news-details
Chọn mua ô tô
Hãng xe
Xe Chevrolet
Chevrolet Captiva

Mua xe SUV 7 chỗ: xe Chevrolet Captiva là lựa chọn tốt nhất

Các phiên bản xe Chevrolet Captiva trên chuyên trang muabannhanh.com

Các phiên bản xe Chevrolet Captiva trên chuyên trang muabannhanh.com

Chevrolet Captiva: Nâng cấp đáng giá, liệu có bứt phá?

Khác với thời điểm được nâng cấp cách đây 2 năm, General Motors (GM) đã đem đến khá nhiều thay đổi cho Captiva và gửi gắm không ít kỳ vọng trong lần “tân trang” chiếc SUV 5+2 chỗ này. Điều đó không chỉ được thương hiệu xe Mỹ thể hiện qua 16 điểm cách tân trên Captiva mới 2016 so với phiên bản tiền nhiệm, mà còn hiện hữu ngay trong tên gọi Captiva Revv.

Trong quyết tâm đưa Captiva trở lại thời hoàng kim, GM dường như rất muốn tạo nên bước tiến táo bạo hơn cho mẫu xe này. Điều này thể hiện ngay trong tên gọi Captiva Revv, khi Revv được hiểu là từ viết tắt của Revolution và Rev up. Nếu như “Revolution” được hiểu là “sự thay đổi táo bạo” đã phần nào thể hiện qua thiết kế của Captiva Revv, thì những yếu tố còn lại liệu có thực sự giúp mẫu xe này “Rev up” - bứt phá tiến về phía trước (!?)

  1. Ngoại thất: Có bước tiến nhưng chưa toàn diện

So với những lần nâng cấp trước đây, Chevrolet Captiva Revv thực sự là bước tiến dài trong cải tiến thiết kế mà GM mang lại cho dòng xe SUV theo phong cách 5+2 này.

  • Lưới tản nhiệt dạng kép làm mới hoàn toàn, bằng những thanh ngang mạ crôm thay thế cho dạng lưới tổ ong như trước đây.
  • Logo Chevrolet cũng được bố trí gọn gàng hơn, tích hợp trong nửa trên của lưới tản nhiệt. Dáng vẻ đơn điệu thiếu thẩm mỹ của cụm đèn pha trên phiên bản cũ đã được loại bỏ để thay thế bằng thiết kế hiện đại hơn đồng thời bổ sung dải đèn LED, đèn chiếu sáng dạng halogen.
  • Hốc đèn sương mù mới với đường viền mạ crôm.
  • “Bộ vó” của Captiva Revv cũng được làm mới với loại mâm 19 inch, 5 chấu phối giữa hai tông màu tương phản đi kèm bộ lốp Hankook. Thân xe tạo điểm nhấn với phần cột B,C,D phủ màu sơn đen bóng.
  1. Nội thất: cách tân đáng giá

Nội thất xe Chevrolet Captiva trên chuyên trang muabannhanh.com

Nội thất xe Chevrolet Captiva trên chuyên trang muabannhanh.com

So với thế hệ trước, không gian nội thất Captiva Revv cho cảm giác sang trọng hơn.

  • Thiết kế nội thất với chất liệu da màu đen, bảng điều khiển sắp xếp lại và ốp các mảng nhựa màu đen bóng.
  • Bảng táp lô được ốp đường viền nhựa giả sợi carbon màu sáng chạy ngang, tạo cảm giác liền mạch, rộng rãi cho không gian nội thất.
  • Ghế lái chỉnh điện 8 hướng trong khi ghế phụ chỉnh tay 4 hướng. Hàng ghế thứ hai bố trí ba tựa đầu, bệ tì tay trung tâm và có tỉ lệ gập 60:40.
  • Vô lăng đã thiết kế lại theo kiểu 3 chấu, tích hợp nút điều khiển hệ thống giải trí và có cả nút điều chỉnh chức năng ga tự động. Đặc biệt, hệ thống giải trí được nâng cấp đáng giá với “đặc sản” MyLink thế hệ II tích hợp màn hình cảm ứng 7 inch. Với trang bị này, người sử dụng dễ dàng kết nối với điện thoại thông minh tích hợp Android Auto và Apple Carplay, qua đó có thể sử dụng tính năng định vị dẫn đường, ra lệnh bằng giọng nói, đàm thoại rảnh tay hay nghe radio, xem phim hoặc nghe nhạc khá dễ dàng và tiện
  • Phiên bản Captiva Revv mà chúng tôi trải nghiệm được trang bị thêm cửa gió cho hàng ghế thứ 3. Đây là một động thái tích cực nhằm đáp lại những phản ứng từ phía khách hàng của GM với dòng xe này.
  1. Vận hành: Cần đột phá để nhanh, mạnh hơn

