news-details
Chọn mua ô tô
Hãng xe
Xe Chevrolet
Xe Mitsubishi
Mitsubishi Attrage
Chevrolet Aveo

So sánh Mitsubishi Attrage với xe Chevrolet Aveo: sedan cỡ nhỏ nào được lòng người dùng hơn?

So sánh Mitsubishi Attrage với xe Chevrolet Aveo: sedan cỡ nhỏ nào được lòng người dùng hơn?

Ở thời điểm hiện tại, bên cạnh những mẫu xe đang thống trị là Toyota Vios và Honda City thì Chevrolet Aveo và Mitsubishi Attrage cũng là hai cái tên thu hút khách hàng Việt bởi mức giá bán cực kì hấp dẫn. Cả hai mẫu xe này đều là những tân binh vừa ra mắt cách nay chưa lâu và đang được xem là những "làn gió mới" đầy hứa hẹn trong phân khúc. Cùng chúng tôi so sánh 2 chiếc sedan giá rẻ trên đây để lựa chọn ra chiếc xe phù hợp nhất với  bạn.

 

So sánh Chevrolet Aveo và Mitsubishi Attrage từ các thành viên Mua Bán Nhanh Ôtô

“Nhìn chung, nếu so với những đối thủ lớn ở phân khúc như Toyota Vios, Honda City, Chevrolet Aveo và Mitsubishi Attrage có phần thua thiệt nhiều về trang bị, vận hành. Tuy nhiên, hai xe lại đặc biệt hấp dẫn bởi mức giá bản rẻ hơn những đến gần 100 triệu đồng và đặc biệt phù hợp cho những khách hàng đang tìm kiếm một chiếc sedan hạng B với số tiền không quá rủng rỉnh.Ngoài ra, sự khác biệt giữa hai mẫu xe này là không nhiều. Aveo nổi bật với thiết kế có phần cứng cáp, vận hành mạnh mẽ hơn, trong khi Attrage lại mang phong cách trẻ trung, cá tính cùng nội thất, an toàn nhỉnh hơn đôi chút.” – Chia sẻ của Thuận Nguyễn.

Đánh giá của Hướng Trần: “Mình từng lái thử cả 2 xe và xin đóng góp một chút ý kiến:

Mitsubishi Attrage có: Ưu điểm: Khả năng vận hành linh hoạt; nhược điểm: Mức giá cao hơn so với đối thủ. Chevrolet Aveo có ưu điểm: Cảm giác lái khá thú vị, mức giá hấp dẫn; nhược điểm: Khả năng cách âm không tốt. Các options khác thì cả 2 xe tương đương nhau thôi.”

Minh Khánh đánh giá: “Tôi đã mua và đi được hơn 2 tháng, chưa bao giờ tự nhận xét mình sáng suốt như lúc quyết định mua Mitsubishi Attrage. Điểm trừ là option hiếm và đắt, có lẽ do xe mới được nhập về nên tạm chấp nhận và chờ đợi thời gian.”

 

Tham khảo "So sánh Mitsubishi Attrage với xe Chevrolet Aveo" trên Đánh Giá Xe

  1. So sánh về ngoại thất

Điểm chung của 2 chiếc sedan cỡ nhỏ này là đều có vóc dáng bo tròn. Tuy nhiên về căn bản, mỗi địch thủ vẫn mang trên mình những nét riêng của thương hiệu mình.

So sánh ngoại thất Mitsubishi Attrage với xe Chevrolet Aveo

  • Mitsubishi Attrage

Các đường nét thiết kế ngoại thất của Mitsubishi Attrage trông khá đơn điệu, phần nhiều hướng đến tính thực dụng hơn là thẩm mỹ. Attrage sở hữu kích thước tổng thể với các con số khiêm tốn hơn (dài x rộng x cao tương ứng 4.245 x 1.670 x 1.515 mm).

