news-details
Đánh giá xe ô tô
Hãng xe
Xe Subaru
Subaru Outback

Xe Subaru Outback 2017

Xe Subaru Outback 2017

Hãng Subaru luôn trọng cải tiến những tính năng an toàn, chính vì vậy mà ôtô Subaru Outback 2017 sử dụng khung thép gia cường hình nhẫn giống như một bộ áo giáp bảo vệ các hành khách bên trong xe. Cùng Mua Bán Nhanh Ôtô đánh giá chi tiết hơn Subaru Outback 2017 ngay dưới đây.

 

Những đánh giá mới nhất của các thành viên Mua Bán Nhanh Ôtô về xe Subaru Outback 2017

Đánh giá của Tùng Anh: “Subaru Outback là một chiếc xe wagon an toàn và chắc chắn nhất dành cho gia đình mà tôi biết. Với nhiều cải tiến vượt trội và danh tiếng về sự tin cậy, Subaru Outback là một sự lựa chọn thông minh cho những ai yêu thích sự năng động. Tôi đi Subaru Outback 2.5i được 10 ngàn cây số rồi rất OK. Phiên bản mới này thiết kế trông đẹp hơn đó chứ.”

“Giá xe Subaru Outback cao hơn mặt bằng chung vì tiền nào của đấy. Khung vỏ Subaru cứng lắm, công nghệ trên xe cũng nhiều. Vài năm trở lại đây cũng thấy nhiều người mua Subaru hơn. Vừa mới được chiêm ngưỡng em xe Subaru Outback 2017, phải nói là quá đẹp, được lái thử nữa thì không ngại gì mà không mua.” – Nhận xét của Huy Hiếu.

Chia sẻ của Tuấn Minh: “Các bạn hãy chạy thử cả xe Subaru Outback, GLC và X3 đi rồi sẽ thấy Outback hơn hẳn về đẳng cấp: bứt tốt độ, cảm giác lái, cách âm, sự nhịp nhàng chính xác của chân ga, phanh... một chiếc xe quá đỉnh.”

>> Thương hiệu xe đến từ Nhật Bản có gì đặc biệt, xem ngay: Subaru Việt Nam

 

Đánh giá Subaru Outback 2017 tại thị trường Việt

  1. Đánh giá ngoại thất

Thiết kế xe Subaru Outback 2017 mang đặc trưng của thương hiệu Subaru đặc biệt là dòng xe 5+2 lai giữa SUV và Wagon hầu như không có đối thủ.

Xe dài 4.815mm, dài hơn cả chiếc SUV Toyota Fortuner. Rộng 1.840mm và cao 1.675 mm. Khoảng sáng gầm là 213 mm, nằm giữa một chiếc sedan và một chiếc SUV thông thường.

Xe dài 4.815mm, dài hơn cả chiếc SUV Toyota Fortuner. Rộng 1.840mm và cao 1.675 mm. Khoảng sáng gầm là 213 mm, nằm giữa một chiếc sedan và một chiếc SUV thông thường.

Phần đầu xe Subaru Outback 2017 là cụm đèn pha HID, bi Xenon kết hợp với đèn ban ngày dạng LED có khả năng bật/tắt và điều chỉnh gần/xa hoàn toàn tự động.

Phần đầu xe ôtô Subaru Outback 2017 là cụm đèn pha HID, bi Xenon kết hợp với đèn ban ngày dạng LED có khả năng bật/tắt và điều chỉnh gần/xa hoàn toàn tự động. Đèn sương mù lớn đặt ở cản trước, hơi thô, nhưng đáp ứng khả năng chiếu sáng tốt trong quá trình sử dụng. Cặp đèn phản chiếu lớn và đèn hậu LED hiển thị theo hình chữ C khá đồng nhất.

Đèn sương mù lớn đặt ở cản trước, hơi thô, nhưng đáp ứng khả năng chiếu sáng tốt trong quá trình sử dụng. Cặp đèn phản chiếu lớn và đèn hậu LED hiển thị theo hình chữ C khá đồng nhất.

Các đường gân vuốt thẳng trên thân xe Subaru Outback 2017 tạo nét cứng cáp, dứt khoát. Lưới tản nhiệt, hông xe và viền cửa bằng chrome làm bật lên tính sang trọng. La zăng hợp kim nhôm có kích thước 18 inch.

>> Xem ngay: Có nên mua Subaru Outback

  1. Đánh giá nội thất

Nội thất xe Subaru Outback 2017 xứng đáng nhận được lời khen. Nội thất với tông màu đen chủ đạo cùng vật liệu sử dụng đều phối hợp hài hòa.

Nội thất xe Subaru Outback 2017 xứng đáng nhận được lời khen. Nội thất với tông màu đen chủ đạo cùng vật liệu sử dụng đều phối hợp hài hòa.

Vật liệu da và gỗ sang trọng được sử dụng phần lớn trong không gian nội thất. Ở một vài chi tiết còn sử dụng nhôm sáng làm điểm nhấn.

Vô lăng xe Subaru Outback 2017 khá vừa tay, đầy đủ chức năng cần điều khiển trong quá trình di chuyển. Thậm chí là chỉnh chế độ hiển thị trên cụm đồng hồ. Người mới lái dễ có hiện tình trạng bấm nhầm, nhưng thích thú nếu có thời gian làm quen.

