news-details
Chọn mua ô tô

Xe 7 chỗ

1 tỷ nên mua xe 7 chỗ nào?

An Bùi cần tư vấn:

Tôi 45 tuổi từng đi Zace 2004, sau đó đổi qua Fortuner 2009, tiếp theo là Pajero Sport máy xăng 2012 cho đến nay.

Tổng thu nhập khoảng 50 triệu mỗi tháng, xin hỏi với 1 tỷ tôi nên đổi sang chiếc 7 chỗ mới nào.

Bạn đọc tư vấn:

Hải Đoàn: Kia sorento máy dầu 2015. Sẽ thấy sự khác biệt với Fortunner, Pajero Sport.

Xem lựa chọn của bạn thì có vẻ bạn chuộng xe Nhật. Nếu đổi xe mới thì với 1 tỉ không xe Nhật nào hơi đc Pajero Sport của bạn đâu, nên giữ lại mà đi.

Nasredin: Nếu muốn thay đổi thì chỉ có 2 lựa chọn tốt cho xe 7 chỗ phù hợp tầm tiền là Sorrento (bản máy dầu khỏe, bền tiết kiệm hơn) hoặc Ford Everest (nên chờ bản mới khá đẹp, khỏe khoắn).

Nguyễn Đức Hiếu: Ai bảo xe Hyundai hay hỏng vặt, tôi đi Santafe đời 2008 từ khi đi đến giờ chưa có vấn đề gì vẫn ok. Nếu bạn chịu chi thêm ít nữa cưới con em santafe 2015 nội thất đẹp mê ly mà bạn sẽ từ 45 xuân về còn 35 thôi nhé, bỏ cả đống tiền mua Toyota mà công năng chán lắm.

NDK: Anh đã chạy Pajero rồi thì xem thử Sorento đi, ngoại thất đẹp, nội thất bọc da, ngồi êm, cách âm tốt. Em đã thử máy xăng và máy dầu. Máy dầu co khả năng tăng tốc tốt hơn. Vote 1 phiếu cho sorento

Hằng_HNFord: Anh có thể tham khảo Everest 2016 với mức giá lần lượt cho 3 bản : 1 tỷ 3, 1 tỷ 4 và 1 tỷ 5. Tháng 1 này xe sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam với rất nhiều cải tiến mới.

Ngọc Minh: Theo mình bạn cũng đứng tuổi thì có 2 mẫu hợp lý cho bác .

  1. CRV - Xe nhật cho người cẩn thận
  2. Santafe - Xe hàn nhưng chất lượng miễn bàn

Cả 2 xe em thấy hợp với độ tuổi của bạn giá tầm 1 tỷ. Chúc bạn sớm lựa chọn đc vợ 2 ưng ý.

Quang Bình: Quan điểm cá nhân của mình thì mua CRV đã qua xử dụng đi lành nhất, lại đứng giá sau này muốn đổi sang xe khác bán đi cũng không lỗ nhiều, phụ tùng thay rẻ, dễ kiếm, chế độ hậu mãi của hãng Honda mình thấy cũng rất ok vì từ 2008-2009 mình đi Honda Civic nên đã được kiểm chứng.

Linh Bùi: Theo tôi bạn cố lên 1 tí, mua con mazda CX - 9 Là một lựa chọn tuyệt vời nhất,xe nhập nguyên chiếc từ nhật về.

Vũ Khôi: Pajero Sport là lựa chọn tốt lắm rồi, đổi làm gì, đợi năm sau ra Pajero Sport đời 2016 rồi hãy đổi bản mới. Hoặc là bạn có thể thêm tiền để đổi sang Ford Everest 2016 nếu muốn trải nghiệm chiếc xe chất lượng và thông minh nhất phân khúc.

Tiến Cường: Đáng ngưỡng mộ, bạn từ Zace sang Putuner rồi Pajero, hãy tiếp theo là Honda CRV, hết lượt xe nhật tầm 1 tỷ thì đến Pord Everet 2016, Mazda CD 9, sau đó đến Mec. Chúc bạn luôn hạnh phúc, thành công.

Những mẫu xe cũ 7 chỗ đáng mua

Với số tiền vừa phải, việc lựa chọn xe hơi cũ 7 chỗ phục vụ cho công việc, cho gia đình đông người không khó.

1. Kia Carens 2009-2011 (giá khoảng 500 triệu đồng)

Xe có thiết kế hiện đại, không gian rộng rãi và tiện nghi vừa đủ. Mang đậm chất xe Hàn Quốc, Kia Carens là một mẫu xe 7 chỗ gia đình được trang bị rất nhiều tuỳ chọn. Model này nằm trong mức giá trong khoảng 485 đến 580 triệu đồng cho đời 2009-2011.