Kích thước này cũng nhỏ hơn so với các đối thủ khác trong cùng phân khúc. Tuy nhiên thông số về chiều dài cơ sở của xe lại lớn hơn so với Chevrolet Aveo, do đó tuy nhìn bề ngoài xe có vẻ nhỏ hơn nhưng vẫn đảm bảo cho một không gian nội thất khá thoải mái. Hơn thế với kích thước nhỏ gọn của mình thì xe sẽ có khả năng quay đầu và xoay sở tốt hơn.

  • Chevrolet Aveo

Vẫn với kiểu dáng bo tròn không khác lắm so với Mitsubishi Attrage, Chevrolet Aveo mang vóc dáng hình hộp nhỏ gọn và trông khá nổi bật với lưới tản nhiệt hình thang viền crom đặc trưng của hãng.

Chevrolet Aveo tuy có chiều dài cơ sở ngắn hơn so với đối thủ của mình nhưng lại sở hữu kích thước tổng thể có phần nhỉnh hơn nên vẫn đảm bảo cho một không gian nội thất rộng rãi hơn. Khi nói về khả năng vận hành linh hoạt thì chiến binh đến từ Mỹ này không thể dành phần thắng trước Mitsubishi Attrage bởi xe có khoảng sáng gầm thấp hơn và “phần xác” cũng lớn hơn.

  1. So sánh nội thất

Cả 2 xe đều có thiết kế nội thất đơn giản, chủ yếu hướng đến sự tiện dụng cho người lái và các hành khách trong cách bố trí.

So sánh nội thất Mitsubishi Attrage với xe Chevrolet Aveo

>> Thương hiệu xe Mỹ bền bỉ khám phá ngay: Chevrolet Việt Nam

  • Chevrolet Aveo

Chevrolet Aveo mang lại một không gian nội thất khá rộng rãi rãi cùng vị trí ngồi thoải mái. Khoảng không trần xe cao giúp mang lại một không gian thoáng hơn cho nội thất. Các ghế ngồi trong xe được làm từ chất liệu nỉ, tuy nhìn không sang bằng chất liệu da của Mitsubishi Attrage nhưng trông vẫn rất nổi bật nhờ có thiết kế khá bắt mắt.

  • Mitsubishi Attrage

Không gian nội thất của Mitsubishi Attrage không rộng bằng Chevrolet Aveo vì xe sở hữu các thông số về chiều dài và chiều rộng khiêm tốn hơn (4.245x1.670 so với 4.310x1.710 Chevrolet Aveo). Tuy nhiên những người cao trên 1m75 sẽ cảm nhận được sự thoải mái nhiều hơn khi rời khỏi không gian nội thất của Chevrolet Aveo để trải nghiệm các hàng ghế của Mitsubishi Attrage nhờ xe sở hữu chiều cao nổi trội hơn.

  1. So sánh về trang bị tiện nghi

Về mặt tiện nghi, cả 2 xe đều được trang bị ở mức vừa đủ để đáp ứng những yêu cầu cơ bản của người dùng.

  • Mitsubishi Attrage

CD 6 đĩa nghe nhạc MP3, Radio AM/FM, cổng kết nối AUX, Hệ thống âm thanh 4 loa trên 2 cửa xe phía trước và sau lưng hàng ghế sau cho chất lượng âm thanh khá tốt, hệ thống điều hòa chỉnh cơ, đèn trần xe, đèn LED chiếu sáng ban ngày, bệ tựa tay trung tâm, gương chiếu hậu chỉnh điện, nút bấm khởi động, màn hình DVD…

  • Chevrolet Aveo

Màn hình hiển thị đa thông tin, đèn trần xe, ngăn đựng cốc, tấm chắn tích hợp gương, đèn cho cốp sau, kệ nghỉ tay ghế lái, điều hòa tự động, sấy kính sau, gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện, tay lái điều chỉnh 2 hướng, đèn chiếu sáng ban ngày, cảnh báo đèn pha, hệ thống âm thanh 6 loa, điều chỉnh âm thanh trên tay lái, radio, CD, MP3, cổng kết nối AUX, ăng – ten trên kính sau…

