news-details
Hãng xe
Xe Chevrolet
Chevrolet Cruze

Có nên mua Chevrolet Cruze

Có nên mua Chevrolet Cruze

Cruze thực sự xứng đáng được lựa chọn nhất trong phân khúc xe sedan hạng C khi mang nhiều ưu điểm ở mọi mặt. Nếu còn đang phân vân có nên mua Chevrolet Cruze hay không thì những lý do dưới đây sẽ giúp bạn có câu trả lời phù hợp nhất với mình, đừng bỏ lỡ bài viết hay dưới đây nhé.

 

Đánh giá xe Chevrolet Cruze của các thành viên Mua Bán Nhanh Ôtô như sau

“Tôi đang chạy con này và thấy cực kỳ hài lòng. Sang trọng, mạnh mẽ, êm ái, đầm chắc, cảm giác lái tuyệt vô cùng. Bản thân chưa thấy xe nào cùng phân khúc mà vượt qua được em nó. Đã thử đổ 500k xăng đi Vũng Tàu, đi lên đi về nhưng vẫn còn dư xăng, cảm thấy tiêu thụ nhiên liệu như thế là ổn.” – Đánh giá của Trần Tuấn Hưởng

Bạn Chiến cho ý kiến: “Cruze là một lựa chọn quá sáng suốt, nội thất đến ngoại thất đều ok, xe chạy đầm, cảm giác lái tốt, cách âm tốt, khá rộng rãi.”

Đánh giá của Anh Quân: “Mình đang xài Cruze 1.8 LTZ, nói chung là xe ngon chạy rất đầm sướng, tăng tốc hơi yếu nhưng so với chiếc Vios mình xài trước đó thì ăn đứt, tiêu hao nhiên liệu tầm 8L/10km đường cao tốc còn thành phố thì hên xui tầm 10-12L/100km, xe đã chạy gần 6 năm nhưng chỉ việc đổ xăng và chạy máy móc bền, ổn định theo mình với giá Chevrolet Cruze 700 triệu là hợp lý tại VN.”

Anh Thoại Lê đóng góp ý kiến: “Không nên mua, xe không có cân bằng điện tử, không có hỗ trợ khởi hành ngang dốc, trong khi các dòng xe hạng b như Honda City, Mazda đều có.”

>> Đừng bỏ lỡ: So sánh xe Chevrolet Cruze và Toyota Vios

 

Tham khảo "10 Lý do người Mỹ quyết định chọn Chevrolet Cruze" trên Chevrolet Phú Mỹ Hưng

  1. Giá tốt

Không có nhiều thương hiệu xe mới có thể được mua với giá niêm yết trung bình từ dưới $ 18,000 (giá VN là 560 triệu cho Cruze LS, 672 tiệu cho Cruze LTZ và 682 triệu cho Cruze Black). Tuy nhiên, giá xe Chevrolet Cruze lại nằm trong số đó (xem giá xe Chevrolet Cruze).

Ngoài ra, chủ sở hữu Chevrolet Cruze đều được hưởng chính sách Bảo hành bổ sung Bumper-to-Bumper bao trùm lên mọi phần trên mỗi chiếc xe hơi hay xe tải hạng nhẹ của GM trong vòng 3 năm hoặc 36.000 dặm, trong khi Gói bảo hành hệ thống truyền lực “powertrain” có thể kéo dài đến năm năm hoặc 100.000 dặm. Điều này không tệ đối với một chiếc xe mang lại hiệu quả nhiên liệu khoảng 45 dặm/gallon đối với động cơ diesel và 42 dặm/gallon đối với động cơ thông thường. Chắc chắn, điều này sẽ khiến bất kỳ ai cũng có thể mỉm cười hài lòng.

