news-details
Xe Toyota
Hãng xe
Toyota Fortuner

Toyota Fortuner 2017 với giá chỉ dưới 1,3 tỷ chính thức ra mắt thị trường Việt

Toyota Fortuner 2017 với giá chỉ dưới 1,3 tỷ chính thức ra mắt thị trường Việt

Ba phiên bản mới của ôtô Toyota Fortuner có giá như sau: (giá tham khảo, cập nhật tháng 01/2017)

  • Fortuner 2.4 G 4x2 MT: 981 triệu đồng
  • Fortuner 2.7 V 4x2 AT: 1,149 tỷ đồng
  • Fortuner 2.7 V 4x4 AT: 1,308 tỷ đồng

Cách đặt giá này của Toyota Việt Nam có thể xem là đầy tính toán để tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu phân khúc cũng như đạt được mục tiêu bán ra 1.000 xe mỗi tháng. Dù giá bán nhỉnh hơn đôi chút nhưng rõ ràng thương hiệu là điểm mà Toyota mạnh hơn hẳn.

 

Với giá bán hấp dẫn và thay đổi ngoạn mục, cùng xem các thành viên Mua Bán Nhanh Ôtô nói gì về phiên bản mới Toyota Fortuner 2017 này

Đánh giá của Quốc Huỳnh: “Có vẻ là có thay đổi thật sự, với mức giá này thì doanh số chắc chắn là số 1 ở Việt Nam rồi. Giá cạnh tranh hơn Ford Everest, Mitsubshi Pajero, hy vọng còn Chervolet Traiblaize giá tốt hơn để hy vọng sống sót trong cuộc chiến SUV 7 chỗ tại Việt Nam. Còn chất lượng chưa ai kiểm chứng cần một thời gian mới rõ.”

“Cái giá tăng đỡ sốc hơn các xe khác cùng phân khúc. Hạ đo ván nhiều xe trong thời gian tới. Toyota Fortuner 2017 được cái ăn vào tiềm thức của người Việt, Xe nâng cấp đẹp, trang bị an toàn hơn. Đây là lần đầu mình có cảm tình với Toyota Fortuner.” – Nghĩa Đặng cho nhận xét.

Nhận xét từ Thiên Thiên: “Cứ Toyota mà mua, đừng lăn tăn hãng khác, chi phí bảo dưỡng rẻ, 1,5 tỷ mua Fortuner vẫn còn dư, giấy tờ ra hết chỉ khoảng 1 tỷ 1 thôi, thêm linh tinh ba cái phụ kiện thì thêm khoảng 40-50 triệu nữa, tổng cộng khoảng 1tỷ 150 triệu. Nếu bạn mua các hãng kia đi thì ngon, thậm chí rất sướng, ngoại hình thì bắt mắt, option bá đạo,...nhưng rủi sau này có chuyện gì bạn thanh khoản lại vừa khó mà vừa lỗ - Lỗ tới 50% giá trị chiếc xe cho những chiếc như BMW, Mer.”

>> Bài viết hay xem ngay! So sánh Toyota Innova và Fortuner: Lựa chọn nào cho xe 7 chỗ

 

Tham khảo “Toyota Fortuner thế hệ mới giá từ 981 triệu đồng tại Việt Nam” theo Trọng Nghiệp - Đức Quang

Fortuner là cái tên gây nhiều tranh cãi nhất tại Việt Nam. Sự thiếu hụt trang thiết bị an toàn, như cân bằng điện tử VSC, được cho là nguyên nhân của hàng loạt các vụ lật. Chưa kể động cơ cũ, công suất thấp và tính năng vận hành không nổi bật. Trái ngược với những đánh giá đó, Fortuner lại luôn dẫn đầu phân khúc, bỏ xa các đối thủ như Ford Everest. Thương hiệu lớn, độ bền tốt và thiết kế hợp thị hiếu là những thứ khiến Fortuner đứng thứ 4 trong danh sách xe bán chạy tại Việt Nam.

Toyota Fortuner thế hệ mới giá từ 981 triệu đồng tại Việt Nam

>> Khám phá thương hiệu ôtô nổi tiếng Việt Nam, xem ngay: Toyota Việt Nam

Ở thế hệ mới, nhập khẩu từ Indonesia, Toyota cải tiến tất cả những gì được cho là yếu thế. Động cơ xăng và dầu thay đổi các thông số cơ bản trong khi cân bằng điện tử được đưa lên hai dòng chạy xăng.

Động cơ xăng 2,7 lít mới trang bị hệ thống điều khiển van biến thiên kép Dual VVT-i thay cho loại VVT-i đơn của bản cũ. Công suất tăng từ 158 mã lực thành 164 mã lực. Mô-men xoắn cực đại từ 241 Nm thành 245 Nm. Những con số có thể chưa làm hài lòng những người muốn trải nghiệm tính năng thể thao trên một chiếc SUV ăn khách.

Trong khi đó bản máy dầu 2.5 I4 thay bằng loại 2.4 I4 với công suất tăng từ 142 mã lực lên thành 148 mã lực. Mô-men xoắn cực đại từ 343 Nm thành 400 Nm. Như vậy thay đổi đáng kể nhất là lực kéo lớn hơn ở dải vòng tua thấp hơn 1.600-2.000 vòng/phút thay cho dải 1.600-2.800 vòng/phút. Tuy nhiên, giống như bản máy xăng, Fortuner có thể vẫn sẽ không thuyết phục được lớp khách hàng đánh giá cao tính năng vận hành.