  1. So sánh về khả năng vận hành và cảm giác lái
  • Chevrolet Aveo mạnh mẽ hơn khi được trang bị động cơ lớn hơn.
  • Mitsubishi Attrage trang bị động cơ 1.2 L, sản sinh công suất 78 mã lực và 100 Nm
  • Cảm giác lái

Mitsubishi Attrage:

Sở hữu bán kính quay đầu nhỏ nhất trong phân khúc, kết hợp cùng khoảng sáng  gầm xe cao hơn và kích thước tổng thể nhỏ hơn so với đối thủ của mình, Attrage thực sự là một chiếc sedan với khả năng vận hành linh hoạt, cho phép người lái dễ dàng luồn lách và quay đầu. Đó là lý do vì sao người cầm lái có thể dễ dàng bị đánh lừa cảm giác rằng mình đang điều khiển một chiếc hatchback chứ không phải là sedan. Hộp số CVT mang lại cảm giác lái khá êm ái.

Chevrolet Aveo:

Với trang bị hộp số tự động, Chevrolet Aveo giúp cho việc lái xe trở nên dễ dàng hơn, đặc biệt là với phái nữ. Một nhược điểm dễ nhận thấy khi vận hành xe ở tốc độ cao là khả năng cách âm không tốt vì phần vỏ xe khá mỏng.

  • An toàn

Với mức giá cao hơn, Mitsubishi Attrage là chiếc xe được trang bị nhiều tiện nghi an toàn hơn.

Mitsubishi Attrage:

Dây đai an toàn cho tất cả các ghế ngồi, căng đai tự động, móc gắn ghế trẻ em, hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, khóa cửa từ xa, chìa khóa mã hóa chống trộm, chìa khóa thông minh, hệ thống khởi động bằng nút bấm, túi khí đôi.

Chevrolet Aveo:

Đèn sương mù phía trước, hệ thống chống bó cứng phanh, túi khí đôi, cảnh báo thắt dây an toàn.

Nếu quan tâm nhiều đến cảm giác lái, người dùng có thể chọn Chevrolet Aveo tại Chevrolet Việt Nam với mức giá hấp dẫn và những trang bị tiện nghi vừa tầm với số tiền đầu tư. Tuy nhiên nếu có điều kiện kinh tế tốt hơn và muốn sở hữu một chiếc xe linh hoạt, an toàn hơn khách hàng nên móc thêm hầu bao để đón về một chiếc Mitsubishi Attrage.

3 cách giúp bạn kinh doanh xe ôtô online hiệu quả nhất hiện nay

Chia sẻ bí quyết giúp bạn trở thành người kinh doanh đạt doanh số tốt nhất cùng 3 công cụ hỗ trợ dưới đây.

  1. Sử dụng profile cá nhân để bán hàng trên Facebook – làm thế nào cho đúng?

Sử dụng profile cá nhân để bán hàng trên Facebook là một hoạt động không còn xa lạ với chúng ta. Tuy vậy, làm thế nào để bán hàng hiệu quả thì không phải ai cũng biết.Phù hợp đối với mô hình kinh doanh nhỏ lẻ, lượng khách hàng không lớn. Khi có nhiều chủng loại sản phẩm, lượng khách hàng đông đảo thì việc quản lý sẽ trở nên khó khăn, lúc này thì sử dụng một fanpage sẽ là giải pháp phù hợp hơn.