Màn hình giải trí cảm ứng LED 7 inch đặt ở trung tâm, hiển thị các chức năng cơ bản như nghe nhạc, điện thoại và thông tin chúng ta đã bảo dưỡng bộ phận nào đó như dầu phanh, điều hòa, lốp, ắc quy,…

Hai ghế trước chỉnh điện 8 hướng. Ghế lái ưu tiên hơn, thêm khả năng nhớ 2 vị trí và bơm lưng ghế. Các chi tiết đáng chú ý khác bao gồm phanh tay điện tử, camera lùi, hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập và cửa sổ trời. Khoang hành lý rộng đến 3.060 lít khi gập hàng ghế sau.

  1. Đánh giá khả năng vận hành

Nhắc đến Subaru không thể không nhắc đến động cơ đối xứng nằm ngang Boxer trứ danh, hiện tại chỉ có Subaru và Porsche sử dụng công nghệ này. Động cơ Boxer nổi bật với 2 ưu điểm chính là trọng tâm thấp và tự triệt tiêu dao động. Có nghĩ nó giúp chiếc xe bám đường và êm ái hơn.

Subaru Outback 2017 sử dụng động cơ Boxer 4 xy-lanh, dung tích 2.498cc, cho công suất 175 mã lực tại 5.800 vòng/phút và mô-men xoắn 235 Nm tại 4.000 vòng/phút.

Subaru Outback 2017 sử dụng động cơ Boxer 4 xy-lanh, dung tích 2.498cc, cho công suất 175 mã lực tại 5.800 vòng/phút và mô-men xoắn 235 Nm tại 4.000 vòng/phút.

Mua xe Subaru Outback 2017

Subaru Outback 2017 là thế hệ thứ 5, là sự pha trộn đặc biệt trong ngành công nghiệp bốn bánh, giữa khái niệm Wagon và SUV. Bởi vậy đối thủ của nó không có nhiều. Subaru Outback 2017 có thị phần rất tiềm năng tại Việt Nam.

Nếu cần tư vấn chi tiết về Subaru Outback 2017 về giá cả cũng như tính năng hãy để lại bình luận hoặc gọi ngay cho chúng tôi nhé!

Subaru Việt Nam

Liên hệ mua xe Subaru tại Đại lý SuBaRu Việt Nam:

- Tư vấn mua xe tốt nhất

- Nhận giá mới nhất

- Chương trình khuyến mãi mới nhất

- Đặt ngày chạy thử xe

HOTLINE:  Đỗ Minh Khôi - 0933 451 339

Địa chỉ: 106 Nguyễn Văn Trỗi, p.8, q.Phú Nhuận, HCM

 

Mua xe ô tô Subaru Outback 2017 uy tín, chất lượng ở đâu?

Mua xe ô tô Subaru Outback 2017 uy tín, chất lượng ở đâu?

Tham khảo thông tin mua bán xe SuBaRu tại MuaBanNhanh.com. Cập nhật tin đăng mua bán xe SuBaRu Outback mỗi ngày, hãy xem ngay: Xe Subaru OutBack

 >> Xem thêm:

Đánh giá xe Subaru Outback 2016 - chiếc SUV đa dụng đáng tiền

Giá bán gần 2 tỷ các phiên bản của Subaru Outback

SUV hạng trung chọn Honda Pilot 2016 hay Subaru Outback 2016?

[Video] Hình ảnh chi tiết chiếc xe gầm cao 5 chỗ Subaru Outback 2016

Giá bán 1,7 tỷ Subaru WRX STi có gì đặc biệt?

Đánh giá chiếc sedan thể thao chất lừ Subaru WRX STi

[Video] Ngắm Subaru WRX STI được khắc họa tiết nổi cực đẹp

So sánh chi tiết Subaru WRX STi và Mercedes CLA45 AMG trong phân khúc sedan 4 cửa

Đánh giá xe thể thao sedan Subaru WRX: chinh phục mọi cung đường

Xe thể thao Subaru WRX có giá 1,5 tỷ tại thị trường Việt

[Video] Cận cảnh chiến binh đường phố Subaru WRX 2015

So sánh Subaru WRX với BMW 3 Series Sedan

Đánh giá Subaru Levorg: chiến mã đơn độc

[Video] Ngắm vẻ đẹp của Subaru Levorg

Xế hộp thể thao 5 chỗ Subaru Levorg chốt giá 1,4 tỷ tại thị trường Việt

So sánh 2 mẫu wagon đỉnh nhất thế giới: Subaru Levorg 2017 và Volvo V90 2018

Sedan Subaru Legacy bán với giá 1,47 tỷ đồng

Đánh giá Subaru Legacy 2015: có gì trên mẫu sedan cỡ trung tầm cỡ?

Trong phân khúc sedan hạng D chọn Honda Accord hay Subaru Legacy?

[Video] Ngắm cận cảnh Subaru Legacy hàng hiếm tại Việt Nam

Đánh giá Subaru XV 2016 - crossover cỡ nhỏ đáng gờm trong phân khúc 

Subaru XV 2016 có giá gần 1,4 tỷ quyết tâm cạnh tranh phân khúc crossover cỡ nhỏ

So sánh Mitsubishi Outlander Sport và Subaru XV phân khúc xe gầm cao 5 chỗ

[Video] Ngắm chiếc Subaru XV 2016 cực ngầu

Xe Subaru XV 2017 

Đánh giá Subaru Forester 2016 - SUV mạnh mẽ nhất!

Subaru Forester 2016 bán với giá từ 1,4 tỷ đồng - giá cao, công nghệ cao

So sánh 2 chiếc SUV ngang tài ngang sức Subaru Forester và Honda CR-V

[Video] Subaru Forester 2016 – “Người bạn đường” lý tưởng

Xe Subaru Forester 2017

You can share this post!