news-details
Ôtô cũ
Hãng xe
Xe Hyundai

Chọn mua xe MITSUBISHI ATTRAGE cũ đúng giá

Một số mẹo vặt khi chọn mua xe ôtô Mitsubishi Attrage cũ đúng giá

Để chọn mua được một chiếc xe ôtô Mitsubishi Attrage cũ vẫn hoạt động tốt lại đúng giá, quả là một việc không hề dễ dàng. Tuy nhiên dưới đây là một số mẹo giúp bạn mua được chiếc xế cũ tốt mà đúng giá nhé!

1, Tìm kiếm thông tin.

Tìm kiếm thông tin trước khi mua xe Mitsubishi cũ là điều quan trọng. Hãy xem các quảng cáo bán xe cũ qua mạng hoặc các tạp chí ôtô, hoặc hỏi người quen để khảo giá model mà bạn muốn mua. Điều này sẽ giúp bạn không bị mua hớ – những cũng nên cẩn trọng nếu giá quá thấp.

Ngoài ra, bạn cũng nên tính đến túi tiền của mình bao gồm bảo hiểm, lệ phí, và các chi phí sử dụng xe khác. Nếu bạn phải vay tiền để mua xe thì càng nên tìm kiếm kỹ nguồn vay với lãi suất thấp nhất.

2, Gọi điện cho người bán

Chuẩn bị một danh sách các câu hỏi để hỏi người rao bán xe, ghi lại một số lưu ý khi nói chuyện với họ.

  • Thời gian sở hữu xe? chủ sở hữu là cá nhân hay công ty?
  • Xe có thế chấp ngân hang hay không? đã nộp bảo hiểm chưa?
  • Tình trạng xe?
  • Lý do bán xe?
  • Xe đã bị tai nạn bao giờ chưa?
  • Có những trang thiết bị gì?

Bạn cũng nên hỏi số cố định của người bán chứ không chỉ số di động.

3, Dành thời gian xem xe và khảo giá

Không ít người do lười hoặc quá ít thời gian nên không dành thời gian đi xem xe hay khảo giá. Điều này có thể khiến họ bị mất thêm tiền hoặc sẽ bỏ lỡ cơ hội mua một chiếc xe khác tốt hơn với cùng khoản tiền chi ra.

Việc đi xem xe trực tiếp và khảo giá tại nhiều đại lý không chỉ giúp chọn được mức giá tốt nhất mà còn cho phép người mua tìm hiểu về chiếc xe định mua, so sánh trang bị của xe với các dòng xe khác hoặc so sánh cùng 1 mẫu xe ở các đại lý khác nhau.

Trên thực tế, cùng một dòng xe, một phiên bản nhưng giá và thậm chí là trang bị trên xe tại các đại lý là rất khác nhau, đặc biệt là xe nhập khẩu và xe đã qua sử dụng. Khi đi xem xe, nhất là xe đã qua sử dụng, bạn nên nhờ người biết kỹ thuật đi cùng để được tư vấn.

4, Thỏa thuận giá

Giành vài phút để nhớ những lỗi của xe mà bạn cần phải sửa chữa, thay thế. Sử dụng nó để mặc cả giá với người bán.

Ngoài việc chốt giá với người bán, cách thức thanh toán cũng là điều bạn nên cân nhắc đặc biệt khi bạn mua xe theo kiểu trả góp. Hãy nhẩm tính con số cuối cùng bạn phải trả để có lựa chọn phù hợp nhất về việc trả tiền một lần hay trả góp và nếu trả góp thì thông qua ngân hàng hay công ty tài chính nào.

Khi đã đồng ý mua bán, bạn yêu cầu bên bán làm các thủ tục cần thiết như, giấy mua bán trao tặng theo mẫu và xác nhận của địa phương nơi cư trú, biên bản bàn giao xe và giấy tờ hai bên, hợp đồng mua bán kiêm thanh lý xe (nếu là xe sở hữu cá nhân). Đối với xe có đơn vị chủ quản phải có quyết định bán xe, hóa đơn tài chính, hợp đồng mua bán và các thủ tục bàn giao như trên. Các giấy tờ đều lập thành bốn bản (tối thiểu hai bản) cho bạn và cho người bán. Lưu ý ghi rõ địa chỉ người bán và chi tiết xe trên cả hai tờ hóa đơn.

Ở tỉnh lẻ có nên mua Mitsubishi Attrage cũ?

