news-details
Hãng xe
Xe Chevrolet
Chevrolet Captiva

Có nên mua Chevrolet Captiva

 Có nên mua Chevrolet Captiva

Một trong những chiếc xe Chevrolet Captiva đầy tiện nghi phải kể đến Chevrolet Captiva REVV 2017. Dòng xe với nhiều tính năng nổi trội cũng như có rất nhiều ưu điểm thiết kế kiểu dáng và cấu tạo đa dạng với giá thành vô cùng hợp lý. Vậy lý do gì nên mua Chevrolet Captiva REVV 2017?  Tham khảo thông tin dưới đây để tìm câu trả lời nhé.

 

Đánh giá xe Chevrolet Captiva REVV 2017 của các thành viên Mua Bán Nhanh Ôtô như sau

“Mình mới mua Captiva máy dầu nè , trước đây mình đi Zace và Innova số sàn và số tự động. Lúc trước cũng nghe mọi người chê Captiva nên mình không mua, bây giờ mua thấy rất hài lòng, đi Captiva rồi chắc không muốn đổi xe nào khác nữa.” – Đánh giá của Tuấn Kiệt.

“Captiva 2017 thì khỏi chê luôn, Nâng cấp từũđời clên. Bây giờ kiểu dáng, các tiện nghi an toàn, giá cả, ăn đứt các dòng khác luôn ấy chứ.” – Chia sẻ của Văn Chính.

Nhận xét của Hoàng Thiện: “Em thấy Captiva xăng thì hơi khó nuôi vì là xe của Mỹ nên không tính nhiên liệu, kiểu dáng nói chung bắt mắt. Nhưng mua Captiva vẫn ngon hơn các xe cùng phân khúc, nếu xe chỉ dùng 5 chỗ thì cốp sau rộng mênh mông, khi cần thiết di chuyển gần thì xài 7 chỗ vẫn tiện dụng. So với Fortuner thì Captiva rẻ mà giá trị sử dụng tốt hơn rất nhiều, tiêu hao nhiên liệu cũng ngang ngang nhau mà cảm giác lái sướng với độ an toàn cao hơn.”

>> Có thể bạn cần biết: Sai lầm cần tránh khi định giá xe Chevrolet Captiva cũ

 

Tham khảo "10 lý do nên mua Captiva Rev" trên Chevrolet Miền Nam

10 lý do nên mua Captiva Rev

 

 >> Thương hiệu xe Mỹ bền bỉ khám phá ngay: Chevrolet Việt Nam

  1. Chế độ cảm biến tự động đóng mở cửa

Đây là một chức năng đặc biệt rất được yêu thích bởi các chị em. Giả sử nếu bạn để chìa khóa trong túi sách, hoặc bạn đeo bên mình, bạn cũng không nhất thiết phải rút chìa hay không phải bấm khóa nữa, chức năng này giúp cho các bạn khi đến gần xe thì xe sẽ tự động đóng cửa hoặc mở cửa vô cùng tiện lợi.

  1. Chế độ tự động khóa cửa sau khi rời xe

Một chức năng vô cùng cao cấp khác giúp cho bạn không bao giờ quên khóa cửa xe được, chức năng này giúp tự động khóa toàn bộ cửa xe sau khi bạn rời khỏi xe khoảng 8 giây sau đó.

  1. Chức năng khởi động bằng núm xoay

Giải quyết được toàn bộ khuyết điểm của việc bạn khởi động bằng chìa hay ấn nút Start-stop. Nếu như bạn ngại phải rút chìa khóa ra và phải mò mẫm cắm khóa, hay sợ bạn quên tắt máy mỗi khi bạn sử dụng nút start-stop thì tính năng đặc biệt khởi động bằng núm xoay sẽ giải quyết giúp bạn cả 2 vấn đề đó một cách đơn giản nhất.

  1. Hệ thống điều hòa cao cấp

Được đại lý Chevrolet trang bị với hệ thống điều hòa 2 vùng khí hậu rất độc lập, đặc biệt là có chế độ tạo ion và chế độ diệt khuẩn khiến cho gia đình bạn luôn được tận hưởng cái bầu không khí trong lành,dễ chịu và sạch sẽ nhất trong Captiva REVV.

  1. Đèn pha tự động bật tắt

Đèn pha tự động bật tắt giúp bạn sẽ không bao giờ sợ bị quên tắt hay không lo quên bật đèn pha nữa, không lo sợ hết ắc quy hay bị công an phạt, bởi vì chiếc xe đã được trang bị với hệ thống bật tắt đèn tự động.

