news-details
Đánh giá xe ô tô
Xe Toyota
Hãng xe
Toyota Vios

Đánh giá Toyota Vios 2017: thêm phiên bản, nâng cấp động cơ

Toyota Vios 2017

Nhìn chung, Toyota Vios 2017 không có nhiều thay đổi mới về nội ngoại thất, chủ yếu là động cơ mới, hộp số mới và thêm một phiên bản. Với mức giá được cho là “không thể rẻ hơn” Vios 2017 phiên bản mới của xe Toyota hứa hẹn “làm mưa làm gió” tại thị trường xe Việt. Cùng khám phá từ A đến Z phiên bản mới nhất  này.

 

Tín đồ xe ô tô đánh giá như thế nào về phiên bản 2017 của Toyota Vios?

Anh Phạm Ngọc Thịnh nhận xét: “Vios mới chạy ngon, bền bỉ, phù hợp với đường sá Việt Nam. Option vừa đủ xài: Ghế da, vô lăng bọc da, kính chỉnh điện, gương gập điện, 4 phanh đĩa. Chi phí sử dụng rẻ: bảo dưỡng 300k/tháng, xăng: 500k/tháng. Vậy là OK lắm rồi, tôi sẽ mua ngay một con không lăn tăn gì.”

Chia sẻ của Tuấn Minh:Toyota Vios 2017 ngoài những nâng cấp về động cơ và công nghệ hộp số thì thiết kế và trang bị nội thất vẫn tương tự bản cũ. Phiên bản cao nhất 1.5G có đèn pha halogen, gương chiếu hậu chỉnh điện, vành hợp kim 15 inch, ghế da, bề mặt vô-lăng mạ bạc, bọc da, trợ lực điện, cửa sổ chỉnh điện, điều hòa tự động, hệ thống âm thanh CD, AUX/USB. Cả 3 phiên bản đều có kết nối Bluetooth. Nếu mua tôi cũng sẽ mua bản G thôi.”

Đánh giá của Giang Nguyễn: “Không có cân bằng điên tử. Không có hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Không có lẫy số thể thao trên vô lăng. Trong khi Honda City 2016 có đủ hết lại còn đắt hơn 40 triệu. Được cái bán lại giữ giá hơn, tôi cũng đang khá phân vân hai con này, có lẽ chạy thử mới biết được.”

>> Có thể  bạn quan tâm: So sánh xe Mazda 2 và Toyota Vios G 

 

Tham khảo bài "Đánh giá xe Toyota Vios 2017: năng động, mạnh mẽ và đầy sức hút" trên Báo Phụ Nữ

1. Ngoại thất

Toyota Vios 2017 sở hữu diện mạo tròn trịa nhưng không kém phần góc cạnh tương tự phiên bản hiện đang có mặt tại thị trường Đông Nam Á. Mặt trước gần như khác biệt hoàn toàn khi lấy cảm hứng từ mẫu xe đàn anh Camry tại Mỹ.

Ngoại thất Toyota Vios 2017

  • Lưới tản nhiệt hai phần, phía trên thanh mảnh gắn logo nối liền với cụm đèn pha vuốt dài viền crôm hình chữ C nổi bật, bên dưới gồm các đường nhựa cắt ngang mang đến cái nhìn mạnh mẽ cho chiếc Toyota Vios 2017.
  • Đèn pha Halogen dạng bóng chiếu sang trọng và đèn sương mù hiện đại. Cụm đèn hậu và cản sau cũng lấy cảm hứng từ người đàn anh Altis 2017.
  • Trên nắp capô và hai bên thân ứng dụng những đường dập nổi nhẹ nhàng tạo nên dáng vẻ năng động cho mẫu sedan hạng B.

2. Nội thất

Một không gian mở ra với nhiều chiều ánh sáng biến chiếc xe thành một ngôi nhà di động tràn trề sức sống.

Nội thất Toyota Vios 2017

  • Bảng đồng hồ thể thao, cá tính với thiết kế 3D 3 vòng độc đáo đặc biệt với vòng đồng hồ trung tâm được mạ Crom xinh xắn.
  • Màn hình hiện thị ánh sáng xanh hiện đại cho biết các thông số như mức tiêu hao nhiên liệu, thời gian, vận tốc tức thời của xe.
  • Vô lăng chia chấu đặc biệt được tích hợp với nút điều khiển gọn gàng và tiện dụng.
  • Hệ thống ghế ngồi ở bản G đặc biệt được bọc da êm ái được thiết kế tinh tế lối đi rộng, tiện lợi cho việc di chuyển mà hàng ghế vẫn còn nét bề thế, phù hợp với không gian xe.
  • Khoảng trần và khoảng để chân đều cho cảm giác rộng rãi và thoải mái hơn. Hàng ghế sau có khả năng gập chỉnh điện 60 : 40 mở rộng khoang hành lý, hỗ trợ tối đa để chuyên chở cho những chuyến đi nhiều hành lý cồng kềnh.
  • Hệ thống điều hòa với khả năng làm mát cực nhanh, điều chỉnh tự động ở bản cao cấp G và chỉnh tay ở bản E và J. Hơi mát lan tỏa nhanh chóng và được phân bố đều khắp không gian xe.
  • Hệ thống giải trí được đầu tư dàn CD 1 đĩa, tích hợp AM/ FM phát nhạc ở cả 3 dạng MP3/ WMA/ AAC và có thể kết nối USB/ AUX.