Tôi có dự định tậu cho mình chiếc xế cũ. Và hiện tại tôi rất thích chiếc xe  Mitsubishi Attrage vì dáng đẹp, nội thất ổn, tiết kiệm xăng nhưng phân vân về vấn đề phụ tùng và sửa chữa. Chẳng hạn khi muốn thay cái lọc gió, lọc xăng ... có khó khăn không và tôi có nên mua Mitsubishi Attrage cũ không? . Xin được tư vấn.(Nguyễn Vinh)

Trả lời

" Mình đang chạy Mitsubishi Attrage, lúc trước khi mua ai cũng bảo khó kiếm phụ tùng + phụ tùng đắt này nọ chai lọ, cơ mà mua xong lâu lâu hỏng vặt đi sửa thì mấy ông thợ biết cách kiếm phụ tùng hết, nhanh chậm là do bạn bỏ thêm tiền ra thôi. Lúc mình sửa thì thấy khá mau + phụ tùng ko đắt hơn mấy chị toyota hay honda là bao nhiêu. Quất luôn bạn ơi"- Bạn Tuấn chia sẻ

"Tôi nghĩ ở quê đường hay gập ghềnh nên chọn xe gầm cao, chiếc Eco Sport của Ford là xứng đáng nhất hiện tại, kiểu dáng đẹp, giá vừa phải, tiết kiệm nhiên liệu, chúc bạn mau có xe như ý."- Bạn Thạnh chia sẻ

"Tôi cũng định mua em nó nhưng vẫn đang băn khoăn giống bạn, tuy nhiên với tầm tiền 5trăm thì xe như thế là ngon rồi. Phụ tùng không phải lo đâu. Bây giờ phụ tùng cứ điện cho hãng là có liền. Con này phải chạy được 7 đến 10 năm mới nghĩ đến phụ tùng thay thế"- Bạn Hùng chia sẻ

" Mua Mit Attrage cho tiết kiệm xăng, vài năm nữa ra chính sách xe nào hao xăng sẽ phải đóng phí môi trường, thậm chí lại cộng thêm vào giá xăng. Xe tiết kiệm xăng thì thời nào cũng có giá trị của nó, nghe đâu dòng Attrage rất ít hao xăng, chỉ 4,2lit/100km thì quá tuyệt vời, máy móc Mitsu thì khỏi chê rồi, dịch vụ chính hãng do người Nhật quản lý thì chả khác nhau so với các hãng khác bao nhiêu. Còn vụ phụ tùng và sữa chữa thì bạn đừng lo, bây giờ cứ tới hãng là có liền"- Bạn Phương chia sẻ

"Mitsubishi Attrage lựa chọn hợp lý ạ. Attrage tiết kiệm nhiên liệu, giá thành hợp lý, xe nhập khẩu nguyên chiếc từ thailan, máy nhật, rất phù hợp với đường xa việt nam. chọn Attrage là phù hợp nhất hiện nay trong dòng phân khúc sedan. Phụ tùng bây giờ cũng dễ kiếm chứ không khó khăn đâu nên bạn không cần lo lắng"- bạn Quang chia sẻ

" Tôi đã mua và đi được hơn 2 tháng, chưa bao giờ tự nhận xét mình sáng suốt như lúc quyết định mua Attrage.  Thực tế xe còn ăn ít xăng hơn nhiều nếu người lái có kinh nghiệm. Điểm trừ là option hiếm và đắt, có lẽ do xe mới được nhập về nên tạm chấp nhận và chờ đợi thời gian. Bạn chọn Attrage cũ là hợp lý nhé!"- Bạn Quốc chia sẻ

>> Xem thêm: Giá xe Mitsubishi

Sai lầm cần tránh khi mua ôtô cũ

1, Không làm nghiên cứu trước để biết những gì xe hiện tại của họ là giá trị

Đây là một sai lầm rất phổ biến đó là dễ dàng như vậy để giải quyết ngày hôm nay. Có hai nhà cung cấp chính của thông tin giá trị xe sử dụng ở Mỹ và họ đang có (1) Kelly Blue Book và (2) Hướng dẫn NADA. Nó được sử dụng để được rằng bạn đã tìm thấy một người đã có một bản sao của một trong hai người họ để tìm ra những chiếc xe của bạn có giá trị.

Nhưng bây giờ tất cả các bạn phải làm là chỉ cần đăng nhập vào internet và đi đến trang web của họ để có được một cách nhanh chóng, dễ dàng hình với rắc rối không. Đó là giá trị thời gian thực hiện để biết xe của bạn đáng giá khi bạn bắt đầu đàm phán thương mại-in hoặc bán.