Dù sở hữu tới 16 điểm mới về thiết kế nội ngoại thất, tính năng tiện ích và mang trên mình cái tên mới. Tuy nhiên, Chevrolet Captiva Revv vẫn gán cái mác “bình mới rượu cũ” khi vẫn mang trong mình động cơ xăng I4 2.4L Ecotec LE9 có công suất 165 mã lực tại 5.600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 230 Nm tại 4.600 vòng/phút kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và hệ thống dẫn động cầu trước.

  • Việc trang bị thêm chức năng cảnh báo điểm mù với hệ thống đèn báo trên gương chiếu hậu hai bên cùng hệ thống cảnh báo phương tiện ngang khi lùi xe mang đến nhiều thuận tiện hơn người lái.
  • Xe có hai chế độ lái: bình thường (Normal) và tiết kiệm nhiên liệu (Eco). Vô lăng cho cảm giác đánh lái khá nhẹ nhàng và mang lại độ chính xác cao khi điều khiển xe ở tốc độ cao. Tuy nhiên, khi đi trên mặt đường sỏi đá, người lái sẽ cảm nhận rất rỏ độ rung lắc của vô lăng.
  • Khả năng tăng tốc theo đó cũng khá chậm, vòng tua máy được đẩy lên cao khi người lái miết chân ga để xe đạt mốc tốc độ 80 km/giờ, tuy nhiên nếu tiếp tục tăng ga cho xe đạt ngưỡng tốc độ cao hơn, sẽ cảm nhận rất rõ sự “hụt hơi” của động cơ với âm thanh phát ra nghe khá rõ.
  • Hộp số tự động 6 cấp chuyển số khá mượt mà nhưng thiếu đi sự linh hoạt, mức chênh lệch vòng tua trong mỗi thời điểm sang số cũng khá lớn.
  • Ở dải tốc độ 100 - 120 km/giờ vòng tua máy luôn được giữ ở mức 2.400 - 3.000 vòng/phút. Khả năng cách âm của chiếc SUV này cũng được cải thiện hơn so với thế hệ trước, hệ thống treo kết hợp với bộ lốp 235/50R19 có khả năng xử lý rất tốt những cú xóc đến từ thay đổi của mặt đường.
  • Các hệ thống an toàn khác như: hệ thống chống bó phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống treo sau cân bằng tự động, camera lùi và chắc năng hỗ trợ xuống dốc HDC cũng được GM trang bị trên Chevrolet Captiva Revv.

 >> Cập nhật giá xe Chevrolet mới nhất tại Giá xe Chevrolet

Các bước cho một kế hoạch mua xe ôtô

Khi chúng ta quyết định mua xe ô tô, phần lớn trong chúng ta chỉ để ý tới giá xe, xe nào đang bán chạy, xe nào đang hot mà bỏ qua những tiêu chí quan trọng khác khiến cho việc mua xe của bạn trở thành một sai lầm nghiêm trọng.

Tìm mua xe Chevrolet Captiva dễ dàng trên chuyên trang muabannhanh.com

Tìm mua xe Chevrolet Captiva dễ dàng trên chuyên trang muabannhanh.com

  1. Mục tiêu mua xe ô tô

Bạn phải xác định được mục tiêu chính mua xe ô tô của bạn là gì? Bạn mua xe để đi làm hằng ngày, đưa gia đình đi chơi xa cuối tuần, để kinh doanh hay để thậm chí..để đi đua xe, đi offroad. Việc xác định được mục đích mua xe và mặc định đó là tiêu chí quan trọng nhất cho tất cả kế hoạch mua xe của bạn. Nhiều bạn thường quyết định mua xe theo xu hướng chung của thị trường. Nếu bị cuốn theo điều đó thực sự rất nguy hiểm, bạn sẽ nhanh chóng phải bán xe đi để chọn chiếc khác. Vì vậy, hãy mua một chiếc đáp ứng nhiều nhất mục đích của bạn. Đừng mua xe vì ý thích.