Khả năng vận hành của Carens tốt trên mọi địa hình, dễ di chuyển trong đô thị, phù hợp với nhiều chuyến đi du lịch, kèm theo chi phí bảo dưỡng, phụ tùng thay thế rẻ.

Kia Carens được Thaco (Trường Hải) phân phối trên thị trường với hai phiên bản khác nhau, phiên bản 7 chỗ nhập khẩu và xe lắp ráp trong nước.

2. Toyota Innova 2008-2010 (giá khoảng 580 triệu đồng)

Ra đời cách đây 5 đến 7 năm, nhưng Innova vẫn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong dòng xe 7 chỗ. Nó có thiết kế ngoại thất đơn giản, dễ nhìn, không gian nội thất bên trong rộng rãi, đầy đủ tiện ích.

Innova đời 2008-2010 có mức giá khoảng 480 đến 580 triệu đồng. Innova dễ dàng di chuyển trên mọi cung đường, mức tiêu thụ nhiên liệu không nhiều cùng chi phí sữa chữa thấp.

Tuy nhiên, đây là một dòng xe khá phổ biến nên khách hàng mua xe cũ cần phải kiểm tra cẩn thận. Người dùng nên tìm hiểu kỹ lưỡng về nguồn gốc, quá trình sử dụng trước đó để tránh gặp phải những trường hợp xe cũ quá kém, xe bị mông má nhiều.

3. Hyundai Santa Fe 2008-2009 (giá khoảng 700 triệu đồng)

Thuộc dòng xe thể thao SUV đa dụng 7 chỗ, Santa Fe được rất nhiều khách hàng ưa chuộng từ gia đình cho đến cơ quan. Những chiếc Santa Fe đầu tiên được nhập khẩu về Việt Nam vẫn giữ chất lượng tốt dù thời gian sử dụng đã lâu. 

Những phiên bản Santa Fe đời 2008-2009 được trang bị nhiều tính năng tiện nghi như: Màn hình LCD, gương chiếu hậu chỉnh điện, camera hỗ trợ cảm biến lùi, hệ thống điều hòa độc lập 2 vùng, vô-lăng tích hợp nút bấm, hệ thống giải trí kết nối iPod/MP3/AUX. Điểm đáng chú ý, Santa Fe có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình chỉ 7,2 lít/100 km. Đây là một điều cần thiết tiết kiệm chi phí cho những người mua xe cũ

4. Dòng xe cũ Ford Everest 2007-2009

Không nằm cùng phân khúc nhưng Ford Everest lại là đối thủ nặng ký của Toyota Innova khi nhắc tới dòng xe 7 chỗ giá rẻ cho gia đình. Xe hơi Ford Everest cũ đời 2007-2009 với giá bán tham khảo trong khoảng 540-600 triệu đồng cũng rất đáng được cân nhắc khi chọn mua xe oto cũ.

Xe Everest được đánh giá cao cả về thiết kế ngoại thất, nội thất tiện dụng, tính năng vận hành bền bỉ và tiết kiệm. Không chỉ di chuyển linh hoạt trên những tuyến đường nội thị, đường ngoại ô thường xuyên ngập nước, Everest còn là bạn đường đáng tin cậy trên những chuyến đi địa hình xa xôi

Mặc dù giá phụ tùng của hãng Ford khá đắt so với các dòng xe hơi cũ giá rẻ phổ thông khác, nhưng chắc chắn gia đình bạn sẽ hài lòng và an tâm hơn với những sản phẩm có chất lượng bảo đảm.

Tư vấn mua xe ô tô 7 chỗ dưới 700 triệu

Cuộc sống ngày càng bận rộn với công việc và bạn đang cảm thấy mệt mỏi khi phải di chuyển bằng xe máy hằng ngày dưới cái nắng oi bức, bạn đang có ý định mua xe ô tô 7 chỗ? Với nguồn ngân sách 700 triệu, những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn có một quyết định sáng suốt để sở hữu một chiếc xe ô tô 7 chỗ giá rẻ.