2, Không thu xếp tài chính trước

Những ngày này nó chỉ làm cho không có ý nghĩa dựa vào một đại lý xe hơi để tài trợ cho chiếc xe của bạn cho bạn sau khi bạn đã nhặt nó ra. Khi bạn làm điều đó bây giờ bạn đang cho phép các đại lý để đánh dấu lên các thỏa thuận tài trợ và được trả tiền một phần lợi nhuận cho vay như một kết quả. Bạn sẽ không bao giờ thường nhận thấy nó mặc dù bởi vì nó được giấu trong các khoản thanh toán hàng tháng.

Thay vào đó, có rất nhiều công ty cho vay lớn mà cung cấp các khoản vay trực tiếp cho người tiêu dùng trên internet, và bạn có thể nhận được tất cả các nhu cầu tài chính của bạn được chăm sóc trước. Điều này khiến bạn tự do để thương lượng các thỏa thuận tốt nhất cho chiếc xe bạn muốn mà không cần tài trợ vào các bức tranh và làm lẫn lộn các vùng biển.

3, Không lái thử xe

Một phần sáu khách mua xe không hề lái thử chiếc xe mới trước khi mua, theo DME Automotive. Một phần ba khách hàng lại chỉ lái lòng vòng quanh đại lý trong khoảng 10 phút, và chỉ với một xe - hành động bị cho là không hề thông minh. Chỉ khi lái thử, người mua mới có thể biết một chiếc xe phù hợp với mình ra sao.

Trước khi dừng lại ở chiếc xe nào đó và chốt, thì cũng nên thử vài chiếc khác tương tự. Nếu bạn từng lái một chiếc xe cũ trong một thời gian dài, thì xe mới nào cũng mang lại cảm giác tuyệt vời. Tới thăm các đại lý khác nhau và lái thử từ 4 đến 7 xe giúp bạn có được cơ sở thực sự để so sánh. Một số đại lý có thể tìm cách hạn chế cơ hội lái thử.

Nếu thế, hãy ra khỏi đó. Bạn phải được chạy thử cẩn thận và đảm bảo lái được đúng chiếc mà bạn có ý định mua hoặc một chiếc có những trang bị tương tự. Ôtô không phải giày dép: sẽ siêu tốn kém khi phải đổi lại một chiếc xe khi nhận ra rằng nó không hợp với mình.

4, Thảo luận đổi chác quá sớm

Gần như luôn có thể bán lại một chiếc xe cũ cao hơn giá mà đại lý đề nghị. Tuy nhiên, rất nhiều khách hàng cảm thấy bất tiện khi lái chiếc xe cũ và xe mới thật hấp dẫn nên không để ý tới điều trên. Nên nghiên cứu giá trị đổi chác trước đó và khước từ các đề nghị hoặc áp lực thảo luận cho đến khi bạn chốt được giá của chiếc xe mới.

5, Chỉ tới một đại lý

40% khách hàng chỉ tới thăm một đại lý, theo DME Automotive. Nhiều người trong số đó sẽ là khách hàng trung thành khi thấy tin tưởng một đại lý và thương hiệu xe để rồi sau đó tiếp tục quay lại. Nhưng chính những khách hàng này lại không tận dụng được lợi ích từ việc tìm kiếm thêm ở nơi khác, ít nhất để đảm bảo rằng đại lý mà họ tin tưởng không lợi dụng quan hệ để trục lợi.

>> Xem thêm: Giá xe ôtô 

Tham khảo thông tin mua bán xe Mitsubishi giá rẻ, uy tín ở đâu?

Tham khảo Giá Xe MITSUBISHI từ cộng đồng mua bán chuyên nghiệp tại MuaBanNhanh.com - Xem ngay: Giá xe Mitsubishi

Tìm hiểu, cập nhật so sánh Giá xe ôtô thương hiệu khác tại đây: Giá xe ôtô

>> Xem thêm:

Xe ôtô cũ dưới 200 triệu

Mua xe MITSUBISHI MIRAGE cũ, những điều cần lưu ý

Kinh nghiệm mua xe MITSUBISHI OUTLANDER SPORT cũ giá rẻ

Hướng dẫn mua xe MITSUBISHI PAJERO SPORT cũ giá tốt

Tư vấn mua xe MITSUBISHI PAJERO cũ chất lượng và đúng giá

Có nên mua xe MITSUBISHI TRITON cũ?

3 lý do nên chọn mua ngay xe cũ để được giá xe ôtô Mitsubishi Attrage cũ tốt nhất

 

You can share this post!