  1. Xác định nhu cầu
  • Quãng đường bạn thường di chuyển: trong thành phố, ngoại thành..và số km thường xuyên đi lại là bao nhiêu?
  • Số người bạn thường xuyên chở đi là bao nhiêu: 2,4 hay 6
  • Bạn có gara xe riêng, diện tích đủ để cho loại xe nào đậu (5 chỗ, 7 chỗ..) hay phải thuê ngoài?

….Còn nhiều câu hỏi nhu cầu mà bạn phải đặt ra tùy theo mục đích mua xe, hoàn cảnh của từng người.

>> Tìm mua xe Chevrolet mới nhất tại Xe Chevrolet

  1. Xác định ngân sách

Bạn có tầm bao nhiêu tiền cho việc mua xe và bao nhiêu tiền cho việc bảo dưỡng xe hàng tháng. Có nhiều bác lúc lên diễn đàn hỏi mua xe, họ có tầm 1 tỷ và họ muốn “gắng” mua một chiếc xe mới tầm gần 1 tỷ. Điều này không nên, nếu bạn có gần 1 tỷ, bạn nên chi 500-600 triệu cho việc mua xe và 400-500 triệu số tiền đó cho việc bảo dưỡng, duy trì hoạt động của xe. Nhiều bác mê xe chia sẽ: “Mặc dù mê xe, nhưng không nên biến chiếc xe thành gánh nặng tài chính cho mình”.

Ngoài ra, khi xác định được tầm tiền mua xe, bạn cũng nên trừ đi các khoản chi khác như thuế, đăng ký, phí sử dụng. Những khoản nhỏ này gộp lại cũng làm bạn tốn thêm không ít tiền.

  1. Chọn xe

Sau khi xác định được nhóm phân khúc xe có thể đáp ứng mục tiêu, nhu cầu và ngân sách bạn sẽ chọn ra chiếc xe ưng ý nhất cho mình. Trong nhóm các xe bạn đã chọn ở cùng mức giá, bạn bắt đầu so sánh tới hệ thống an toàn trên xe, kiểu dáng, sự tiện nghi, cảm giác lái, độ hao xăng, tần suất hư hỏng, chi phí bảo trì, khả năng tăng tốc, nội thất, đồ chơi…Thống kê của nhóm thì ở bước này, các bác mua xe sẽ quan tâm tới thương hiệu, chất lượng và sự mất giá của xe là nhiều nhất.

Lúc này cũng là lúc bạn nên để ý tới sở thích của mình, hãy chiều lòng nó . Bạn muốn mua xe để đi lại trong trong nội thành, phục vụ cho gia đình, 5 chỗ, tầm 1 tỷ và bạn thích xe mình có nhiều đồ chơi, cách độ..bạn có thể chọn Hyundai Sonata. Lúc này điều quan trọng nhất đối với bạn là khước từ tâm lý đám đông, hãy chọn một chiếc xe cho riêng mình.

  1. Lựa chọn nơi mua xe

Thông thường, trong cùng một hệ thống showroom chính hãng, giá xe không chênh lệch nhau quá lớn. Giá xe ở các showroom thường có một mức giá tối thiểu và không bao giờ bạn có thể mua được xe ở mức giá đó. Sẽ có nhiều chương trình đi kèm theo xe như khuyến mãi, giảm giá, tặng kèm phụ tùng, bảo hiểm, chương trình hậu mãi…khác nhau ở từng showroom và thậm chí là khác nhau ở từng saleman trong một showroom. Điều quan trọng là bạn biết điều này và đừng ngại trả giá, hãy xin thật nhiều báo giá của từng saleman, của từng showroom, thậm chí bạn có thể lấy báo giá của saleman này để đàm phán với saleman kia…Lúc này giá xe bạn mua được sẽ tùy vào kinh nghiệm đàm phán và khả năng của bạn.

