news-details
Hãng xe
Xe Subaru

SuBaRu Việt Nam

 hãng xe SuBaRu Việt Nam

Subaru là tên tiếng Nhật của chòm sao Pleiades, hình ảnh này được thể hiện trên logo Subaru và biểu tượng cho 6 công ty thành viên của FHI.

Những mẫu xe Subaru được bán tại Việt Nam:

  1. Subaru Forester

Đây là mẫu xe luôn nằm trong danh sách những chiếc gầm cao 5 chỗ tốt nhất trên thế giới. Xe được đánh giá cao ở khả năng vận hành, các trang bị tiện nghi và an toàn.

>> Có nên mua Subaru Forester

Subaru Forester

  1. Subaru Outback

Mẫu xe gầm cao 5 chỗ tiện nghi và rộng rãi. Động cơ 3.6L mạnh mẽ mang lại cảm giác lái thể thao. Các trang bị hệ thống an toàn "tận răng" là điểm mạnh trên Outback.

>> Có nên mua Subaru Outback

Subaru Outback

  1. Subaru XV

Mẫu xe gầm cao 5 chỗ với động cơ boxer và hệ dẫn động 4 bánh. Điểm mạnh của xe là khả năng vận hành mạnh mẽ, ổn định, các trang bị tiện nghi tốt cùng trang bị an toàn khá cao.

>> Có nên mua Subaru XV 

Subaru XV

  1. Subaru Legacy

Mẫu sedan thể thao nằm trong danh sách những "chiến binh đường phố" bởi khả năng vận hành mạnh mẽ cùng cảm giá lái thể thao.  Xe cũng được trang bị các tình năng tiện nghi và an toàn không thua kém các mẫu xe sang khác.

>> Có nên mua Subaru Legacy 

Subaru Legacy

  1. Subaru Levorg

Subaru Levorg là sự giao thoa giữa công nghệ và thiết kế, kiểu dáng và khả năng vận hành. Thiết kế của Levorg có những điểm xuyết ngọt ngào pha trộn với các chức năng hữu ích mang tính thẩm mỹ cao.

>> Có nên mua Subaru Levorg

Subaru Levorg

  1. Subaru WRX STi

WRX STI mang thiết kế hoàn toàn mới nhưng hài hòa đến từng chi tiết; từ chiếc mui thông gió đến cánh lướt gió đuôi xe đặc trưng. Ngay dưới bộ áo tuyệt đẹp đó là bộ máy tạo ra công suất tuyệt vời, vận hành ổn định và mạnh hơn bao giờ hết.

>> Có nên mua Subaru WRX STi

Subaru WRX STi

  1. Subaru WRX

Được xây dựng dựa trên quan điểm “Sức mạnh thuần túy nằm ngay trong khả năng kiểm soát của bạn”, mẫu xe WRX hoàn toàn mới mang trong mình sức mạnh vượt trội và thân thiện với môi trường hơn nhờ động cơ Subaru Boxer 2.0 lít với thân xe và hệ truyền đồng vững chắc.

>> Có nên mua Subaru WRX

Subaru WRX

 

Cùng xem thành viên cộng đồng Mua Bán Nhanh Ôtô nói gì về thương hiệu xe ôtô Subaru

Chia sẻ của Hạ Vũ: “Subaru mình thấy có rất nhiều điểm mạnh và sự khác biệt nhiều so với các đối thủ cạnh tranh. Đầu tiên là động cơ boxer H4, hệ thống truyền động tất cả các bánh toàn thời gian đối xứng AWD, hệ thống an toàn được trang bị tận răng. Hệ thống bảo trì, bảo dưỡng, dịch vụ hậu bán hàng cũng được rất nhiều bác đi xe Subaru khen ngợi trên các diễn đàn...Hy vọng là Subaru sắp tới sẽ có những chiến lược mới, những dòng xe mới phù hợp hơn với thị trường Việt Nam.”

Đánh giá của Linh Nguyễn: “Mình luôn thích cái riêng của Subaru, rất tin cậy, hôm lái thử ôm cua khỏi chê, đi đường dài là nhất. Thực ra tiền nào của nấy mà, nếu xài lâu, bạn sẽ hiểu được chân giá trị của xe. Mình đi xe Subaru lâu rồi, mình thây tuyệt vời, không chê vào đâu được.”

Chia sẻ của bạn HT Cor: “Mình ưa SuBaRu vì càng nhìn càng mê. Một vẻ đẹp riêng, không hào nhoáng. Động cơ thì khỏi bàn cãi một mình một tiêu chuẩn rồi.”

 

Tham khảo bài viết "Subaru - Ngạc nhiên đến từ thương hiệu nhỏ" của Lê Thư

Trong khi các đối thủ phải chứng kiến tình trạng trượt dốc về doanh số tại thị trường Mỹ, thì nhãn hiệu xe hơi Subaru của Tập đoàn công nghiệp nặng Fuji (Nhật Bản) lại đang hướng tới một năm tăng trưởng doanh số kỷ lục.

