news-details
Chọn mua ô tô
Xe Toyota
Hãng xe
Toyota Vios

Xe Toyota Vios

Có nên mua Toyota Vios

Với từng mẫu xe mà Toyota Việt Nam đưa ra đều có một mức giá phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng xe ô tô của bạn. Nếu bạn sở hữu 1 khoản tiền vừa phải và mong muốn một chiếc xe ô tô đáp ứng nhu cầu đi lại với những tiện nghi cần thiết nhưng vẫn phải thể hiện cá tính và đẳng cấp, sự quý phái riêng của mình. Câu trả lời của bạn là nên mua xe Toyota Vios.

Xe Toyota Vios vốn được khách hàng Việt Nam tin dùng, với những ưu điểm nổi trội:

  • Kiểu dáng xe Toyota Vios được thiết kế chuẩn mực về kiểu dáng,đường nét mềm mại, quyến rũ trẻ trung, dáng nhỏ gọn, giúp bạn dễ dàng di chuyển trên đường phố, và đặc biệt an toàn cũng là một lợi thế của xe.
  • Xe Toyota Vios rất giữ giá,ổn định và ít khi hỏng vặt, độ bền cao, khả năng vận hành bền bỉ, chi phí bảo dưởng định kỳ và phụ tùng thay thế rất bình dân.
  • Khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu tối đa của Toyota Vios.
  • Toyoa Vios từ lâu đã nhận được sự tin tưởng và được ưa chuộng thể hiện bởi doanh số bán hàng không ngừng tăng

 >> Khám phá thương hiệu ôtô nổi tiếng Việt Nam, xem ngay: Toyota Việt Nam

Cần tư vấn: Lần đầu mua xe có nên chọn Toyota Vios hay không?

Anh Phan Trinh cần tư vấn:

Tôi lần đầu mua xe với chi phí khoảng 450 triệu có nên chọn Toyota Vios đời 2009 chạy khoảng 6 vạn km.

Tôi năm nay 45 tuổi, đi làm cách nhà gần 30 km. Mua xe lần đầu, muốn mua xe hạng B để đi lại hàng ngày trên đường tỉnh lẻ và thi thoảng cả nhà (4 người) về quê. Với tầm tiền từ 400-450 triệu có nên mua xe Toyota Vios đời 2009, đã đi khoảng 60.000 km không? Tiêu chí của tôi là xe bền, dễ sửa chữa, tiết kiệm nhiên liệu, không quan trọng lắm về hình thức. Xin cảm ơn!

Lần đầu mua xe có nên chọn Toyota Vios hay không?

Các thành viên Mua Bán Nhanh Ôtô tư vấn như sau:

Trần Văn Phong: Hợp lý cả về giá và túi tiền của bạn. Xe VIOS là ổn rồi (cả về hình thức lẫn chất lượng và tiêu thụ nhiên liệu). Tôi khuyên bạn nên mua ngay, chỉ có điều xem xét kỹ lai lịch xe.

Solo_volvo: Bạn nên xem xét nguồn gốc chiếc xe, nếu xe người quen thì càng tốt, còn người lạ thì hãy cân nhắc lại và xe đã qua mấy đời chủ rồi. Dòng xe này mua được xe số tự động thì càng tốt vì 100% số sàn là xe taxi, ko có hãng nào mua xe số AT để chạy taxi cả (hãy cảnh giác khi mua Vios rất dễ bị lên đời và tuốt lại, bạn tôi đã bị dính quả đắng xe này rồi). Xe 1 đời chủ chạy 6 vạn thì ko vấn đề gì nếu bạn biết rõ nguồn gốc chiếc xe tôi khuyên bạn nên mua luôn mà đi không phải lăn tăn vì xe này hội tụ đủ các tiêu chí của bạn. Chúc bạn mua được xe ưng ý.

Lenin: Cẩn thận bị mua phải taxi "hoàn lương" thì quá tội đó bạn. Tầm 600 bạn mua đuợc Fiesta 4 sedan, Sunny, City 2013 luôn lăn bánh là 620 triệu! Mua xe cũ sẽ có những hư hỏng lặt vặt chỉ có chủ nó rành thôi, tốt nhất làm xe mới cho lành bạn nhé! Khuyên chân thành không phải cứ Toyota là số 1 đâu bạn nhé.