Thông thường các bạn sẽ có nhiều lần đi xem xe, gặp saleman để đàm phán giá, hậu mãi…bạn thường chọn showroom gần nơi sống để đi xem và có một số tiêu chí sau để chọn showroom hoặc saleman:

  • Showroom có gần nhà, uy tín, giao xe dễ dàng không?
  • Giá bán, chương trình khuyến mãi, giảm giá có tốt không?
  • Chất lượng dịch vụ hậu bán hàng, bảo hành, bảo trì tốt không?
  • Showroom có hỗ trợ làm giấy tờ, biển số hay không và chi phí bao nhiêu?
  • Thái độ phục vụ có tốt và lâu dài hay không?
  • Một số bác có thêm một số tiêu chí đặc biệt như phong thủy, tuổi tác…

Cuối cùng nếu có thể bạn nên Test Drive để “test” một lần nữa trước khi mua xe, không nên rơi vào bẩy lắp thêm phụ tùng với giá ưu đãi của các nhân viên sale nếu thực sự điều đó không cần thiết. Ngoài ra bạn cũng có thể quan tâm tới các chương trình hỗ trợ mua xe (hầu như hãng xe nào hiện tại cũng đều có) để giảm bớt gánh nặng tài chính cho mình.

Kinh nghiệm hay giúp bạn bán xe ôtô online hiệu quả nhất

Chia sẻ 3 phương pháp bán hàng online hiệu quả nhất hiện nay.

  1. Bán xe ôtô hiệu quả trên Faceboook
  • Bán hàng trên Group của bạn quản lý

Tự xây dựng các Group để mọi người tham gia hoặc tham gia vào các group lớn để bán hàng hiện đang được các cá nhân sử dụng rất nhiều. Để xây dựng 1 group bán hàng online tốt thì phải cần sự tương tác thường xuyên của các chủ shop, chủ doanh nghiệp.

  • Bán hàng trên Group rao vặt

Bạn là cá nhân đang kinh doanh xe hơi hạng sang hãy thử bán hàng trên các Group bạn sẽ thấy hiệu quả ngay tức khắc.

Kết hợp việc bán hàng trên fanpage bằng cách quảng cáo tăng like facebook và đăng tin quảng cáo trên nhóm thì hiệu quả bán hàng sẽ tăng rõ rệt. Đến 1 lúc nào đó, fanpage của bạn có rất nhiều like và lượng khách hàng đến từ việc quảng cáo fanpage nhiều thì bạn có thể dừng việc bán hàng trên group để đầu tư xây dựng nội dung, chăm sóc khách hàng, phát trển like fanpage…

  1. 5 lợi ích bán xe online cùng công cụ Google Adwords
  • Tiếp cận ngay khách hàng tiềm năng

Không xuất hiện tràn lan và vô ích như những công cụ quảng cáo như panô, tờ rơi, banner quảng cáo,… Google Adwords cho phép thông tin & hình ảnh sản phẩm xe bạn muốn bán xuất hiện đúng đối tượng đang tìm kiếm thông tin lĩnh vực bạn đang kinh doanh.

  • Nhanh chóng và chính xác

Với Google Adwords, thông thường bạn chỉ mất chưa đến 1 tiếng để cài đặt hoàn chỉnh một chiến dịch quảng cáo và 5 phút để quảng cáo được chấp nhận và xuất hiện trong Google. Thậm chí, có người đã tìm được khách hàng ngay trong lớp! Với những công cụ quảng cáo khác, bạn phải mất đến vài ngày để chuẩn bị nội dung và được chấp nhận.

Hơn nữa, công cụ quản lý chiến dịch của Google rất mạnh mẽ và tiện lợi, giúp bạn tiếp cận chính xác đối tượng khách hàng mong muốn: ngôn ngữ, khu vực địa lý, thời gian quảng cáo, thiết bị sử dụng, ngân sách chiến dịch,…

  • Đo lường ngay hiệu quả hoạt động

Google Adwords cho phép bạn theo dõi tất cả các hoạt động liên quan đến quảng cáo của bạn: số lần xuất hiện, số lần click chuột, chỉ số CTR, bounce rate,… để bạn biết chính xác những gì đang diễn ra và làm sao để cải tiến hoạt động quảng cáo cho doanh nghiệp.

Với các công cụ quảng cáo khác, bạn thường phải mất 1-2 tuần hoặc cả tháng để có thể thống kê kết quả hoạt động quảng cáo (một thời gian đủ để làm cho bạn lỗ một số tiền đáng kể). Ngược lại, Google Adwords cho phép bạn kiểm soát theo thời gian thực để có những thay đổi cần thiết nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.

