news-details
Chọn mua ô tô
Hãng xe
Xe Audi

Xe 7 chỗ Audi

5  điều cần làm trước khi mua xe 7 chỗ Audi mới

Khi chưa có xe thì đau đầu nghĩ cách kiếm đủ tiền. Khi đã có tiền lại đau đầu nghĩ xem nên mua xe gì và ở đâu. Đây là cái vòng luẩn quẩn mà không ít người vướng phải trước khi tậu một chiếc xe hơi mới.

Theo bà Christina Selter, một chuyên gia về ô tô kiêm cựu giám đốc một đại lý xe hơi, có 10 điều bạn cần làm trước khi mua một chiếc xế hộp mới. Cùng xem những chia sẻ của bà Selter về bí quyết mua xe mới dưới đây.

1/ Xác định khả năng chi trả của bản thân

Khi mua một chiếc xe mới, bạn nên nghĩ xem mình có thể chi bao nhiêu tiền. Đừng quên tính đến tiền bảo hiểm và chi phí hàng tháng dành cho xe.

Nếu chưa có nhiều tiền, bạn có thể chọn mua một mẫu xe bình dân và phổ thông. Xe tiết kiệm nhiên liệu và đáng tin cậy thì càng tốt vì bạn sẽ không phải chi nhiều tiền cho nhiên liệu cũng như chi phí bảo dưỡng, sửa chữa.

2/ Tìm hiểu giá xe tại đại lý

Trong thời đại công nghệ thông tin hiện nay, bạn hoàn toàn có thể xem giá xe qua các trang web. Tuy nhiên, vẫn tốt hơn nếu bạn đến thẳng đại lý và khảo giá từ các nhân viên bán hàng.

Theo bà Selter, tổng biên tập trang tin HerHighway.com chuyên về ôtô dành cho phụ nữ, nhân viên bán hàng sẽ phải cung cấp giá bán lẻ gợi ý của hãng và mức riêng mà đại lý đưa ra để bạn so sánh.

3/ Gọi điện và tìm hiểu trên mạng

Trước khi lao đến đại lý xe, hãy tìm hiểu kỹ thông tin qua điện thoại hoặc mạng Internet. Sử dụng trang web của các nhà sản xuất hoặc những địa chỉ tin cậy, chuyên cung cấp thông tin và đánh giá xe. Sau đó, chọn lựa mẫu xe phù hợp với bạn nhất.

Sau đó, gọi điện đến đại lý trước khi ghé thăm để đảm bảo họ có chiếc xe mà bạn muốn mua. Làm như vậy, bạn sẽ không lãng phí công sức và thời gian.

4/ Chọn đại lý phù hợp

Hãy đảm bảo bạn đang ghé thăm đại lý ôtô mong muốn. "Đại lý không chỉ bán xe cho bạn mà còn cung cấp các dịch vụ hậu mãi", bà Selter cho biết. Vì thế, hãy chọn đại lý mang đến cảm giác thoải mái nhất cho bạn.

5/ Lái thử xe vài lần

Lái thử xe là cách tốt nhất để cảm nhận kiểu dáng và tính năng vận hành. Bà Selter khuyên người tiêu dùng nên tự mình lái thử xe lần đầu tiên. Sau đó, mang cả gia đình hoặc bạn bè đến đại lý để họ ngồi thử trong xe và thay nhau lái. Làm như vậy, bạn sẽ có cơ hội kiểm định lại chiếc xe mình muốn mua.

>> Xem thêm: Xe 7 chỗ

55 tuổi nên mua Audi Q7 hay Mercedes GL400?

Tôi 55 tuổi, đã có sedan nhưng vì lý do sử dụng cho gia đình nên muốn đổi sang xe 7 chỗ, phân vân giữa Q7 và GL400. Mong các bạn tư vấn (Minh Đức). Xin cám ơn

Chia sẻ của bạn đọc

" 55 tuổi mà mua một trong 2 chiếc xe Đức này thì: Vấn đề tiền bạc không thành vấn đề nhưng sẽ sẽ cực khổ, tốn thời gian để mà chăm sóc nó đấy. Tôi đã từng trải mấy đời xe đức rồi (cả sedan, SUV); Tôi hơn chú 5 tuổi cơ. Tôi đã chịu khổ sở với chúng quá, và nay đã đành quay lại dùng xe Nhật cho nó nhàn cái thân được hơn 1 năm nay rồi"- Bạn Quốc chia sẻ

"Theo tôi thấy ở nhiều người thành đạt và lớn tuổi thì họ quan tâm đến gia đình và xã hội nhiều hơn, tránh ganh đua đẳng cấp các mặt hàng mà xã hội VN gọi là xa xỉ (xe hơi, túi xách, vàng vòng đeo đầy tay...). Có lẻ tới lúc họ nghĩ tới thời gian khốn khó lúc còn trẻ. Chú mua chiếc Mazda CX9, Acura MDX hay Subaru Tribeca, tiện nghi và động cơ máy móc không thua xe Đức là bao nhiêu nhưng giá cả thấp hơn nhiều, đi giao tiếp xã hội hòa đồng hơn. Vài ý kiến có gì không vừa ý thì chú đừng chấp nhất"- bạn Cường chia sẻ

