news-details
Đánh giá xe ô tô
Hãng xe
Xe BMW
BMW X Series
BMW X6

Giá xe BMW X6 mới nhất

BMW X6 đời mới giá từ 3,4 tỷ tại Việt Nam

Khách hàng toàn cầu đang đi chung xu hướng chuyển từ sedan lên SUV. Các hãng biết điều đó, nên từ bình dân như Ford với chiếc EcoSport cỡ nhỏ tới BMW với X6 cỡ lớn đều trở thành chủ lực. Trước khi Mercedes với GLE-class hay Audi Q6 trong tương lai kịp làm quen khách hàng, thì BMW X6 nhanh chân làm mới mình.

Một mình một ngựa ở phân khúc SUV coupe hạng sang từ 2008 tới nay, X6 giữ lợi thế để trở thành kẻ dẫn đầu. Sức ép từ các đối thủ đồng hướng khiến BMW nóng lòng tiến xa. Bằng chứng là sự thay đổi thiết kế phiên bản BMW X6 mới mang nét tươi mới, trau chuốt và đô thị hơn.

BMW X6

Nhìn từ phía trước, BMW X6 tạo nên cảm quan ấn tượng với lưới tản nhiệt đặc trưng nối liền với đèn chiếu sáng Bi-xenon (đèn LED Adaptive chọn thêm), đèn sương mù công nghệ LED. Phần đầu xe khỏe khoắn với 2 đường gân sắc nét hình chữ V, đường gân tạo hình chữ X trên cản trước, ốp bảo vệ cản trước màu bạc mờ. Mui xe kéo cong về phía sau cùng góc uốn đặc trưng trên cột D. Hốc lấy gió và khe thoát gió đều được thiết kế mới mạ chrome bóng.

Xe ôtô BMW X6

Đường gân ngang ở đuôi xe kết hợp cùng đèn hậu công nghệ LED 3D hình chữ L giúp nhấn mạnh độ rộng và vững chãi. Tấm ốp bảo vệ cản sau làm từ kim loại màu bạc mờ. BMW X6 thế hệ mới trang bị bộ mâm hợp kim nhôm nan hình chữ Y kích thước 19 inche. 

Các đường gân tách thành phai phần phía trên và dưới khiến cảm giác trường xe hơn, đồng thời cải thiện hiệu suất khí động học. Xe có bộ hướng dòng không khí trên bánh xe và lọc không khí ở chắn bùn, hướng dòng không khí đi qua cũng như xung quanh xe.

BMW được biết đến là thương hiệu xe sang có ưu thế về tính năng lái. Bởi vậy, chiếc X6 mới càng trở thành một điển hình khi khoang lái hoàn toàn hướng đến người điều khiển. Ghế trước chỉnh điện có chế độ nhớ thiết lập phù hợp cho nhiều người sử dụng.

Nội thất của X6 2015 giữ nét thể thao truyền thống. Bảng điều khiển mang công nghệ back-panel nhằm hướng tới nhiều tấm phẳng xếp chồng, màu sắc hòa hợp với hệ thống nút bấm Driving Dynamic Control. Hệ thống giải trí iDrive tiêu chuẩn, đi cùng với màn hình hiển thị 10,2 inch.

Nội thất BMW X6

Ghế bọc da cao cấp Bakota, ghế trước chỉnh điện với chế độ nhớ. Hệ thống điều hòa tự động hai vùng, cốp sau tự động đóng mở. Xe còn trang bị camera lùi, hệ thống kiểm soát cự ly đỗ xe, gương chống chói, cảm biến mưa, kết nối điện thoại thông minh với tiện ích mở rộng, âm thanh Hi-Fi 9 loa.

Điểm đáng chú ý nhất ở chiếc X6 đầu tiên về Việt Nam là sử dụng động cơ diesel. Cụ thể, chiếc X6 xDrive30d lắp cỗ máy 3 lít 6 xi-lanh thẳng hàng tăng áp với công nghệ TwinPower Turbo, cho công suất 258 mã lực tại vòng tua máy 4.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 560 mã lực ở dải 1.500-3.000 vòng/phút. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,7 giây.

Động cơ BMW X6

Lần đầu tiên BMW đưa động cơ diesel trên X6 về Việt Nam. Bước đi thử nghiệm đối mặt với thách thức khi thị trường Việt vẫn chủ yếu dùng máy xăng, diesel chỉ mang tính "đổi gió". Nhưng đây lại nằm trong chiến lược chung của BMW.

