news-details
Hãng xe
Xe Chevrolet
Chevrolet Orlando

Xe SUV Chevrolet Orlando xe tốt giá rẻ chỉ dưới 700 triệu

Xe SUV Chevrolet Orlando xe tốt giá rẻ chỉ dưới 700 triệu

Với những ai đã từng lái thử, chắc chắn này không khỏi tấm tắc khen vì thiết kế nổi bật và cảm giác lái tuyệt vời ít sánh được của ôtô Chevrolet Orlando trong cùng phân khúc.  Đây là mẫu xe đa dụng 07 chỗ với thiết kế khá hiện đại và tiện - đối thủ của Toyota Innova tại thị trường Việt nam. Giá bán Chevrolet Orlando LTZ (AT) là 699.000.000 VNĐ.

 

Đánh giá Chevrolet Orlando về tính năng và giá bán của các thành viên Mua Bán Nhanh Ôtô đã và đang lái chiếc SUV này

Chia sẻ từ Nguyễn Anh Quân: “Xe này có các ưu nhược điểm sau:

Ưu: chạy đầm, cách âm ngon, cảm thấy rất chắc chắn: tole dày, đóng cửa nghe cái phụp, âm thanh rất chắn chắn option ngon, đầy đủ các option an toàn. Giá cả cũng hơi hợp lý tầm 700 triệu là ok rồi. Nhược điểm: hơi thấp, động cơ hơi yếu.”

“Dòng này chạy cũng ổn định đấy, mình đang xài bản số sàn cũng xài 4 năm rồi nhận xét như sau: Xe động cơ ổn định 4 năm qua chả hỏng hóc gì ngoài đổ xăng và chạy, tiêu hao nhiên liệu chấp nhận được 9-11L/100km đô thị còn xa lộ thì ít hơn tầm 8L/100km, xe tăng tốc hơi yếu nhưng cũng hơn nhiều so với chiếc Caren Kia mình xài trước đó, Nói chung 700 cũng nên múc em này, ổn định, đầm chắc, chạy sướng.” – Đánh giá của Tùng Anh.

“Xe này chạy đầm, cách âm tốt, cảm thấy rất chắc chắn khi đi tốc độ cao. Xe này giá tối thiểu dưới 700 triệu. Nếu tài chính khôn đủ có thể vay ngân hàng, lãi suất cũng vừa phải. Với giá xe Chevrolet tầm này tiền thì Orlando là 1 sự lựa chọn tốt cho gia đình.” – Đức Hoàng chia sẻ

 

Tham khảo "Chevrolet Chevrolet Orlando - xe gia đình mới tại Việt Nam" trên Xe360

Mẫu xe đa dụng 7 chỗ Chevrolet Orlando, trang bị động cơ xăng 174 mã lực cùng hộp số 6 cấp  gia nhập thị trường ôtô nội địa.

Chevrolet Chevrolet Orlando - xe gia đình mới tại Việt Nam

 >> Thương hiệu xe Mỹ bền bỉ khám phá ngay: Chevrolet Việt Nam

Phân khúc đa dụng liên tục tăng trưởng trong những năm gần đây và được các hãng sản xuất, lắp ráp xe trong nước quan tâm. Dòng xe gia đình như Toyota Innova, Mitsubishi Zinger, Nissan Grand Livina là lựa chọn cho những gia đình đông người. Sự xuất hiện của Orlando cũng có thể đánh dấu chấm hết cho mẫu xe Vivant hiện tại của Chevrolet.

Orlando thiết kế liền lạc, chắc chắn và đủ chỗ cho 7 người. Mũi xe nổi bật với logo hình chữ thập truyền thống, cụm đèn pha lớn vuốt ngược dọc lên nắp capô, thân xe góc cạnh với những đường gân dập nổi phía dưới gần bệ bước. Đuôi vuông vắn với hai ống xả hình thang ngược đặt trên cản sau.

Nội thất theo phong cách rạp hát với hệ thống giải trí kết nối các thiết bị ngoại vi. Hai hàng ghế phía sau linh hoạt tạo ra không gian chở hành lý 1.594 lít.

Orlando cũng được thừa hưởng những công nghệ an toàn mà Chevrolet đã trang bị trên chiếc Cruze như hệ thống treo McPheson, hệ thống chống bó cứng phanh ABS hay hệ thống kiểm soát độ cân bằng.

Orlando hiện là sản phẩm toàn cầu của GM Hàn Quốc, xuất đi thị trường toàn cầu của GM.. Giá bán cho phiên bản Chevrolet Orlando LTZ (AT) là 699.000.000 VNĐ được đánh giá là khá phù hợp.

>> Bài viết hay nên xem ngay: So sánh xe Chevrolet Orlando và Toyota Innova

Orlando là mẫu xe nổi bật trong phân khúc xe đa dụng của Chevrolet tại thị trường Việt Nam. Từ những nhu cầu hàng ngày đến những chuyến dã ngoại, thăm bạn bè người thân, Chevrolet Orlando mang lại cho bạn những trải nghiệm hơn cả mong đợi.

Theo bạn, với giá 700 triệu có nên mua Chevrolet Orlando? Và vì sao xe tốt, giá hợp lý nhưng lại rất ít người sử dụng? Cho chúng tôi ý kiến của bạn qua bình luận dưới đây nhé.

Mua bán xe ô tô Chevrolet Orlando uy tín, chất lượng ở đâu?

Mua bán xe ô tô Chevrolet uy tín, chất lượng ở đâu?

Tham khảo thông tin mua bán xe Chevrolet tại MuaBanNhanh.com website mua bán trực tuyến nơi có hàng trăm tin đăng mua bán xe Chevrolet mỗi ngày. Xem ngay: Giá xe Chevrolet Orlando

>> Xem thêm:

Có nên mua Chevrolet Aveo

Đánh giá xe Chevrolet Aveo 2017 - chiếc sedan rẻ nhất phân khúc!

Giá xe Chevrolet Aveo 2017 “ngon”, liệu xe có “ngon”?

So sánh Mitsubishi Attrage với xe Chevrolet Aveo: sedan cỡ nhỏ nào được lòng người dùng hơn?

Có nên mua Chevrolet Spark

Đánh giá xe Chevrolet Spark 2016: Xe hatchback cỡ nhỏ đáng mua

Xe ôtô Chevrolet Spark 2016 giá bao nhiêu?

So sánh Kia Morning và Chevrolet Spark

Có nên mua Chevrolet Cruze

Giá xe Chevrolet Cruze mới nhất

Nên mua Honda City số tự động hay Chevrolet Cruze số sàn

Mua xe Chevrolet Cruze: dòng xe sedan đáng tiền

Có nên mua Chevrolet Orlando

Đánh giá Chevrolet Orlando - Chiếc xe đa dụng 7 chỗ gia đình thực thụ

Có nên mua Chevrolet Colorado

Đánh giá phiên bản mới xe bán tải Chevrolet Colorado 2017 ngoại hình hấp dẫn

Bán tải Chevrolet Colorado 2017 giá chỉ từ 619 triệu đồng cạnh tranh mạnh với Ford Ranger

Mua xe bán tải chọn Ford Ranger, Chevrolet Colorado hay Nissan Navara NP300 và Toyota Hilux?

Có nên mua Chevrolet Captiva

Đánh giá Chevrolet Captiva 2017 chiếc SUV mới nhất

Xe 7 chỗ cùng mức giá chọn Chevrolet Captiva hay Toyota Innova 2017?

Chevrolet Captiva Revv 2017 bán với giá 879 triệu đồng có điểm gì nổi bật?

 

You can share this post!