news-details
Hãng xe
Xe Chevrolet
Chevrolet Colorado

Có nên mua Chevrolet Colorado

Có nên mua Chevrolet Colorado

Không hổ danh biểu tượng bán tải Mỹ, Chevrolet Colorado mới với động cơ Duramax mạnh mẽ bứt phá lên đến 197 mã lực, hệ thống lái trợ lực điện và công nghệ giảm chấn mới cho cảm giác lái mượt mà. Colorado nay còn được tích hợp hệ thống giải trí toàn cầu Mylink thế hệ mới với màn hình cảm ứng 8” tối tân cùng tính năng độc đáo khởi động và làm mát từ xa duy nhất trong phân khúc. Vậy còn lý do gì để phân vân không chọn mua Chevrolet Colorado 2017?  Tham khảo ngay những lý do dưới đây, chiếc bán tải Chevrolet Colorado 2017 sẽ hoàn toàn thuyết phục bạn.

 

Đánh giá xe bán tải mới Chevrolet Colorado 2017 từ các thành viên Mua Bán Nhanh Ôtô

Đánh giá của Nguyễn Văn: “Tôi vừa lái thử Chevrolet Colorado 2017 và thấy rằng với cùng số tiền bỏ ra bạn chẳng thể mua được chiếc xe của hãng khác cùng trang bị.

Ưu điểm: giá thành hợp lý vừa túi tiền cùng trang bị. Khoang lái cách âm tốt, nội thất da rộng rãi, tiện nghi. Nhược điểm: thân vỏ hơi mỏng - máy cùng với Isuzu nên đứng ngoài nghe máy kêu khá lớn.”

“Colorado là dòng xe bán tải của Mỹ rất mạnh mẽ thực dụng đúng chất Mỹ vậy. Động cơ 2.8 nhưng công suất cực đại có thể đạt tới 193Hp/2000 - thực sự rất ấn tượng. Xe được trang bị động cơ Duramax top 4 động cơ ưu việt và tiếc kiệm nhiên liệu. Hàng nhập khẩu 100% với mức giá phải chăng, Colorado thực sự là 1 lựa chọn sáng suốt cho người tiêu dùng Việt.” -  đánh giá của Trần Tùng.

Anh Hoàng chia sẻ: “Xe bán tải OK, nhưng chọn Chevrolet Colorado thì không nên. Xe bình thường, dịch vụ của hãng thì kém, phụ tùng thì giá trên trời.”

Colorado nội thất tiện nghi chẳng thua kém gì sedan, còn động cơ thì trong phân khúc nó áp đảo hoàn toàn, hệ thống giải trí mylink với màn hình cảm ứng 7 in, kết nối điện thoại, giải trí đa phương tiện...” – đánh giá từ Hữu Nghị.

>> So sánh 4 chiếc bán tải hot nhất hiện nay: Mua xe bán tải chọn Ford Ranger, Chevrolet Colorado hay Nissan Navara NP300 và Toyota Hilux?

 

Tham khảo "9 lý do nên chọn Chevrolet Colorado" theo Chevrolet Thăng Long

Chevrolet Colorado là một trong những dòng xe bán tải đang được ưu chuộng hiện nay trên thị trường trong và ngoài nước. Vậy những lý do này để chiếc xe này được ưu chuộng đến như vậy?

9 lý do nên chọn Chevrolet Colorado

 >> Thương hiệu xe Mỹ bền bỉ khám phá ngay: Chevrolet Việt Nam

  1. tiết kiệm nhiên liệu

Được trang bị động cơ Diesel Duramax 2.8L vô cùng mạnh mẽ,kết hợp với mô đun điều khiển động cơ ECM sẽ nâng cao hiệu suất vận hành của xe và giảm đáng kể mức tiêu thụ nhiên liệu. Colorado chỉ tiêu thụ 7,5l trên 100 km. Đây là con số vô cùng ấn tượng mà Colorado mang đến cho người sử dụng.

  1. Động cơ hoàn hảo

Đối với những người đam mê về xe hơi, thì người ta sẽ quan tâm đến động cơ nhiều hơn là bề ngoài của chúng. Động cơ được xem là yếu tố quan trọng tạo nên giá trị của chiếc xe. Với phiên bản này,Chevrolet Colorado được trang bị động cơ tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh trong khi phiên bản này, Chevrolet Colorado được trang bị động cơ Diesel Duramax 2.8L có 4 xi-lanh và 16 van cung cấp sức kéo lên tới 500Nm tại 2.000 vòng/ phút và công suất cực đại đạt được lên tới 193 mã lực tại 3.800 vòng /phút. Hộp số sàn 6 cấp mượt mà hơn 5 cấp so với các phiên bản trước.

