news-details
Xe Chevrolet
Chevrolet Captiva

Giá xe Chevrolet Captiva Revv 2017

Đánh giá của người dùng về Giá xe Chevrolet Captiva Revv 2017:

"Sau khi tích góp được một số tiền kha khá, khoảng 1 tỷ, tôi đang tính mua một chiếc ô tô để đi lại. Qua tìm hiểu thì thấy Chevrolet Captiva Revv được các diễn đàn đánh giá cũng cao nên cũng ham. Phần nữa là cũng thích bề ngoài của chiếc này. Tuy vậy vì chưa có kinh nghiệm nhiều nên cũng chưa quyết ngay được. Xin hỏi mọi người là với giá bán của Chevrolet Captiva Revv 2017 như vậy thì có hợp lý chưa, có nên mua hay không?" - Chia sẻ từ anh Trọng Đạt

"Nên mua liền và ngay đi bạn ạ. Tôi đã mua, đang chạy Cap Revv và rất hài lòng về nó, chạy rất đầm máy móc cũng gần 2 năm chả có hỏng gì chỉ đỗ xăng chạy, nhiên liệu cũng tiết kiệm hơn so với Fortuner hay Sorento. Cap Revv đi đô thị tầm 11-13L/100km còn cao tốc thì tiết kiệm hơn nằm trong khoảng 8-10L/100km như vậy là chấp nhận được so với 1 chiếc SUV. Còn chiếc Fortuner mình nói toàn trên 13-18L/100km thành phố cao tốc tầm 10-12L/100km." - Anh Hậu tư vấn

"Ưu nhược điểm của Captiva Revv:
Ưu: các chế độ an toàn nhiều, ngoài ra còn có thêm cảm biến áp suất lốp, cảnh báo điểm mù trên kính chiếu hậu, thắng tay điện tử, hệ thống giải trí Mylink II hiện đại, có chế độ auto leveling. Xét về ưu, giá như vậy là quá tốt.
Nhược: chỉ có 1 dàn lạnh, dàn lạnh thứ 2 là option gắn thêm, chân thắng hơi cao và sâu (theo mình nghĩ cái này chắc để an toàn, tránh đạp nhầm chân ga), khoảng sáng gầm 165, khá thấp so với các đối thủ như Kia Sorento." Theo mình, nếu bạn thích thì cứ mua Captiva Revv. Nó hoàn toàn xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra." - ý kiến đóng góp từ anh Bùi Minh Huy

Giá xe Chevrolet Captiva Revv 2017

Giá xe Chevrolet Captiva Revv 2017

Giá xe Chevrolet Captiva Revv 2017, giá tham khảo cập nhật 4/ 2017

Chevrolet Captiva Revv 2017: 879 000 000 VND

Với giá xe như vậy, Chevrolet Captiva Revv 2017 có gì cho người dùng:

Chia sẻ từ Trọng Nghiệp: "Chevrolet Captiva Revv - cải tiến đáng kể cho khách hàng Việt"

Sau thời gian dài im lặng, GM tung ra phiên bản Captiva 2017 với những cải tiến đáng kể. Thiết kế vẫn theo phong cách crossover nhưng pha trộn đường nét uyển chuyển khỏe khoắn. Thêm đèn định vị bằng dải LED gắn trong đèn pha. Hốc sương mù lớn và đèn đuôi chia tầng. Mang tên mới Captiva Revv, hẳn GM Việt Nam muốn tạo nên sức hút mới cho sản phẩm từng một thời rực rỡ.

Vì thế mà trang bị phong phú và hấp dẫn. Đèn pha tự động, gạt mưa tự động, camera lùi, cảm biến khoảng cách, cửa sổ trời, chìa khóa thông minh những thứ vốn không đầy đủ và sẵn sàng ở các dòng xe 800 triệu. Ít nhất về cảm giác, Captiva Revv cho khách hàng cảm thấy được hưởng lợi về trang bị như trên một chiếc hạng sang.

Nội thất bọc da, ghế lái chỉnh điện. Bảng điều khiển trung tâm với màn hình cảm ứng đi kèm ứng dụng MyLink, tương thích với các kết nối USB, bluetooth, AUX. Ứng dụng trên Captiva khá thân thiện với thao tác đơn giản, dễ quan sát. Gần như chỉ trong 2 nút bấm, chưa kể hệ thống điều khiển trên vô-lăng. Dàn âm thanh 6 loa.

