news-details
Hãng xe
Xe Honda
Xe Subaru
Subaru Outback

SUV hạng trung chọn Honda Pilot 2016 hay Subaru Outback 2016?

SUV hạng trung chọn Honda Pilot 2016 hay Subaru Outback 2016?

Honda Pilot 2016 và ôtô Subaru Outback 2016 là hai lựa chọn mới dành cho những ai đang quan tâm đến dòng SUV hạng trung. Subaru Outback 2016 thế mạnh hơn về động cơ và giá bán, trong khi đó Honda Pilot 2016 lại thu hút bởi thiết kế tinh tế. Vậy nên chọn chiếc SUV nào?

>> Khám phá hãng xe tiên tiến bật nhất của Nhật Bản, xem ngay: Subaru Việt Nam 

 

Cùng xem cộng đồng Mua Bán Nhanh Ôtô nói gì về 2 chiếc SUV trên đây nhé

Đánh giá của Văn Chiến: “Nhìn chiếc Honda Pilot đẹp và chất! Thiết kế đỉnh của đỉnh luôn. Nhưng nói về cảm giác lái thì Pilot không thể hơn OutBack được đâu, lái Outback êm ái trên mọi cung đường.”

“Phải nói Pilot mới đã lột xác thiết kế so với trước. Không còn thân xe kiểu hình hộp vuông vức, chiếc SUV tạo hình hút mắt hơn nhờ các đường nét gấp khúc tạo độ uốn lượn từ trước ra sau. Mình rất thích thiết kế mới này, động cơ tuy không hơn OutBack nhưng cũng được coi là chuẩn rồi.” – Nhận định của Trung Hiếu.

Chia sẻ của Bình Minh: “Cả 2 xe đều rất đáng mua. Honda pilot nhìn hầm hố hơn hẳn nhưng giá lại quá cao hơn 3 tỷ. Mình sẽ mua OutBack thay vì Pilot.”

 

Tham khảo "So sánh ô tô SUV hạng trung Honda Pilot và Subaru Outback 2016" của Bảo Ngọc

1. So sánh ô tô về ngoại thất

 So sánh ô tô về ngoại thất honda pilot 2016 và Subaru Outback 2016

Honda Pilot 2016 được trang bị gói phụ kiện chính hãng mới với mục tiêu cải thiện thiết kế ngoại thất. Thiết kế tổng thể của Honda Pilot thế hệ mới được lấy cảm hứng từ hai người anh em CR-V và HR-V, đặc biệt ở mũi xe với lưới tản nhiệt 3 thanh ngang mạ crôm, đèn pha Projector dạng LED góc cạnh cùng dải đèn LED chiếu sáng ban ngày. Đằng sau là trần xe dốc thoải xuống, cánh gió nằm trên cửa hậu và đèn độc đáo mới.

Còn Subaru Outback có thiết kế ngoại thất khá tương đồng với người anh em Legacy thế hệ mới. Dáng xe thuôn dài hoàn toàn trái ngược với vẻ góc cạnh của Forester, một mẫu gầm cao khác của Subaru.

>> Không thể không xem: Có nên mua Subaru Outback

2. So sánh ô tô về nội thất

so sánh nội thất Honda Pilot và Subaru Outback 2016

Không gian nội thất của Honda Pilot được trang bị nhiều vật liệu chất lượng cao và thêm nhựa mềm. Một số tính năng đáng chú ý gồm đèn bản đồ LED, cụm điều khiển trung tâm lớn hơn và hệ thống Display Audio với màn hình 8 inch.

Về nội thất, các chi tiết có mức độ hoàn thiện tốt. Sự kết hợp giữa hai màu chủ đạo bạc và đen khá hài hòa tạo cảm giác hiện đại và trẻ trung cho khoang lái. Không gian rộng rãi cũng là một điểm mạnh khác của nội thất Subaru Outback.

3. So sánh ô tô về động cơ, vận hành

Honda Pilot 2016 được trang bị động cơ 3.5L V6 công suất 280 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn 355 Nm tại 4.700 vòng/phút, đi kèm công nghệ ngắt xi-lanh và hộp số tự động 6 cấp hoặc 9 cấp. Hệ dẫn động cầu trước là trang thiết bị tiêu chuẩn của Honda Pilot 2016.

Về mặt an toàn, xe được trang bị hệ thống cảnh báo vượt Road Departure Mitigation đầu tiên của hãng Honda, phát hiện điểm mù và ngăn chuyển làn đường. Honda Pilot 2016 cũng sở hữu hệ thống kiểm soát trượt thông minh qua một nút bấm ở nơi mà người lái có thể dễ dàng chuyển đổi giữa các chế độ vận hành khác nhau.

Trong khi, động cơ trên xe ôtô Sabaru Outback 2016 cũng không thay đổi so với phiên bản hiện tại, cho mức tiêu thụ nhiên liệu tương ứng 9,4 lít/100km đường thành phố và 7,1 lít/100km đường cao tốc. Xe có ứng dụng công nghệ Grille Shutter giúp cải thiện hiệu suất bằng cách giảm sức cản của gió.

Đồng thời, Subaru cũng cung cấp tùy chọn động cơ 3.6 lít 6 xi lanh sản sinh công suất tối đa 256 mã lực. Subaru đã bổ sung thêm tính năng an toàn Subaru Starlink Security và hệ thống Symmetrical All-Wheel Drive nổi tiếng của hãng.

so sánh động cơ và vận hành Honda Pilot và Subaru Outback 2016

Với những so sánh trên đây có thể rút ra kết luận: cả 2 đều là SUV gia đình khá nổi bật nhưng Honda Pilot hướng đến người dùng yêu thích vẻ bề ngoài năng động, thiết kế đột phá. Trong khi đó, ôtô Subaru OutBack hướng đến tính năng an toàn và trải nghiệm động cơ  cho những ai thích chinh phục những cung đường.

Còn bạn, bạn chọn Honda Pilot 2016 hay Subaru OutBack 2016? Chia sẻ với chúng tôi nhé.

Mua bán xe ô tô Subaru Outback uy tín, chất lượng ở đâu?

Mua bán xe ô tô Subaru uy tín, chất lượng ở đâu?

Tham khảo thông tin mua bán xe SuBaRu tại MuaBanNhanh.com. Cập nhật hàng trăm tin đăng mua bán xe SuBaRu Outback mỗi ngày, hãy xem ngay: Mua Xe Subaru Outback

 >> Xem thêm:

Đánh giá xe Subaru Outback 2016 - chiếc SUV đa dụng đáng tiền

Giá bán gần 2 tỷ các phiên bản của Subaru Outback

[Video] Hình ảnh chi tiết chiếc xe gầm cao 5 chỗ Subaru Outback 2016

You can share this post!