  • Không phải bất cứ tài khoản cá nhân nào cũng có thể dùng để bán hàng, chỉ những tài khoản có lượng bạn bè lớn, lượng tương tác thường xuyên mới có thể mang đến hiệu quả cao cho bạn. Trong quá trình bán hàng, bạn nên xây dựng một hình ảnh cá nhân thân thiện, hỗ trợ khách hàng nhiệt tình. Dù bằng hình thức cá nhân hay fanpage thì bạn cũng nên tuân theo những nguyên tắc cơ bản trong Facebook marketing.
  • Cần đầu tư kỹ lưỡng trong việc xây dựng nội dung bài đăng thật trau chuốt, hình ảnh chân thực, rõ nét thay vì lấy các hình ảnh lung linh trên mạng nhưng lại không tạo được sự tin tưởng từ khách hàng.
  • Đăng bài bán hàng trên Facebook cá nhân thì bao nhiêu post một ngày là hợp lý? Theo kinh nghiệm của nhiều bạn thì chỉ mỗi ngày chỉ nên đăng từ 1 đến 2 post về sản phẩm của mình để tránh việc gây phản cảm đối với những “khách hàng tiềm năng”, điều này có thể dẫn tới việc họ bỏ theo dõi hay hủy kết bạn. Bên cạnh đó, thay vì chỉ chăm chăm khoe các tác dụng của sản phẩm, hãy kết hợp thêm những thông tin hữu ích như cách sử dụng, những mẹo nhỏ liên quan …
  • Đừng bao giờ quên việc khuyến khích khách hàng để lại những review, feedback của họ về sản phẩm của bản thân để có thể khắc phục những điểm còn tồn tại và phát huy những điểm mạnh. Thỉnh thoảng bạn có thể khoe những đánh giá và phản hồi tốt để tăng thêm sự uy tín, chuyên nghiệp, và từ đó kiếm được nhiều khách hàng hơn.
  1. Đẩy mạnh doanh số bán xe ôtô online với quảng cáo Google Adwords
  • Sự hỗ trợ mạnh từ Google

Khi đăng quảng cáo trên mạng bằng Google Adwords người dùng sẽ được sự hỗ trợ tối đa từ Google bởi đây là chính sách ưu tiên cho những dịch vụ Google và  liên tục phát triển các công cụ khác như Google Anlalytics, Keywords Tool, Edit Adword để hỗ trợ tối đa nhà quảng cáo hiệu quả và nhanh chóng nhất. Ngoài ra khi sử dụng Google Adwords việc gian lận sẽ bị hạn chế bởi những chính sách liên tục cập nhật kịp thời.

  • Kiểm soát quảng cáo hiệu quả

Đối với các công ty quảng cáo google adwords mọi quảng cáo đều được quản lý và kiểm soát theo nhu cầu của khách hàng do đó có thể điều chỉnh kịp thời:

Kiểm soát ngân sách quảng cáo, tùy chỉnh theo tình hình tài chính có trước của các doanh nghiệp.

Hiệu chỉnh quảng cáo nhanh chóng; Chính sách chống gian lận trong quảng cáo tốt; Chỉ tốn phí khi có click từ người dùng; Chọn quảng cáo Adwords theo địa lý (vùng, miền…); Lập chiến dịch và theo dõi mọi chiến dịch đã được lập; Dịch vụ quảng cáo google rất thích hợp cho các doanh nghiệp nhỏ…

  • Lợi ích tổng thể

Tiếp cận khách hàng tiềm năng và theo vị trí, lứa tuổi, nhu cầu…

Tăng doanh thu nhờ vào chiến dịch quảng bá trên Google đúng đối tượng và nhu cầu của khách hàng.

Giảm chi phí so với các hình thức quảng cáo truyền thống khác đồng thời tiết kiệm tối đa thời gian, nguồn nhân sự so với các hoạt động Marketing

Google Adwords là một sự lựa chọn hoàn hảo trong các dịch vụ quảng cáo trực tuyến tại việt nam nhanh chóng, hiệu quả và chủ động trong chi phí, thích hợp với mọi công ty, tổ chức, doanh nghiệp …. với mọi quy mô và vị trí địa lý.

Xe Chevrolet Aveo được rao bán trên trang mạng xã hội muabannhanh.com

Xe Chevrolet Aveo được rao bán trên trang mạng xã hội muabannhanh.com

  1. Đăng tin bán xe ôtô nhanh chóng và dễ dàng cùng mạng xã hội Mua Bán Nhanh

Việc kinh doanh, bán hàng chưa bao giờ trở nên dễ dàng như hiện nay khi mà công nghệ số ra đời, đặc biệt là sự có mặt của smartphone, người người nhà nhà đều sắm cho mình một chiếc điện thoại thông minh và sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Mua bán hàng hóa cũng là hình thức được sử dụng nhiều nhất thông qua điện thoại di động. Hiểu được điều đó, Mua Bán Nhanh muabannhanh.com đã sớm ra đời nhằm giúp khách hàng bán hàng thông qua smartphone tiện lợi nhất.