Toyota có lẽ muốn đặt tính ổn định và bền bỉ lên hàng đầu, dù đã cố gắng thay đổi sao năng động hơn.

Hai bản máy xăng 2.7V đi cùng hộp số tự động 6 cấp trong khi bản máy dầu 2.4G dùng hộp số sàn 6 cấp thay cho loại 5 cấp. Dẫn động 4 bánh (4x4) chỉ có trên bản máy xăng. Còn lại là dẫn động một cầu (4x2).

Cũng như vậy, hai bản máy xăng có đầy đủ các tính năng an toàn như cân bằng điện tử VSC, chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, phân phối lực phanh điện tử EBD. Xe còn có thêm tính năng khởi hành ngang dốc HAC rất hữu dụng khi đi đèo. Kiểm soát lực kéo TRC.

Riêng bản cao cấp nhất 2.7V hai cầu 4x4 có thêm hỗ trợ đổ đèo DAC và camera lùi. Bảy túi khí.

Trong khi đó bản ăn khách nhất 2.4G một cầu chỉ có chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD và cảm biến lùi. Xe có 3 túi khí.

Trang bị ở bản cao cấp nhất 2.7V 4x4 gồm chìa khóa thông minh, hệ thống kiểm soát hành trình, cốp điều khiển điện. Điều hoà tự động, màn hình cảm ứng 7 inch. Đầu DVD. Bản thấp cấp 2.4G 4x2 trang bị điều hoà cơ, đầu CD, đầu USB và không có bluetooth.

Thiết kế là điểm mới tạo nên đột biến nhất trên Fortuner mới. Trong trào lưu trẻ hoá, hãng xe Nhật tạo nên một chiếc SUV khá hầm hố với lưới tản nhiệt sắc cạnh, hốc đèn sương mù lớn và những đường kẻ to bản, táo bạo. Những người tầm tuổi 30-45 đang phân vân về vóc dáng hơi già của Fortuner cũ có thể thay đổi quan điểm khi muốn mua bản mới.

Mức giá xe Toyota dành cho bản 2.7V 4x4 là 1,308 tỷ đồng cao hơn bản cũ vào khoảng 150 triệu đồng. Bản 2.7V 4x2 có giá 1,149 tỷ đồng, cao hơn 109 triệu đồng. Riêng bản 2.4G 4x2 giá 981 triệu đồng, cao hơn 34 triệu đồng.

Mức giá này không quá chênh lệch khi mà Fortuner nhập khẩu từ Indonesia thay vì lắp ráp trong nước. Đối thủ Ford Everest nhập từ Thái Lan, giá từ 1,25 tỷ đồng.

Với mức giá bán như trên và nhiều thay đổi mới bạn có chọn mua Fortuner 2017 mới hay không? Theo bạn đối thủ của Fortuner 2017 trong tầm giá 1,5 tỷ là ai? Cho chúng tôi biết nhận xét của bạn nhé.

Đăng tin mua bán xe Toyota Fortuner nhanh chóng, được giá ở đâu?

Toyota Fortuner

Tham khảo đầy đủ các Giá Xe Toyota từ cộng đồng mua bán chuyên nghiệp tại Muabannhanh.com. Tìm hiểu, cập nhật thông tin mới nhất xe Toyoyta Fortuner tại đây: Giá Fortuner mới

 >> Xem thêm:

Xe Toyota Vios

So sánh Ford Fiesta và Toyota Vios

Toyota Vios 2017 giá không đổi dù trang bị động cơ mới

Đánh giá Toyota Vios 2017: thêm phiên bản, nâng cấp động cơ

Có nên mua Toyota Fortuner

Toyota Fortuner: dòng xe bán chạy nhất trong phân khúc SUV

Xe SUV tầm 1 tỷ chọn Toyota Fortuner, Hyundai Santafe hay Kia Sorento

Có nên mua Toyota Yaris

Đánh giá Toyota Yaris 2017: nâng tầm động cơ mạnh mẽ hơn

Chiếc xe Toyota Yaris 2017 giá dưới 700 triệu có gì đặc biệt?

Đánh giá ôtô Hyundai i20 trước khi mua: xe nhỏ, sức mạnh lớn

So sánh Toyota Yaris và Hyundai i20 2016: xe nào "ngon" hơn 

Giá Xe Toyota Altis 2017 - thế hệ mới nhiều đột phá

So sánh Mazda 3 và Toyota Altis

Giá bán Toyota Innova 2017 mới nhất

So sánh KIA Carens vs Toyota Innova

Toyota Camry 2017 “chào sân” thị trường Việt với giá tầm 1 tỷ

Sedan hạng D chọn Honda Accord hay Toyoya Camry 2017?

Chi tiết giá xe Toyota Hilux 2017 về Việt Nam

Xe bán tải Mỹ và Nhật: chọn Chevrolet Colorado hay Toyota Hilux 2017?

SUV Toyota Land Cruiser 2017 giá bán mới, thiết kế mới

SUV hạng sang cạnh tranh mạnh giữa Lexus LX 570 và Toyota Land Cruiser 2017

 

 

You can share this post!