news-details
Hãng xe
Xe Chevrolet
Chevrolet Aveo

Có nên mua Chevrolet Aveo

Có nên mua Chevrolet Aveo

Aveo có ưu điểm giá bán cạnh tranh, khả năng vận hành đầm chắc, khả năng cách âm khá tốt trong khi nhược điểm đến từ thiết kế kém bắt mắt, tiện nghi còn nhiều thiếu sót, động cơ sức mạnh vừa đủ, máy lạnh hoạt động kém, giá trị bán lại của xe thấp. Vậy có nên mua xe Chevrolet Aveo không? Mời bạn tham khảo tiếp thông tin dưới đây để đưa ra quyết định phù hợp nhất.

 

Chia sẻ về xe ô tô Chevrolet Aveo của các thành viên Mua Bán Nhanh Ôtô

“Xe này chạy khá ổn, cứ yên tâm mà mua, tất nhiên nó sẽ không có nhiều tiện nghi, tuy nhiên độ an toàn khá, không hao xăng lắm (tất nhiên không thể tiết kiệm như các dòng xe mini) và quan trọng là giá rẻ trong phân khúc sedan B. Tôi đang dùng Aveo MT, nói chung không có gì phàn nàn.” – Nhận định của Anh Duy.

Anh Đông chia sẻ: “Nếu nhu cầu của bạn chỉ cần một chiếc sedan gọn nhẹ, chạy trong thành phố thì Chevrolet Aveo không có gì để phàn nàn cả. Bảo dưỡng bảo trì đúng hạn thì không biết bao giờ mới hỏng. Đừng mua cái xa xỉ quá nhu cầu của mình.”

“Chevrolet Aveo mình thấy lái ổn, xe chạy đầm, cách âm tốt, không có đồ chơi gì nhiều nhưng cũng vừa đủ với dân ít tiền chúng mình. Chỉ có điểm yếu là cách nhiệt trên mui không tốt, đi dưới trời nắng thì máy lạnh chạy chỉ mát từ ngực xuống, trên đầu thì nóng phừng phừng, dễ bênh lắm. Bạn nên đến hãng lái thử hoặc thuê xe xem có phù hợp không thì mua nhé.” – Chia sẻ của Hoàng Phúc.

 >> Xem ngay 2 chiếc sedan đang hot hiện nay: So sánh Mitsubishi Attrage với xe Chevrolet Aveo: sedan cỡ nhỏ nào được lòng người dùng hơn?

 

Tham khảo "Lý do nên chọn mua xe hãng Chevrolet" trên ChevroletGM

Lý do nên chọn mua xe hãng Chevrolet

 >> Thương hiệu xe Mỹ bền bỉ khám phá ngay: Chevrolet Việt Nam 

  1. Nguồn gốc xuất xứ của xe

Chevrolet  là thương hiệu ô tô nổi tiếng toàn cầu có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ - một trong cường quốc hàng đầu trên thế giới về ngành công nghiệp sản xuất ô tô. Chính nguồn gốc xuất xứ của xe cũng phần nào khẳng định được chất lượng, kiểu dáng của xe so với các đối thủ khác. Kể từ khi ra mắt, Chevrolet đã nhanh chóng chinh phục hơn 140 quốc gia trên toàn thế giới và chắc chắn là không thể bỏ qua thị trường Việt Nam, chinh phục được ngay cả những khách hàng khó tính nhất tại thị trường châu Âu và Bắc Mỹ.

  1. Động cơ Chevrolet Aveo hiện đại, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường

Mỹ nổi tiếng là quốc gia hàng đầu thế giới về khoa học công nghệ, chính vì vậy Chevrolet không ngừng cho ra mắt các sản phẩm mới với những động cơ tiên tiến nhằm bắt kịp xu hướng, mang đến cho người sử dụng những sản phẩm tốt nhất.