  1. Tay lái trợ lực điều khiển điện

Nếu một lần lái thử chiếc Captiva REVV mới thì bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên về độ chắc lái và có cảm giác lái rất thật mà không phải xe nào cũng có được.

  1. Hệ thống giải trí toàn cầu Mylink

Đây là điểm cộng rất tuyệt đối mà các dòng xe cùng phân khúc khác không thể có được, hệ thống Mylink được trang bị trên Captiva mới hỗ trợ việc kết nối với các hệ điều hành như IOS,Android tạo nên những tiện ích nổi trội cùng với màn hình rất lớn lên đến 7 inch như: là đàm thoại rảnh tay,nhắn tin, nghe nhạc và bản đồ Google Map…

  1. Hệ thống Cruise Control

Hệ thống ga tự động sẽ giúp cho các bạn nhàn hơn trên những cung đường dài, khi được set về tốc độ mặc định bạn sẽ không cần phải đạp chân ga nữa, hệ thống sẽ tự động giúp di chuyển xe ở tốc độ mà bạn mong muốn.

  1. Hệ thống ghế gập đa dạng

Hệ thống ghế củ Chevrolet Captiva có thể gập một cách rất khoa học và tiện ích, có thể tạo thành một khoang sau rất lớn và rộng nếu bạn cần có thêm diện tích để chở đồ.

  1. Hệ thống gạt mưa tự động

Là một trong những trang bị thường thấy ở trên các dòng xe cao cấp và Captiva cũng không phải ngoại lệ.

Hi vọng với những lý do trên đây đủ để thuyết phục bạn chọn mu axe Chevrolet Captiva 2017. Hoặc nếu vẫn còn thắc mắc hãy để lại bình luận dưới đây để chúng tôi tư vấn nhé!

Mua bán xe ô tô Chevrolet Captiva uy tín, chất lượng ở đâu?

Mua bán xe ô tô Chevrolet uy tín, chất lượng ở đâu?

Tham khảo thông tin mua bán xe Chevrolet tại MuaBanNhanh.com website mua bán trực tuyến nơi có hàng trăm tin đăng mua bán xe Chevrolet mỗi ngày. Xem ngay: Mua xe Chevrolet Captiva

>> Xem thêm:

Có nên mua Chevrolet Aveo

Đánh giá xe Chevrolet Aveo 2017 - chiếc sedan rẻ nhất phân khúc!

Giá xe Chevrolet Aveo 2017 “ngon”, liệu xe có “ngon”?

So sánh Mitsubishi Attrage với xe Chevrolet Aveo: sedan cỡ nhỏ nào được lòng người dùng hơn?

Có nên mua Chevrolet Spark

Đánh giá xe Chevrolet Spark 2016: Xe hatchback cỡ nhỏ đáng mua

Xe ôtô Chevrolet Spark 2016 giá bao nhiêu?

So sánh Kia Morning và Chevrolet Spark

Có nên mua Chevrolet Cruze

Giá xe Chevrolet Cruze mới nhất

Nên mua Honda City số tự động hay Chevrolet Cruze số sàn

Mua xe Chevrolet Cruze: dòng xe sedan đáng tiền

Có nên mua Chevrolet Orlando

Xe SUV Chevrolet Orlando xe tốt giá rẻ chỉ dưới 700 triệu

Đánh giá Chevrolet Orlando - Chiếc xe đa dụng 7 chỗ gia đình thực thụ

So sánh xe Chevrolet Orlando và Toyota Innova

Có nên mua Chevrolet Colorado

Đánh giá phiên bản mới xe bán tải Chevrolet Colorado 2017 ngoại hình hấp dẫn

Bán tải Chevrolet Colorado 2017 giá chỉ từ 619 triệu đồng cạnh tranh mạnh với Ford Ranger

Mua xe bán tải chọn Ford Ranger, Chevrolet Colorado hay Nissan Navara NP300 và Toyota Hilux?

Đánh giá Chevrolet Captiva 2017 chiếc SUV mới nhất

Xe 7 chỗ cùng mức giá chọn Chevrolet Captiva hay Toyota Innova 2017?

Chevrolet Captiva Revv 2017 bán với giá 879 triệu đồng có điểm gì nổi bật?

 

You can share this post!