 >> Khám phá thương hiệu ôtô nổi tiếng Việt Nam, xem ngay: Toyota Việt Nam

3. Vận hành

Khả năng vận hành Toyota Vios 2017

  • Xe Toyota Vios 2017 có sự thay đổi so với thế hệ tiền nhiệm là động cơ được nâng cấp từ động cơ VVT-i nâng cấp lên động cơ Dual VVT-I, kết hợp với hộp số mới tự động vô cấp CVT 7 cấp ảo hoặc hộp số sàn 5 cấp.
  • Toyota Vios 2017 sẽ êm hơn thế hệ tiền nhiệm, đồng nghĩa với đó là khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng được nâng lên – một điểm mạnh lại đượclần nữa tối ưu của Toyota Vios 2017
  • Hệ thống bó cứng phanh ABS giúp người lái yên tâm khi phanh gấp mà phanh không bị bó cứng, xe vẫn tiếp tục lăn bánh với tốc độ chậm hơn hỗ trợ thực hiện đáng lái tránh chướng ngại vật và tiếp tục cuộc hành trình.
  • Hệ thống cân bằng thân xe giúp Toyota Vios 2017 không dễ bị lật ở những khúc cua tay áo hay địa hình phức tạp.
  • Hệ thống phân bổ lực phanh EBD phân bổ đều lực phanh lên cả 4 bánh xe khiến xe giảm vận tốc yên ả mỗi khi lái xe nhá phanh hay phanh gấp.
  • Khi lái xe phanh gấp, ngay lập tức bộ phận cảm biến nhận thông tin và nhanh chóng kích hoạt van điện cấp khí nén dồn vào hệ thống khuếch đại lực phanh. Hỗ trợ lực phanh đủ mạnh để xe giảm tốc nhanh chóng theo nhu cầu của tài xế.

Đánh giá Toyota Vios 2017

Đại lý Toyota phân phối Toyota Vios 2017 trở thành tâm điểm của sự chú ý với thiết kế thu hút, nội thất sang trọng, động cơ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và hệ thống an toàn hoàn hảo. Hãy chào đón Vios 2017 đồng hành cùng bạn bạn và người thân trên mọi nẻo đường.

Theo bạn, với những nâng cấp "ăn tiền" nhưng giá không đổi liệu các đối thủ Honda City, Mazda2, Kia Rio, Hyundai Accent, Ford Fiesta hay Nissan Sunny có cạnh tranh được để dành vị thế tại phân khúc sedan hạng B không? Đừng ngần ngại chia sẻ quan điểm với chúng tôi nhé.

Đăng tin mua bán xe Toyota Vios nhanh chóng, được giá ở đâu?

Toyota Vios

Tham khảo đầy đủ các Giá Xe Toyota Vios từ cộng đồng mua bán chuyên nghiệp tại Muabannhanh.com - Xem ngay: Xe Toyota. Tìm hiểu, cập nhật so sánh Giá xe ôtô tại đây: Xe Toyota Vios

 >> Xem thêm:

Xe Toyota Vios

So sánh Ford Fiesta và Toyota Vios

Toyota Vios 2017 giá không đổi dù trang bị động cơ mới

Có nên mua Toyota Fortuner

Toyota Fortuner: dòng xe bán chạy nhất trong phân khúc SUV

Toyota Fortuner 2017 với giá chỉ dưới 1,3 tỷ chính thức ra mắt thị trường Việt

Xe SUV tầm 1 tỷ chọn Toyota Fortuner, Hyundai Santafe hay Kia Sorento

Có nên mua Toyota Yaris

Đánh giá Toyota Yaris 2017: nâng tầm động cơ mạnh mẽ hơn

Chiếc xe Toyota Yaris 2017 giá dưới 700 triệu có gì đặc biệt?

Đánh giá ôtô Hyundai i20 trước khi mua: xe nhỏ, sức mạnh lớn

So sánh Toyota Yaris và Hyundai i20 2016: xe nào "ngon" hơn 

Giá Xe Toyota Altis 2017 - thế hệ mới nhiều đột phá

So sánh Mazda 3 và Toyota Altis

Giá bán Toyota Innova 2017 mới nhất

So sánh KIA Carens vs Toyota Innova

Toyota Camry 2017 “chào sân” thị trường Việt với giá tầm 1 tỷ

Sedan hạng D chọn Honda Accord hay Toyoya Camry 2017?

Chi tiết giá xe Toyota Hilux 2017 về Việt Nam

Xe bán tải Mỹ và Nhật: chọn Chevrolet Colorado hay Toyota Hilux 2017?

SUV Toyota Land Cruiser 2017 giá bán mới, thiết kế mới

SUV hạng sang cạnh tranh mạnh giữa Lexus LX 570 và Toyota Land Cruiser 2017

Mua Kia Cerato hay Toyota Vios?

Sedan nên chọn Volkswagen Polo hay Toyota Vios G?

Mua Toyota Vios E hay Suzuki Ciaz?

 

You can share this post!