mua Chevrolet Cruze

 >> Thương hiệu xe Mỹ bền bỉ khám phá ngay: Chevrolet Việt Nam

  1. Tính năng thông minh tuyệt vời

Ngoài hệ thống điều khiển bằng giọng nói, Chevrolet Cruze còn được trang bị màn hình hiển thị trung tâm dạng cảm ứng với kích thước 7inch, cổng USB và hệ thống kết nối internet Onstar 4G LTE với Wifi hotspot tích hợp. Bảng điều khiển trung tâm tích hợp công tắc khóa cửa. Trang bị 10 túi khí tiêu chuẩn. Hệ thống cảm biến lùi đo lường khoảng cách của xe tới các vật cản, các bức tường và ngay cả các phương tiện cơ giới khác phía sau. Hệ thống giải trí dễ sử dụng, người dùng có thể dùng trình điều khiển Bluetooth qua điện thoại và máy nghe nhạc.

  1. Ngoại thất tinh tế

Đối với thị trường xe nhỏ gọn đẹp, Cruze không phải là 1 chiếc xe hấp dẫn ở bề ngoài như thông thường. Nhưng sự kết hợp màu sắc cùng với nội thất đem lại cho chiếc xe Cruze 1 nét hấp dẫn riêng biệt.

  1. Nội thất

Nội thất của Cruze có 2 tông màu sang trọng và cao cấp hơn nhiều so với các đối thủ. Xe có thêm tì tay giúp người ngồi dễ chịu trên quãng đường dài.

  1. Tính năng an toàn

Tất cả các phiên bản của Chevorlet Cruze đều có trang bị sẵn hệ thống kiểm soát mức độ ổn định; hệ thống chống bó cứng phanh ABS; các túi khí đạt tiêu chuẩn cho người ngồi trước, túi khí đầu gối trước và túi khí ở phía bên cạnh cho cả ghế trước và ghế sau. Phanh đĩa bánh trước và phanh trống bánh sau cho L, LS và 1LT còn 2LT, LTZ và Diesel thì được nâng cấp lên thành phanh đĩa 4 bánh. Ngoài ra, xe còn có hệ thống cảnh báo va chạm tự động, hỗ trợ đậu xe, điều khiển mở cửa từ xa và thiết bị chống trộm.

  1. Không gian rộng rãi

Phần thân của Cruze rộng rãi, đủ không gian cho 5 người lớn, và khoang chứa đồ có dung tích 450L.

  1. Thương hiệu uy tín

Là một thương hiệu của General Motors, Chevrolet có một lịch sử mà bạn có thể tin tưởng từ năm 1911. Dòng xe Cruze lần đầu tiên ra mắt tại Nhật Bản vào năm 2001 đã tạo nên 1 điểm nhấn từ đấy. Nếu lấy doanh số bán hàng so sánh, Cruze xứng đáng để lựa chọn khi lượng tiêu thụ đạt đến 3 triệu chiếc trên toàn cầu tính đến hết tháng 8/2014.

  1. Nhiều lựa chọn

Người dùng sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian hơn khi dòng xe Cruze gồm 6 phiên bản khác nhau để lựa chọn gồm: L, LS, LT, LTZ, Eco và Diesel. Có thể hơi khó khăn để bạn đưa ra lựa chọn một phiên bản Chevrolet Cruze. Sau đây là một vài đặc điểm giữa các phiên bản: 4 cửa sedan số tự động 1LT, 4 cửa sedan số tự động 2LT, 4 cửa sedan số tự động diesel, 4 cửa sedan số tự động Eco và 4 cửa sedan số sàn LS. Phiên bản LTZ đi kèm với nội thất cao cấp như ghế da, hệ thống điều hòa tự động giúp giữ nhiệt độ trong mọi thời tiết.

Chevrolet Cruze

  1. Động cơ hoàn hảo

Đối với những ai những người đam mê xe hơi, loại động cơ được xem là yếu tố quan trọng. Phiên bản Cruze Diesel trang bị động cơ tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh trong khi phiên bản Cruze L và LS được trang bị động cơ 1.8 lít 4 xi-lanh. Đối với LT, LTZ và Eco sử dụng động cơ tăng áp 1.4 lít 4 xi-lanh.

