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và hệ thống dẫn động cầu trước.
  • Bổ sung thêm những tính năng mới như cảnh báo điểm mù với hệ thống đèn báo trên gương chiếu hậu hai bên cùng hệ thống cảnh báo phương tiện ngang khi lùi xe…giúp người lái tự tin hơn trong việc điều khiển xe và hạn chế những va chạm xung quanh.
  • Với Chevrolet Captiva Revv người lái có hai sự lựa chọn chế độ lái gồm: bình thường (Normal) và tiết kiệm nhiên liệu (Eco). Ở cả hai chế độ này, xe vận hành khá mượt mà, êm ái trong dải tốc độ từ 20 – 80km/h, hộp số, động cơ dường như phản hồi rất nhạy từ những thay đổi của hành trình chân ga. Tuy nhiên, nếu người lái tiếp tục cho xe tăng tốc ở dải tốc độ cao hơn khi đi trên đường cao tốc, sẽ cảm nhận được phần nào độ trễ của chân ga trong mỗi lần sang số tăng tốc. Hộp số thiếu sự linh hoạt với những thao tác tăng tốc trong đoạn ngắn, tuy nhiên khi đã tạo đà, Captiva Revv lại cho thấy được sự ổn định và vận hành rất êm ái.
  • Sự hỗ trợ của hệ thống cân bằng điện tử ESP và hệ thống kiểm soát chống trượt TCS giúp Captiva Revv hoạt động khá đầm chắc mỗi khi vào cua ở tốc độ cao. Bên cạnh đó, những trang bị an toàn như: hệ thống chống bó phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống treo sau cân bằng tự động, camera lùi và chức năng hỗ trợ xuống dốc HDC…giúp người lái tự tin hơn trong từng thao tác. Trên nhiều cung đường với điều kiện giao thông và địa hình khác nhau, Captiva Revv tiêu hao khoảng 9,8 lít/100km.

Có thể thấy, kiểu dáng thiết kế cuốn hút hơn, không gian nội thất cho cảm giác hiện đại, thoải mái; nhiều tính năng giải trí tiện ích được bổ sung; giá xe Chevrolet cạnh tranh so với các đối thủ cùng phân khúc. Với những khách hàng đang tìm kiếm một mẫu xe dành cho gia đình, Captiva Revv chính là sự lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” trong phân khúc SUV 5+2 tại thời điểm này.

Theo bạn, với giá bán như trên, Chevrolet Captiva và Toyota Innova 2017 ai hơn ai? Cho chúng tôi ý kiến của bạn qua bình luận dưới đây nhé!

Mua bán xe ô tô Chevrolet Captiva uy tín, chất lượng ở đâu?

Mua bán xe ô tô Chevrolet uy tín, chất lượng ở đâu?

Tham khảo thông tin mua bán xe Chevrolet tại MuaBanNhanh.com website mua bán trực tuyến nơi có hàng trăm tin đăng mua bán xe Chevrolet mỗi ngày. Xem ngay: Giá xe Chevrolet Captiva

>> Xem thêm:

Có nên mua Chevrolet Aveo

Đánh giá xe Chevrolet Aveo 2017 - chiếc sedan rẻ nhất phân khúc!

Giá xe Chevrolet Aveo 2017 “ngon”, liệu xe có “ngon”?

So sánh Mitsubishi Attrage với xe Chevrolet Aveo: sedan cỡ nhỏ nào được lòng người dùng hơn?

Có nên mua Chevrolet Spark

Đánh giá xe Chevrolet Spark 2016: Xe hatchback cỡ nhỏ đáng mua

Xe ôtô Chevrolet Spark 2016 giá bao nhiêu?

So sánh Kia Morning và Chevrolet Spark

Có nên mua Chevrolet Cruze

Giá xe Chevrolet Cruze mới nhất

Nên mua Honda City số tự động hay Chevrolet Cruze số sàn

Mua xe Chevrolet Cruze: dòng xe sedan đáng tiền

Có nên mua Chevrolet Orlando

Xe SUV Chevrolet Orlando xe tốt giá rẻ chỉ dưới 700 triệu

Đánh giá Chevrolet Orlando - Chiếc xe đa dụng 7 chỗ gia đình thực thụ

So sánh xe Chevrolet Orlando và Toyota Innova

Có nên mua Chevrolet Colorado

Đánh giá phiên bản mới xe bán tải Chevrolet Colorado 2017 ngoại hình hấp dẫn

Bán tải Chevrolet Colorado 2017 giá chỉ từ 619 triệu đồng cạnh tranh mạnh với Ford Ranger

Mua xe bán tải chọn Ford Ranger, Chevrolet Colorado hay Nissan Navara NP300 và Toyota Hilux?

Có nên mua Chevrolet Captiva

Đánh giá Chevrolet Captiva 2017 chiếc SUV mới nhất

Xe 7 chỗ cùng mức giá chọn Chevrolet Captiva hay Toyota Innova 2017? 

Đánh giá xe Chevrolet Captiva Revv 2017

Giá xe Chevrolet Captiva Revv 2017

So sánh xe Chevrolet Captiva Revv 2017 và Isuzu MU-X 2017

You can share this post!