Bởi lẽ, 80% lượng xe bán ra là máy dầu. Tại thị trường châu Âu, diesel mới là động cơ bán chạy nhất, do đó nhà máy tại Đức phải ưu tiên dây chuyền sản xuất động cơ này, kéo theo những thị trường nhỏ như Việt Nam.

X6 sử dụng hộp số tự động 8 cấp, hệ dẫn động 4 bánh xDrive với tỷ số truyền 40:60 giữa trục trước và sau, thay đổi tỷ số tùy theo điều kiện mặt đường và điều kiện lái. Chiếc SUV tăng tốc từ 0-100 km/h sau 6,7 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 230 km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu mà BMW công bố là 6 lít/100 km.

BMW bán X6 mới phiên bản xDrive30d với giá từ 3,389 tỷ tại Việt Nam, các option khác có thể nâng giá xe lên mức 3,7 tỷ.

>> Xem thêm: Tư vấn mua xe BMW X6 cũ đúng giá

Khi nào thì nên mua xe ôtô

Nếu thu nhập của bạn là 20 triệu mỗi tháng và đã tích đủ tiền để mua xe thì chắc chắn bạn nên mua vì lúc này bạn không cần phải lo lắng đến số tiền trả lãi mỗi tháng. Số tiền lương này hoàn toàn đủ để nuôi xe tại Hà Nội, trừ khi bạn có những việc khác hay cần tiêu pha quá cao cho một hoạt động nào đó hàng tháng.

Mua bán xe hơi

Trong trường hợp bạn mua được xe, đường giữ tư tưởng "mua xe phải đẻ ra tiền", bởi quan niệm này hết sức chủ quan và cổ hủ. Trước đây, thu nhập trung bình của người dân thấp, những người có khả năng mua xe đa phần là quan chức và những người kinh doanh. Do đó, chiếc xe được xem như là một tài sản nâng tầm xã hội để có được đánh giá tốt từ phía khách hàng hay đối tác làm ăn.

Tuy nhiên, hiện nay, rất nhiều người có khả năng sắm cho mình một chiếc xe, từ nhân viên văn phòng làm công ăn lương, đến bác sĩ, kỹ sư, giáo viên... chứ không riêng các quan chức và những người kinh doanh mới đủ tài chính để mua xe. Khi cuộc sống hàng ngày của họ đã đủ đầy và dư thừa, họ sẽ nghĩ tới an toàn của bản thân, yêu cầu và nhu cầu về sự an toàn cũng cao hơn như là sắm ô tô.

Tất nhiên, ở nước ta, nhiều người vẫn quan niệm, sắm ô tô là oách, nhưng rồi dần dần họ sẽ phải thay đổi, sắm ô tô là nhu cầu của bản thân chứ không phải làm màu với thiên hạ, khi mua ô tô người ta sẽ nghĩ đến an toàn của bản thân và gia đình trước. Khi có ô tô, họ sẽ không còn phải hứng chịu nắng gắt vỡ đầu, mưa rát mặt hay rét cắt da cắt thịt nữa. Bên cạnh đó, với tình trạng giao thông hỗn loạn như ở Việt Nam, di chuyển bằng ô tô cũng an toàn hơn.

Khi mua xe ô tô, bạn có thể đón con cái đi học an toàn tiện lợi, không bị nhồi nhét trong những ngày lễ, tết khi về quê. Thậm chí, khi sở hữu một chiếc ô tô rồi bạn sẽ tiếc nuối vì không mua sớm hơn để hưởng nhiều hơn những tiện ích mà thứ phương tiện này mang lại. Đến cuối cùng, việc chúng ta làm việc, kiếm tiền cũng chỉ là để tồn tại và hưởng thụ những tiện ích của cuộc sống. Vậy cứ sống cho mình và gia đình trong điều kiện có thể, sao phải quan tâm tới người khác nghĩ và nói gì.

>> Xem thêm: Giá xe BMW

5 cách chăm sóc và bảo dưỡng xe ô tô hiệu quả

"Xế yêu" của bạn sẽ vận hành trơn tru và bền bỉ hơn nhờ những cách chăm sóc và bảo dưỡng xe ô tô đơn giản dưới đây.