Bên cạnh đó các tiêu chuẩn khí thải được trang bị trên xe đều đạt tiêu chuẩn khí thải EURO3, EURO4 nên sẽ làm giảm lượng khí thải ra môi trường, bảo vệ môi trường sống, rất thích hợp để sử dụng đi lại, di chuyển ở những nơi đông đúc dân cư sinh sống như ở thành phố, đô thị lớn…

  1. Các tính năng an toàn và tiện nghi được trang bị trên xe

Xét về tính năng an toàn thì các phiên bản Chevrolet mới được trang bị như: hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho cả 4 bánh giúp bạn dễ dàng vượt qua mọi khúc cua cũng như địa hình trơn trượt, camera quan sát phía sau, cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm trước, cảnh báo làn đường, điều chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ, bộ các túi khí (tùy từng mẫu xe mà được trang bị các bộ túi khí tương ứng), hệ thống chống trượt TCS, hỗ trợ xuống dốc, cảnh báo áp suất lốp ở từng bánh…giúp bạn lái xe an toàn trên mọi đoạn đường.

Về tiện nghi, Chevrolet được phân phối bởi đại lý Chevrolet được trang bị các tính năng giống y như những chiếc xe hạng sang bao gồm: hệ thống giải trí MyLink thế hệ II độc quyền hỗ trợ kết nối USB/Bluetooth/Radio, nghe nhạc hoặc xem video với 6 loa mang lại âm thanh chất lượng tốt, điều hòa tự động, kết nối thoại rảnh tay, ghế chỉnh điện giúp bạn dễ dàng lựa chọn được một tư thế lái thuận lợi nhất….

  1. Giá thành của xe Chevrolet rất phù hợp với thu nhập bình quân

Người Việt Nam trước khi mua xe thì tâm lý là lựa chọn được chiếc xe giá rẻ và phù hợp với túi tiền. Chevrolet là hãng xe được đánh giá là có mức chi phí thấp nhất.

Mặc dù xe được đánh giá cao về kiểu dáng mạnh mẽ, sang trọng, lịch lãm, các tính năng an toàn và tiện nghi vượt trội, tiết kiệm nhiên liệu nhưng lại có chi phí rất thấp, dao động chỉ vài trăm triệu đồng.

Hy vọng với những chia sẻ trên có thể giúp bạn quyết định có nên mua Chevrolet Aveo hay không. Hoặc nếu có vấn đề  cần tư vấn về xe Chevrolet Aveo hãy để lại bình luận dưới đây cho chúng tôi nhé.

Mua bán xe ô tô Chevrolet Aveo uy tín, chất lượng ở đâu?

Mua bán xe ô tô Chevrolet uy tín, chất lượng ở đâu?

Tham khảo thông tin mua bán xe Chevrolet tại MuaBanNhanh.com website mua bán trực tuyến nơi có hàng trăm tin đăng mua bán xe Chevrolet mỗi ngày. Xem ngay: Mua xe Chevrolet Aveo

 >> Xem thêm:

Đánh giá xe Chevrolet Aveo 2017 - chiếc sedan rẻ nhất phân khúc!

Giá xe Chevrolet Aveo 2017 “ngon”, liệu xe có “ngon”?

Có nên mua Chevrolet Spark

Đánh giá xe Chevrolet Spark 2016: Xe hatchback cỡ nhỏ đáng mua

Xe ôtô Chevrolet Spark 2016 giá bao nhiêu?

So sánh Kia Morning và Chevrolet Spark

Có nên mua Chevrolet Cruze

Giá xe Chevrolet Cruze mới nhất

Nên mua Honda City số tự động hay Chevrolet Cruze số sàn

Mua xe Chevrolet Cruze: dòng xe sedan đáng tiền

Có nên mua Chevrolet Orlando

Xe SUV Chevrolet Orlando xe tốt giá rẻ chỉ dưới 700 triệu

Đánh giá Chevrolet Orlando - Chiếc xe đa dụng 7 chỗ gia đình thực thụ

So sánh xe Chevrolet Orlando và Toyota Innova

Có nên mua Chevrolet Colorado

Đánh giá phiên bản mới xe bán tải Chevrolet Colorado 2017 ngoại hình hấp dẫn

Bán tải Chevrolet Colorado 2017 giá chỉ từ 619 triệu đồng cạnh tranh mạnh với Ford Ranger

Mua xe bán tải chọn Ford Ranger, Chevrolet Colorado hay Nissan Navara NP300 và Toyota Hilux?

Có nên mua Chevrolet Captiva

Đánh giá Chevrolet Captiva 2017 chiếc SUV mới nhất

Xe 7 chỗ cùng mức giá chọn Chevrolet Captiva hay Toyota Innova 2017?

Chevrolet Captiva Revv 2017 bán với giá 879 triệu đồng có điểm gì nổi bật?

 

You can share this post!