  1. Nhiều lựa chọn

Khách hàng sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian trong việc lựa chọn xe hơi khi mà Colorado có tới 5 phiên bản: 2.8 LTZ AT ( 4×4 ), 2.8 LTZ MT ( 4×4 ), 2.5 LT MT ( 4×4), 2.5 LT MT ( 4×2 ), High Country. Mỗi một phiên bản là có những đặc điểm khác nhau. Vì thế mà tùy vào sở thích cũng như nhu cầu của người sử dụng mà khách hàng sẽ có những sự lựa chọn đúng đắn.

  1. Thương hiệu uy tín

Là một thương hiệu của General Motors, dòng xe Colorado được ra đời và ngày càng được ưu chuộng trên khắp thế giới.

  1. Không gian rộng rãi

Colorado mang lại cho gia đình có một hành trình thoải mái với không gian rộng rãi cho hàng ghế sau. Hơn thế nữa, khoang chở hàng phía sau xe vô cùng tiện lợi có thể chưa đến hơn 500l giúp bạn có thể mang bất cứ đồ đạc đến bất cứ đâu

  1. Tính năng an toàn

Chevrolet Colorado mang đến tính năng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành khách ngồi trong xe. Hệ thống chống bó phanh cứng giúp xe không bị trơn trượt khi phanh gấp. Khung xe chắc chắn chống va đập cao…

  1. Nội thất tiện nghi, sang trọng

Nội thất trong xe của Colorado được trang bị các tiện ích tiên tiến : hệ thống điều hòa 2 chiều thông minh, màn hình cảm ứng đa phương tiện, vô lăng 3 chấu khỏe khoắn,.. giúp bạn và những người thân yêu của bạn tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời trên những chặng đường dài.

  1. Ngoại thất tinh tế

Chevrolet Colorado là dòng xe có thiết kế tuyệt đẹp, dựa trên tiêu chuẩn của dòng xe Chevrolet Pickup.

  1. Giá tốt

Hiện nay, giá của chiếc xe Chevrolet Colorado tại đại lý Chevrolet đang dao động từ 600 -800 triệu – 1 giá thành không thể không hợp lý hơn. Ngoài ra, khách hàng khi mua xe còn được hỗ trợ về giá và các chính sách bảo hành dài hạn của xe. Chevrolet Colorado chắc chắn sẽ khiến cho bạn mỉm cười hài lòng.

Với mong muốn đem đến khách hàng dòng xe bán tải hoàn hảo đến người tiêu dùng, Colorado chắc chắn sẽ khiến cho cuộc cạnh tranh trong phân khúc trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Vậy có nên mua Chevrolet Colorado hay không? Với những chia sẻ chi tiết trên đây, chúng tôi xin nhường câu trả lời lại cho bạn.

Mua bán xe ô tô Chevrolet Colorado uy tín, chất lượng ở đâu?

Mua bán xe ô tô Chevrolet uy tín, chất lượng ở đâu?

Tham khảo thông tin mua bán xe Chevrolet tại MuaBanNhanh.com website mua bán trực tuyến nơi có hàng trăm tin đăng mua bán xe Chevrolet mỗi ngày. Xem ngay: Mua xe Chevrolet Colorado

>> Xem thêm:

Có nên mua Chevrolet Aveo

Đánh giá xe Chevrolet Aveo 2017 - chiếc sedan rẻ nhất phân khúc!

Giá xe Chevrolet Aveo 2017 “ngon”, liệu xe có “ngon”?

So sánh Mitsubishi Attrage với xe Chevrolet Aveo: sedan cỡ nhỏ nào được lòng người dùng hơn?

Có nên mua Chevrolet Spark

Đánh giá xe Chevrolet Spark 2016: Xe hatchback cỡ nhỏ đáng mua

Xe ôtô Chevrolet Spark 2016 giá bao nhiêu?

So sánh Kia Morning và Chevrolet Spark

Có nên mua Chevrolet Cruze

Giá xe Chevrolet Cruze mới nhất

Nên mua Honda City số tự động hay Chevrolet Cruze số sàn

Mua xe Chevrolet Cruze: dòng xe sedan đáng tiền

Có nên mua Chevrolet Orlando

Xe SUV Chevrolet Orlando xe tốt giá rẻ chỉ dưới 700 triệu

Đánh giá Chevrolet Orlando - Chiếc xe đa dụng 7 chỗ gia đình thực thụ

So sánh xe Chevrolet Orlando và Toyota Innova

Đánh giá phiên bản mới xe bán tải Chevrolet Colorado 2017 ngoại hình hấp dẫn

Bán tải Chevrolet Colorado 2017 giá chỉ từ 619 triệu đồng cạnh tranh mạnh với Ford Ranger

Có nên mua Chevrolet Captiva

Đánh giá Chevrolet Captiva 2017 chiếc SUV mới nhất

Xe 7 chỗ cùng mức giá chọn Chevrolet Captiva hay Toyota Innova 2017?

Chevrolet Captiva Revv 2017 bán với giá 879 triệu đồng có điểm gì nổi bật?

 

You can share this post!