Logo xe ô tô Subaru

Trong khi các đồng hương danh tiếng giành được sự tán thưởng cho các mẫu xe đáng tin cậy nhưng đôi khi có phần “nhàm nhán”, thì Subaru lại chuyên tâm sản xuất xe dẫn động 4 bánh thể thao và SUV trang bị động cơ boxer tăng áp.

Niềm hy vọng Legacy và Outback

Điều gì làm nên thành công cho Subaru? Hãng đã “tút lại” gần như toàn bộ danh mục sản phẩm. Subaru đã ra mắt các phiên bản mới của mẫu Legacy sedan và Outback SUV trong năm nay, còn năm ngoái là phiên bản mới của Forester SUV; và trước đó, là phiên bản mới của Impreza.

Là một hãng xe nhỏ với thị phần khoảng 2%, Subaru có thể thu lợi nhuận từ các mẫu Legacy cỡ trung bình và crossover SUV.

Hãng đang sản xuất xe theo thị hiếu của khách hàng quốc tế và đặc biệt là khách hàng ở Bắc Mỹ, chiếm khoảng 45% doanh số. Cho tới gần đây, Subaru thường phát triển xe theo thị hiếu của khách hàng Nhật Bản, hoặc có xu hướng sản xuất xe mà các kỹ sư cho là sẽ bán chạy.

Gần đây, Subaru cũng chịu khó lắng nghe ý kiến khách hàng. Ví dụ, trong quá trình thiết kế lại mẫu Legacy, Subaru đã tổ chức khảo sát trực tuyến và phỏng vấn khách hàng, chủ xe thuộc các thương hiệu khác. Kết quả? Subaru đã cho ra đời một mẫu xe sang trọng hơn, kích thước lớn hơn, giúp tăng không gian để chân của người ngồi hàng ghế sau. Comsumer Reports đã đánh giá mẫu Legacy mới là “xuất sắc”.

Tương tự, hai mẫu Forester và Outback mới cũng có kích cỡ lớn hơn phiên bản cũ, và giống như Legacy cũng nhận được sự tán thưởng. Tạp chí Motor Trend của Mỹ đã bình chọn Forester là SUV của năm. Năm nay, Outback cũng giành được danh hiệu tương tự - lần đầu tiên một thương hiệu được vinh danh hai năm liên tiếp.

Lý do giúp hãng Subaru ngày càng khẳng định tên tuổi

Sản phẩm không phải là tất cả lý do làm nên sự thành công của Subaru. Chiến lược marketing khôn ngoan cũng góp phần không nhỏ. Chương trình quảng cáo được xây dựng trên sức mạnh của mối gắn kết tinh thần giữa các khách hàng của Subaru với xe của họ, gồm quảng cáo in và trên truyền hình, cùng với một trang web mang tên “Subaru Love” (Tình yêu Subaru), nơi các chủ xe Subaru có thể chia sẻ tình cảm của họ dành cho mẫu Forester hoặc Impreza, đã giúp xây dựng một hình ảnh rất đẹp về thương hiệu Subaru.

Tập đoàn Fuji cũng phải khai thác quan hệ hợp tác với Toyota, công ty đã tăng gấp đôi cổ phần và phân nhánh sản xuất xe nhỏ Daihatsu.

 Thiếu một mẫu xe hybrid

Một số nhà phân tích lo ngại rằng Subaru còn thiếu xe hybrid và những lựa chọn thân thiện với môi trường khác. Họ cho rằng Subaru cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ nhà sản xuất khác vì hãng quá nhỏ để tự làm hết mọi thứ. Sản xuất xe thân thiện với môi trường không phải là điều không thể với Subaru nhưng sẽ rất mất thời gian và tốn kém.

 Subaru Việt Nam

Đối với nhiều người mua xe Việt thì hãng xe Subaru Việt Nam khá xa lạ vì hãng ít quảng cáo rầm rộ, tuy nhiên với những chất lượng mang đến, Subaru sẽ sớm khẳng định được tên tuổi và cạnh tranh ngang sức với các thương hiệu ô tô khác tại thị trường Việt.

Bạn biết gì về thương hiệu Subaru Việt Nam? Theo bạn điều gì làm nên sự khác biệt cho các dòng xe của Subaru tại thị trường xe Việt? Cho chúng tôi ý kiến ngay bình luận dưới đây nhé!

Mua bán xe ô tô Subaru uy tín, chất lượng ở đâu?

Mua bán xe ô tô Subaru uy tín, chất lượng ở đâu?

Tham khảo thông tin mua bán xe SuBaRu tại MuaBanNhanh.com website mua bán trực trực tuyến nơi có hàng trăm tin đăng mua bán xe SuBaRu mỗi ngày. Xem ngay: Ôtô Subaru

 >> Xem thêm:

Audi Việt Nam

BMW Việt Nam

Toyota Việt Nam

Ford Việt Nam

Chevrolet Việt Nam

Mercedes Việt Nam

Thương hiệu Subaru

Điểm khác biệt của ô tô Subaru

Tiêu chuẩn đại lý Subaru tại Việt Nam

 

You can share this post!