"Tôi tư vấn anh đi Mercedes GL hơn; sang trọng mà vẫn khỏe khoắn thanh niên, chả có gì gọi là già ở đây cả. Tất cả chỉ có niềm đam mê và 1 túi tiền vừa xứng. Tôi đã chọn GL và tư vấn anh cũng GL; Audi Q7 tôi đi rồi, nhanh tã hơn, cảm giác xe không chắn chắn như Mer GL(góp ý với các bạn tư vấn: hỏi gì thì trả lời đó đi, các bạn lại đưa thêm cái này cái kia trong khi chủ post đã khóa định vị mục tiêu rồi thì có ích gì. Người ta thực sự quan tâm 2 xe đó nên mới nhờ tư vấn mà. Thân)"- bạn Hoàng Long chia sẻ

"Chào bác. Nếu thích mạnh mẻ thì chọn Mer vì dung tích xi lanh 4L,momen xoắn cực đại cũng lớn hơn và cũng tốn nhiên liệu hơn. Ngược lại Audi dung tích xi lanh có 3L, công suất và mô men xoắn cực đại cũng nhỏ hơn, ít tốn xăng hơn."- bạn Minh chia sẻ

" Mình đang chạy Q7 ,rất ổn, mỗi tội mỗi lần muốn sửa chữa thay thế hay nâng cấp cái gì phải chờ lâu lắm vì phụ kiện ở trong nước ít, chi phí bảo dưỡng rất đắt. Tuy nhiên xe náy khá tiết kiệm xăng nếu bạn thích dòng xe tiết kiệm xăng thì chọn xe này nhé. Còn nếu bạn thích động cơ mạnh mẽ thì chọn Mercedes GL400."- Bạn Hùng chia sẻ

>> Xem thêm: Giá xe Audi

Thương lượng giá - việc nên làm khi mua xe

1/ Tìm hiểu.

Trước khi mua xe, hãy xem xét số tiền khấu hao mà các công ty đưa ra. Người môi giới, các công ty trên mạng và thậm chí các siêu thị xe đều có những thông tin trực tuyến. Hãy tìm hiểu giá trung bình bạn có thể trả khi mua xe.

Nếu bạn đi mua xe một mình, hãy tìm hiểu những điểm giống nhau của những chiếc xe, sau đó đặt ra giá và thương lượng với người bán

2/ Bình tĩnh.

Bạn sẽ có được một kết quả tốt hơn nếu bạn bình tĩnh, tự chủ.

3/Quyết định thông số kỹ thuật của chiếc xe

Biết chắc loại xe mà bạn đang tìm mua.

4/ Khởi đầu với một mức giá thấp nhưng thực tế.

Để người bán thương lượng với bạn tới mức giá mà cả hai đều thấy hài lòng.

5/ Không nên bị làm sao lãng bởi những khuyến mãi đặc biệt trong cửa hàng.

Kiểm tra kỹ lưỡng xem thực sự những đề nghị đó có đúng không. Trong nhiều trường hợp nhận được số tiền giảm giá lớn còn tốt hơn theo một khuyến mãi đặc biệt.

6/Thể hiện sự cam kết.

Nếu bạn thể hiện là bạn muốn có được sự thỏa thuận này thì người bán có thể làm việc tích cực hơn để đạt được hợp đồng.

7/Đưa ra tối hậu thư.

Nếu bạn đã gần đạt được thỏa thuận, hãy nói rằng bạn sẽ mua một chiếc xe cụ thể với một mức giá cụ thể.

8/ Bỏ đi.

Đừng e ngại rời đi nếu không thể đạt được thỏa thuận mà bạn mong muốn. Luôn có một chiếc xe khác và một sự thỏa thuận khác.

>> Xem thêm: Giá xe 7 chỗ

Đăng tin mua bán xe 7 chỗ Audi nhanh chóng, được giá ở đâu?

Tham khảo đầy đủ các Giá Xe 7 chỗ Audi từ cộng đồng mua bán chuyên nghiệp tại Muabannhanh.com - Xem ngay: Xe ôtô Audi

Tìm hiểu, cập nhật so sánh Giá xe ôtô tại đây: Xe ôtô

>> Xem thêm: 

Xe 7 chỗ Ford

Xe 7 chỗ Kia

Xe 7 chỗ Mazda

Xe 7 chỗ Toyota

Xe 7 chỗ Chevrolet

Xe 7 chỗ Nissan

Xe 7 chỗ Mitsubishi

Xe 7 chỗ Hyundai

Xe 7 chỗ Lexus

Xe 7 chỗ BMW

Xe 7 chỗ Suzuki

You can share this post!