Thị trường ô tô Việt ngày càng phong phú và đa dạng với nhiều dòng xe có thiết kế hiện đại, thông minh, tiết kiệm nhiên liệu. Việc dành một khoảng tiền lớn đầu tư mua một chiếc xe ô tô luôn khiến nhiều người phải cân nhắc kỹ càng. Sở hữu một chiếc xe ô tô 7 chỗ, bạn sẽ không còn phải lo ngại cho những lần di chuyển xa, những chuyến công tác dài ngày hay những kỳ nghĩ dưỡng, du lịch của gia đình

Cuộc sống của bạn sẽ trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn bao giờ hết, nhưng nếu bạn còn e ngại nhiều về giá cả, thì một chiếc xe 7 chỗ cũ giá rẻ được quảng cáo rộng rãi trên các trang mua bán xe online sẽ là một lựa chọn thông minh trong thời điểm kinh tế khó khăn hiện nay.

  1. Nguồn ngân sách dự kiến

Với nguồn ngân sách 700 triệu, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn về kiểu dáng, màu sắc, dòng xe và đời xe, xe mới sẽ đi kèm thêm một số khoản phí như: phí trước bạ, bảo hiểm cho xe, thuế GTGT, chưa kể đến nếu bạn muốn nâng cấp và trang bị thêm những phụ tùng đẹp mắt và hiện đại hơn cho xe thì cũng cần một khoản chi phí không nhỏ.

Kinh nghiệm cho bạn: Nếu bạn có 700 triệu, bạn nên chọn mua xe giá khoảng 580 triệu đến 620 triệu, dự trù số tiền phát sinh để không bị thụ động khi mua xe và chọn được một chiếc ô tô ưng ý.

Nếu bạn chọn mua xe 7 chỗ cũ giá rẻ, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều khoản chi phí nêu trên, nhưng lại phải kiểm tra xe kỹ càng hơn. Hiện nay thị trường ô tô cũ cũng rất phong phú và đa dạng, giá xe ô tô 7 chỗ cũ khoảng từ 400 triệu/chiếc.

  1. Mục đích sử dụng

Hiện nay, có rất nhiều dòng xe được ra mắt với kiểu dáng đẹp, thiết kế hiện đại, trang bị thông minh và đặc biệt là giá cả cũng rất cạnh tranh. Vì vậy, tùy theo mục đích sử dụng mà bạn hãy tham khảo và chọn cho mình những dòng xe phù hợp với tính chất công việc.

Nếu bạn yêu thích sự sang trọng, muốn mua một chiếc xe dùng để đi làm, đi công tác thì dòng xe sedan sẽ là lựa chọn hàng đầu, nếu như bạn muốn “tậu” một chiếc ô tô 7 chỗ cho những chuyến du lịch của gia đình thì dòng hatchback lại là lựa chọn ưu tiên bởi diện tích khoang chứa đồ lớn và sự rộng rãi thoải mái cho hành khách.

Đa số người tiêu dùng chọn mua xe ô tô 7 chỗ giá rẻ dưới 700 triệu thông qua giải pháp mua ô tô cũ bởi chất lượng và tiết kiệm.

Đăng tin mua bán xe 7 chỗ nhanh chóng, được giá ở đâu?

Tham khảo đầy đủ các Giá Xe 7 chỗ từ cộng đồng mua bán chuyên nghiệp tại Muabannhanh.com. Tìm hiểu, cập nhật so sánh Giá xe ôtô tại đây: Mua bán ôtô

 

>> Xem thêm: 

Xe 7 chỗ Ford

Xe 7 chỗ Kia

Xe 7 chỗ Mazda

Xe 7 chỗ Toyota

Xe 7 chỗ Chevrolet

Xe 7 chỗ Nissan

Xe 7 chỗ Mitsubishi

Xe 7 chỗ Hyundai

Xe 7 chỗ Lexus

Xe 7 chỗ BMW

Xe 7 chỗ Audi

Xe 7 chỗ Suzuki

Tư vấn chọn mua xe 7 chỗ Ford cũ

Tư vấn chọn mua xe 7 chỗ Kia cũ

Tư vấn chọn mua xe 7 chỗ Mazda cũ

Tư vấn chọn mua xe 7 chỗ Toyota cũ

Tư vấn chọn mua xe 7 chỗ Cheverolet cũ

Tư vấn chọn mua xe 7 chỗ Nissan cũ

Tư vấn chọn mua xe 7 chỗ Mitsubishi cũ

Tư vấn chọn mua xe 7 chỗ Hyundai cũ

Tư vấn chọn mua xe 7 chỗ Lexus cũ

Tư vấn chọn mua xe 7 chỗ BMW cũ

Tư vấn chọn mua xe 7 chỗ Audi cũ

Tư vấn chọn mua xe 7 chỗ Suzuki cũ

Những chiếc xe ôtô 7 chỗ cần mua ngay khi chọn mua xe gia đình

Có nên mua xe 7 chỗ nhập khẩu hay không?

 

You can share this post!