Có thể bạn quan tâm: Sai lầm cần tránh khi định giá xe Chevrolet Captiva cũ

Giá xe Chevrolet Captiva Revv 2017

Mọi thứ về option đều ở mức hài lòng. Câu hỏi còn lại là tính năng lái. Chìa khóa Captiva dạng thông minh nhưng ổ lại kiểu vặn chứ không phải nút bấm, giống như lai giữa truyền thống và hiện đại. Phiên bản Revv chỉ có loại máy xăng dung tích 2,4 lít với 4 xi-lanh, phun xăng đa điểm, cho công suất 165 mã lực tại 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 230 Nm tại 4.600 vòng/phút. Hộp số tự động 6 cấp.

Cách âm khi chạy không tải của Captiva khá tốt. Gần như không có tiếng máy lọt vào. Chỉnh tư thế lái đầy đủ và đi được một đoạn, bỗng thấy điều gì đó sai sai. Dường như chỉnh không đúng mà chân ga hơi đuối, chỉ bám vào chút mũi. Thò tay chỉnh lại ghế điện cho gần hơn thì tới đèn đỏ. Chuyển sang chân phanh thì gập mãi cổ chân mãi không thấy đâu, hóa ra lại quá gần.

Đến đây mới phát hiện ra Captiva là một chiếc kiểu Mỹ nên có cách bố trí chân phanh và ga giống hệt Cadillac. Sẽ hơi khó chịu khi mới làm quen, nhưng điều được đảm bảo là khó rơi vào tình trạng đạp nhầm phanh thành ga.

Captiva Revv định vị rõ về một chiếc xe đi phố với hệ thống giảm xóc khá cân bằng, không cứng không mềm, cách âm tốt và tăng tốc hơi chậm. Đôi khi phải mớm ga sớm và sâu một chút mới đủ đà tăng tốc. Những người thích cảm giác ồn ào, thốc ga đè thắng sẽ không thấy điều đó ở Captiva Revv. Chiếc crossover này hướng tới vẻ điềm tĩnh, nhẹ nhàng và lịch duyệt hơn.

Hệ thống phanh gây ngạc nhiên bởi có độ thật cao hơn nhiều thế hệ cũ. Khả năng giảm tốc tốt hơn chính xác với cảm nhận người lái hơn. Không mất công "thử" độ ăn rồi mới đạp tiếp như các đối thủ Nhật.

Giá xe Chevrolet Captiva Revv 2017

Không thể bỏ qua: Chevrolet Captiva Revv 2017 bán với giá 879 triệu đồng có điểm gì nổi bật?

Môt chi tiết thú vị nữa là hệ thống cảnh báo điểm mù. Vào ngày trời quang mây tạnh, đèn nháy trên gương không có nhiều giá trị, thậm chí còn gây mỏi mắt bởi đường Hà Nội đông như mắc cửi. Nhưng nếu phải chạy Captiva vào lúc mưa mây vần vũ chạng vạng, hơi nước bám mọi nơi, tầm nhìn giảm xuống vài chục cm mới thấy cái đèn vàng hữu ích thế nào. Có thể cua hay táp lề an toàn như có con mắt thứ ba. Trang bị này vốn chỉ có trên vài dòng xe hạng sang Đức và gần như vắng bóng trong thế giới xe bình dân.

Trên cao tốc, Captiva vẫn là chiếc xe có độ cân bằng tốt. Hộp số tự động 6 cấp gần như không có điểm gì để nhận xét, phản ứng tốt và trơn tru. Ở tốc độ trên 100 km/h, tay lái hơi có chút dơ dù không đáng kể.

Các nhiệm vụ còn lại như leo đèo, đổ đèo, tăng tốc ở tầm dưới 120 km/h không có gì khó khăn cho Captiva. Chiếc crossover làm tốt những yêu cầu đó. Vài chi tiết mà những người đi sedan hơi giật mình như trời mưa vừa cài số lùi đã thấy gạt nước sau kêu loẹt quẹt. Khá thú vị. Captiva còn có camera lùi, cảm biển khoảng cách phía trước.

Thông tin tư vấn mua bán xe ô tô Chevrolet Captiva Revv chất lượng?

Mua bán xe ô tô Chevrolet Captiva Revv tại Mua Bán Nhanh

Xem ngay thông tin tư vấn mua bán xe Chevrolet Captiva tại MuaBanNhanh.com. Mạng xã hội Mua Bán Nhanh, Đăng tin mua bán xe ô tô miễn phí, hiệu quả tức thì. Xem ngay: Giá Chevrolet Captiva mới

>> Xem thêm:

Đánh giá xe Chevrolet Captiva Revv 2017

So sánh xe Chevrolet Captiva Revv 2017 và Isuzu MU-X 2017

You can share this post!