1/ Dùng nước gừng để khử mùi nội thất

Phương pháp rẻ tiền này có thể khiến bạn phải ngạc nhiên về hiệu quả của nó. Những vết bẩn lâu ngày, mùi hôi từ ẩm mốc sẽ bay hoàn toàn chỉ nhờ nước gừng. Cách thực hiện rất đơn giản: Trước khi khử mùi nội thất, bạn cần dọn dẹp rác bẩn sạch sẽ. Lấy một củ gừng tươi đập dập, đun cùng với nước sạch. Khi nước giảm nhiệt độ còn khoảng 50 độ, bạn dùng khăn mềm sạch nhúng vào nước gừng, vắt ráo và lau toàn bộ các chi tiết trong nội thất. Bạn cần tập trung lau kỹ các khe, kẽ trên các bộ phận sau: Nệm ghế, vô lăng, bảng táp-lô, tay cầm thậm chí cả sàn xe vì đó là những nơi tích tụ bẩn và vi khuẩn nhiều nhất trên xe.

Khi chiếc khăn nguội, bạn giặt sạch nó và nhúng vào nước gừng ấm để tiếp tục lau. Đến khi các bộ phận đều được lau sạch sẽ, bạn có thể bật điều hòa hoặc mở tất cả các cửa để hong khô nội thất. Nước gừng không chỉ giúp đánh bật vết bẩn mà còn làm sạch không khí, sau khi nội thất khô, bạn có thể cảm nhận được mùi hương rất dễ chịu.

2/ Những chú ý khi rửa xe

Thông thường, thân xe sau khi rửa chỉ được lau khô băng khăn vải, mà không được xịt khô. Tuy nhiên, điều này sẽ khiến nước ứ đọng tại các chi tiết khe kẽ, như mép kính, hốc bu-lông, lưới tản nhiệt dẫn đến bắt bụi và tạo mảng bám bẩn rất chắc, ảnh hưởng đến thẩm mỹ của chiếc xe. Do vậy, bạn cần xịt khô hoặc lau sạch các chi tiết này để đảm bảo chúng không còn đọng nước, đặc biệt trong các hốc bu-lông trên la-zăng.

Chăm sóc ôtô

Một bộ phận quan trọng khác nhưng hay bị quên làm sạch là cụm phanh. Bụi bẩn lọt giữa má phanh và đĩa phanh có thểlàm giảm hiệu quả phanh, gây xước đĩa và ăn mòn má phanh. Do vậy, khi rửa xe bạn cần xịt nước để làm sạch thật kỹ chi tiết này.

3/ Chăm sóc và bảo dưỡng ô tô sau khi đi mưa

Đừng nghĩ rằng nước mưa là nước sạch. Nhiều chi tiết trên xế yêu của bạn sẽ bị ăn mòn và hoen rỉ rất nhanh chỉ vì để ngoài mưa, do nước mưa chứa nhiều chất bẩn và thậm chí cả một lượng a-xít nitơric hay a-xít sunfuaric. Vì thế, bạn cần rửa xe thật kỹ sau khi đi mưa.

4/ Chăm sóc và bảo dưỡng kính lái

Nước rửa kính hay cần gạt chỉ phát huy tác dụng khi kính ít bám bụi. Trong trường hợp bạn đỗ xe dưới gốc cây, lá và hoa có thể rụng đầy mặt kính, bạn cần dọn qua chúng trước khi sử dụng cần gạt. Theo chia sẻ của những người nhiều năm kinh nghiệm chăm sóc và bảo dưỡng xe ô tô, khi di chuyển tại những cung đường nhiều bùn lầy, kính lái có thể bị bắn bẩn, lúc này, bạn sử dụng cần gạt sẽ phản tác dụng do không những chà xát bùn bẩn gây xước kính, mà còn làm hỏng lưỡi cao su trên cần gạt và mô-tơ điều khiển hệ thống gạt mưa.

5/ Chăm sóc và bảo dững xe ô tô khi trời nắng

Khi bạn đỗ xe dưới trời nắng to, ánh nắng chiếu vào cửa sổ khiến nhiệt độ trong xe tăng cao, cao hơn nhiều so với nhiệt độ ngoài trời. Nhiều chi tiết nội thất có thể bị bạc màu và hỏng rất nhanh, đặc biệt các chi tiết nhựa và bọc da. Tuy nhiên, vấn đề chọn chỗ đỗ xe không phải là điều đơn giản, trong trường hợp buộc phải đỗ xe dưới trời nắng, nếu điều kiện an ninh tốt (sân nhà, sân cơ quan, có người trông coi), bạn có thể mở hé kính xe để thông gió, sử dụng tấm bạt hoặc áo chùm chống nóng.

Đăng tin mua bán xe ôtô BMW X6 nhanh chóng, được giá ở đâu?

Mua bán ôtô

Tham khảo đầy đủ các Giá Xe BMW từ cộng đồng mua bán chuyên nghiệp tại Muabannhanh.com - Xem ngay: Giá BMW X6

You can share this post!