Dongnh68: Đầu tiên tôi cũng nghĩ như bạn, làm con xe Vios chạy tầm 5-6 năm vì túi tiền chỉ có hơn 400t, thật may tôi được bạn bè khuyên và cũng là người tự đi thử một số xe nhưng không chọn được em nào ưng ý. Vậy nên tôi đã quyết định vay thêm hơn trăm nữa làm con Sunny Nissan, thật không uổng công so đo, con này ăn có hơn 6lits/100km mà lại không ồn như Vios và City của Honda, chạy khá ổn, giá hợp lý, không gian thì tuyệt vời, bạn thử nghiên cứu xem. Chúc bạn mua được xe như ý!

Lavie: Với Vios quan trọng quyết định là biết gốc xe sử dụng, nếu dịch vụ, taxi có 250tr cũng xin kiếu, với 450tr Bác có thể chọn xe tốt 2010-2011 1.5MT, Xe này chán lắm gần như trang bị cơ bản, ồn như cái chợ, chỉ được mỗi cái máy là ổn định. Hỏng lặt vặt bạn có thể mua ngoài chứ vào hãng Toyota giá cũng bỏng cả tay chứ chả rẻ gì. Lựa chọn khác. City 1.5MT, I10 grand 1.2AT, Nissan 1.5MT.

Lê Phương: Bạn cũng không nói là nguồn gốc tin cậy hay không (ví dụ xe người quen v.v.v) hay xe AT hay MT, nếu là MT thì từ bỏ ngay ý định cho dù là xe của anh trai hay bạn thân bán lại, vì với cái giá đó thì không thể mua được bạn à, mọi người cứ thổi phồng việc tToyota chứ một cái xe MT mới bán hơn 500 tr, (tất nhiên còn đăng ký, phí. .v,.v) thì năm năm sau mà vẫn bán được 450tr thì nó là làm bằng vàng mất. tôi khuyên bạn nên mua xe mới vừa tầm tiền, có thể sang hướng khác mà không phải Vios, như suzuki SWIF chẳng hạn, hay nhỏ hơn thì Morning cho tiện dụng.

Phan Sơn: Nên mua. Lý do: Tôi đang dùng dòng này (mua mới từ 5/2011), chạy gần 5 vạn km cũng chỉ bảo dưỡng định kỳ (thay dầu máy và lọc dầu). Lần hơn 4 vạn km có bảo dưỡng lớn (Thay lọc gió, lọc điều hòa, dầu phanh, lọc xăng và kiểm tra phanh, lốp ... ) hết 6 triệu đồng tại hãng Toyota. Còn ngoài ra chỉ có đổ xăng thôi. Còn bạn trước khi mua nên kiểm tra kỹ thuật xe (số km có đúng vậy không và các chi tiết của xe xem có còn ngon lành không là được).

>> Đừng bỏ quaSo sánh xe Mazda 2 và Toyota Vios G

 

Tham kháo "Từ 500 – 600 triệu tại sao nên mua Vios" trên Bảng Giá Toyota

Từ 500 – 600 triệu tại sao nên mua Vios

1. Thực dụng, dễ bán, ít mất giá

Đa số khách hàng mua xe tại Toyota Việt Nam là để đi làm hàng ngày chứ không phải đi đua xe hay đi trình diễn thời trang, do vậy về điểm này thì đúng là ít hãng nào so kè được với Toyota. Những xe cùng phân khúc lại khá tốn xăng, nhỡ va quẹt một chút là toát mồ hôi vì phải đặt phụ tùng thay thế vài tháng trời mới có.

Hơn hết, điều đặc biệt chỉ có ở Vios là trong vòng một tuần khách hàng có thể dễ dàng trao tay được chiếc xe này cho chủ nhân mới và chắc cũng chỉ mất khoảng % rất thấp. Với tình hình kinh tế hiện tại, thì chiếc xe vẫn là một tài sản lớn của gia đình và nếu gia đình có việc cần tiền gấp thì một chiếc xe dễ bán như xe Toyota Vios vẫn đáng để lựa chọn hơn.