  1. Tiết kiệm nhiên liệu

Chevrolet Cruze được đại lý Chevrolet GM phân phối với 4 phiên bản khác nhau: LS, LT, LTZ và RS. Bên cạnh đó, GM còn cung cấp thêm 2 phiên bản Cruze Eco (mức tiêu hao nhiên liệu 5,6L/100km) và Cruze Diesel (mức tiêu hao nhiên liệu 4,9L/100km) - mẫu xe chở khách sử dụng động cơ đốt trong (không dùng động cơ hybrid) hiệu quả nhất tại Mỹ ở thời điểm hiện tại. GM công bố rằng nó tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả hơn Volkswagen Jetta TDI khoảng 10%. Chevrolet Cruze Diesel còn có công suất tối đa 151 mã lực và mô-men xoắn cực đại 358Nm, cao hơn khá nhiều so với Jetta (140 mã lực, 320Nm). Một bình nhiên liệu đổ đầy của Cruze Diesel có thể giúp nó chạy được quãng đường lên đến 1.154km - một con số cực kỳ ấn tượng.

Chắc rằng với những chia sẻ khá cụ thể của chúng tôi trên đây bạn đã có quyết định nên mua xe Chevrolet Cruze hay không với nhu cầu của mình. Hoặc nếu cần tư vấn thêm hãy để lại bình luận bên dưới đây cho chúng tôi nhé!

Mua bán xe ô tô Chevrolet Cruze uy tín, chất lượng ở đâu?

Mua bán xe ô tô Chevrolet uy tín, chất lượng ở đâu?

Tham khảo thông tin mua bán xe Chevrolet tại MuaBanNhanh.com website mua bán trực tuyến nơi có hàng trăm tin đăng mua bán xe Chevrolet mỗi ngày. Xem ngay: Mua xe Chevrolet Cruze

>> Xem thêm:

Có nên mua Chevrolet Aveo

Đánh giá xe Chevrolet Aveo 2017 - chiếc sedan rẻ nhất phân khúc!

Giá xe Chevrolet Aveo 2017 “ngon”, liệu xe có “ngon”?

So sánh Mitsubishi Attrage với xe Chevrolet Aveo: sedan cỡ nhỏ nào được lòng người dùng hơn?

Có nên mua Chevrolet Spark

Đánh giá xe Chevrolet Spark 2016: Xe hatchback cỡ nhỏ đáng mua

Xe ôtô Chevrolet Spark 2016 giá bao nhiêu?

So sánh Kia Morning và Chevrolet Spark

Giá xe Chevrolet Cruze mới nhất

Nên mua Honda City số tự động hay Chevrolet Cruze số sàn

Mua xe Chevrolet Cruze: dòng xe sedan đáng tiền

Có nên mua Chevrolet Orlando

Xe SUV Chevrolet Orlando xe tốt giá rẻ chỉ dưới 700 triệu

Đánh giá Chevrolet Orlando - Chiếc xe đa dụng 7 chỗ gia đình thực thụ

So sánh xe Chevrolet Orlando và Toyota Innova

Có nên mua Chevrolet Colorado

Đánh giá phiên bản mới xe bán tải Chevrolet Colorado 2017 ngoại hình hấp dẫn

Bán tải Chevrolet Colorado 2017 giá chỉ từ 619 triệu đồng cạnh tranh mạnh với Ford Ranger

Mua xe bán tải chọn Ford Ranger, Chevrolet Colorado hay Nissan Navara NP300 và Toyota Hilux?

Có nên mua Chevrolet Captiva

Đánh giá Chevrolet Captiva 2017 chiếc SUV mới nhất

Xe 7 chỗ cùng mức giá chọn Chevrolet Captiva hay Toyota Innova 2017?

Chevrolet Captiva Revv 2017 bán với giá 879 triệu đồng có điểm gì nổi bật?

 

You can share this post!