  • Không phân biệt đối tượng khách hàng, không phân biệt sản phẩm cũ mới, chỉ cần bạn là người muốn kinh doanh và có sản phẩm kinh doanh thì việc bán hàng với muabannhanh.com trở nên dễ dàng hơn hẳn.
  • Người bán được hỗ trợ tốt nhất về cách thức đăng tin, giới thiệu sản phẩm, khuyến khích sử dụng hình ảnh minh họa 100% chi tiết sản phẩm, nội dung được đăng hấp dẫn, thu hút thông qua các công cụ, phần mềm hỗ trợ trên Mua Bán Nhanh
  • Đặc biệt, khi trở thành thành viên VIP, quý khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi tốt nhất, đẩy mạnh doanh số bán hàng lên cao nhất.

Với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, đội ngũ duyệt tin chính xác, bộ phận thiết kế có tay nghề và hàng trăm địa chỉ website nhận đẩy tin, Mua Bán Nhanh cam kết đem đến cho bạn doanh số bán hàng đặc biệt là sản phẩm xe ôtô của bạn một cách hiệu quả nhất!

Mua bán xe ô tô Chevrolet Aveo uy tín, chất lượng ở đâu?

Mua bán xe ô tô Chevrolet uy tín, chất lượng ở đâu?

Tham khảo thông tin mua bán xe Chevrolet tại MuaBanNhanh.com website mua bán trực tuyến nơi có hàng trăm tin đăng mua bán xe Chevrolet mỗi ngày. Xem ngay: Giá Aveo Mới

>> Xem thêm:

Xe Chevrolet Spark: dòng xe nhỏ giá rẻ đáng mua

Mua xe Chevrolet Cruze: dòng xe sedan đáng tiền

Mẹo bỏ túi khi mua xe 7 chỗ Chevrolet Orlando

Mua xe SUV 7 chỗ: xe Chevrolet Captiva là lựa chọn tốt nhất

Có nên mua Chevrolet Aveo

Đánh giá xe Chevrolet Aveo 2017 - chiếc sedan rẻ nhất phân khúc!

Giá xe Chevrolet Aveo 2017 “ngon”, liệu xe có “ngon”?

Có nên mua Chevrolet Spark

Đánh giá xe Chevrolet Spark 2016: Xe hatchback cỡ nhỏ đáng mua

Xe ôtô Chevrolet Spark 2016 giá bao nhiêu?

So sánh Kia Morning và Chevrolet Spark

Có nên mua Chevrolet Cruze

Giá xe Chevrolet Cruze mới nhất

Nên mua Honda City số tự động hay Chevrolet Cruze số sàn

Mua xe Chevrolet Cruze: dòng xe sedan đáng tiền

Có nên mua Chevrolet Orlando

Xe SUV Chevrolet Orlando xe tốt giá rẻ chỉ dưới 700 triệu

Đánh giá Chevrolet Orlando - Chiếc xe đa dụng 7 chỗ gia đình thực thụ

So sánh xe Chevrolet Orlando và Toyota Innova

Có nên mua Chevrolet Colorado

Đánh giá phiên bản mới xe bán tải Chevrolet Colorado 2017 ngoại hình hấp dẫn

Bán tải Chevrolet Colorado 2017 giá chỉ từ 619 triệu đồng cạnh tranh mạnh với Ford Ranger

Mua xe bán tải chọn Ford Ranger, Chevrolet Colorado hay Nissan Navara NP300 và Toyota Hilux?

Có nên mua Chevrolet Captiva

Đánh giá Chevrolet Captiva 2017 chiếc SUV mới nhất

Xe 7 chỗ cùng mức giá chọn Chevrolet Captiva hay Toyota Innova 2017?

Chevrolet Captiva Revv 2017 bán với giá 879 triệu đồng có điểm gì nổi bật?

 

You can share this post!