2. Kiểu dáng

Ngoại hình của Vios đã có sự thay đổi mạnh mẽ trong phong cách thiết kế. Kiểu dáng rất hợp mắt với thị hiếu người tiêu dùng Việt Nam với phong cách thiết kế đèn pha, cùng hệ thống lưới tản nhiệt và cản trước mang đến một diện mạo trẻ trung và thể thao hơn cho xe.

3. Nội thất và tùy chọn

Nội thất của chiếc xe Toyota Vios tạo cho khách hàng cảm giác như bước vào những chiếc xe hạng trung sang trọng. Không gian xe rộng rãi tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng và rất tiện dụng với hệ thống âm thanh kiểu mới đi kèm tính năng tích hợp Bluetooth kết nối USB, điều hòa tự động, chức năng thoại rảnh tay,…và tính năng an toàn, Toyota Vios trang bị 2 túi khí cho người lái và ghế phụ cùng với đai an toàn 3 điểm được trang bị cho tất cả các ghế ngồi.

4. Động cơ

TOYOTA VIOS trang bị hai khối động cơ 1.5L (1NZ-FE) và 1.3L (2NZ-FE). Không có gì phải phàn nàn, động cơ VIOS như vậy là vừa đủ cho nhu cầu sử dụng hàng ngày, tương đối khỏe, tiêu thụ nhiên liệu vừa phải, chưa bao giờ hỏng hóc… Xe Đức, Mỹ, Anh đương nhiên động cơ là rất tốt, nhưng sau khoảng 5 năm sử dụng thì chi phí sửa chữa, bảo dưỡng quá lớn.

Với những chia sẻ trên đây hi vọng bạn có thể quyết định nên mua xe Toyota Vios hay không. Nếu còn thắc mắc về trang bị cũng như giá bán của Toyota Vios hãy để lại bình luận để được tư vấn thêm nhé.

Đăng tin mua bán xe Toyota Vios nhanh chóng, được giá ở đâu?

Toyota Vios

Tham khảo đầy đủ các Giá Xe Toyota Vios từ cộng đồng mua bán chuyên nghiệp tại Muabannhanh.com - Xem ngay: Xe Toyota. Tìm hiểu, cập nhật so sánh Giá xe ôtô tại đây: Xe Toyota Vios

>> Xem thêm:

So sánh Ford Fiesta và Toyota Vios

Toyota Vios 2017 giá không đổi dù trang bị động cơ mới

Đánh giá Toyota Vios 2017: thêm phiên bản, nâng cấp động cơ

Có nên mua Toyota Fortuner

Toyota Fortuner: dòng xe bán chạy nhất trong phân khúc SUV

Toyota Fortuner 2017 với giá chỉ dưới 1,3 tỷ chính thức ra mắt thị trường Việt

Xe SUV tầm 1 tỷ chọn Toyota Fortuner, Hyundai Santafe hay Kia Sorento

Có nên mua Toyota Yaris

Đánh giá Toyota Yaris 2017: nâng tầm động cơ mạnh mẽ hơn

Chiếc xe Toyota Yaris 2017 giá dưới 700 triệu có gì đặc biệt?

Đánh giá ôtô Hyundai i20 trước khi mua: xe nhỏ, sức mạnh lớn

So sánh Toyota Yaris và Hyundai i20 2016: xe nào "ngon" hơn 

Giá Xe Toyota Altis 2017 - thế hệ mới nhiều đột phá

So sánh Mazda 3 và Toyota Altis

Giá bán Toyota Innova 2017 mới nhất

So sánh KIA Carens vs Toyota Innova

Toyota Camry 2017 “chào sân” thị trường Việt với giá tầm 1 tỷ

Sedan hạng D chọn Honda Accord hay Toyoya Camry 2017?

Chi tiết giá xe Toyota Hilux 2017 về Việt Nam

Xe bán tải Mỹ và Nhật: chọn Chevrolet Colorado hay Toyota Hilux 2017?

SUV Toyota Land Cruiser 2017 giá bán mới, thiết kế mới

SUV hạng sang cạnh tranh mạnh giữa Lexus LX 570 và Toyota Land Cruiser 2017

So sánh các phiên bản của dòng xe Toyota Vios

So sánh Honda City 2016 và Toyota Vios 2016

So sánh xe Chevrolet Cruze và Toyota Vios

 

You can share this post!