  • Kiểm soát mọi hoạt động

Google Adwords không quá khó để sử dụng. Bạn nên tham gia một khóa học Google Adwords để tự mình kiểm soát mọi hoạt động quảng cáo. Nếu khả năng cho phép, bạn nên tự mình quản lý chiến dịch Google Adwords để hiểu rõ chuyện gì đang diễn ra.

  • Bước thử nghiệm chính xác cho SEO

Ngoài các kết quả trực tiếp mà Google Adwords mang lại cho doanh nghiệp, công cụ quảng cáo này còn hỗ trợ rất tốt cho một nhánh khác của SEM (Search Engine Marketing) là SEO (Search Engine Optimization). Bởi vì ưu điểm nhanh, chính xác, dễ đo lường, bạn có thể dễ dàng xác định mục tiêu và thị trường để SEO. Nếu có khả năng kết hợp cả Google Adwords và SEO, chắc chắn doanh nghiệp bạn sẽ có một lợi thế vô cùng lớn so với các đối thủ trên internet.

Xe Chevrolet Captiva được rao bán trên trang mạng xã hội muabannhanh.com

Xe Chevrolet Captiva được rao bán trên trang mạng xã hội muabannhanh.com

  1. Bán xe ôtô online hiệu quả hơn cùng Mua Bán Nhanh

Trong sự phát triển của công nghệ thông tin cùng sự online hóa các hoạt động mua bán, kinh doanh, việc sở hữu một gian hàng trên mạng, bán sản phẩm, dịch vụ của mình là vô cùng cần thiết. Bất kỳ một nhân viên kinh doanh hay doanh nghiệp, hay tiểu thương đều sở hữu một số điện thoại chuyên phục vụ cho mua bán, kinh doanh riêng.

Vậy tại sao bạn không sử dụng chính số điện thoại này, tạo một gian hàng bán online trên mạng, vừa quảng bá số điện thoại bán hàng của mình, vừa như một sự chứng thực với khách hàng sự nghiêm túc trong kinh doanh của mình.

  • Gian hàng online kết hợp quảng bá số điện thoại kinh doanh, chính là điều mà Mua Bán Nhanh mang đến cho bạn, với trang phonepage sdt.muabannhanh.com bạn hoàn toàn kiểm soát đầu số kinh doanh của mình.
  • Với chiếc xe ôtô cần bán, Phonepage bán hàng của Mua Bán Nhanh giúp bạn thông tin bán nhanh sản phẩm đến người dùng sử dụng công cụ tìm kiếm google để tìm mua hàng, xác nhận thông tin người bán.
  • Các tin đăng trên phonepage được hiển thị rõ nét, phân vùng hợp lý trên cả máy tính lẫn các thiết bị di động, tốc độ tải trang nhanh giúp người mua hàng trải nghiệm mua sắm tốt hơn.
  • Hình ảnh xe, thông tin, giá tiền bán, đầy đủ ô thông tin về người bán, số điện thoại, email, địa chỉ cùng tích hợp các mạng xã hội tiện ích,... góp phần tạo nên một mini web bán hàng, mà Phonepage là tên gọi Mua Bán Nhanh dành cho giải pháp hỗ trợ khách hàng, đặc biệt là các tiểu thương này.

Đăng ký thành viên miễn phí trên Mua Bán Nhanh, thực hiện đăng ngay tin bán hàng của mình và trải nghiệm hiệu quả quảng bá, hiệu quả kinh doanh mà Mua Bán Nhanh mang lại!

Tham khảo thông tin mua bán xe Chevrolet Captiva giá rẻ, uy tín ở đâu?

Tham khảo đầy đủ các giá xe Chevrolet từ những người mua bán chuyên nghiệp tại MuaBanNhanh.com - Xem ngay: Xe ôtô Chevrolet

>> Xem thêm

Xe Chevrolet Spark: dòng xe nhỏ giá rẻ đáng mua

So sánh Mitsubishi Attrage với xe Chevrolet Aveo: sedan cỡ nhỏ nào được lòng người dùng hơn?

Mua xe Chevrolet Cruze: dòng xe sedan đáng tiền

Mẹo bỏ túi khi mua xe 7 chỗ Chevrolet Orlando

 

You can share this post!